ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
มีนาคม 29, 2024, 04:55:24 PM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ  โพสหัวข้อเดียวซ้ำๆ กัน รับสิทธิ์ โดนลบกระทู้ และโชคดีได้รับสิทธิ์แบนฟรี 90 วันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: 1
1  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องรถเช่า-รถสองแถว-รถTAXI-รถตู้ / หารถพาเที่ยวเชียงใหม่ครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2016, 11:04:31 AM
พอดีผมจะพาเพื่อนไปเที่ยวเชียงใหม่ แต่ผมยังขับรถไม่ได้เลยไม่สามารถไปเองได้ เลยจะหารถพาเที่ยว

บ้านผมอยู่เชียงใหม่ ผมรู้ที่เที่ยวรู้การเดินทาหมด เที่ยวเชียงใหม่ปีละครั้งกับคตรอบครัว แต่ทีนี้ผมจะไปเองกับเพื่อนไงครับ

ผมไปติดต่อมาหลายเจ้า ราคานี่แพงเกินไปมากครับ เพราะผมเสียเปรียบตรงที่ผมพูดคำเมืองไม่ได้เลยต่อรองไม่ได้

ผมจะไป 8 - 9 - 10 มกราคม 60 ครับ

วันแรก ผมจะเที่ยวดอยสุเทพ รับจากสนามบิน ไปวัดพระธาตุ พระตำหนัก หมู่บ้านม้ง ขุนช่างเคี่ยน หลังจากนั้นสงผมเข้าที่พัก

วันที่สอง ผมต้องการจะไปแม่ริม เข้าที่พักม่อนม้ง รับจากถนนนิมมานเหมิน

วันที่สาม ผมต้องการรถรับจากที่พักม่อนม้ง ไปเที่ยวม่อนแจ่ม แล้วกลับเข้ามาเที่ยวในเมือง แล้วไปส่งสนามบินครับ
หน้า: 1

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.072 วินาที กับ 19 คำสั่ง