ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤษภาคม 04, 2024, 01:37:57 PM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ การกระทำใดๆ  เพื่อที่จะให้กระทู้ตัวเองมาอยู่อันดับต้นๆ ประจำ หากพิจารณาแล้วว่า ไม่เกิดประโยชน์กับผู้เข้าชม  ก็รับสิทธิ์โดนแบนเหมือนกันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: 1
1  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนจัดทริบให้หน่อยค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 06, 2009, 04:54:02 PM
ปัยหาคือ จองโรงแรมไว้แล้วสิคะ  เลยต้องไปแล้วกลับ อยากรบกวนเพิ่มเติมคะ

ไม่ทราบว่าการเดินทางไปอ่างขางใช้เวลาประมาณกี่ชั่วโมงคะ

และถ้าจะเปลี่ยนเป็นดอยอินทนนท์จะคุ้มกว่าใหม๊

แล้วต้องจ้างรถขึ้นไปแถวๆไหนคะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

2  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนจัดทริบให้หน่อยค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 04, 2009, 07:12:49 PM
ขอบคุณมากนะคะที่ให้ความรู้ ช่วยได้เยอะเลยที่เดียว
รบกวนต่ออีกนิดหนึ่งคะ
ถ้าเปลี่ยนจากดอยอ่างขางเป็นดอยอินทนนท์ละคะ อยู่ทางเดียวกันกับสะเมิงหรือเปล่า หรือถ้าไม่งั้นก็แถวๆอ่างขาง มีไร่สตอเบอร์รี่แนะนำหรือเปล่าคะ
พอดีเพิ่งไปครั้งแรกอยากเก็บสตอเบอร์รี่มาฝากที่officeคะ
เดินทางจากกรุงเทพคะ กลัวหลงเลยต้องออกจากกรุงเทพซะตั้งแต่ตอนบ่ายสามโมงเลย
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
3  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / รบกวนจัดทริบให้หน่อยค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 02, 2009, 03:51:55 PM
พอดีจะไปเที่ยวเชียงใหม่ ออกเดินทางวันที่9/12 ตอนบ่ายสามโมง ขับรถไปเองคะ อยากทราบว่าวันแรกสามารถเที่ยวที่ดอยสุเทพดอยปุยและสวนสัตว์ทันหรือเปล่า
และวันที่สองอยากไปที่ดอยอ่างขาง และเก็บสตอเบอร์รี่แถวสะเมิง ไม่ทราบเสนทางเป็นอย่างไรบ้าง ไปยังไง และไปทางเดีนวกันหรือเปล่าแนะนำด้วยค่ะคุณToto
4  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / โรงแรมเชียงใหม่ ที่พักเชียงใหม่ รีสอร์ท เชียงใหม่ มากกว่า 250 โรงแรม 053-266550-2 / ช่วยบอกเส้นทางในตัวเชียงใหม่ไปสถานที่เที่ยวต่างๆให้ด้วยคะ เมื่อ: ตุลาคม 05, 2009, 12:02:05 PM
 :5569fb93:
ช่วงวันที่10-13 ธันวา จะเดินทางไปเที่ยวเชียงใหม่ค่ะ แต่มีปัญหาว่าไปยังสถานที่ต่างๆของเชียงใหม่ไม่เป็น ไม่แน่ใจว่าเค้ามีป้ายบอกทางตลอดหรือเปล่าสถานที่ที่จะไปคือ วัดพระธาตุดอยสุเทพ,ดอยอินทนนท์ลสวนสัตว์เชียงใหม่,ตลาดวโรรส,กลัวจะหลงทางและเสียเวลาเปล่าๆคะ
ช่วยแนะนำได้ใหมคะ จะพักที่โรงแรมสุริวงศ์คะ 2 คืน
หน้า: 1

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.062 วินาที กับ 19 คำสั่ง