ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤษภาคม 03, 2024, 06:54:43 AM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ การกระทำใดๆ  เพื่อที่จะให้กระทู้ตัวเองมาอยู่อันดับต้นๆ ประจำ หากพิจารณาแล้วว่า ไม่เกิดประโยชน์กับผู้เข้าชม  ก็รับสิทธิ์โดนแบนเหมือนกันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: 1
1  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / หาอะไรกินดี ก่อนไปสวนสัตว์ หรือ ขึ้นดอยสุเทพ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2010, 05:00:05 PM
หาอะไรกินดี ก่อนไปสวนสัตว์  หรือ ขึ้นดอยสุเทพ  เพราะรู้ว่าต้องหิว  และ อาจหาของกินยากนิดนึง
2  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องรถเช่า-รถสองแถว-รถTAXI-รถตู้ / Re: แนะนำเรื่องรถและการเดินทางด้วยค่ะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2010, 09:07:18 PM
ไม่ไกลมาก แต่ไม่มีรถผ่านค่ะ ต้องตั้งใจไป  ขอแนะนำให้จองรถแท็กซี่ไว้ก่อน  เพราะหากเรียกจากสนามบินไป ราคาจะสูงไปค่ะ  หากมาหลายคนก็รถตู้ แต่หากไม่มีอะไรเป๊ะก็เรียกแท็กซี่เป็นครั้งๆไปก็ได้ เพราะบางคันเป็นแวนนั่งได้เกือบ 6 คน

สนใจถามเพิ่มได้ค่ะ [email protected]
3  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยจัดทริปเที่ยวเชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน ปาย ซื้อของแถวชายแดน 4 วัน 3 คืน เมื่อ: กุมภาพันธ์ 07, 2010, 12:31:59 AM
อาหาร / ที่พัก / รถตู้

เปิดร้านอาหารอยู่ค่ะ  แนะนำรถตู้ให้ได้ว่าคันไหนน่ารัก  ยังไงไปคุยกันเองนะ เพราะไม่รุ้ว่าคันไหนจะว่างมั่ง

ที่พัก  ชื่อ ปางสวรรค์ อยู่ ใกล้ทางไปดอยสุเทพ  คืนละราวๆ 400 นะ  สะอาด  แต่จำเบอรืไม่ได้ ยังไงติดต่อผ่านได้ค่ะที่ [email protected]  ขอโทษด้วยเพราะเข้าเว็ปไม่บ่อยค่ะ
4  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: จะพาลูกชาย7ขวบไปเชียงใหม่ค่ะ...ขอคำแนะนำด้วยนะคะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 07, 2010, 12:24:36 AM

สำคัญ มีห้องน้ำที่สะอาดที่สุดในย่านนั้นเลย  กล้าท้า ร้านน่านั่ง แต่เด็กหลายคนมานอนในร้านก็มีค่ะ

ส่วนที่พัก  คืนละ 500 บาทค่ะ  อยู่หลัง มช.  คุณป้าเจ้าของใจดีด้วยค่ะ   ซ 11 ทางเข้าวัดอุโมงค์ค่ะ  ไม่ไกลจากสวนสัตว์ค่ะ
5  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: เที่ยวดอยสุเทพ ใช้เวลาในการเดินเท่วนานมั้ยค่ะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 07, 2010, 12:19:05 AM
ที่พักแถว มช.ค่ะ ห้องละ 500บาท   พักได้ 2 คนนะ  คุณป้าเจ้าของใจดีด้วย

ร้านอาหาร ที่สะอาดทั้ง ก่อน และ หลังลงดอยก็นี่เลย  ร้านปักษ์ใต้  อาหารอร่อย ห้องน้ำสะอาด  อยู่เยื้องคิวรถสองแถวขึ้นดอยเลยค่ะ  ไปที่เดียวครบ

สนใจหลังไมค์อีกทีนะคะ  ที่0851599821  ต้องขอโทษด้วยนะคะ เพราะเชียงใหม่มีอะไรที่น่าสนใจอีกเยอะ
6  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำ ทริปเชียงใหม่สำหรับเด็ก 3 ขวบ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 07, 2010, 12:06:29 AM
ออกสวนสัตว์ พักหายเหนื่อย โดยแวะทานข้าวที่ร้านอาหาร หน้า มช.สิคะ  มีข้าวมันไก่ / ข้าวขาหมู หรือ หมูปั้นก้อน สำหรับเด็กๆ  ที่สำคัญ มีห้องน้ำที่สะอาดที่สุดในย่านนั้นเลย  กล้าท้า 916
ร้านอยู่ตรงข้ามประตูทางออก ของ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่  สังเกตุโดยมีเคาท์เตอร์หน้าร้านคล้ายอาหารญี่ปุ่น  แต่มีไก่ห้อย 2 ตัวในตู้  ร้านอยู่ติดถนนแต่มีตู้โทรศัพท์บังหน้าร้าน  จึงอาจหายากนิดนึงค่ะ
7  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านอาหารปักษ์ใต้ เชียงใหม่ / ร้านอาหารปักษ์ใต้ หน้า มช. เมื่อ: กุมภาพันธ์ 06, 2010, 11:43:25 PM
 902
ใครชอบอาหารปักษ์ใต้ ต้องไปลองร้านหน้า มช.   ( อยู่แถวร้านถ่ายรูปสุเทพ )   หน้าร้านมีโต๊ะคล้ายๆร้านอาหารญี่ปุ่นนะ  แต่มีอาหารปักษ์ใต้   อร่อยมาก กล้าท้า บริการดี   ร้านสะอาด ห้องน้ำนี่ก็สวยที่สุดหน้า มช.ละกัน ยกนิ้วให้ พี่ทำดีเหลือเกิน  เป็นของรุ่นพี่พยาบาลหน่ะอ่ะ  ช่วยอุดหนุนด้วยนะคะ
หน้า: 1

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.055 วินาที กับ 19 คำสั่ง