ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤษภาคม 05, 2024, 09:29:28 PM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ ปัมพ์โพสต์ตอบแต่ emoticon ต่อเนื่อง เพื่อจะให้กระทู้ตัวเองมาอยู่อันดับต้นๆ ประจำ รับสิทธิ์โดนแบน 90 วันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 »
2401  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนช่วยจัดทริปเที่ยวเชียงใหม่ให้หน่อยนะค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2010, 09:46:35 AM
ก็จะมี เที่ยว ดอยอ่างขาง ที่ น่าจะพัก อย่างน้อย 1 คืน
ลองดู ที่เที่ยว ดอยอ่างขางเพิ่มเติมได้ที่ ลิงค์นี้เลยครับ

โปรแกรม แนะนำ เช่น

วันที่ 26 : เที่ยวดอยอินทนนท์

วันที่ 27 : ตอนเช้า ขึ้นไปเที่ยว ดอยสุเทพ ได้เวลา พอสมควร ออกเดินทาง ไปเที่ยว ดอยอ่างขาง --- > พัก บนดอยอ่างขาง

วันที่ 28 : เก็บตกที่เที่ยว บนดอยอ่างขาง ได้เวลาอันสมควร ออกเดินทาง ไป จ.แม่ฮ่องสอน
2402  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำขับรถเที่ยวเชียงใหม่-ปาย เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2010, 04:11:22 PM
ที่เที่ยว ปาย ที่นึกออก ตอนนี้ ก็เช่น

น้ำพุร้อนโป่งเดือดป่าแป๋
--->น้ำพุร้อนท่าปาย
--->กองแลน
--->ถนนคนเดิน
2403  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำขับรถเที่ยวเชียงใหม่-ปาย เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2010, 04:03:41 PM
ไปไหนหมดหว่า

555 ต้องขอโทษ ด้วยนะครับ
ช่วงนี้ กระทู้ตกหล่นเยอะมาก เพราะ มีแต่คนสอบถามเข้ามาเยอะ
เดี๋ยว กลับมาช่วยดูให้นะครับ

ช่วงเดือนกุมภาฯ เชียงใหม่ ยังเป้นหน้าหนาว อยุ่ครับ
มีงาน ไม้ดอกไม้ประดับ ด้วย
2404  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนแนะนำเชียงใหม่-เชียงราย 5 วัน 4 คืนค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2010, 09:52:14 AM
โปรแกรม ที่ จัดมาด้านบน ใช้ได้ครับ

วันที่หนึ่ง
เครื่องลงเกือบเที่ยง - ดอยสุเทพ - สะเมิง

เพียงแต่ มีแนะนำ เพิ่มเติมเช่น ในวันแรก ถึงเชียงใหม่ ก็ เกือบเที่ยงแล้ว มีเวลาเที่ยวช่วงบ่าย

ขึ้นดอยสุเทพ ก็เกือบหมด เวลาแล้ว ถ้าเที่ยวแบบไม่ รีบร้อน ลงจากดอยสุเทพ แวะเที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่ ก็ได้นะครับ

วันที่สอง
เชียงใหม่ - ดอยแม่สลอง - ดอยตุง - พักแม่สาย

วันที่สาม
แม่สาย - ท่าขี้เหล็ก - สามเหลี่ยมทองคำ - วัดร่องขุ่น  - เชียงใหม่

แนะนำออกจากเชียงใหม่ แต่เช้า เลยครับ จะได้มีเวลาเที่ยว เชียงราย เยอะขึ้น
โปรแกรมเที่ยว ตามที่ จัดมาเลยครับ ใช้ได้เลย

2405  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนผู้รู้ตอบหน่อยน้า เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2010, 09:48:30 AM
พอดี คุณ Gunnertee เอาภาพสวยๆ ของ ม่อนแจ่ม มาให้ชม ลองเข้าไป ดู ได้ครับ ตามลิงค์นี้เลย

2406  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ++++ รบกวนช่วยจัดทริป เที่ยวเชียงใหม่ให้ด้วยครับ ++++ เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2010, 09:44:03 AM
อยากเที่ยว ที่ ไหนของเชียงใหม่ครับ
ลอง เอามาให้เลือกก็ได้ครับ....เผื่อจะได้แนะนำ ให้ถูกใจยิ่งขึ้น

เช่น ชอบเที่ยวดอยธรรมชาติ, วัด เป็นต้นครับ

เพราะบางทีแนะนำ ไป บางท่านก็บอกไม่ชอบแนวสวนสัตว์อะไรทำนองเนี่ย!! เลย แนะนำ ไม่ถูกครับ

หรือว่า เอาทริปแบบ ยอดนิยม ที่เวลาคนมาเที่ยวเชียงใหม่ นิยมไปครับ
2407  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / ภาพเล่าเรื่องโดย Gunnertee / Re: ไปถ่ายรูปม่อนแจ่มมาครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2010, 09:39:05 AM
ธรรมชาติที่สุดสวยของเชียงใหม่ที่ ม่อนแจ่ม บวกกับ

รูปถ่ายสวยๆ

ได้ชมแล้ว มี ความสุขครับ  :onio:  :onio:  :onio:
2408  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / ดอยอ่างขาง แนะนำเส้นทาง รูปภาพที่เที่ยวดอยอ่างขาง ที่พักบนดอยอ่างขาง / Re: เที่ยวไร่สตรอเบอรี่บนดอยอ่างขาง เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2010, 09:39:25 AM
น่าไปเที่ยวมาก

ขอบคุณที่ เอารูปมาแบ่งปันกันชมครับ  :onio:
2409  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ไปสะเมิงยังไงครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2010, 10:02:21 AM
เป็นอีก 1 ที่น่าไปเน๊อะ  ถ้าจะแว๊นไปเนี่ย คงเมื่อยก้นน่าดูนะคับ

สนุก นะครับ ผมเคย ขี่มอเตอร์ไซด์ โต้ลมหนาวไป
โดยเฉพาะ ตอนที่ ผ่าน โค้งร้อยพับ...มันส์มาก ครับ

และ สะเมิง ไม่ถึงกับไกลเกินไปครับ กำลังพอดีๆ
2410  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนจัดทริปให้หนูกะเพื่อนหน่อยยยย !! ด่วน เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2010, 09:58:31 AM
ขอบคุณที่มาช่วยแนะนำ การท่องเที่ยว นะครับ  :onio:
2411  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขี่มอไซค์ตะลุยขุนช่างเคี่ยน (ต่อยอดขึ้นดอยสุเทพ) เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2010, 09:50:29 AM
การขับรถลง เขา จำเป็นจะต้องใช้ เกียร์ให้ ถูกต้อง เรามักพบ ป้าย ให้ ใช้เกียร์ ต่ำ อยู่เสมอ นั่นหมายถึง ผู้ขับขี่จะต้องเริ่ม ลดความเร็ว และ เริ่มเปลี่ยน เกียร์ มาในตำแหน่ง ที่ตำลง ไป เหตุผลสำคัญ ที่สุด คือ ทำให้ รถช้าลง และ การใช้เกียร์ ที่ต่ำ ลงรถ จะมีการยึดเกาะถนน มากขึ้น ไม่เกิด สภาวะการ ลื่นไถล

ลองอ่านเพิ่มเติม ในลิงค์นี้ดูนะครับ ได้ความรู้ดี

และ และอันนี้ ก็เป็น เทคนิคการขี่การขี่มอเตอร์ไซด์ ขึ้นและลงเขา

2412  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ข้าวราดแกง อาหารตามสั่ง ร้านข้าวต้ม เชียงใหม่ / Re: ร้านข้าวราดแกงที่อร่อยและราคาถูก ในเชียงใหม่ เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2010, 09:40:33 AM
 :onio:
2413  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านข้าวซอยเชียงใหม่ / Re: **ร้านเรือนไม้ไทยใหญ่....ร้านขนมและอาหาร ที่อยากแนะนำ ให้ไปชิม** เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2010, 09:40:16 AM
2414  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านอาหารพื้นเมืองเชียงใหม่ / Re: แนะนำร้านขาย..หมูทอด-ไส้อั่ว-น้ำพริกหนุ่ม อร่อย ในเชียงใหม่...ป้าต้อย สันป่าข่อย เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2010, 09:39:45 AM
2415  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านข้าวซอยเชียงใหม่ / Re: ข้าวซอย..เจ้าเก่าเมืองเชียงใหม่ เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2010, 09:39:16 AM
 :onio:
2416  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนผู้รู้ตอบหน่อยน้า เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2010, 09:32:46 AM
ร้านสุพรรณี ร้านอาหาร ที่อร่อยที่สุด ใน อ.สะเมิง (เพราะมี ร้าน เดียว...555)  916 916

แต่ อาหาร อร่อยจริงๆครับ ไปสะเมิง แวะชิมดูได้ครับ  :16:

2417  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนผู้รู้ตอบหน่อยน้า เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2010, 09:25:36 AM
สะเมิง ยัง คงความงดงาม ของ ธรรมชาติ ไว้เยอะ

มีวิวถ่ายรูปสวยๆ เยอะ ไม่แพ้ ปาย ครับ

และการเดินทางจากตัวเมืองเชียงใหม่ ยัง ใกล้กว่า

2418  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขี่มอไซค์ตะลุยขุนช่างเคี่ยน (ต่อยอดขึ้นดอยสุเทพ) เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2010, 03:09:49 PM
เข้ามา ยืนยัน ว่า มอเตอร์ไซด์ ขึ้น สบายครับ

อ้างถึง
3.  ขาลง ผมเคยอ่านเจอ เขาบอกว่า ห้ามลงด้วยเกียร์ว่างเป็นอันขาด จริงหรือไม่ ใช่หรือมั่ว คับ

ใช้ Engine Brake จะช่วย ในการเบรด เวลาลงเขา ไม่เปลืองเบรคด้วยครับ

2419  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวน.!!!!!! ช่วยแนะนำหน่อยนะค่ะ "ครั้งแรกของการไปเที่ยวเชียงใหม่" เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2010, 09:34:34 AM
ก่อน อื่น ต้องถามก่อนครับว่า

ที่พัก นอน กางเต้นท์ ไม่ทราบว่า จองไว้ที่ไหนครับ

เผื่อจะได้แนะนำ ถูก อะครับ  912
2420  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านอาหารทะเล เชียงใหม่ / Re: อันดามันซีฟู้ด บุฟเฟต์อาหารทะเลตามสั่ง สั่งได้ตามใจไม่อั้นสดๆร้อนๆ อร่อยทุกอย่าง เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2010, 09:33:11 AM
โปรโมชั่น เดือนพฤศจิกายน มีกุ้งลายเสือ กับกุ้งแชบ๊วย ด้วยนะค่ะ

เดี๋ยวจะแจ้ง โปรโมชั่นให้ทราบอีกครั้งนะค่ะ

รับทราบครับ  916
2421  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / ดอยอ่างขาง แนะนำเส้นทาง รูปภาพที่เที่ยวดอยอ่างขาง ที่พักบนดอยอ่างขาง / Re: ดอกไม้สวย ที่สถานีเกษตรหลวงดอยอ่างขาง สวน 80 เชียงใหม่ เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2010, 09:31:34 AM
ดอกไม้ บน ดอยอ่างขาง เชียงใหม่

สวยงาม สมคำร่ำลือ ครับ
2422  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / ดอยอ่างขาง แนะนำเส้นทาง รูปภาพที่เที่ยวดอยอ่างขาง ที่พักบนดอยอ่างขาง / Re: แนะนำ แผนที่ เส้นทางไปเที่ยวดอยอ่างขาง เชียงใหม่ เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2010, 09:29:45 AM
ขอบคุณที่มา รีวิว เส้นทางท่องเที่ยว ดอยอ่างขางเชียงใหม่ ให้ชมครับ  :onio:
2423  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนผู้รู้จัดทริปให้หน่อยครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2010, 11:28:12 AM
ยินดีครับ

เที่ยวเชียงใหม่ให้สนุกนะครับ
และ อย่าลืม เอารูปถ่าย มาฝาก ด้วยนะครับ
2424  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนผู้รู้จัดทริปให้หน่อยครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2010, 10:27:31 AM
ลองดูแผนที่ประกอบ ก็ได้นะครับ
2425  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนผู้รู้จัดทริปให้หน่อยครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2010, 10:22:26 AM
ลองดู โปรแกรม แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว ที่ไม่ไกล จากที่พัก แถว อ.หางดง นะครับ

วันแรก : ถึงเชียงใหม่ เที่ยว อ.สะเมิง

โดย เริ่ม เที่ยว จาก เส้นทาง อ.หางดง - สะเมิง (หมายเลข 1269) หลังจากนั้น กลับทาง เส้นทาง สะเมิง - แม่ริม (หมายเลข 1096)

ซึ่ง ที่เที่ยว มีเยอะ ครับ ตลอดเส้นทาง สามารถ แวะเที่ยวได้ตามใจชอบเลย

วันที่ สอง : ไม่ทราบ ว่า ไปเที่ยว ดอยอินทนนท์ แล้วหรือยังครับ ?

ถ้ายัง ไปเที่ยวเส้นทางนี้ก็ได้ครับ (ใช้เส้นทาง 108 ต่อด้วย หมายเลข 1009) ที่เที่ยวก็มีเยอะ อีกเช่นกันครับ ตลอดเส้นทางนี้

ซึ่งถ้า ต้องการ ค้างคืน บนดอยอินทนนท์ ลองติดต่อ บ้านพัก อุทยานแห่งชาติ ดอยอินทนนท์ ดู เอานะครับ (ต้องรีบหน่อยนะครับเพราะเต็มเร็วมาก)

วันที่สาม : ตื่นเช้า เก็บ ภาพความประทับใจ บนดอยอินทนนท์

เดินทางกลับโดย สวัสดิภาพ
2426  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: สอบถามเรื่องที่จอดรถใกล้ๆ ถนนคนเดินวันเสาร์และวันอาทิตย์ค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2010, 09:15:42 AM
ปกติผมจอดที่ วัดพระสิงห์ครับ

ถ้าเต็มอาจจะต้องวนหาที่จอด แล้ว นั่ง รถแดง มา
2427  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ไม่มีรถจะไปเทียว ชม. ครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2010, 10:16:04 AM
สวัสดีครับ
 ไม่ทราบสนใจจะเหมารถสี่ล้อแดง  ไม่เพียงแค่ไปอินทนนท์แล้วกลับ  เราสามารถจอดแวะสถานที่เที่ยวใกล้เคียงให้ด้วย สนใจลองติดต่อ 084-1746963 โด่งครับ

หากใครกำลังเดินทางมาเที่ยวเชียงใหม่

แนะนำ เหมารถเที่ยว เถอะครับ

เพราะ จะได้ไม่เสียเวลาเดินทาง หรือ ต้อง ต่อรถไปๆมาๆ

และ ราคาเหมา ผมว่า ไม่สูงเกินไปครับ (บอกได้เลยว่า คุ้ม ครับ)
2428  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนผู้รู้จัดทริปให้หน่อยครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2010, 09:58:41 AM
อ้างถึง
1.ออกเดินทางจาก กทม.ตอนกลางคืนไปเช้าที่ อ.หางดง จากนั้นรับประทานอาหารเช้าและพักผ่อนเล็กน้อยซัก 2 ชั่วโมง จากนั้นเข้าสู่ทริปท่องเที่ยวของวันแรกครับ
2.หลังจากท่องเที่ยววันแรกเสร็จกลับไปพักที่ที่พัก อ.หางดง 1 คืนครับ
เอาแบบคนน้อยหน่อย ลองไป แถว อ.สะเมิง ครับ
อยู่ เส้นทางเดียวกับ ที่พัก ของ จขกท. ด้วย

อีกที่ ก็แนะนำ ดอยอ่างขาง ครับ
2429  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนผู้รู้จัดทริปให้หน่อยครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2010, 09:57:28 AM
อ้างถึง
อยากหาดอยที่มีคนไม่เยอะมากขึ้นไปกางเต้นท์นอนบนดอย 1 คืนครับ เอาแบบหนาวจัด ๆ และรถขึ้นไปถึงที่เลยอ่ะครับและมีห้องน้ำบริการเพราะมีสาว ๆ ไปด้วยครับ

ตรงนี้ อาจจะ หายาก นิดนึง ช่วงหน้าหนาวที่เชียงใหม่นะครับ
ผมยังอยากได้ ดอยที่คนน้อยๆ ช่วง หน้าหนาวที่เชียงใหม่เลย จะ ได้ ไปพักผ่อนบ้าง

ถ้าไม่เกี่ยงว่า รถต้องขึ้นไป ถึง แนะนำ ขึ้นดอยหลวงเชียงดาว เลยครับ
รับรองจะประทับใจในความสวยงามและเก็บความทรงจำนีไปอีกนาน
2430  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนผู้รู้จัดทริปให้หน่อยครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2010, 09:53:12 AM
ยังไม่มีใครจัดให้เลยครับ...รบกวนด้วย  :31:

โทษทีครับ...ช่วงนี้ คนสอบถาม เข้ามาเยอะ  903
อาจจะ ตกหล่น ไป เดี๋ยว จัดให้ครับ  909
2431  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: มาเที่ยวเชียงใหม่ ครั้งแรกค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2010, 09:04:53 AM
:5569fb93:

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำจัดทริปการเดินทางครั้งแรกที่เชียงใหม่ด้วยค่ะ ^^'

เด๋วจะเอารูปสวยๆมาฝากนะค่ะ   ขอบคุณมากๆเลยค่ะ   มีความสุขต้อนรับวันปีใหม่กันนะค่ะ

909

เที่ยวเชียงใหม่ ให้สนุกนะครับ
รอชมรูปสวยๆ อยู่นะครับ  :11:
2432  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ไปสะเมิงยังไงครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2010, 09:03:25 AM
แล้วจากสถานีรถไฟ ไปตลาดเทศบาล มีรถไหมครับ

มีรถสี่ล้อแดงครับ ราคาประมาณ 20 -30 บาท
2433  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนดูทริปให้หน่อยครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2010, 01:49:08 PM
มาเที่ยว เชียงใหม่ ทั้งที มีเวลาน้อยจัง

ถ้าอยากไปเที่ยว อ.สะเมิง แนะนำ ไปวันแรกครับ

เพราะจะได้ไม่ต้องรีบกลับมาขึ้นรถไฟ

โปรแกรมแนะนำ เช่น

วันแรก : เที่ยวเส้นทาง แม่ริม - สะเมิง

เริ่มเที่ยว ได้ ตั้งแต่ อ.แม่ริม เลยครับ มีที่เที่ยวเยอะตลอด2 ข้างทาง เป็นเส้นทางท่องเที่ยวยอดนิยมอีกเส้นทางของเชียงใหม่

ที่เที่ยวเช่น น้ำตกแม่สา, ปางช้างแม่สา, สวนพฤกษศาสตร์ เรื่อยไป จนถึง อ.สะเมิง

ตอนเย็น กลับมาทาง สะเมิง - หางดง

สามารถแวะเที่ยว ไนท์ซาฟารี ได้อีกครับ หรือ

วันนี้ ไปเดินถนนเดินวันเสาร์ ที่ ถนนวัวลาย ก็ได้ครับ

วันที่สอง : เที่ยวดอยสุเทพ

ตอนเช้าอาจจะไปเดิน ตลาดวโรรส หรือ กาดหลวง เลือกซื้อของฝากเมืองเชียงใหม่ ก่อนก็ได้ครับ
จากนั้น ขึ้นไปเที่ยวดอยสุเทพ, หมู่บ้านแม้วดอยปุย, พระตำหนักภูพิงค์
ลงจากดอยสุเทพ อาจจะแวะเที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่ ก็ได้

หรือ ไปเที่ยว ชมวัด สำคัญๆ ในเมืองเชียงใหม่ ก็ได้ เช่น วัดพระสิงห์ หรือ วัดเจดีย์หลวง ครับ
2434  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนดูทริปให้หน่อยครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2010, 01:34:01 PM
อ้างถึง
- อยากไปไหว้พระธาตุ ดอยสุเทพ เห็นเค้าว่ามาเชียงใหม่ต้องขึ้นดอยสุเทพใช่ไหมครับ

ใช่ครับ
2435  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: โปรแกรมเที่ยวเชียงใหม่ เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2010, 01:29:22 PM
ผมไม่แน่ใจว่า ข้างทาง ตอนไป อ.ปาย จะมี ทุ่งบัวตองหรือเปล่า

แต่ที่ที่คนนิยม ไป เพราะ ออกดอกเต็มดอย จะอยุ่ที่ อ.ขุนยวม

ลองดูแผนที่ นี้นะครับ จะเห็นได้ว่าระยะทาง จาก ปาย ไป ทุ่งบัวตองดอยแม่อูคอ หรือ อ.ขุนยวม ไกล อยู่นะครับ

2436  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนแนะนำไปเชียงราย เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2010, 01:23:35 PM
ไหนๆ ก็มาเที่ยวเชียงใหม่แล้ว ไปเที่ยวเชียงราย

แนะนำ เช่า รถตู้แบบ มีคนขับไปดีกว่าครับ หรือ ลองเช็คราคา หลายๆ เจ้า ในห้องคุยเรื่องรถเช่า-รถสองแถว-รถTAXI-รถตู้

เพราะ แวะเที่ยวได้ตามใจชอบ ที่ สำคัญ ราคา ผมว่าก็ไม่แพงนะครับ
2437  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: อยากไปรบกวนบอกด้วย เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2010, 01:21:47 PM
ไปเชียงราย เป็น รถเมล์เขียว

ลองเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่

2438  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ไปสะเมิงยังไงครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2010, 11:37:46 AM
ขึ้นที่กาดหลวง

ในรูป เป็น คิวรถ กลับเชียงใหม่ ช่วงหน้า สตรอเบอรี่ออก จะมี วางขายเต้มไปหมด
สามารถเลือกซื้อ กลับ ได้เลย

2439  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนจัดทริปให้หนูกะเพื่อนหน่อยยยย !! ด่วน เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2010, 10:03:01 AM
อยากจะแนะนำ คุณ iamicecream
ลองจัดโปรแกรม มาให้ดู ดีกว่านะครับ เผื่อจะได้ แนะนำ ได้ถูกใจ ยิ่งขึ้นครับ  912
2440  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนจัดทริปให้หนูกะเพื่อนหน่อยยยย !! ด่วน เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2010, 10:01:52 AM
การเที่ยว ที่ เชียงใหม่ แบบ ประหยัด ทำได้สบายมากครับ
ยิ่งช่วงฤดูหนาว อาจจ ไปนอน เต้นท์ ตาม อุทยานแห่งชาติ ต่างๆ

แต่ที่สำคัญ ต้องรีบ จอง ไปหน่อย ก็ดีนะครับ เพราะ คนจะจองเยอะ

ตัวอย่าง อุทยานแห่งชาติที่สวยๆ เช่น อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง (ลองดูข้อมูลเพิ่มเติม ตามลิงค์นี้นะครับ)

ถ้ามีงบจำกัด ลอง ไปเที่ยวเส้นทาง อ.ปาย ดู เลยก็ได้ครับ

อ้างถึง
ที่ๆเพื่อนๆทุกคนลงมติว่าต้องไปก็มี 1. ถนนคนเดิน

ถนนคนเดินที่เชียงใหม่ มี 2 วัน ครับ วันเสาร์จัดที่ถนนวัวลาย และ วันอาทิตย์จัดแถวถนนราชดำเนิน

2. ตำหนัก... ของสมเด็จย่าอ่ะค่ะ -*- จำชื่อไม่ได้
พระตำหนักดอยตุงครับ อยู่ จ.เชียงราย ครับ

2441  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: เที่ยววัดพระบาทสี่รอยเชียงใหม่ เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2010, 09:53:43 AM
ขอบคุณ ข้อมูล ครับ
2442  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: มาเที่ยวเชียงใหม่ ครั้งแรกค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2010, 09:50:58 AM
3) เส้นทาง แม่ริม - สะเมิง แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิต อีก เส้นทางหนึ่งของเชียงใหม่

ที่เที่ยว มีเยอะ ตลอด เส้นทาง ครับ เช่น น้ำตกแม่สา, ปางช้างแม่สา, สวนพฤกษศาสตร์ฯ

อาจจะ เลย ไปเก็บ สตรอเบอรี่ สดจากไร่ ที่ อ.สะเมิง (อำเภอที่เงียบสงบ แวดล้อมด้วยธรรมชาตื ขุนเขา ที่ความเจริญยังเข้าไปไม่มาก)

2443  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: มาเที่ยวเชียงใหม่ ครั้งแรกค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2010, 09:48:01 AM
โปรแกรมเที่ยว ก็ อาจจะ แบ่ง เป็น 3 เส้นทาง (เลือดวันเที่ยวตามใจชอบเลยครับ)

1) เส้นทาง ดอยสุเทพ - สวนสัตว์เชียงใหม่ ถ้ามาเชียงใหม่ครั้งแรก ต้องห้ามพลาด เส้นทางนี้

ตอนเช้า ขึ้นไปเที่ยว ดอยสุเทพ , หมู่บ้านแม้วดอยปุย , พระตำหนักภูพิงค์

ลงจาก ดอยสุเทพ แวะเที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่

2) เส้นทาง ดอยอินทนนท์ เที่ยวจุดสูงสุดแดนสยาม

ออกเดินทาง ไป เส้นทางสาย เชียงใหม่ - จอมทอง

ที่เที่ยว ระหว่างทางขึ้นดอยอินทนนท์ มี เยอะ ลองดู ลิงค์นี้ก่อนก็ได้ครับ

เครดิตภาพ โดย คุณ Gunnertee
2444  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: อยากไปรบกวนบอกด้วย เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2010, 09:42:46 AM
เช่ารถไปเอง หรือ เช่ารถตู้ แบบมีคนขับ ก็ สะดวกดีครับ
เพราะ คนขับ จะสามารถ เป็นไกด์ แนะนำ แหล่งท่องเที่ยว หรือ ร้านอาหารอร่อย ให้เราได้ด้วย

ถ้าจะนั่งรถบัส ก็ ไปที่ ขนส่งอาเขต ครับ
2445  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: : ) รบกวน พี่ ๆ ช่วยจัด ทริป สั้นๆ ให้ที ค่ะ ขอขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2010, 09:40:01 AM
โปแกรม วันจันทร์ ก็ อาจจะ ไปเที่ยวเส้นทาง แม่ริม - สะเมิง ครับ

มีที่เที่ยวเยอะตลอด 2 ข้างทาง ครับ เช่น น้ำตกแม่สา, ปางช้างแม่สา , สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าฯ เป็นต้น

ซึ่ง เป็นที่เที่ยว ไม่ไกล ตัวเมือง เชียงใหม่ สามารถ ทำเวลา มากลับ ตอน 5 โมงเย็น ได้
2446  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: : ) รบกวน พี่ ๆ ช่วยจัด ทริป สั้นๆ ให้ที ค่ะ ขอขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2010, 09:37:33 AM
ก่อน อื่น ไม่ทราบว่าต้องการ เที่ยว แนวไหน ครับ เช่น เที่ยววัด, ภูเขา, ล่องแก่ง ลุยป่า หรือ แนวสวนสัตว์
เผื่อจะได้แนะนำ ให้แคบลง และ ถูกใจยิ่งขึ้น

โปรแกรม แนะนำ วันแรก

เป็นวันอาทิตย์ ไฮไลท์ ก็น่าจะอยุ่ที่ การเดินถนนคนเดินวันอาทิตย์ โดยเฉพาะ หน้าหนาว บรรยากาศ ไม่ต้องพูดถึง เดินไม่มีเหนื่อย

ที่เที่ยว ช่วงบ่าย ที่ไปได้ เช่น ขึ้นไปเที่ยวบนดอยสุเทพ

หรือ เที่ยว สวนสัตว์เชียงใหม่

หรือ ไปเที่ยว น้ำพุร้อนสันกำแพง

แล้ว มาต่อ ถนนคนเดินวันอาทิตย์ ช่วงเย็นๆ
2447  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: มาเที่ยวเชียงใหม่ ครั้งแรกค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2010, 09:33:57 AM
countdown ที่ผ่านมาแต่ละปี
ผมเห็นที่ บรรยากาศ ด้านหน้า เทศบาลนครเชียงใหม่ (เจดีย์ขาว) จะ ยิง พลุ ฉลองปีใหม่ สวยงามมาก

ถ้าเป็นไปได้ ลองจอง ร้านอาหาร ฝั่งตรงข้าม...แล้ว มอง พลุ สวยๆ นับ เคาท์ดาวน์ ผมว่า ได้บรรยากาศมาก
2448  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / พระธาตุดอยสุเทพ ประวัติพระธาตุดอยสุเทพ / Re: เฮาก็ไปดอยสุเทพมา เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2010, 09:31:16 AM
ขอบคุณ ที่เอา รูป มาฝาก แบ่งปัน กันชมครับ  :onio:

2449  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / บาร์ คลับ คาราโอเกะ สถานที่เที่ยวกลางคืนในเชียงใหม่ / Re: Blackberry Coyote Club เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2010, 09:30:36 AM
เป็น ข้อมูล  ของ คนเที่ยวกลางคืน
2450  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: โปรแกรมเที่ยวเชียงใหม่ เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2010, 09:51:51 AM
อ้างถึง
3. แนะนำที่เที่ยววันจันทร์ให้ด้วยค่ะ เพราะมีเวลาอยู่ที่เชียงใหม่ทั้งวัน

โปรแกรม แนะนำ   :16:

วันอังคาร ช่วงบ่าย ขึ้น ไปดอยสุเทพ

ส่วน วันพุธ ช่วงเช้า เลือกเที่ยว วัดในตัวเมืองเชียงใหม่ ก็ได้นะครับ

เช่น วัดพระสิงห์, วัดเจดีย์หลวง

มีเวลาเหลือ ก่อน ไป ห้วยน้ำดัง อาจจะไป หาร้าน อาหารเมืองเหนือหรือพวกข้าวซอยทาน ก็ได้นะครับ

(ถ้า ขึ้น ดอยสุเทพวันนี้ เวลาจะรีบเร่งมาก...ทำให้เที่ยว ไม่สนุก)

ดังนั้น วันจันทร์ จึงอยากแนะนำ ไปเที่ยว เส้นทาง ดอยอินทนนท์ ทั้งวันเลยครับ

ส่วน วัดร่องขุ่น จะอยู่ก่อนถึงตัวเมืองเชียงราย ครับ (เท่าที่ดูโปรแกรมแล้ว ไม่มี ทริปไปเที่ยว จ.เชียงราย คิดว่า ทริปนี้ คงไม่ได้ไปครับ)
2451  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: โปรแกรมเที่ยวเชียงใหม่ เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2010, 09:46:35 AM
อ้างถึง
2. ขึ้นดอยสุเทพ-ดอยปุยวันพุธ จะทันเวลาไปขี้นรถเพื่อไปห้วยน้ำดังไหมคะ หรือควรเปลี่ยนไปเที่ยวดอยสุเทพวันไหนดีคะ
จริงๆแล้ว ขึ้น ดอยสุเทพ วันแรก ก็ได้นะครับ (วันอังคาร) เพราะ ไม่ต้องรีบมาก

แล้ว เส้นทาง ท่องเที่ยว ดอยอินทนนท์ เก็บ ไปเที่ยว วันจันทร์ เต็มวันเลย

เพราะ กว่าจะเดินทาง ถึง เส้นทางสู่ ยอดดอยอินทนนท์ จากตัวเมือง เชียงใหม่ ก็ เสียเวลาไป ประมาณ 2 ชั่วโมงแล้วนะครับ

(อยากให้เที่ยว เต็มวันเลย) ซึ่งที่เที่ยว ในเส้นทางนี้ก็มีเยอะมาก เลือกเที่ยว ได้ตามใจชอบเลยครับ
2452  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: โปรแกรมเที่ยวเชียงใหม่ เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2010, 09:43:39 AM
อ้างถึง
1. โปรแกรมพอได้ไหมคะ หรือมีอะไรแนะนำเพิ่มเติมว่าควรเปลี่ยนโปรแกรมอย่างไรบ้าง ปล. จองที่พักเรียบร้อยแล้ว
โปรแกรม ใช้ได้เลยครับ
2453  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: เที่ยววัดพระบาทสี่รอยเชียงใหม่ เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2010, 09:38:45 AM
ขอบคุณ มากครับ

ที่เอา รุป และ ข้อมูล มาฝาก  :onio: :onio:
2454  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอรบกวนวิจารณ์และให้คำแนะนำทริปด้วยค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2010, 09:34:38 AM
อ้างถึง
วันที่ 30 ธ.ค. 53 เดินทางจากจ.ราชบุรี สู่ จ.เชียงใหม่พักในตัวเมือง

วันที่ 31 ธ.ค. 53 (เที่ยวดอยอินทนนท์และทางผ่าน)
    - 08:00 น.ขึ้นสู่ดอยอินทนนท์ จุดแรกที่ไปคือ ยอดดอยอินทนนท์ สักการะสถูปเจ้าอินทวิชยานนท์ และถ่ายรูปป้ายสูงสุดแดนสยาม
    - 12:00 น.นมัสการ พระธาตุนภเมทินีดลและ นภพลภูมิศิริ เยี่ยมชม โครงการหลวงขุนกลาง
    - 14:00 น.ลงจากดอยอินทนนท์ แวะหมู่บ้านถวาย หมู่บ้านหัตถกรรม
    กลับมาพักที่เชียงใหม่เหมือนเดิม
โปรแกรม โอเค เลยครับ

วันแรก คงหมด ไปกับการเดินทางขึ้นเหนือ

วันที่ สอง ทริปเที่ยว เส้นทาง ดอยอินทนนท์ ซึ่ง มีที่เที่ยว เยอะ แวะ ได้ตามใจชอบเลย

ขากลับ ตอนเย็น อาจจะเพิ่ม ไนท์ซาฟารี เข้าไปได้ อีก นะครับ

วันที่ 1 ม.ค. 54
    - 9.00 น. ออกเดินทางสู่ จ.เชียงราย เพื่อไปเที่ยวตลาดแม่สาย-ท่าขี้เหล็ก
    - 16.00 น. ไปเที่ยวงาน เทศกาลเชียงรายดอกไม้บาน ประจำปี 2554
    พักที่เชียงราย

วันที่ 2 ม.ค. 54
    - 8.00 น. เดินทางไปเที่ยวดอยวาวี-ดอยช้าง น่าจะใช้เวลาทั้งวัน

วันที่ 3 ม.ค. 54 เดินทางกลับ จ.ราชบุรีค่ะ
เป็นโปรแกรมเที่ยว จ.เชียงราย ...ตาม โปรแกรม ก็ เยี่ยม เลยครับ

เที่ยว เชียงใหม่ และ เชียงราย ให้สนุกนะครับ

2455  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านข้าวมันไก่ ข้าวหมูแดง ข้าวหน้าเป็ด ข้าวขาหมูเชียงใหม่ / Re: ข้าวมันไก่ ไหหลำ ข้างสถานีรถไฟเชียงใหม่ เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2010, 03:01:53 PM

" border="0
2456  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ข้าวราดแกง อาหารตามสั่ง ร้านข้าวต้ม เชียงใหม่ / Re: เที่ยวอำเภอ สะเมิง..แนะนำร้าน สุพรรณี เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2010, 03:01:10 PM

2457  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / Re: คาเฟ่เดอนิมมาน....ร้านอร่อยที่แนะนำให้ไปชิม (Cafe' de nimman) เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2010, 03:00:40 PM

2458  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านอาหารพื้นเมืองเชียงใหม่ / Re: อาหารพื้นเมือง ที่ บ้านไร่ยามเย็น เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2010, 02:59:49 PM

" border="0
2459  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านอาหารจีนเชียงใหม่ / Re: ร้านอาหารจีน มังกรฟ้าครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2010, 02:58:14 PM

2460  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: สอบถามเรื่องกรีนบัสหน่อยค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2010, 08:45:53 AM

อ้างถึง
4.ปกติรถสุดสายที่อาเขต ไม่ทราบว่าสถานีขนส่งอาเขตอยู่ห่างจากประตูท่าแพประมาณกี่กิโลคะ
ขนส่งอาเขต อยู่ ไกล จากประตูท่าแพ พอสมควร
น่าจะเรียกใช้บริการ รถสองแถว ไปส่ง

ส่วนจะขึ้น ไป ดอยอินทนนท์ ตอนเช้าๆ น่าจะลองติดต่อเหมารถสองแถว มารับไปส่ง ดีกว่า

แต่ โห....ต้องออกเดินทาง ตั้งแต่ ตี 2-3 เลยนะนั่น (การเดินทางจากตัวเมืองเชียงใหม่ไปดอยอินทนนท์ ใช้เวลาประมาณ 2-3 ชั่วโมง)

ไม่ลองหาที่พัก บนดอยอินทนนท์ หรือ ใกล้ๆ จะสะดวกกว่านะครับ

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.188 วินาที กับ 19 คำสั่ง