ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤษภาคม 05, 2024, 07:46:27 PM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ การกระทำใดๆ  เพื่อที่จะให้กระทู้ตัวเองมาอยู่อันดับต้นๆ ประจำ หากพิจารณาแล้วว่า ไม่เกิดประโยชน์กับผู้เข้าชม  ก็รับสิทธิ์โดนแบนเหมือนกันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 »
3661  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / วัดในจังหวัดเชียงใหม่ / Re: วัดผาบ่อง เมื่อ: มีนาคม 28, 2010, 09:40:02 AM
ขอบคุณที่เอาข้อมุลและรูป มาแบ่งปัน ครับ :onio:
3662  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / วัดในจังหวัดเชียงใหม่ / Re: วัดทรายมูล(พม่า) เมื่อ: มีนาคม 28, 2010, 09:39:15 AM
ขอบคุณที่เอาข้อมุลและรูป มาแบ่งปัน ครับ  :onio:
3663  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนช่วยจัดทริปเที่ยวเชียงใหม่ให้ทีคับ (ทริปวัยรุ่นคับ) ^^ เมื่อ: มีนาคม 26, 2010, 09:13:26 AM
เลือกเที่ยว ตามเพลง นี้เลยครับ

<a href="http://www.youtube.com/v/r_xHLQscohQ&amp;hl=en_US&amp;fs=1&amp;" target="_blank">http://www.youtube.com/v/r_xHLQscohQ&amp;hl=en_US&amp;fs=1&amp;</a>
3664  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ได้ข้อสรุปแล้วครับช่วยจัดทริป เชียงราย เชียงใหม่ 4 วัน 3 คืน ด้วยครับ ขอบคุณครับ เมื่อ: มีนาคม 26, 2010, 09:09:14 AM
วันที่ 13 เล่นสงกรานต์ที่เชียงใหม่ ทั้งวัน

ตอนเย็น หาอาหารทาน แนะนำ ริมน้ำปิง หรือ ถนนนิมมานเหมินทร์ มีร้าน ให้เลือกนั่งเยอะ

วันที่ 14 เดินทางกลับ

ตอนเช้า ไป เดิน ตลาดวโรรส เลือกซื้อของฝากเมืองเชียงใหม่ ก่อนเดินทางกลับ ก็ ได้ครับ
3665  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ได้ข้อสรุปแล้วครับช่วยจัดทริป เชียงราย เชียงใหม่ 4 วัน 3 คืน ด้วยครับ ขอบคุณครับ เมื่อ: มีนาคม 26, 2010, 09:08:30 AM
วันที่ 12 เที่ยว เชียงใหม่

โปรแกรม เที่ยว เช่น

ตอนเช้า ถึง เชียงใหม่ ขึ้น ไปเที่ยว ดอยสุเทพ

ลงจากดอยสุเทพ แวะ เที่ยว สวนสัตว์เชียงใหม่

ต่อด้วย เที่ยว เส้นทาง แม่ริม - สะเมิง

หรือ ไป เที่ยว สวนราชพฤกษ์

ตอนค่ำ เที่ยว ไนท์ซาฟารี

ต่อด้วยช้อปปิ้ง ไนท์บาซาร์ ถนนช้างคลาน

กลับที่พัก
3666  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ได้ข้อสรุปแล้วครับช่วยจัดทริป เชียงราย เชียงใหม่ 4 วัน 3 คืน ด้วยครับ ขอบคุณครับ เมื่อ: มีนาคม 26, 2010, 09:05:58 AM
วันที่ 11 เที่ยว จ.เชียงราย

ตัวอย่างโปรแกรมเที่ยว เช่น

- วัดร่องขุ่น

- พระตำหนักดอยตุง

- แม่สาย (เหนือสุดแดนสยาม)

- ข้ามไปช้อปปิ้ง ท่าขี้เหล็ก พม่า

- สามเหลี่ยมทองคำ
3667  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เที่ยวทั่วไทย / Re: บางแสน บางแสน บางแสน เมื่อ: มีนาคม 23, 2010, 10:29:43 AM
ผมว่า เมืองไทย เรานี่โชคดีนะครับ
มีแหล่งท่องเที่ยว เช่น ทะเล หลากหลายรูปแบบมาก

โดยเฉพาะ ค่าใช้จ่ายในการมาเที่ยว ทะเล ที่เมืองไทย ของเรา มีชายหาด ที่มาใช้บริการ ได้ ตั้งแต่ หลักร้อย จนถึง ระดับ เป็นหมื่นๆ
แล้วแต่ กำลังทรัพย์ของแต่ละคน

แต่ไม่รู้ทำไม..คนบ้านเรา ถึง ได้แต่มัวทะเลาะกันเอง...เฮ้อ มาพักผ่อนนะเนี่ย ไง วกเข้าเรื่องเครียด จนได้  905
3668  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เที่ยวทั่วไทย / Re: บางแสน บางแสน บางแสน เมื่อ: มีนาคม 23, 2010, 10:24:45 AM
หมึกย่างตัวโตๆ
3669  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เที่ยวทั่วไทย / Re: บางแสน บางแสน บางแสน เมื่อ: มีนาคม 23, 2010, 10:24:16 AM
อาหารทะเล...
สำหรับ คนแถวนี้ คงมองไม่ใช่เรื่องแปลก
แต่สำหรับ คนที่ อยู่ไกลจากทะเล อย่างผม
เรื่องความสด ของ อาหารทะเล เช่น ปูทะเล, กุ้ง ฯลฯ
สดมากๆ 909
3670  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เที่ยวทั่วไทย / Re: บางแสน บางแสน บางแสน เมื่อ: มีนาคม 23, 2010, 10:22:12 AM
มี จักรยาน ให้เช่า ขี่ด้วย
3671  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เที่ยวทั่วไทย / Re: บางแสน บางแสน บางแสน เมื่อ: มีนาคม 23, 2010, 10:19:37 AM
และ สิ่ง หนึ่งที่ ต้องชม...สำหรับ ชายหาดที่นี่ คือ การจัดระเบียบ และ ความสะอาด
เท่าที่ ผม มองเห็น ผมว่า เค้าจัดระเบียบ ได้อย่างดีมาก ถ้าเทียบกับปริมาณของนักท่องเที่ยว ที่ ไปใช้บริการที่ชายหาดแห่งนี้

พวก เศษขยะ  นี่...แทบไม่มี
และ แม่ค้าพ่อค้า ที่มาขายของ....ถ้าเราไม่ซื้อ เค้า ก็ ไม่ตื้อให้รำคาญ
3672  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เที่ยวทั่วไทย / Re: บางแสน บางแสน บางแสน เมื่อ: มีนาคม 23, 2010, 10:16:30 AM
ชอบที่นี่ ตรง...นอนๆ อยู่ จะมี ของมาขาย ถึงเตียงนอนเลย..อิอิ

แบบว่า ไม่ต้องลุกจากเตียงเลย

ร้านค้า ก้เยอะมากๆ แต่ คงไม่เหมาะ กับ คนที่ชอบพักผ่อนแบบ ชอบความเป็นส่วนตัว  914
3673  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เที่ยวทั่วไทย / Re: บางแสน บางแสน บางแสน เมื่อ: มีนาคม 22, 2010, 03:10:00 PM
แรกๆ เห็น เตียงผ้าใบ ที่ รวมกันแบบยัดเยียด
นึกในใจว่า แล้ว จะ นั่งพักผ่อนได้ไหมเนี่ย
3674  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เที่ยวทั่วไทย / Re: บางแสน บางแสน บางแสน เมื่อ: มีนาคม 22, 2010, 03:07:55 PM
หาดแห่งนี้ มี เอกลักษณ์ในตัวของมัน เป็นอย่างไร ตั้งแต่ ผมยังเด็กๆ มาเที่ยวที่นี่
ผมว่า เอกลักษณ์ของชายหาดแห่งนี้ ก็ เหมือนเดิม

มีห่วงยางกองโต....มี กิจกรรมทางน้ำให้เล่น ฯลฯ
3675  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เที่ยวทั่วไทย / Re: บางแสน บางแสน บางแสน เมื่อ: มีนาคม 22, 2010, 03:05:36 PM
ถามว่า ตัวชายหาด สวยไหม?

ตอบตรงๆว่าไม่สวยครับ

แต่ ด้วยสภาพแวดล้อมหลายๆอย่าง ของ ชายหาดบางแสนแห่งนี้ ผมตอบได้เลยว่ามี เสน่ห์ ไปอีกแบบครับ
3676  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เที่ยวทั่วไทย / บางแสน บางแสน บางแสน เมื่อ: มีนาคม 22, 2010, 03:03:38 PM
ต้องยอมรับว่า ช่วงหลังมานี้ เวลาไปเที่ยวทะเลทีไร มักจะไป แต่ชายหาดทะเล ตามโรงแรม หรือ รีสอร์ททั่วไป
ชายหาดบางแสน  ก็เป็นอีกชายหาดหนึ่งที่เชื่อว่า คนไทย แทบทุกคนจะรู้จักกันดี...ด้วยความที่ เป็นชายหาด ที่ อยู่ใกล้กับ กรุงเทพฯมาก ใช้เวลาเดินทางมาเที่ยวที่ชายหาด แห่งนี้ เพียงไม่กี่นาที

ทำให้ช่วงหลัง ผม มักจะไม่ค่อยได้มาใช้บริการที่ชายหาดแห่งนี้

มีโอกาสได้ลองไปเยี่ยมเยียนดู...คนเยอะมาก (เป็นเพราะไปวันหยุด)

แต่ ได้บรรยากาศ ไปอีกแบบครับ
3677  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / แนะนำ ร้านกาแฟ ชา เบเกอรี่ เค้ก ขนม ไอศกรีม อาหารว่าง ของทานเล่น ในเชียงใหม่ / Re: อยากทราบที่อยู่ของร้าน iberry ครับ เมื่อ: มีนาคม 22, 2010, 10:20:11 AM
ลองดู รีวิว ที่คุณ animaturk ทำไว้นะครับ
ตาม link นี้เลยครับ

3678  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: <<< ป้ายแห่งความทรงจำ.....ราชพฤกษ์ 2549 >>> เมื่อ: มีนาคม 20, 2010, 05:10:43 PM
รูปเก็บตกอีกหนึ่งรูปครับ
3679  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / แนะนำ ร้านกาแฟ ชา เบเกอรี่ เค้ก ขนม ไอศกรีม อาหารว่าง ของทานเล่น ในเชียงใหม่ / Re: ไปชิม..ไอติม..เค้ก..กาแฟ ที่ร้าน iberry ของ โน้ตอุดม ที่เชียงใหม่ เมื่อ: มีนาคม 19, 2010, 10:34:45 AM
 916
3680  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / แนะนำ ร้านกาแฟ ชา เบเกอรี่ เค้ก ขนม ไอศกรีม อาหารว่าง ของทานเล่น ในเชียงใหม่ / Re: ไปชิม..ไอติม..เค้ก..กาแฟ ที่ร้าน iberry ของ โน้ตอุดม ที่เชียงใหม่ เมื่อ: มีนาคม 19, 2010, 10:24:25 AM
 901

ในร้าน i-berry มี เปล แขวนไว้ เลย...ยืมมาถ่ายรูป หน่อย
3681  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนช่วยจัดทริปเที่ยวเหนือ 4 วัน 3 คืน จบที่เล่นน้ำเชียงใหม่เมษานี้ทีครับ เมื่อ: มีนาคม 17, 2010, 09:40:55 AM
ความคิดเห็นส่วนตัว ผมแล้ว

สงกรานต์ที่เชียงใหม่ สนุก คึกคัก ไม่แพ้ จังหวัดใดๆ ใน เมืองไทย อยู่แล้วนะครับ

แนะนำ อยุ่เล่น สงกรานต์ เชียงใหม่ ทั้ง 3 วัน เลย

รับรอง สนุก ไม่ลืม สงกรานต์เชียงใหม่ เลยครับ

3682  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เก็บสตรอเบอรี่สดจากไร่ ที่ เชียงใหม่ / Re: ^o^ เก็บสตรอเบอรี่---วันวาเลนไทน์ ^o^ เมื่อ: มีนาคม 17, 2010, 09:37:31 AM
ว๊าว อยากไปเก็บบ้างจังเลย แต่กว่าจะไป เดือนเมษายน สตอว์เบอร์รี่ คงเหี่ยวหมดแว้ว...อดเลยตรู
ที่กรุงเทพฯ แพงมาก ลูกเล็ก เปรี้ยว แต่ก็ต้องกิน ( ก็คนมันชอบเนาะ )
คุณออโต้ถ่ายรูปสวยมาก มืออาชีพเลย รับงานได้เลยนะเนี่ย...
อ้อ ขอบคุณนะคะที่แนะนำเรื่องการเดินทางให้แอ๋ม ขอบคุณมากค่ะ
เดือนเมษานี้ เราอาจจะเดินสวนกันที่เชียงใหม่....ก็ได้เนาะ.... :onion2012:

ยินดีครับ คุณ แอ๋ม  903

ว่าแต่ รูป ผู้หญิง ถือ ไม้กอล์ฟ เนี่ย....ใช่ รูปตัวจริงคุณ แอ๋ม หรือ เปล่าครับ 912 :10: :11:
3683  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยจัดทริปเที่ยว เชียงราย เชียงใหม่ ให้ด้วยค่ะ เมื่อ: มีนาคม 16, 2010, 02:08:45 PM
ที่เที่ยวใน จ.เชียงใหม่ ยอดนิยม เช่น

ดอยสุเทพ - หมู่บ้านแม้วดอยปุย

ลงจากดอยสุเทพ แวะเที่ยว สวนสัตว์เชียงใหม่

มี เวลาเหลือ ไปเที่ยว เส้นทาง แม่ริม - สะเมิง ต่อ ยังทันครับ

ที่เที่ยวมีเยอะ ตลอด เส้นทางในเส้นทางสายนี้ เช่น ปางช้างแม่สา, ฟาร์ผีเสื้อ, การแสดงลิง, การแสดงโชว์งู, สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าฯ  เป็นต้น
3684  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยจัดทริปเที่ยว เชียงราย เชียงใหม่ ให้ด้วยค่ะ เมื่อ: มีนาคม 16, 2010, 02:06:29 PM
อ้างถึง
แอ๋มเลือกไม่ได้ ไม่มีที่เฉพาะ เพราะอยากไปทั้งน้นเลย... แต่ไม่เน้นวัดค่ะ กลัวร้อน...
  555555 916 916
3685  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / Re: แนะนำร้านอาหารอร่อย บรรยากาศดีมีระดับ ที่ ร้านนนทรีเรสเตอรองต์ เมื่อ: มีนาคม 16, 2010, 09:27:33 AM
อ้าว!! อยุ่ กรุงเทพ เหรอครับเนี่ย นึกว่าอยุ่เชียงใหม่  914

ไว้ไป เที่ยว กรุงเทพ จะแวะ ไปชิมนะครับ    :16:
3686  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยจัดทริปเที่ยว เชียงราย เชียงใหม่ ให้ด้วยค่ะ เมื่อ: มีนาคม 16, 2010, 09:25:30 AM
4 วัน รวม วันเดินทาง ด้วย...ความเห็นส่วนตัวผม น้อยไปนะครับ ถ้าจะเที่ยว 2 จังหวัด

เพราะ จะเหลือ เวลาเที่ยว จริงๆ แค่  2 วันเท่านั้นเองครับ

ยกเว้น เที่ยว แต่ จ.เชียงราย ไม่เที่ยว เชียงใหม่

ลองดู โปรแกรม เที่ยว ดู นะครับ (ว่า น้อยไปไหม? )

วันแรก : กทม. - เชียงราย  ใช้เวลาเดินทาง ประมาณ 9 - 10 ชั่วโมง

ถึงเชียงราย ก็น่าจะประมาณ ช่วงบ่ายๆ แล้ว ที่เที่ยว ที่แวะ ได้ เช่น วัดร่องขุ่น หรือ ไป 3 เหลี่ยมทองคำ

วันที่สอง : เที่ยว เชียงราย

ที่เที่ยว เช่น ดอยแม่สลอง - ดอยตุง - แม่สาย - สามเหลี่ยมทองคำ (ถ้าวันแรกไม่ได้ไป)

วันที่สาม : เชียงราย - เชียงใหม่

ใช้เวลาเดินทาง ประมาณ 2 - 3 ชั่วโมง

วันนี้ เที่ยว เชียงใหม่ ได้ทั้งวัน (ไม่ทราบว่า อยากเที่ยว เชียงใหม่ ที่ไหนบ้างครับ?)

วันสุดท้าย เก็บตก ที่เที่ยว เชียงใหม่ ก่อนออกเดินทาง กลับ กทม.

3687  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / แนะนำ ร้านกาแฟ ชา เบเกอรี่ เค้ก ขนม ไอศกรีม อาหารว่าง ของทานเล่น ในเชียงใหม่ / Re: ไปชิม ทาร์ตไข่ ที่ร้าน Ka-nom สาขา เชียงใหม่ เมื่อ: มีนาคม 13, 2010, 03:21:14 PM
โซฟา ร้านนี้ นุ่ม น่า นอนมาก  :onion2012: :14:

3688  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / แนะนำ ร้านกาแฟ ชา เบเกอรี่ เค้ก ขนม ไอศกรีม อาหารว่าง ของทานเล่น ในเชียงใหม่ / Re: ไปชิม ทาร์ตไข่ ที่ร้าน Ka-nom สาขา เชียงใหม่ เมื่อ: มีนาคม 13, 2010, 03:12:13 PM
มีมุมนั่งสบายๆ บรรยากาศ outdoor
3689  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / แนะนำ ร้านกาแฟ ชา เบเกอรี่ เค้ก ขนม ไอศกรีม อาหารว่าง ของทานเล่น ในเชียงใหม่ / Re: ไปชิม ทาร์ตไข่ ที่ร้าน Ka-nom สาขา เชียงใหม่ เมื่อ: มีนาคม 13, 2010, 03:01:59 PM
 916
3690  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / แนะนำ ร้านกาแฟ ชา เบเกอรี่ เค้ก ขนม ไอศกรีม อาหารว่าง ของทานเล่น ในเชียงใหม่ / Re: ไปชิม ทาร์ตไข่ ที่ร้าน Ka-nom สาขา เชียงใหม่ เมื่อ: มีนาคม 13, 2010, 03:00:30 PM
 901
3691  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / แนะนำ ร้านกาแฟ ชา เบเกอรี่ เค้ก ขนม ไอศกรีม อาหารว่าง ของทานเล่น ในเชียงใหม่ / Re: ไปชิม ทาร์ตไข่ ที่ร้าน Ka-nom สาขา เชียงใหม่ เมื่อ: มีนาคม 13, 2010, 02:59:29 PM
คนชิม ในวันนี้
3692  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / แนะนำ ร้านกาแฟ ชา เบเกอรี่ เค้ก ขนม ไอศกรีม อาหารว่าง ของทานเล่น ในเชียงใหม่ / Re: ไปชิม ทาร์ตไข่ ที่ร้าน Ka-nom สาขา เชียงใหม่ เมื่อ: มีนาคม 13, 2010, 02:57:27 PM
หน้าตา เจ้าขนมที่ ชื่อ ทาร์ตไข่
3693  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / แนะนำ ร้านกาแฟ ชา เบเกอรี่ เค้ก ขนม ไอศกรีม อาหารว่าง ของทานเล่น ในเชียงใหม่ / Re: ไปชิม ทาร์ตไข่ ที่ร้าน Ka-nom สาขา เชียงใหม่ เมื่อ: มีนาคม 13, 2010, 02:56:21 PM
 :16:
3694  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / แนะนำ ร้านกาแฟ ชา เบเกอรี่ เค้ก ขนม ไอศกรีม อาหารว่าง ของทานเล่น ในเชียงใหม่ / ไปชิม ทาร์ตไข่ ที่ร้าน Ka-nom สาขา เชียงใหม่ เมื่อ: มีนาคม 13, 2010, 02:54:56 PM
ตามหัวข้อเลยครับ

คือ ไปนั่ง ชิวๆ ชิมขนม ทาร์ตไข่ ( Egg-tarts) ที่ร้าน ชื่อ Ka-nom

อยู่ใน โครงการ The Ring ถ.นิมมานเหมินทร์ ซอย 17
3695  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / Re: ข้าวซอย ใกล้สถานีรถไฟเชียงใหม่ที่สุด รบกวนด้วยครับ เมื่อ: มีนาคม 11, 2010, 01:10:50 PM
เรียก รถสองแถว ไปส่ง ที่ ถนนฟ้าฮ่าม เลยครับ

อยู่ไม่ไกล จาก สถานีรถไฟเชียงใหม่ ใช้เวลาเดินทาง ไม่เกิน 10 นาที

มีร้าน ข้าวซอย ชื่อดัง อยุ่ 2 เจ้า คือ ร้านข้าวซอยเสมอใจ กับ ร้านข้าวซอยลำดวน
3696  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เก็บสตรอเบอรี่สดจากไร่ ที่ เชียงใหม่ / Re: ^o^ เก็บสตรอเบอรี่---วันวาเลนไทน์ ^o^ เมื่อ: มีนาคม 11, 2010, 11:47:14 AM
เดินจ่ายตลาด  :111:
3697  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เก็บสตรอเบอรี่สดจากไร่ ที่ เชียงใหม่ / Re: ^o^ เก็บสตรอเบอรี่---วันวาเลนไทน์ ^o^ เมื่อ: มีนาคม 11, 2010, 11:33:10 AM
 901
3698  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: <<< ป้ายแห่งความทรงจำ.....ราชพฤกษ์ 2549 >>> เมื่อ: มีนาคม 11, 2010, 11:18:31 AM
3699  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ข้าวราดแกง อาหารตามสั่ง ร้านข้าวต้ม เชียงใหม่ / Re: ร้านข้าวราดแกงที่อร่อยและราคาถูก ในเชียงใหม่ เมื่อ: มีนาคม 11, 2010, 11:06:23 AM
 :16:
3700  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านอาหารพื้นเมืองเชียงใหม่ / Re: เฮือน "สุนทรี เวชานนท์" เมื่อ: มีนาคม 11, 2010, 11:05:18 AM
ขอแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ
เวลาโฟล์คซองของเฮือนสุนทรี
18.00 น. ดนตรีบรรเลงพื้นเมือง สะล้อ ซอ ขิม
19.00 น. ดนตรีบรรเลง ลาตินอะคูสติก
20.00 น. โฟล์คซอง เพลงไทยและเพลงสากลยอดนิยมตามคำขอ
21.00 น. คุณสุนทรี เวชานนท์ร้องเพลงโฟล์คซองคำเมือง(ยกเว้นวันอาทิตย์)
22.30 น. เพลงเก่าย้อนยุค สุนทราภรณ์
23.30 น. โฟล์คซอง เพลงไทยและเพลงสากลยอดนิยม ตามคำขอ
24.00 น. ปิดร้าน

ขอบคุณ ข้อมูลครับ  903
3701  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / Re: บัตรทานอาหาร 199 บาท อาหาร 7 อย่าง นำแข็ง ฟรีตลอดคืน เฉพาะวันลองไฟ เมื่อ: มีนาคม 11, 2010, 10:24:50 AM
ขอบคุณ ข้อมูล ครับ
3702  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ ท่องเที่ยว - ข่าวสารเกี่ยวกับเชียงใหม่และจังหวัดภาคเหนือ / Re: ตำรวจเีชียงใหม่ ตามล่าโจรชิงทรัพย์ ทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศ เมื่อ: มีนาคม 10, 2010, 09:11:04 AM
ขอบคุณ ข่าวครับ  :onio:
3703  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / Re: แนะนำร้านอาหารอร่อย ถูก ปาก เมื่อ: มีนาคม 10, 2010, 09:10:02 AM
ข้าวมันไก่ ของ โปรดเลยยยย
ขอบคุณที่ นำมา บอก นะครับ  :onio:

<a href="http://www.youtube.com/v/aXpNMlF9-ys&amp;hl=en_US&amp;fs=1&amp;&quot; type=" target="_blank">http://www.youtube.com/v/aXpNMlF9-ys&amp;hl=en_US&amp;fs=1&amp;&quot; type=</a>
3704  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยจัดทริปเที่ยวเชียงใหม่ปลายปีค่ะ (อาทิตย์ - อังคาร) เมื่อ: มีนาคม 09, 2010, 01:52:54 PM
วันสุดท้าย

ตอนเช้า ไปเดิน กาดหลวง หรือ ตลาดวโรรส เลือกซื้อของฝากเมืองเชียงใหม่

หลังจากนั้น ขึ้น ไปไหว้พระ ที่ ดอยสุเทพ ต่อด้วย หมู่บ้านแม้วดอยปุย

ลงจากดอยสุเทพ แวะ สวนสัตว์เชียงใหม่ หรือ ไม่ชอบเที่ยวสวนสัตว์ จะไปเที่ยว เส้นทาง แม่ริม - สะเมิง ต่อก็ได้ครับ

ซึ่งในเส้นทางนี้ มีที่เที่ยว ให้แวะเที่ยวเยอะมาก เช่น น้ำตกแม่สา , ปางช้างแม่สา, สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าฯ เป็นต้น

เดินทาง ถึง สนามบิน ก่อน ประมาณ 1 ชั่วโมง

เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ   916
3705  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยจัดทริปเที่ยวเชียงใหม่ปลายปีค่ะ (อาทิตย์ - อังคาร) เมื่อ: มีนาคม 09, 2010, 01:45:34 PM
วันแรกที่มาถึงเชียงใหม่

เดินถถนคนเดินวันอาทิตย์ ที่ ถนนราชดำเนิน ก่อนเลยครับ สำหรับวันนี้

ยังไม่ง่วงนอน ไปนั่งดื่ม รับลมหนาว ที่ ถนนนิมานเหมินทร์ ต่อ (มีหลายร้านให้เดินชมและเลือกนั่งได้ตามอัธยาศัย)

ก่อนกลับที่พัก

โปรแกรม เที่ยว วันที่สอง เช่น

ไปเที่ยว เส้นทาง ดอยอินทนนท์

ออกจากตัวเมืองเชียงใหม่ ไปเที่ยว เส้นทางสู่ยอดดอยอินทนนท์ ซึ่ง ในเส้นทาง นี้มีที่เที่ยวเยอะมาก

ขากลับ แวะ บ้านถวาย อ.หางดง

ตอนเย็น แวะ ชม ไนท์ซาฟารี

ถ้ายังไม่ง่วงนอน ไป ช้อปปิ้ง ที่ ไนท์บาซาร์ถนนช้างคลาน ต่อ
3706  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / Re: กิ๋นขันโตก ตี้ ศูนย์วัฒนธรรม เชียงใหม่ เมื่อ: มีนาคม 09, 2010, 09:56:55 AM
 :16:
3707  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / Re: กิ๋นขันโตก ตี้ ศูนย์วัฒนธรรม เชียงใหม่ เมื่อ: มีนาคม 09, 2010, 09:56:31 AM
เข้าไปเยี่ยมชม เว็บไซด์ ที่ www.oldchiangmai.com แล้วครับ

เว็บสวยมากครับ  :onio:

แนะนำ นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยว เชียงใหม่ ลองเข้าไป เยี่ยมชมดู นะครับ
3708  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านอาหารพื้นเมืองเชียงใหม่ / Re: เฮือน "สุนทรี เวชานนท์" เมื่อ: มีนาคม 08, 2010, 03:50:07 PM
ร้านติด แม่น้ำปิง
3709  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านอาหารพื้นเมืองเชียงใหม่ / Re: เฮือน "สุนทรี เวชานนท์" เมื่อ: มีนาคม 08, 2010, 03:49:43 PM
อีกหนึ่งมุม
3710  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านอาหารพื้นเมืองเชียงใหม่ / Re: เฮือน "สุนทรี เวชานนท์" เมื่อ: มีนาคม 08, 2010, 03:49:12 PM
บรรยากาศภายในร้าน
3711  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รถไฟ:เชียงใหม่ เมื่อ: มีนาคม 08, 2010, 09:37:31 AM
ขึ้นรถฟรีมา ขบวน 109 ใช่ไหมครับ ขอบอกว่า ช้าแน่นอนบางทีน่าจะถึงเชียงใหม่ ราวๆ 7 โมงเลยนะครับเพราะงั้นไม่ต้องห่วงเลยว่าจะมาเช้าเกินไป
ขากลับถ้าอยากแวะพระธาตุลำปางหลวง มีรถไฟฟรี เชียงใหม่-นครสวรรค์ ไปลงที่สถานีห้างฉัตรแล้วก็ต่อรถไปได้เลยครับ  รถไฟ ฟรีเชียงใหม่-นครสวรรค์
ออกจากเชียงใหม่ 9 โมงเช้านะครับ

ขอบคุณสำหรับข้อมูล นะครับ  :onio:
3712  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องโรงแรมในเชียงใหม่ / Re: ช่วยแนะนำหน่อยค่ะต้องการที่พักรายเดือนใกล้คณะทันตแพทย์ มช.ค่ะ เมื่อ: มีนาคม 06, 2010, 01:55:09 PM
แถว ม.ช มี หอพัก ดีๆ เยอะมาก

แนะนำ มาเลือกหา เอา และ ดูสภาพ ห้องพัก รวมถึง สิ่งแวดล้อม ตอนมาที่ เชียงใหม่ ยังทันเลยครับ
3713  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยจัดทริปเที่ยวเชียงใหม่ให้หน่อยนะคะ Please!!! (จากเด็กใต้ค่า) เมื่อ: มีนาคม 05, 2010, 02:57:15 PM
อยากเที่ยวเชียงใหม่-ปายค่ะ
มีเวลาประมาณ 5 วันค่ะ คือสามารถเที่ยวได้จุใจเลย
ต้องการเที่ยวแบบแบ็กแพ็คเกอร์น่ะค่ะ อยากได้ที่พัก บรรยากาศแบบเกสเฮาส์ของแบ็กแพ็คเกอร์อ่ะค่ะ
 ไม่เคยไปเชียงใหม่เลยนะคะ ขอทริบแบบเที่ยวสบายๆ ไม่รีบร้อนค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

อยากพักที่ เชียงใหม่ กี่คืน

และ พักที่ปาย กี่คืน ครับ?
3714  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านข้าวมันไก่ ข้าวหมูแดง ข้าวหน้าเป็ด ข้าวขาหมูเชียงใหม่ / Re: ชวนชิม ขาหมูสูตรเด็ด ไข่มะตูม เชียงใหม่เจ้า... เมื่อ: มีนาคม 05, 2010, 02:39:42 PM
น่ากินมาก  909

ขอบคุณที่เอามาแนะนำ นะครับ.... 903

ต้องไปชิมเสียแล้ววว  :16:
3715  ข้อมูล ที่พักโรงแรม ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวเชียงราย / ใครๆ ก็มาเที่ยวสามเหลี่ยมทองคำ / Re: หลายชาติ หลายศาสนามุ่งสู่สามเหลี่ยมทองคำ เมื่อ: มีนาคม 04, 2010, 09:26:18 AM
ขอบคุณครับ ที่ มารีวิว ทริปแอ่วเจียงฮาย
3716  ข้อมูล ที่พักโรงแรม ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวเชียงราย / ใครๆ ก็มาเที่ยวสามเหลี่ยมทองคำ / Re: พระพุทธรูป 4 แผ่นดิน - รูปสถานที่ท่องเที่ยวสามเหลี่ยมทองคำ เมื่อ: มีนาคม 04, 2010, 09:24:44 AM
ขอบคุณ ที่ เอารูปถ่าย เชียงรายมาให้ชมครับ  :onio:
3717  ข้อมูล ที่พักโรงแรม ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวเชียงราย / ทริปข้อมูลรูปภาพสวยๆ ที่น่าสนใจของจังหวัดเชียงราย / Re: ไปแอ่วดอยตุงบ๋อ...... เมื่อ: มีนาคม 04, 2010, 09:22:38 AM
ขอบคุณที่เอารูป ดอยตุงสวยๆ มาให้ชมครับ :onio:
3718  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / กอล์ฟเชียงใหม่-สนามกอล์ฟเชียงใหม่, คุยเรื่องกอล์ฟ กับ โปรเชียงใหม่-อุปกรณ์กอล์ฟ / Re: เล่นกอล์ฟที่สนามกอล์ฟ...สันติบุรี เชียงราย เมื่อ: มีนาคม 03, 2010, 02:35:36 PM

พระอาทิตย์กำลัง ลาลับขอบฟ้า ที่หลุม1
3719  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / กอล์ฟเชียงใหม่-สนามกอล์ฟเชียงใหม่, คุยเรื่องกอล์ฟ กับ โปรเชียงใหม่-อุปกรณ์กอล์ฟ / Re: เล่นกอล์ฟที่สนามกอล์ฟ...สันติบุรี เชียงราย เมื่อ: มีนาคม 03, 2010, 02:34:17 PM
 :onio:
3720  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / กอล์ฟเชียงใหม่-สนามกอล์ฟเชียงใหม่, คุยเรื่องกอล์ฟ กับ โปรเชียงใหม่-อุปกรณ์กอล์ฟ / Re: เล่นกอล์ฟที่สนามกอล์ฟ...สันติบุรี เชียงราย เมื่อ: มีนาคม 03, 2010, 02:33:40 PM
 :16:

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.107 วินาที กับ 18 คำสั่ง