ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
มีนาคม 29, 2024, 02:47:54 PM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ  โพสหัวข้อเดียวซ้ำๆ กัน รับสิทธิ์ โดนลบกระทู้ และโชคดีได้รับสิทธิ์แบนฟรี 90 วันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: 1 2 3 4 5 »
1  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ภาค 2 ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่คะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2012, 12:36:45 PM
วันขอลาไปก่อน ไว้มาต่อภาค 3 วันสุดท้ายก่อนกลับกรุงเทพคะ  อย่าลืมติดตามกันนะคะ  :16: สวัสดีคะ  903
2  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ภาค 2 ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่คะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2012, 12:34:17 PM
ปิดท้ายโปรแกรมวันที่ 2 โดยการพาไปทานข้าวที่ร้านริมน้ำคะ
3  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ภาค 2 ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่คะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2012, 12:30:24 PM
วัดเจดีย์หลวง
4  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ภาค 2 ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่คะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2012, 12:27:24 PM
ไปกันต่อที่วัดพระสิงห์
5  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ภาค 2 ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่คะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2012, 11:53:37 AM
น่าสนใจดีคะ พ่อกะแม่เดินดูกันเพลินเลย
6  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ภาค 2 ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่คะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2012, 11:52:27 AM
ไปต่อที่พิพิธภัณฑ์เชียงใหม่คะ
7  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ภาค 2 ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่คะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2012, 11:49:39 AM
เราแวะกันที่พิพิธภัณฑ์ดาราภิรมย์ มะแน่ใจว่าชื่อถูกป่าวขอโทษด้วยคะ
8  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ภาค 2 ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่คะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2012, 11:47:37 AM
ลาพันธุ์ไม้ไปต่อที่อื่นกันต่อคะ
9  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ภาค 2 ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่คะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2012, 11:43:45 AM
ที่นี้มีร้านอาหารด้วยนะคะ
10  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ภาค 2 ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่คะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2012, 11:41:51 AM
ชอบทางเดินสวย
11  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ภาค 2 ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่คะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2012, 11:39:28 AM
ไปกันต่อคะ
12  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ภาค 2 ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่คะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2012, 11:37:32 AM
ชอบภาพนี้เป็นพิเศษคะ
13  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ภาค 2 ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่คะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2012, 11:35:56 AM
มีอีกเยอะ
14  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ภาค 2 ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่คะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2012, 11:34:39 AM
มีพันธุ์ไม้เยอะแยะมากมาย
15  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ภาค 2 ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่คะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2012, 11:31:37 AM
จากนั้นไปสวนพฤกษศาสตร์
16  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ภาค 2 ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่คะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2012, 11:29:32 AM
ภาพหมู่สักภาพ
17  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ภาค 2 ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่คะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2012, 11:28:17 AM
ไปต่อกันที่สวนเอเดนคะ
18  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ภาค 2 ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่คะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2012, 11:26:30 AM
ภาพสุดท้ายที่ม่อนแจ่ม
19  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ภาค 2 ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่คะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2012, 11:25:52 AM
สตรอเบอรี่อร่อยคะ
20  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ภาค 2 ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่คะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2012, 11:24:39 AM
วิวสวย
21  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ภาค 2 ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่คะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2012, 11:10:24 AM
เริ่มที่ม่อนแจ่มคะ
22  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / ภาค 2 ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่คะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2012, 11:08:31 AM
มาลงรูปเพิ่มตามที่สัญญาไว้ในภาคแรกคะ วันที่ 2 เราไปเที่ยวแถวแม่ริมคะ
23  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: รีวิว ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่ พาแอ่วเจียงใหม่เจ้า เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2012, 11:05:54 AM
มาลงรูปเพิ่มให้ตามสัญญาแล้วคะ ตามไปดูกันต่อที่ภาค 2 นะคะ
24  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: รีวิว ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่ พาแอ่วเจียงใหม่เจ้า เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2012, 10:04:58 PM

เข้ามาขอชมด้วยคนค่ะ

อย่าลืมเอารูปลงเยอะ ๆ ตามสัญญานะคะ  :11: :11: :11:

ไม่ลืมแน่นอนคะ กำลังพยายามเคลียรตัวเองอยู่งานเข้าพอดี แล้วจะหาภาพมาลงอีกนะคะ
25  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: รีวิว ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่ พาแอ่วเจียงใหม่เจ้า เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2012, 10:02:59 PM
เข้ามาชมรีวิวจ้า
ครอบครัวอบอุ่นจัง

ขอบคุณค้า รอชมภาพวันที่สองนะคะจะพาไปเที่ยวแม่ริม แต่อาจนานหน่อนนะคะพอดีงานเข้าต้องเคลียรงานก่อน
26  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: รีวิว ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่ พาแอ่วเจียงใหม่เจ้า เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2012, 08:14:12 PM
วันแรกจบเท่านี้คะ เราถึงที่พักประมาณ 6.30น. ให้คุณพ่อคุณแม่ขึ้นไปพักผ่อน คืนนี้เราได้ทานอาหารเย็นฟรีที่โรงแรมเป็นของสมนาคุณจากโรงแรม กรณีที่แขกมาพัก 2 คืนติดกันคะ แต่ไม่มีรูปนะคะ เพราะต้องคอยบริการตักอาหารเลยไม่ได้ถ่ายภาพอาหารเลย วันนี้ขอจบเท่านี้ก่อนนะคะไว้พรุ่งนี้จะมาต่อคะ  :16:
27  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: รีวิว ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่ พาแอ่วเจียงใหม่เจ้า เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2012, 08:11:23 PM
ไปต่อที่วัดพระธาตุดอยสุเทพ แบบรวมมิตร
28  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: รีวิว ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่ พาแอ่วเจียงใหม่เจ้า เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2012, 08:09:58 PM
ภาพสุดท้ายที่พระตำหนัก
29  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: รีวิว ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่ พาแอ่วเจียงใหม่เจ้า เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2012, 08:09:07 PM
ต่อ ๆ
30  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: รีวิว ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่ พาแอ่วเจียงใหม่เจ้า เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2012, 08:06:58 PM
ยังไปกันต่อ
31  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: รีวิว ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่ พาแอ่วเจียงใหม่เจ้า เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2012, 08:04:28 PM
วิว รอบ ๆ
32  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: รีวิว ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่ พาแอ่วเจียงใหม่เจ้า เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2012, 08:03:14 PM
เดินบ้าง พักบ้าง ไปกันเรื่อย ๆ
33  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: รีวิว ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่ พาแอ่วเจียงใหม่เจ้า เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2012, 08:01:18 PM
เดินกันต่อ
34  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: รีวิว ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่ พาแอ่วเจียงใหม่เจ้า เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2012, 07:59:47 PM
รอบ ๆ พระตำหนัก
35  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: รีวิว ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่ พาแอ่วเจียงใหม่เจ้า เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2012, 07:58:15 PM
ดอกไม้นานาพันธุ์
36  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: รีวิว ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่ พาแอ่วเจียงใหม่เจ้า เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2012, 07:57:02 PM
พระตำหนักวันนี้ยังคงความสวยงามไว้ไม่เปลี่ยนไปจากครั้งก่อนที่มาเลยคะ
37  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: รีวิว ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่ พาแอ่วเจียงใหม่เจ้า เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2012, 07:55:41 PM
ได้เวลาเที่ยวแล้ว ไปกันเลย
38  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: รีวิว ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่ พาแอ่วเจียงใหม่เจ้า เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2012, 07:53:52 PM
บรรยากาศภายในห้อง
39  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: รีวิว ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่ พาแอ่วเจียงใหม่เจ้า เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2012, 07:30:44 PM
40  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: รีวิว ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่ พาแอ่วเจียงใหม่เจ้า เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2012, 07:29:57 PM
เช็คอินแล้วพักผ่อนกันก่อน
41  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: รีวิว ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่ พาแอ่วเจียงใหม่เจ้า เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2012, 07:28:04 PM
เริ่มจากความหาตั๋วเครื่องบินราคาถูกกระเป๋าเรา สรุปก็สอยของการบินไทยที่เป็นแพ็ตเก็จ ตั๋ว+ที่พัก+รถรับส่งและตั๋วเข้าชมงานพืชสวนโลกในวันธรรมดาคะ

วันแรกโปรแกรมเป็นดังนี้ กทม.-เชียงใหม่-โรงแรมเลอเมอริเดียน-พระตำหนักภูพิงค์-ดอยสุเทพ-กลับโรงแรม

ไปชมภาพกันเลย 904
42  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / รีวิว ทริปตอบแทนคุณพ่อแม่ พาแอ่วเจียงใหม่เจ้า เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2012, 07:23:19 PM
สวัสดีคะกลับมาเยี่ยมเยียนบล็อกอีกครั้ง มาครั้งนี้เอารูปมาฝากคะ หลังจากหาข้อมูลจากที่นี้ก็เลยมารีวิวเป็นการตอบแทนคะ
สืบเนื่องจากอยากพาคุณพ่อกะคุณแม่ไปเที่ยวเชียงใหม่เพื่อพักผ่อน ทริปนี้จึงเกิดขึ้น เป็นอย่างไรไปดูกันคะ
 901
43  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: สอบถามข้อมูล+ เช็คโปรแกรมเที่ยวเชียงใหม่ให้หน่อยคะ เมื่อ: มกราคม 17, 2012, 09:15:55 AM
ขอถามเพิ่มเติมคะ
1. ไร่องุ่นเอเดน มีเวลาเปิด-ปิดหรือเปล่าคะ จะไปเช้าวันอาทิตย์คะ
2. ซากุระบนขุนช่างเคียน จะยังบานอยู่ป่าวคะ ประมาณวันที่ 28 -30 ม.ค.

1  ไร่องุ่นเอเดน เวลาเปิดทำการ ประมาณ 8 โมงเช้าค่ะ ส่วนเวลาปิดทำการแอนไม่แน่ใจ
     แต่คิดว่าไม่น่าจะเกิน 5-6 โมงเย็นนะคะ เพราะม่อนแจ่มปิดประมาณตอน 6 โมงเย็นคะ
2   ซากุระบนขุนช่างเคียน ตอนนี้ รู้สึกว่าน่าจะบานเต็มที่แล้วนะคะ ส่วนที่ว่าจะยังบานถึงสิ้นเดือนรึเปล่า นี่แอนไม่แน่ใจคะ
     คงต้องแล้วแต่สภาพอากาศอีกที แต่ที่แน่ ๆ คิดว่าน่าจะยังคงมีเหลือให้เราชื่นชมจนถึงสิ้นเดือนนี้อยู่ค่ะ
     ยังไง หากมีข้อมูลเปลี่ยนแปลงยังไง จะเข้ามาโพสบอกนะคะ   :16: :16: :16:

ขอบคุณคุณแอนมากนะคะ สำหรับข้อมูล ถ้าไปเที่ยวกลับมาจะมารีวิวเป็นการตอบแทนนะคะ
44  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: สอบถามข้อมูล+ เช็คโปรแกรมเที่ยวเชียงใหม่ให้หน่อยคะ เมื่อ: มกราคม 16, 2012, 02:11:52 PM
ขอถามเพิ่มเติมคะ

45  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: สอบถามข้อมูล+ เช็คโปรแกรมเที่ยวเชียงใหม่ให้หน่อยคะ เมื่อ: มกราคม 11, 2012, 09:36:42 AM
ต้องดูว่า ตอนนั้นอยู่แถวไหนครับ ถึงจะแนะนำ ร้านได้ถูก จะได้ไม่เสียเวลาเดินทาง

ถ้านึกไม่ออก เข้าไปทาน ตามศูนย์อาหารในห้างก็ได้ครับ เช่นที่ BigC หางดง หรือ แอร์พอร์ทพลาซ่า (ชั้นล่างสุด ตรง ตู้ปลา จะมีร้านอาหารอร่อยๆ ให้เลือกทานเยอะ และ ราคาไม่แพง)

สวัสดีคะคุณauto
คาดว่าตอนนั้นคงพึ่งออกจากงานพืชสวนโลกคะ เป็นไปได้ไหมคะที่จะแวะทานข้าวที่ร้านคาเฟ่เดอนิมมานคะ และที่ไม่อยู่งานพืชสวนโลกนานเพราะคุณพ่อกะคุณแม่เคยไปมาครั้งกะโน้น มาครั้งนี้คุณแม่มะค่อยอยากไปแต่คุณพ่อบอกไปดูหน่อยก็ดี เลยคิดว่าอาจจะพาไปแค่ครึ่งเช้าก็พอ อีกอย่างได้ตั๋วฟรีคะ ซื้อแพ็คเก็จการบินไทยแถมตั๋วเข้างานคะ

รบกวนถามอีกข้อคะ ที่ร้านโป่งแยง อาหารยังโอเคอยู่หรือเปล่าคะ แล้วห้องน้ำที่นั้นโอเคป่าวคะ เผื่อคุณพ่อต้องใช้อยากได้ที่สะอาดหน่อยอะคะ ถ้าไม่ดีจะได้เปลี่ยนที่ทานข้าว

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับข้อมูลนะคะ ถ้ากลับมาจะมารีวิวทริปให้ชมกันคะ
46  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: สอบถามข้อมูล+ เช็คโปรแกรมเที่ยวเชียงใหม่ให้หน่อยคะ เมื่อ: มกราคม 09, 2012, 09:41:53 PM
ขอบคุณ คุณ auto ที่เข้ามาให้ข้อมูลคะ มีประโยชน์มากมาย
ว่าแต่นอกจากข้าวซอยมีอย่างอื่นอีกป่าวคะ เพราะไม่อยากให้คุณพ่อทานอะไรที่เป็นกะทิอะคะ เป็นพวกอาหารจานเดียวหรืออาหารตามสั่งจะดีมากคะ
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
47  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: สอบถามข้อมูล+ เช็คโปรแกรมเที่ยวเชียงใหม่ให้หน่อยคะ เมื่อ: มกราคม 08, 2012, 11:42:30 AM

ขอแนะนำเพิ่มเติม..วันที่ 1 ระยะเวลาในการเดินทางขึ้นพระตำหนักฯ ประมาณ 45 นาที ส่วนเวลาเข้าเที่ยวชมขึ้นอยู่กับลูกค้า (พระตำหนักฯ เปิดปิดเป็นเวลา คือช่วงเช้าเปิด 08.30-11.30 และช่วงบ่ายเปิด 13.00-15.30) หากให้สรุปวันนี้โอครับ

วันที่ 2 ตามโปรแกรมกลัวว่าจะเหนื่อย (สำหรับคุณพ่อคุณแม่) ประกอบกับเวลาในเข้าชมแต่ละสถานที่ดูจะเร่งรีบหากจะให้ครบทุกที่ตามโปรแกรม  เสนอ..เที่ยวแบบสบายๆ ควรเลือกไปเที่ยวอำเภอแม่ริม หรือวัดในตัวเมือง

ว้นที่ 3 โปรแกรมโอเค..เรื่องอาหารกลางวันคงต้องถามคุณพ่อคุณแม่ว่าท่านต้องการทานอาหารแบบไหน..จึงจะแนะนำร้านได้

ตามโปรแกรมทั้งสามวัน แนะนำให้เหมารถพร้อมคนขับดีที่สุด...และหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ฟรี 081 0045481
ขอบคุณคุณ spotcom ที่ให้คำแนะนำคะจะเอาไปปรับปรุงโปรแกรมคะ
สำหรับร้านอาหาร คุณพ่อคุณแม่ทานได้ปกติคะทั่วไป ขอเน้นแค่ให้สะอาดและเดินทางสะดวกคะ รบกวนผู้รู้แนะนำด้วยคะ
48  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / สอบถามข้อมูล+ เช็คโปรแกรมเที่ยวเชียงใหม่ให้หน่อยคะ เมื่อ: มกราคม 07, 2012, 02:44:48 PM
สวัสดีคะ ไม่ได้เข้ามาบล็อคนี้ตั้งนาน ยังจำกันได้หรือเปล่าน๊า
วันนี้เนื่องจากมีเหตุอยากเป็นลูกที่น่ารักพาคุณพ่อกะคุณแม่ไปเที่ยวคะ
เลยจัดโปรแกรมคร่าว ๆ ไว้ประมาณนี้ รบกวนตรวจให้หน่อยนะคะ ว่าหนักไปหรือเปล่า
เนื่องจากคุณพ่อไม่ค่อยแข็งแรง และที่สำคัญหลังทานอาหารครึ่ง-หนึ่งชั่วโมงจะปวดท้องเข้าห้องน้ำคะและคุณแม่เดินเยอะมะไหวอะคะ

วันที่ 1 กทม -เชียงใหม่-พระตำหนักภูพิงค์ - ดอยสุเทพ
-เดินทางจาก กทม ถึง เชียงใหม่ประมาณ 10.40 น.
-ถึงโรงแรมพักผ่อน (พักที่เลอเมอริเดียนคะ)
-12.00 แวะทานกลางวันที่ร้านโบ๊ท จากนั้นเดินทางไปพระตำหนักฯ อยู่ที่นี้ประมาณ 1-2 ชม. (เยอะไปป่าวคะ)
-14.00ไปต่อที่ดอยสุเทพ และไหว้ครูบาศรีวิชัย
-16.30เดินทางกลับโรงแรม พักผ่อน
-18.00ออกไปทานอาหาร(ช่วยแนะนำด้วยคะว่าไปที่ไหนดี เล็งไว้ที่ร้านกู๊ดวิว โอเคปะคะ)
-20.00กลับโรงแรมพักผ่อน

วันที่ 2 เที่ยว อ.แม่ริม +วัดในตัวเมือง
- 9.00ออกจากโรงแรมแวะเที่ยว ม่อนแจ่ม, สวนพฤกษศาสตร์, ฟาร์มกล้วยไม้แม่สาออร์คิด
-12.00ทานกลางวันที่ร้านโป่งแยงแอ่งคอย (เค้าเปิดกลางวันป่าวคะ)
-14.00ขากลับแวะวัดอุโมงค์, วัดพระสิงค์, วัดเจดีย์หลวง, วัดลอยเคราะห์ ปิดท้ายช่วงบ่ายที่อนุสาวรีย์สามกษัตริย์
-17.00กลับโรงแรม พักผ่อน
-18.00 น. ทานอาหารเย็น (ที่ไหนดี แนะนำด้วยคะ)
-20.00กลับโรงแรมพักผ่อน (อาจไปถนนคนเดินท่าแพ ถ้าไหว)

วันที่ 3 งานพืชสวนโลก + ชามยามบ่ายที่โรงแรมดาราเทวี+ ซื้อของฝาก กลับกรุงเทพ
- 9.00 ออกเดินทางไปงานพืชสวนโลก (อยู่ถึงเที่ยง)
-12.00กลับโรงแรม เช็คเอ๊าท์ ฝากกระเป๋าที่โรงแรม ออกไปทานกลางวัน (ที่ไหนดีคะ แนะนำด้วย)
-14.00ไปชมโรงแรมแมนดารินดาราเทวี+ จิบชายามบ่าย
-16.00แวะตลาดวโรรสซื้อของฝาก กลับโรงแรม
-17.00เก็บของแพ็คกระเป๋า
-18.00 เดินทางไปสนามบินเชียงใหม่ เครื่องออกเวลาประมาณ19.20น.

โปรแกรมมีประมาณนี้แหละคะ รบกวนเพื่อน ๆ ช่วยตรวจและแนะนำเพิ่มเติมให้ด้วยนะคะ
ช่วยดูเรื่องระยะทางกับเวลาเป็นหลักนะคะ เพราะคุณพ่อต้องเข้าห้องน้ำหลังทานข้าวจริง ๆ อยากนั่งรอในร้านอาหารให้คุณพ่อเข้าให้เรียบร้อยก่อนแต่ก็กลัวจะเสียเวลา

รบกวนด้วยนะคะ  903
49  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / กลับมาอีกครั้งกับรีวิวภาพประทับใจในการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ โดยnunidka เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2011, 10:24:39 PM
สวัสดีคะเพื่อน ๆหนูนิดคะกลับมาอีกแล้ว เหตุเกิดจากจัดทริปไปเที่ยวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

แต่งวดนี้ขอแปะเป็นลิงค์ให้เพื่อน ๆ เข้าไปดูละกันเพราะมันเยอะมากจนรีวิวใหม่มะไหว

โปรแกรมมีดังนี้
วันที่หนึ่ง ไปเที่ยวขุนช่างเคียน เพราะอยากเห็นดอกนางพญาเสือโคร่ง แต่ต้องผิดหวังเนื่องจากมันไม่บาน ด่อด้วยแวะซื้อของสดไปทำอาหารเองบนดอยแม่ตะมาน วันแรกจบที่ดอยแม่ตะมาน ขอบอกว่าสวยมากถึงแม้ระยะทางจะไกลมากเช่นกัน แต่ความประทับใจที่ได้รับก็มากล้นเช่นกัน

วันที่สอง ลงจากดอยไปอ่างขาง เดืนเล่นถ่ายรูป เก็บความประทับใจอีก หนึ่งวันเต็ม คืนนี้ค้างที่อ่างขาง

วันที่สาม ยังเที่ยยวต่อที่อ่างขางจนบ่ายจึงลงมา เดินทางกลับเข้าตัวเมืองเชียงใหม่ คืนนี้นอนที่เชียงใหม่เกตุ

วันที่สี่ เริ่มวันด้วยการแวะซื้อของฝากก่อน จากนั้นไปเที่ยยวแถวนิมมานต์ซอยหนึ่ง ร้านสุริยันจันทรา ร้านแมวใจดี แวะกินก๋วยเตี๋ยยวและสตาร์บัค กลับมาเก็บของ รอขึ้นเครื่องกลับกรุงเทพฯ จบทริปแล้ว
ไปชมภาพกันเลยดีกว่าเน๊อะ

หวังงว่าภาพที่นำมาฝากจะถูกใจเพื่อน ๆ นะคะ
50  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำสถานทีเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่-สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ / Re: บ้านม้งขุนช้างเคี่ยน แหล่งชมดอกนางพญาเสือโคร่ง (ซากุระเมืองไทย) สิ้นปี 2553 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2010, 09:59:15 AM
ว้าววววววววววว ดีใจจังที่รู้ว่าดอกนางพญาเสือโคร่งจะบานช่วงปีใหม่ถึงอาทิตย์แรกของเดือนมกราคม เพราะมีตารางเดินทางจะไปชมวันที่ 6 ม.ค. นี้พอดี ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ
51  ข้อมูล ที่พักโรงแรม ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวเชียงราย / ทริปข้อมูลรูปภาพสวยๆ ที่น่าสนใจของจังหวัดเชียงราย / มีใครพอทราบรถตู้เช่าที่บริการดี ๆ ที่จังหวัดเชียงรายบ้างคะ รบกวนขอข้อมูลหน่อยคะ เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2010, 12:30:25 PM
จะพาครอบครีวพี่สาว + คุณพ่อคุณแม่ไปงานบุญที่จังหวัดเชียงรายเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าคะ อยากหารถตู้ที่ขับรถดี บริการดี มีใครพอจะทราบข้อมูล หรือ เบอร์ติดต่อบ้างคะ รบกวนขอหน่อยคะ

ขอบคุณคะ
52  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ดอกนางพญาเสือโคร่งที่ขุนช่างเคี่ยนบานหรือยังเอ๋ยใครรู้ช่วยตอบที ขอบคุณคะ เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2010, 05:37:18 PM
ขอบคุณสำหรับข้อมูลคะ ค่อยสบายใจหน่อย เพราะจะไปวันที่ 6 ม.ค. 54 คะ ตอนนั้นคงบานเต็มหมดแล้วเนอะ  916
53  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / ดอกนางพญาเสือโคร่งที่ขุนช่างเคี่ยนบานหรือยังเอ๋ยใครรู้ช่วยตอบที ขอบคุณคะ เมื่อ: พฤศจิกายน 19, 2010, 03:46:18 PM
พอดีมีแพลนจะไปเดือนมกราคม เลยอยากรู้ว่ามันบานหรือยัง เพราะได้ข่าวว่าที่อ่างขางเริ่มบานแล้ว
54  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องโรงแรมในเชียงใหม่ / Re: เชียงใหม่เกต 1 คืน พักห้องระดับไหนดีคะ เมื่อ: ตุลาคม 17, 2010, 12:24:33 PM
จากที่เคยไปพักห้อง standard ของเขาก็ดีนะครับ ใช้ได้เลย
จะแตกต่างกันก็ตรงห้อง standard ของเขาจะใหญ่กว่ามีอ่างอาบน้ำ

งง อะคะ หมายความว่าห้องstandard โอเคแล้ว และที่แตกต่างคือห้องstandard มีอ่างอาบน้ำแถมใหญ่กว่าห้องดีลักษ์ และห้องสุพีเรียอีกเหรอคะ ช่วยคอนเฟิร์มหน่อยได้ป่าวคะ ถ้าจริงจะได้จองแค่ห้องstandard ประหยัดดี แหะ แหะ ขอบคุณคะ
55  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: สุขสันต์วันเกิดทีมงานเที่ยวเชียงใหม่ดอทคอม เมื่อ: ตุลาคม 15, 2010, 06:25:43 PM
โอ้ ไม่ได้เข้ามานานเลยไม่รู้ว่าผ่านวันเกิดทีมงานไปแล้ว ยังงัยก็ขออวยพรย้อนหลังขอให้ทีมงานมีแต่ความสุข เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีเงินมีทองใช้ตลอดไปนะคะ 901
56  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องโรงแรมในเชียงใหม่ / เชียงใหม่เกต 1 คืน พักห้องระดับไหนดีคะ เมื่อ: กันยายน 17, 2010, 10:20:29 AM
สวัสดีคะ

รบกวนสอบถามเพื่อน ๆ เรื่องที่พักชื่อ เชียงใหม่เกต หน่อยคะ พอดีจองมัดจำห้อง(500 บาท)ไว้ในงานท่องเที่ยวครั้งล่าสุด โดยมีตัวเลือกให้เลือกได้ดังนี้
1. ห้องสแตนดาร์ต 699
2. ห้องสุพีเรีย 888 และ
3. ห้องดีลักซ์ 999

จะไปเข้าพักวันที่ 8 ม.ค. 54 แค่ 1 คืนก่อนบินกลับกรุงเทพวันที่ 9 ตอนบ่ายคะ ไม่แน่ใจว่าที่พักโอเคระดับไหน แล้วถ้าพักแค่คืนเดียวห้องสแตนดาร์ดจะโอเคหรือเปล่า หรือ ควรพักห้องระดับอื่นแทน รบกวนแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณคะ
57  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องรถเช่า-รถสองแถว-รถTAXI-รถตู้ / Re: แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ และเสนอราคารถเช่าพร้อมคนขับ เมื่อ: สิงหาคม 30, 2010, 01:38:13 PM
ไปกันแค่ 2 คนคะ แต่กำลังหาเพิ่มอีก 2 คน ยังไม่คอนเฟิร์มคะ ราคานี้พี่กุ้งลดราคาเหลือสัก 10,000 บาทได้ป่าวคะ
รบกวนพี่กุ้งตอบกลับที่อีเมลล์ [email protected] นะคะ ขอบคุณคะ
58  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: กลับมาแล้วกับภาระกิจใหม่*ตามล่าหาซากุระ* เมื่อ: สิงหาคม 26, 2010, 04:48:51 PM
มาสรุปโปรแกรมอีกครั้งคะ รบกวนกูรูช่วยแนะนำด้วยนะคะ

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 6 ม.ค. 54
08.00 น.  ถึงเชียงใหม่โดยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบินFD 3230 จากกรุงเทพ 06.40- เชียงใหม่ 07.50
11.00 น. ถึงอ.เชียงดาวแวะทานอาหารหลางวัน เที่ยวถ้ำเชียงดาว พร้อมซื้อของไปรับประทาน (ขออุปกรณ์ทำกับข้าวกับรถเช่า เค้าจะมีให้ป่าวคะ)
15.00 น. ถึงสันป่าเกี๊ยแม่ตะมานเข้าที่พัก จัดข้าวของ ถ่ายรูปดอกซากุระ
17.00 น  พักผ่อนเดินเล่นถ่ายรูป ที่สถานีสันป่าเกี๊ย
18.00 น. ทานข้าวเย็น พักผ่อนตามอัธยาศรัย
วันที่ 7 ม.ค.54
04.00 น. ตื่นแต่เช้าเตรียมเดินทางไปเก็บภาพทะเลหมอกและแสงเช้าที่ดอยแม่ตะมาน
08.00 น. รับประทานอาหารเช้า
09.00 น. เที่ยวหมู่บ้านผาแดง แวะชมเทศกาลดอกทิวลิป (ถ้ามี)
10.00 น. แวะบ่อน้ำพุร้อนฝาง ต่อด้วยสวนส้มธนาธร
13.00 น. ถึงดอยอ่างขาง เข้าที่พักสถานีเกษตรหลวงอ่างขาง รับประทานอาหารกลางวัน ถ่ายรูปซากุระ
16.00 น.-18.00 น. เที่ยวบ้านนอแล  + ทานอาหารเย็น + รอชมพระอาทิตย์ตกที่หมู่บ้านบ้านขอบด้ง
18.30 น. กลับที่พัก
วันที่ 8 ม.ค.54
05.00 น. ตื่นแต่เช้าชมทะลเหมอกที่จุดชมวิวกิ่วลม หลังจากนั้นเราจะไปกันที่สวนสตอเบอรี่ขั้นบันได
08.00 น. ทานข้าวเช้า
10.00 น. แวะเที่ยว ในสถานีเกษตรหลวงดอยอ่างขาง ชมแปลงสาธิต ผัก ผลไม้ และไม้ดอกเมืองหนาวภายในศูนย์ฯ ตามจุดต่างๆ ของดอยอ่างขาง รวมทั้งป่าเมเปิ้ล
12.00 น. ทานข้าวกลางวัน ออกจากที่พัก เก็บตกที่เที่ยว ที่ถ่ายรูปในบริเวณดอยอ่างขาง
17.00 น. ถึงตัวเมืองเชียงใหม่ เข้าที่พัก
18.00 น. -20.00 น.ทานอาหารเย็น + เดินเล่นแถวถนนวัวลาย เสร็จแล้วส่งกลับที่พัก
วันที่ 9 ม.ค. 54
9.00 น. ทานอาหารเช้า  เก็บของเช็คเอ๊าท์ + ฝากกระเป๋า
10.00 น. นั่งรถแดงแวะทักทายหลินปิงเสร็จแล้วนั่งรถไปเดินเล่นแถวถนนนิมมานต์
12.00 น. หาข้าวทานแถวนิมมานต์ + เดินเล่นอีกนิดหน่อย
14.00 น. นั่งรถไปตลาดวโรรสซื้อของฝาก เสร็จแล้วกลับไปแพ็คกระเป๋า
16.00 น. เรียกรถไปส่งที่สนามบิน
17.30 น. เดินทางกลับโดยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบิน FD3237 เวลา 17.30 - กทม. 18.35
จบทริปแล้วคะ
ปล. ตอนนี้เตรียมการโดยจองตั๋วเครื่องบินไปกลับแล้ว + ที่พักที่ดอยอ่างขางคืนวันที่ 7 คะ เหลือแต่ที่พักที่แม่ตะมานและรถเช่าที่ยังไม่จองคะ

59  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องรถเช่า-รถสองแถว-รถTAXI-รถตู้ / Re: แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ และเสนอราคารถเช่าพร้อมคนขับ เมื่อ: สิงหาคม 26, 2010, 04:33:58 PM
ถ้าเช่าไปดอยแม่ตะมาน+ดอยอ่างขาง 3วัน 2คืน คิดเท่าไหร่คะ
รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 6 ม.ค. 54
08.00 น.  ถึงเชียงใหม่โดยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบินFD 3230 จากกรุงเทพ 06.40-07.50
11.00 น. ถึงอ.เชียงดาวแวะทานอาหารหลางวัน เที่ยวถ้ำเชียงดาว พร้อมซื้อของไปรับประทาน (คุณกุ้งมีอุปกรณ์ทำกับข้าวให้ป่าวคะ)
วันที่ 7 ม.ค.54
08.00 น. รับประทานอาหารเช้า
18.30 น. กลับที่พัก
วันที่ 8 ม.ค.54
08.00 น. ทานข้าวเช้า
18.00 น. ทานอาหารเย็น แถวถนนวัวลาย เสร็จแล้วส่งกลับที่พัก

ตามโปรแกรมนี้คุณกุ้งจะคิดราคาเท่าไหร่คะ
60  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำสถานทีเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่-สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ / Re: ซากุระสีหวานความงามที่ยิ่งใหญ่บน ขุนเขาสันป่าเกี๊ยะ เชียงใหม่ เมื่อ: สิงหาคม 25, 2010, 04:41:07 PM
วางแผนว่าจะไป 6-9 ม.ค. 54 คะ
หน้า: 1 2 3 4 5 »

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.089 วินาที กับ 18 คำสั่ง