ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
มีนาคม 29, 2024, 05:12:33 PM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ ปัมพ์โพสต์ตอบแต่ emoticon ต่อเนื่อง เพื่อจะให้กระทู้ตัวเองมาอยู่อันดับต้นๆ ประจำ รับสิทธิ์โดนแบน 90 วันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 »
2101  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ "ยายสา" ที่แม่ริม อร่อยมากๆ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2011, 09:59:44 AM
ขอบคุณที่แนะนำมาครับ
ไว้จะแวะไปชิม
2102  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เก็บสตรอเบอรี่สดจากไร่ ที่ เชียงใหม่ / Re: เที่ยวสวนสตรอเบอร์รี่ ที่สะเมิง กับครอบครัวหรรษา เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2011, 09:07:04 AM
ขอบคุณที่เอารูปตอนไปเก็บสตรอเบอรี่ มาให้ชมครับ

บรรยากาศน่าไปเที่ยวมากครับ
2103  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: กลับมาอีกครั้งกับรีวิวภาพประทับใจในการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ โดยnunidka เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2011, 09:05:43 AM
ขอบคุณครับจะแวะเข้าไปดูนะครับ
2104  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / วัดในจังหวัดเชียงใหม่ / Re: กะหล่ำปลีลักษณ์ พาลูกสาว เที่ยววัดโลกโมฬี เชียงใหม่ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2011, 09:04:52 AM
ขอบคุณครับ ที่ เอารุปมาแบ่งปันให้ชม

แต่ รุปประจำตัวของคุณ Bronze car ไม่เหมาะสมกับวัด นะครับ..อิอิ  917
2105  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เที่ยวทั่วไทย / Re: เที่ยวเมืองลิง กับคุณซี เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2011, 09:02:53 AM
ภาพน่ารักดีครับ

เป็นภาพที่ดูแปลกตา สำหรับ คนเชียงใหม่ แต่ ที่โน่นคงเฉยๆ กับ เจ้าลิงแสนซน

ขอบคุณที่เอารูปมาฝากแบ่งปันให้ชมครับ  :onio:
2106  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ภาพประทับใจ.....ตอนไปเที่ยว อ.สะเมิง จ.เชียงใหม่ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2011, 08:19:21 PM
ไร่นี้ ชื่อ นภ-ภูผา ครับ

อยู่ก่อนถึงเข้าตัวเมืองสะเมิง ด้านขวามือ (มีป้ายบอกทางเข้าไร่ชัดเจน)ครับ

2107  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / Re: เที่ยงนี้ หาไรกิน อร่อยๆ ที่ โรงแรม เดอะ ริม เชียงใหม่ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2011, 09:05:44 AM
น่าทานมากครับ

ขอบคุณที่มาแนะนำ แหล่ง อาหารอร่อยๆ บรรยากาศดีๆ อีก 1 แห่งครับ  903
2108  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เทศกาลท่องเที่ยวทั่วไทย / Re: 11-13 ก.พ. งานสตรอเบอรี่ ของดีอำเภอสะเมิง เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2011, 09:04:40 AM
รับทราบครับ

งานสตรอเบอรี่ที่ อ.สะเมิง น่าสนใจมาก
2109  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เทศกาลท่องเที่ยวทั่วไทย / Re: 4-5 ก.พ. งาน]เทศกาลตรุษจีนเชียงใหม่ ครั้งที่9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2011, 09:04:12 AM
รับทราบครับ  :onion2012:
2110  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เทศกาลท่องเที่ยวทั่วไทย / Re: ดอกไม้สวยๆ ในงานไม้ดอกไม้ประดับ ครั้งที่ 35 จ.เชียงใหม่ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2011, 09:03:51 AM
ขอบคุณที่เอารุปมาฝากให้ชมครับ  903  :onio:
2111  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / ภาพเล่าเรื่องโดย Gunnertee / Re: จะช้าไปไหมถ้าเอารูปพลุปีใหม่มาฝากครับ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2011, 09:02:55 AM
ขอบคุณที่เอาภาพ พลุ ที่สวยงาม มาฝากให้ชมอีกครั้งครับ  903

สุดยอดมาก  :onio: :onio: :onio: :onio: :onio:
2112  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / กิจกรรมที่ น่าสนใจ / Re: แนะนำ Package เข้าชมสวนสัตว์เชียงใหม่ ราคาพิเ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 07, 2011, 09:04:32 AM
ราคาพิเศษจริงๆ ลองสอบถามดูได้ คุ้มครับคุ้ม :16: :onio:
2113  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / กิจกรรมที่ น่าสนใจ / Re: อยากมันส์ เิชิญทางนี้ flight of the gibbon เมื่อ: กุมภาพันธ์ 07, 2011, 09:03:46 AM
น่าสนุกมาก  914 902
2114  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำที่เที่ยว เส้นทางหลวงหมายเลข 107 เชียงใหม่-แม่ริม-แม่แตง-เชียงดาว-ไชยปราการ-ฝาง-แม่อาย / Re: สาวสวย ม.ฟาร์ กับกล้วยไม้สวยไม่แพ้กันที่ สายน้ำผึ้ง ออคิด แ่ม่ริม เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2011, 09:24:19 AM
ขอบคุณที่มารีวิวให้ชมครับ  :onio:
2115  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำแหล่งท่องเที่ยว เส้นทางหลวงหมายเลข 1096 แม่ริม - สะเมิง / Re: สาว ม.ฟาร์ฯ พาแอ่วปางช้างแม่สา เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2011, 09:23:35 AM
เป็นอีกแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจเวลามาเที่ยวเชียงใหม่
ขอบคุณที่เอารูปมาแบ่งปันกันชมครับ  909
2116  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / โรงแรมเชียงใหม่ ที่พักเชียงใหม่ รีสอร์ท เชียงใหม่ มากกว่า 250 โรงแรม 053-266550-2 / Re: โรงแรมนี้ ให้เกิน 5 ดาว สวยมากๆ โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท เชียงใหม่ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2011, 09:22:43 AM
ขอบคุณที่เอารุปถ่ายมาแบ่งปันกันชมครับ  909
2117  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านหมูกะทะ ปิ้งย่าง จิ้มจุ่ม ชาบู สุกี้ เชียงใหม่ / Re: คนรักสุกี้.. ต้องลิ้ม สุกี้-ชาบู.. เริ่มต้นถาดละ 19.-฿ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2011, 09:21:19 AM
ขอบคุณที่แนะนำมานะครับ
ไว้จะแวะไปชิม  909
2118  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ไปบ่อสร้างไปทางไหนใกล้ที่สุด เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2011, 09:20:21 AM
ถ้ามาจากตัวเมืองเชียงใหม่ ผ่านสี่แยกหนองประทีป (แยกห้างแมคโคร)
2119  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ***แอ่วสะเมิง...แวะชิมข้าวซอย อร่อย ที่ครัวสุพรรณี*** เมื่อ: มกราคม 31, 2011, 02:36:47 PM
อีกเมนู ที่ อยากแนะนำ ให้ลองสั่งมาทาน คือ ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋น
อร่อยอีกเช่นกันครับ
2120  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ***แอ่วสะเมิง...แวะชิมข้าวซอย อร่อย ที่ครัวสุพรรณี*** เมื่อ: มกราคม 31, 2011, 02:35:04 PM
ติ๋มซำ สั่งมาทานเล่นๆ ลองท้อง  912
2121  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ***แอ่วสะเมิง...แวะชิมข้าวซอย อร่อย ที่ครัวสุพรรณี*** เมื่อ: มกราคม 31, 2011, 02:33:40 PM
นอกจาก ข้าวซอย แล้ว ที่ร้าน ยังมีเมนู ให้เลือกทานอีก เยอะ เลยครับ
2122  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ***แอ่วสะเมิง...แวะชิมข้าวซอย อร่อย ที่ครัวสุพรรณี*** เมื่อ: มกราคม 31, 2011, 02:31:29 PM
ผมยังนั่งนึกเล่นๆ เลยครับ ว่า วันไหนๆเบื่อ อาหารในเมือง
จะขับรถ มาทาน ข้าวซอย ที่ อ.สะเมิง พร้อม มาสูดอากาศ อันสดชื่น
แค่นี้ก็คุ้มแล้ว  909
2123  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ***แอ่วสะเมิง...แวะชิมข้าวซอย อร่อย ที่ครัวสุพรรณี*** เมื่อ: มกราคม 31, 2011, 02:28:42 PM
ความอร่อย อยู่ที่ หมูตุ๋น ซึ่ง ตุ๋นได้ที่พอประมาณ ไม่เละ หรือ เหนียวเกินไป  แบบว่าเคี้ยวไปแล้ว นุ่มลิ้นเลยครับ
น้ำซุปข้าวซอย ที่ กลมกล่อม ไม่เผ็ดจนเกินไป แบบว่าเด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทานดี ครับ
เส้นข้าวซอย ก็ เหนียว อร่อย
ทั้งหมดนี้ ไม่ได้ เป็น ความรู้สึกของผมคนเดียวนะครับ เพราะว่า สมาชิกร่วมโต๊ะ ต่างยกนิ้วให้ทุกคน  :onio:
2124  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ***แอ่วสะเมิง...แวะชิมข้าวซอย อร่อย ที่ครัวสุพรรณี*** เมื่อ: มกราคม 31, 2011, 02:23:57 PM
ความพิเศษ คือ เป็นข้าวซอยหมูตุ๋น ครับ

ซึ่งผมว่าหาทานไม่ได้บ่อย อาจจะเป็นเพราะ ส่วนใหญ่ข้าวซฮยมักจะทำโดยคนอิสลาม ครับ
เลยไม่ค่อยมีเมนู หมู ให้ลองทาน
2125  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ***แอ่วสะเมิง...แวะชิมข้าวซอย อร่อย ที่ครัวสุพรรณี*** เมื่อ: มกราคม 31, 2011, 02:18:07 PM
ร้านนี้ จะ ดังเรื่อง ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นลำไย

แต่ไปงวดนี้ มีเมนูพิเศษ เพิ่มมา ซึ่งเป็นเมนูที่ใครมาเที่ยวเชียงใหม่ ต้องมาชิม

ใช่แล้วครับ นั่นคือ ข้าวซอย

ตอนแรก ผมว่าจะไม่สั่ง เพราะอยู่เชียงใหม่ ทานจนเบื่อแล้ว แต่ เห็นคนร่วมโต๊ะสั่งมาทาน ดูแล้วน่าทาน

เลยลองชิมบ้าง------> ปรากฏว่า รสชาติ อร่อย ครับ
2126  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ***แอ่วสะเมิง...แวะชิมข้าวซอย อร่อย ที่ครัวสุพรรณี*** เมื่อ: มกราคม 31, 2011, 11:46:12 AM
บรรยากาศภายในร้าน คนยังเยอะ เหมือนเดิม
2127  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / ***แอ่วสะเมิง...แวะชิมข้าวซอย อร่อย ที่ครัวสุพรรณี*** เมื่อ: มกราคม 31, 2011, 11:44:22 AM
มีโอกาส กลับไป เที่ยวอ.สะเมิง อีกครั้ง ซึ่งปีนี้ มีเรื่องที่น่าดีใจแทนชาวบ้าน คือ มีนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมเยียนสะเมิงมากขึ้น
แต่ทุกครั้ง ที่ ผมไป อ.สะเมิง ต้องไปแวะทานอาหาร ที่ร้านนี้ นั่นคือ ร้านครัวสุพรรณี
ร้านนี้ หาไม่ยากครับ ถึงตัวเมือง สะเมิง ปุ๊บ มองหาร้านทางขวามือ (ร้านจะอยู่ตรงข้ามกับ โรงเรียนสะเมิงพิทยาคม)

ฝากท้องไว้ที่ร้านนี้ได้เลย...อร่อยครับ
2128  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำสถานทีเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่-สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ / Re: บ้านม้งขุนช้างเคี่ยน แหล่งชมดอกนางพญาเสือโคร่ง (ซากุระเมืองไทย) สิ้นปี 2553 update เมื่อ: มกราคม 31, 2011, 11:38:52 AM
เข้ามาขอบคุณครับ เยี่ยมมากๆๆ :onio: :onio: :onio:
2129  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำแหล่งท่องเที่ยว เส้นทางหลวงหมายเลข 1096 แม่ริม - สะเมิง / Re: :::: ชวนไปเที่ยว สวนสัตว์แมลงสยาม แม่ริม เชียงใหม่ :::: เมื่อ: มกราคม 27, 2011, 10:54:29 AM
คุณ auto ไม่ทราบว่าถ้าได้คำตอบมาแล้วมีของรางวัลอะไรให้ไหมคะ :111:

มีครับ ถ้า ทาย ถูก เอาไปเลย---> iphone 4

มาติดต่อรับได้ ตอนเวลา หลัง ร้าน 7-11 ปิด นะครับ
2130  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เที่ยวทั่วไทย / Re: ภาพสวยๆ @ เขาค้อ เมื่อ: มกราคม 27, 2011, 10:50:32 AM
สวยงามมากครับ

น่าไปเที่ยว เขาค้อ  909
2131  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ทัวร์ร้านเบเกอร์รี่ที่เชียงใหม่ รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ เมื่อ: มกราคม 27, 2011, 10:46:48 AM
ต่อมา ก็ จะเป็น ร้านที่เข้ามาในตัวเมืองเชียงใหม่

มีอีก 1 ร้าน ที่แนะนำ คือ ร้าน Fern Forest

ต่อด้วย ร้านเวียงจุมออน กับ ร้าน Love at first bite (ทั้ง 2 นี้ อยู่โซนเดียวกัน แถวๆ สะพาน นวรัฐ)

ก่อนกลับ มีเวลาเหลือ ให้คนขับ พาไปซื้อ เค้ก ที่ ร้าน ต้องตา ----> อยู่ ถนนมหิดล (ปากทางเข้า หมู่บ้านเชียงใหม่แลนด์)
แนะนำ บราวนี่ อร่อย!!
2132  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ทัวร์ร้านเบเกอร์รี่ที่เชียงใหม่ รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ เมื่อ: มกราคม 27, 2011, 10:37:02 AM
ผมว่า เหมารถสองแถว พาตระเวน ชิม ก็ สะดวกดีนะครับ (ให้คนขับจอดรอ..ตอนเรา ลงไปชิม ไม่ต้องกังวลเรื่องที่ จอดรถ)

ถ้าเริ่มต้นร้านแรก ก็น่าจะเริ่ม ที่ Greenhome อยู่ ด้านหน้า ม.ช (อาจจะเลย ไป ชิม ไอติม ของสหกรณืโคนม ด้านหน้าสวนสัตว์ ด็ได้นะครับ)

มาต่อ ที่ โซน ถนนนิมานเหมินทร์ ซึ่ง ร้าน Mon blanc ----> Cake cottage ---- อวตาร์ ----> จะอยู่ในโซน นี้

(รวมถึง i-berry ด้วย ถ้าวันที่กลับจากเที่ยวดอยอินทนนท์ไม่ทัน มาทานเอาวันนี้ก็ได้นะครับ)

มีอีก ร้านเบเกอรี่ ที่แนะนำลองไปชิม ในโซนนี้ คือ ร้านเกษมสโตร์ พวก วัฟเฟิล กับ ขนมปังไส้ฝอยทอง อร่อย (ร้านอยู่เยื้อง ธ.ไทยพาณชย์ สาขา ถนนนิมมานเหมินทร์)

2133  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ทัวร์ร้านเบเกอร์รี่ที่เชียงใหม่ รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ เมื่อ: มกราคม 27, 2011, 10:19:30 AM
อ้างถึง
2.วันจันทร์ที่ 1 กุมภา---ไปดอยอินทนนท์/ น้ำตก??... /ร้านiberry โน้ตอุดม/ ไนท์บาร์ซาร์---นอนโรงแรมแถวท่าแพ

ถาม--ถ้าเช่ารถ พร้อมคนขับไปดอยอินทนนท์แต่เช้าเพื่อไปดูทะเลหมอก และพาเที่ยวพวกน้ำตก หรือสถานที่แนะนำอีกเล็กน้อย ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ค๊ะ คือไปกันแค่สองคน ถ้ารถใหญ่หลายที่นั่งก็จะแพงเกินค่ะ
อันดับแรก ต้องหารถเช่า

อาจจะเป็น รถสองแถว ก็ได้ครับ

ลองติดต่อดู หลายๆ เจ้า ที่ บอร์ดห้องนี้นะครับ

ส่วนเส้นทาง สู่ยอดดอยอินทนนท์ มีที่เที่ยวเยอะมาก (โดยเฉพาะน้ำตก...ซึ่งแต่ละแห่ง สวยมากๆ)
มีป้ายบอกแหล่งท่องเที่ยว ชัดเจน สามารถแวะเที่ยวได้ตามใจชอบเลย ครับ
2134  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ทัวร์ร้านเบเกอร์รี่ที่เชียงใหม่ รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ เมื่อ: มกราคม 27, 2011, 10:16:27 AM
อ้างถึง
1.นั่งรถทัวร์ไปถึงวันอาทิตย์ที่ 30 มกรา--- จะไปดอยสุเทพ/ สวนสัตว์เชียงใหม่/ ทุ่งดอกทิวลิป /ถนนคนเดิน--- นอนโรงแรมแถวท่าแพ

ถาม--ทริปโอเคมั๊ยค๊ะ

โปรแกรม วันนี้ โอ.เค เลย ครับ

ทุ่งดอกทิวลิป จะ มีที่ สวนเฉลิมพระเกียรติ ด้านหน้า สนามกีฬา 700 ปี

ซึ่งอยู่ไม่ไกล จาก สวนสัตว์เชียงใหม่
ดู รีวิว ได้ที่ http://www.teawchiangmai.com/chiangmaiboard/index.php/topic,4695.0.html

2135  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องโรงแรมในเชียงใหม่ / Re: ที่พักย่านไนท์บาร์ซ่า มีสระว่ายน้ำ เมื่อ: มกราคม 27, 2011, 09:18:45 AM
จริงๆแล้ว ดีทั้ง 3 โรงแรมเลยนะครับ

แต่ถ้า เน้น ใหม่ สะอาด และ สะดวกในการเดินทาง

ผมให้ โรงแรม มณีนราคร ครับ
2136  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องโรงแรมในเชียงใหม่ / Re: ที่พักย่านไนท์บาร์ซ่า มีสระว่ายน้ำ เมื่อ: มกราคม 25, 2011, 10:37:37 AM
รูปถ่าย ภายในห้องพัก ของ โรงแรม ในเชียงใหม่
ที่เว็บนี้ www.teawchiangmai.com เกือบทั้งหมด เป็นรูปที่ไปถ่ายมาจริงๆ ครับ

สภาพห้อง ตามที่เห็น ในรูป นั่นเลยครับ (ไม่มีการเสริมแต่งหรือตกแต่งภาพให้ดูสวยงามเกินจริงแต่อย่างใดครับ)

โรงแรมมณีนาราครเชียงใหม่ ------> ก็ใช้ได้ครับ สมราคา อยู่ไม่ไกล จากไนท์บาซาร์ แหล่งช้อปปิ้งกลางคืนของเชียงใหม่
2137  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ม่อนแจ่ม...... แจ่มสมชื่อ เมื่อ: มกราคม 25, 2011, 10:29:32 AM
ขอบคุณ รูปสวยๆ และ ข้อมูลดีๆ ครับ  :onio:
2138  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ♩♪♫♬♭One fine day @ Rawee-Waree Resort & Spa Chiang Mai ♩♪♫♬♭ เมื่อ: มกราคม 24, 2011, 11:13:55 AM
ข้อมูลและรายละเอียด

click

โรงแรม รวี วารี รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่
2139  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำสถานทีเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่-สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ / Re: ไปเที่ยวกันมั้ย... ดอกไม้บาน งาม ๆ ที่สวนเฉลิมพระเกียรติ ^ ^ เมื่อ: มกราคม 24, 2011, 10:44:47 AM
ขอบคุณ ข้อมูล

และ รูปถ่ายสวยๆ มาฝากนะครับ  :onio: :onio: :onio:
2140  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนดูทริป ออบหลวง ปางอุ๋ง ปาย แม่ฮ่องสอนให้หน่อยครับ เมื่อ: มกราคม 23, 2011, 03:07:39 PM
ทริปนี้ เที่ยวเป็นวงกลม โดยเริ่ม จาก ออบหลวง แล้ว ไปจบที่ ปาย

โปรแกรม ใช้ได้เลยครับ (ขึ้นอยู่กับว่า คนขับและคนโดยสาร จะไหว แค่ไหนครับ...ในการ พิชิตเส้นทางพันโค้ง)

2141  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ลองดูโปรแกรมเที่ยวให้หน่อยคับ ว่าต้องปรับอะไรบ้าง เมื่อ: มกราคม 22, 2011, 10:39:06 AM
อ้างถึง
รวมค่าใช้จ่ายโดยประมาณ    10,853.03

งบประมาณ นี้ เที่ยวเชียงใหม่ สบายๆ ครับ

ค่าครองชีพ ที่เชียงใหม่ ไม่สูงมาก เหมือน จังหวัดท่องเที่ยว ที่อื่น

สามารถหาที่พัก ราคาถูกและดี ได้ และ อาหาร ก็ มีแบบราคาประหยัด ให้เลือกหารับประทาน มากมาย

ผมกลัวว่า มันจะไปหมดเยอะ ก็ ตอน ไป ลั๊ลลา นี่แหละ 555  :onion2012:
2142  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ลองดูโปรแกรมเที่ยวให้หน่อยคับ ว่าต้องปรับอะไรบ้าง เมื่อ: มกราคม 22, 2011, 10:35:56 AM
อ้างถึง
อ. 30 ม.ค. 54   03.00 - 12.00 น.   พักผ่อนให้หายแฮงค์
                   12.00 - 18.00 น.   ?????
                   18.00 - 22.00 น.   ไปถนนคนเดิน                 1,000
                   23.00 - 07.00 น.   พักผ่อน

ช่วงบ่าย ไม่รู้ว่า แนะนำ ไปเที่ยววัดสำคัญๆ ในตัวเมืองเชียงใหม่ ไม่รู้จะชอบหรือเปล่า? 555  :onion2012:

ไม่งั้น ก็ ไปเที่ยว น้ำพุร้อนสันกำแพง ก็ได้นะครับ (ไปแช่น้ำแร่...ให้ หายแฮงค์ ก็ดีนะ  :111:)
2143  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ลองดูโปรแกรมเที่ยวให้หน่อยคับ ว่าต้องปรับอะไรบ้าง เมื่อ: มกราคม 22, 2011, 09:44:11 AM
อ้างถึง
วันที่                   เวลา                    กิจกรรม                                    ค่าใช้จ่าย
ศ. 28 ม.ค. 54   07.30 - 09.00 น.    - ออกจากบ้านไปสนามบิน    50
                                       - ทานอาหารมื้อเช้าแบบง่ายๆ    70
                   09.15 - 09.30 น.    - Check in เครื่องบิน       1,941
                   09.30 - 09.45 น.    - ไปที่ Counter เตรียมบิน
                   10.30 - 11.40 น.    - เดินทาง กทม ไป เชียงใหม่
                   11.40 - 12.10 น.    - เดินทางไปถนนนิมมาน       150
                   12.10 - 13.00 น.    - หาที่พัก
                   13.00 - 13.20 น.    - Check in ที่พัก 3 คืน   ถนนนิมมาน    1,800(3คืน)
                   13.30 - 14.30 น.    - กินข้าว                         200
                   14.30 - 17.30 น.    - เที่ยวรอบๆ เมือง       200
                   18.00 - 19.00 น.    - กลับที่พัก   ที่พัก
                   19.00 - 21.00 น.    - หาข้าวกิน+นั่งชิวๆ       300
                   21.00 - 05.00 น.    -พักผ่อน

เชียงใหม่ที่พัก คืนละ 600 บาท มีเยอะแยะครับ

ลองไปหาแถว ด้านหลัง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ดูก็ได้ครับ ถ้าแถว นิมมานเหมินทร์เต็ม (อยู่ไม่ไกลจาก ถนนนิมมานเหมินทร์ครับ)

หรือ ไปหาแถว สันติธรรม ก็ได้ครับ มีให้เลือกเยอะ

และ การเดินทางไปตามที่ต่างๆ ใน ตัวเมืองเชียงใหม่ ใช้บริการรถสองแถว หรือ สี่ล้อแดง เลยครับ

แหล่งหาอาหารทานราคาประหยัด แนะนำถนนเส้นด้านหลัง ม.ช เลยครับ มีร้านให้เลือกทานเยอะมากๆ และราคาประหยัด

ดู โปรแกรมวันแรก ก็ โอ.เค เลยครับ
2144  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ครั้งแรก กะ เชียงใหม่ครับ อิอิ เมื่อ: มกราคม 22, 2011, 09:40:27 AM
วันสุดท้าย : เที่ยวเส้นทาง แม่ริม - สะเมิง

ตอนเช้า อาจจะไปเดิน กาดหลวง เลือกซื้อของฝากเมืองเชียงใหม่

สายๆ ไป เที่ยวเส้นทาง แม่ริม - สะเมิง เส้นทางท่องเที่ยวสุดฮิต ของ เชียงใหม่

ที่เที่ยว ก็มีเยอะครับ ตลอดเส้นทางนี้ เช่น น้ำตกแม่สา, ปางช้างแม่สา, สวนสัตว์แมลง, สวนพฤกษศาสตร์สมเจพระนางเจ้าฯ

ถ้ามีเวลาเหลือ ไป เก็บสตรอเบอรี่สดจากไร่ด้วยตนเอง ที่ อ.สะเมิง ต่อ ยังได้ครับ
2145  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ครั้งแรก กะ เชียงใหม่ครับ อิอิ เมื่อ: มกราคม 22, 2011, 09:38:00 AM
วันที่สอง : เป็น โปรแกรมเส้นทาง ดอยอินทนนท์ สู่จุดสูงสุดแดนสยาม

ออกเดินทาง จากตัวเมืองเชียงใหม่ มุ่งหน้าสู่ อ.จอมทอง

แวะสักการะ วัดพระธาตุศรีจอมทอง ก่อนขึ้น สุ่เส้นทาง 1009

เส้นทาง 1009 มีที่เที่ยวเยอะมาก สามารถแวะเที่ยวได้ตามใจชอบเลยครับ

กลับจาก ดอยอินทนนท์ช่วงเย็น แวะ เที่ยวไนท์ซาฟารี

วันนี้ มีถนนคนเดินวันเสาร์ที่ถนนวัวลายให้เดินเล่น
2146  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ครั้งแรก กะ เชียงใหม่ครับ อิอิ เมื่อ: มกราคม 22, 2011, 09:35:35 AM
พอดีไม่ทราบ วันกลับวันสุดท้าย กลับกี่โมงครับ

ลองดู โปรแกรมแนะนำนะครับ

วันแรก : ถึงเชียงใหม่ ติดต่อรับรถเช่า ถ้าไม่ให้เสียเวลาเที่ยว วันนี้ขึ้นไปเที่ยวดอยสุเทพ ก่อนเลยครับ

ช่วงบ่าย ลงจากดอยสุเทพ แวะเที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่ ทักทายหลินปิง (ไม่รู้ว่าจะอยุ่เชียงใหม่อีกนานแค่ไหน? ....)

เวลาเหลือ อาจจะ เที่ยววัดสำคัญ ในตัวเมืองเชียงใหม่ เช่น วัดพระสิงห์, วัดเจดีย์หลวง, วัดสวนดอก เป็นต้น

ตอนเย็น ทานขันโตก หรือ ร้านอาหารพื้นเมือง

ยังไม่ง่วงนอน ไปเดิน ไนท์บาซาร์ถนนช้างคลาน

หรือ ชอบนั่งดื่ม ก็ ไปที่ ถนนนิมานเหมินทร์ เลย
2147  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เทศกาลท่องเที่ยวทั่วไทย / Re: มหกรรมไม้ดอกฯ 2554 เมื่อ: มกราคม 22, 2011, 09:30:31 AM
ขอบคุณข้อมูลครับ
2148  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / โรงแรมเชียงใหม่ ที่พักเชียงใหม่ รีสอร์ท เชียงใหม่ มากกว่า 250 โรงแรม 053-266550-2 / Re: รบกวนหน่อยครับ ระหว่างกฤษดาดอย กับ ดอยคำ เมื่อ: มกราคม 22, 2011, 09:26:14 AM
ระวี วารี รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ตรงอ.แม่แตง ก็สวยนะครับ

เงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน ราคาก็สมเหตุสมผล (ไม่แพงเวอร์)

ลองดู นะครับ

2149  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: <<< ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย... เอ็ม เย็นตาโฟ เชียงใหม่>>> เมื่อ: มกราคม 21, 2011, 09:36:29 AM
ลืมบอกไป อีก อย่างครับ

ร้านนี้ เค้าหยุด ทุกวันจันทร์ นะครับ (เดี๋ยวเผลอไป...แล้วร้านปิด)

แต่ ปกติ ร้านปิด ตั้งเที่ยงคืน (เอาใจคนนอนดึก)
2150  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: พิชิตดอยสูง อันดับ 2 ของประเทศไทย ดอยผ้าห่มปก อำเภอฝาง จ.เชียงใหม่ เมื่อ: มกราคม 21, 2011, 09:29:57 AM
สวยงามมากครับ

ขอบคุณที่ เอารูปตอนไปเที่ยว มาแบ่งปันกันชมนะครับ  :onio:
2151  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องรถเช่า-รถสองแถว-รถTAXI-รถตู้ / Re: รีวิวทริป พร้อมแนะนำรถเช่าพร้อมคนขับ ราคาไม่แพง ลองมาแว้ว!! เมื่อ: มกราคม 21, 2011, 09:28:31 AM
ขอบคุณ ที่ มารีวิว และ เอารุปถ่าย มาให้ชมครับ  :onio:
2152  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: <<< ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย... เอ็ม เย็นตาโฟ เชียงใหม่>>> เมื่อ: มกราคม 20, 2011, 03:36:52 PM
บะหมี่แห้ง ก็ อร่อย  :16:
2153  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: <<< ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย... เอ็ม เย็นตาโฟ เชียงใหม่>>> เมื่อ: มกราคม 20, 2011, 03:34:21 PM
จริงๆ แล้ว ทานชามเดียว ผมว่า ก็ อิ่มแล้ว (จากปริมาณ...ที่เค้าให้มา)

แต่ วันนี้ อยากลองชิม เมนูอื่น ดูบ้าง ว่าอร่อยหรือ เปล่า

ชามต่อไป ลองสั่ง เส้นหมี่ขาว ต้มยำ มาลองทานดู

อร่อยครับ...ใครชอบทาน ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ อยากให้มาลองชิมดูครับ  909
2154  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: <<< ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย... เอ็ม เย็นตาโฟ เชียงใหม่>>> เมื่อ: มกราคม 20, 2011, 03:31:53 PM
บะหมี่ เย็นตาโฟ

เส้นบะหมี่ เหนียวนุ่ม....อร่อย ครับ
2155  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: <<< ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย... เอ็ม เย็นตาโฟ เชียงใหม่>>> เมื่อ: มกราคม 20, 2011, 03:30:10 PM
ชิมแล้ว ต้อง รีบมาเขียน ให้ไปชิมเลยครับ เพราะว่า

อร่อย ครับ

น้ำซุป รสกลมกล่อม...เครื่องเยอะ

เสริฟ มาในชามใบโต

ราคาแค่ถ้วยละ 25 บาท เท่านั้น (ไม่รู้ขายได้ยังไง)
2156  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: <<< ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย... เอ็ม เย็นตาโฟ เชียงใหม่>>> เมื่อ: มกราคม 20, 2011, 03:27:12 PM
ตอนนี้ก็มาเมนูเด็ด ของร้าน เค้าบ้างนะครับ

เมนูแรก....เห็นร้าน เค้าชื่อ เอ็มเย็นตาโฟ

ก็เลยลองสั่ง เย็นตาโฟ มาชิม ก่อนเลย
2157  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: <<< ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย... เอ็ม เย็นตาโฟ เชียงใหม่>>> เมื่อ: มกราคม 20, 2011, 03:24:19 PM
ก่อน อาหาร จะยกมาเสริฟ
ชอบใจ ร้านนี้ อยู่อย่างหนึ่ง ก็ตรงนี้แหละครับ

เกี๊ยวทอดกรอบ

เค้าจะยกมาเสริฟก่อนเลย....เอาไว้เป็นออเดิรฟลองท้อง

ตอนแรกนึกว่า คิดตังค์...ที่ไหนได้ เจ้าของร้าน บอก ฟรี

โอ้ว!! สุโค่ยยยยย

แถมยังไม่พอ....อร่อย อีกต่างหาก  :onio: :onio: :onio:
2158  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: <<< ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย... เอ็ม เย็นตาโฟ เชียงใหม่>>> เมื่อ: มกราคม 20, 2011, 03:18:47 PM
มาดู เมนูอาหาร ของร้านเค้า กันก่อนครับ  :16:
2159  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: <<< ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย... เอ็ม เย็นตาโฟ เชียงใหม่>>> เมื่อ: มกราคม 20, 2011, 03:15:53 PM
หน้าร้าน ดู สะอาดสะอ้าน ดีครับ
2160  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: <<< ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อย... เอ็ม เย็นตาโฟ เชียงใหม่>>> เมื่อ: มกราคม 20, 2011, 03:14:24 PM
ขับตรงไปตามถนนเรื่อยๆ
ให้ลองสังเกตุ ตึกแถว ด้านขวามือ (ดังรูป)

ร้านจะอยู่ ถึง ก่อน ร้าน 108 shop

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.145 วินาที กับ 19 คำสั่ง