ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤษภาคม 05, 2024, 08:05:06 PM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ ปัมพ์โพสต์ตอบแต่ emoticon ต่อเนื่อง เพื่อจะให้กระทู้ตัวเองมาอยู่อันดับต้นๆ ประจำ รับสิทธิ์โดนแบน 90 วันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 »
3841  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ไปดอยสุเทพ ดอยอินทนนท์ ไร่สตอเบอรี่ เมื่อ: มกราคม 22, 2010, 09:59:47 AM
ขอบคุณมากค่ะ สำหรับข้อมูล ถามอีกนิดนะค่ะ ดอยอินทนนท์กะไร่สตอเบอรี่ ทางเดียวกันหรือเปล่า ไปในวันเดียวกันได้มั้ยค่ะ ถ้าไปอินทนนท์ มีที่เที่ยวอื่นอีกมั้ยค่ะ แล้วออกเดินทางกี่โมง

ไร่สตรอเบอรี่ แหล่งปลูกที่ใหญ่และมีชื่อเสียง ที่เชียงใหม่ จะอยุ่ที่ อ.สะเมิงครับ

ไม่ได้ อยู่เส้นทางท่องเที่ยว ดอยอินทนนท์ครับ

ส่วนใหญ่ เวลา นักท่องเที่ยว ไปเที่ยวเส้นทาง ดอยอินทนนท์ จะเที่ยวทั้งวันเลยครับ (มีที่เที่ยวเยอะมากๆๆ ในเส้นทางนี้ครับ....เที่ยวจริงๆ วันเดียวก็ไม่พอครับ)

ส่วน การไปเก็บสตรอเบอรี่ คนนิยม ไปเที่ยว เส้นทาง แม่ริม - สะเมิง หรือ เส้นทาง หางดง - สะเมิง แล้วเลยไปเก็บ สตรอเบอรี่ ที่อ.สะเมิงครับ
3842  ห้อง สุขภาพ และ ความงาม / สาระน่ารู้เกี่ยวกับ สุขภาพ / Re: ชวนมาเล่น กีฬา BB gun.... ที่ เชียงใหม่ เมื่อ: มกราคม 21, 2010, 06:39:08 PM
 909 910
3843  ห้อง สุขภาพ และ ความงาม / สาระน่ารู้เกี่ยวกับ สุขภาพ / Re: ชวนมาเล่น กีฬา BB gun.... ที่ เชียงใหม่ เมื่อ: มกราคม 21, 2010, 06:36:50 PM
 :25:
3844  ห้อง สุขภาพ และ ความงาม / สาระน่ารู้เกี่ยวกับ สุขภาพ / Re: ชวนมาเล่น กีฬา BB gun.... ที่ เชียงใหม่ เมื่อ: มกราคม 21, 2010, 06:34:10 PM
น้องเค้าส่งรูปมาให้ เลย เอามา โพสท์เพิ่มเติมให้ครับ

3845  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / กอล์ฟเชียงใหม่-สนามกอล์ฟเชียงใหม่, คุยเรื่องกอล์ฟ กับ โปรเชียงใหม่-อุปกรณ์กอล์ฟ / Re: ไปทดสอบ...สนาม อินทนนท์....สนามกอล์ฟใหม่ของเชียงใหม่ เมื่อ: มกราคม 21, 2010, 06:20:39 PM
อันนี้ เป็นภาพ ที่หลุม 2

3846  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / กอล์ฟเชียงใหม่-สนามกอล์ฟเชียงใหม่, คุยเรื่องกอล์ฟ กับ โปรเชียงใหม่-อุปกรณ์กอล์ฟ / Re: ไปทดสอบ...สนาม อินทนนท์....สนามกอล์ฟใหม่ของเชียงใหม่ เมื่อ: มกราคม 21, 2010, 06:20:04 PM
หลุมที่1 มีลักษณะเป็น พาร์ 5

กรีน จะอยู่ ไปทาง ขวามือ

3847  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / กอล์ฟเชียงใหม่-สนามกอล์ฟเชียงใหม่, คุยเรื่องกอล์ฟ กับ โปรเชียงใหม่-อุปกรณ์กอล์ฟ / Re: ไปทดสอบ...สนาม อินทนนท์....สนามกอล์ฟใหม่ของเชียงใหม่ เมื่อ: มกราคม 21, 2010, 06:19:12 PM
บรรยากาศที่หลุม 1

3848  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / กอล์ฟเชียงใหม่-สนามกอล์ฟเชียงใหม่, คุยเรื่องกอล์ฟ กับ โปรเชียงใหม่-อุปกรณ์กอล์ฟ / Re: ไปทดสอบ...สนาม อินทนนท์....สนามกอล์ฟใหม่ของเชียงใหม่ เมื่อ: มกราคม 21, 2010, 06:18:32 PM
ภาพที่ดูแปลกตา ในสนามกอล์ฟ

3849  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / กอล์ฟเชียงใหม่-สนามกอล์ฟเชียงใหม่, คุยเรื่องกอล์ฟ กับ โปรเชียงใหม่-อุปกรณ์กอล์ฟ / Re: ไปทดสอบ...สนาม อินทนนท์....สนามกอล์ฟใหม่ของเชียงใหม่ เมื่อ: มกราคม 21, 2010, 06:17:54 PM
มีกรีน ให้สำหรับ ซ้อมพัท.....ก่อนออกรอบ

3850  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / กอล์ฟเชียงใหม่-สนามกอล์ฟเชียงใหม่, คุยเรื่องกอล์ฟ กับ โปรเชียงใหม่-อุปกรณ์กอล์ฟ / Re: ไปทดสอบ...สนาม อินทนนท์....สนามกอล์ฟใหม่ของเชียงใหม่ เมื่อ: มกราคม 21, 2010, 06:17:12 PM
คิดว่า ถ้า Clubhouse สร้างเสร็จ ก็ น่าจะเป็น สนามอีกแห่ง ที่ เวลามาเชียงใหม่ ต้องหาโอส มาออกรอบที่นี่ให้ได้

3851  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / กอล์ฟเชียงใหม่-สนามกอล์ฟเชียงใหม่, คุยเรื่องกอล์ฟ กับ โปรเชียงใหม่-อุปกรณ์กอล์ฟ / Re: ไปทดสอบ...สนาม อินทนนท์....สนามกอล์ฟใหม่ของเชียงใหม่ เมื่อ: มกราคม 21, 2010, 06:16:06 PM
เพิ่ง ไปออกรอบ ครบทั้ง 18 หลุม ของสนามกอล์ฟอินทนนท์มา
โดยรวม แล้ว ถือว่า โอเค เลยครับ

สนามยาก...มาก

แต่ ตอนที่ไป Clubhouse ยังสร้างไม่เสร็จสมบูรณ์

ทำให้ เวลา ออกรอบ เสร็จ ไม่มีที่อาบน้ำ.....

ต้องขับรถอย่างไกล กับ เข้าตัวเมืองเชียงใหม่

3852  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ไปดอยสุเทพ ดอยอินทนนท์ ไร่สตอเบอรี่ เมื่อ: มกราคม 21, 2010, 06:07:30 PM
ขอบคุณ มากๆค่ะ สำหรับข้อมูล  ช่วยได้มากค่ะ  แต่เหมาก้อแพงเหมือนกันนะ ไปแค่ 2 คนเอง สงสัยจะไม่ได้ไปอินทนนท์แน่เลย เศร้า
อีกข้อนะค่ะ ถ้าเหมาประมาณ 1000  คุ้มมั้ยค่ะ กะการไป 2 คน เท่วอินทนนท์อ่ะ

ส่วนตัวผมว่า คุ้มนะครับ อย่าลืมว่า ราคานี้ รวมน้ำมัน กับ คนขับ แล้ว นะครับ

เลือกดูรถคันที่คนขับใจดี (ส่วนใหญ่ คนเหนือ จะใจดี อะครับ)......เค้าสามารถช่วยแนะนำและพาเราเที่ยว ได้เยอะเลยครับ
3853  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / กิจกรรมที่ น่าสนใจ / Re: กิจกรรมมันส์ๆ ขับขี่รถ ATV กับ The Jungle Rider เมื่อ: มกราคม 21, 2010, 09:11:29 AM
น่าสนุกมาก!!!!  :25:
3854  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ไปเชียงใหม่ 24-28 ม.ค. ช่วยจัดทริปให้หน่อยครับ เมื่อ: มกราคม 19, 2010, 03:46:26 PM
วันที่สี่   เที่ยวเส้นทาง แม่ริม - สะเมิง

แวะทานข้าวซอย ก่อน ก็ได้ครับ

เช่น ร้านข้าวซอย ลำดวน มีสาขา ใกล้กับ วัดเจ็ดยอด

เสร็จ แล้ว ไปเที่ยว อ.แม่ริม ต่อเลย

ที่เที่ยว อ.แม่ริม เช่น

- ปางช้างแม่สา

- สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์

ถ้าอยากเก็บ สตรอเบอรี่ ไป ที่ อ.สะเมิง ต่อเลยครับ

มื้อเย็น เลือกทาน ร้านได้ตามใจชอบ เช่น

- คุ้มเวียงยอง (อาหารพื้นเมือง)
- ร้านสวนผัก (ใกล้สนามบิน)
- ข้าวเม่าข้าวฟ่าง (ใกล้สวนราชพฤกษ์)
- กาแล (อยู่ติดอ่างเก็บน้ำสำนักงานเกษตรฯเชียงใหม่ บรรยากาศดี)
3855  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ไปเชียงใหม่ 24-28 ม.ค. ช่วยจัดทริปให้หน่อยครับ เมื่อ: มกราคม 19, 2010, 03:41:09 PM
วันที่สาม
ตอนเช้า   ขึ้น
- ดอยสุเทพ
- พระตำหนักภูพิงค์รราชนิเวศน์
- บ้านขุนช้างเคี่ยน(ไม่มีรถส่วนตัว ตัดทิ้ง ได้เลย)

ลงจากดอยสุเทพ แวะทานอาหารที่

- ศูนย์ศิลปาชีพ ( แนะนำ เป็ดอี้เหลียงรมควัน กับ สเต็กหมูจินหัว) ....ร้านนี้ อยู่ ด้านหน้าสวนสัตว์เชียงใหม่

ต่อด้วย เส้นทาง อ.สันกำแพง

อ.สันกำแพง
- น้ำพุร้อนสันกำแพง
- บ่อสร้าง ศูนย์หัตถกรรมทำร่ม

เสร็จ แล้ว ไปเที่ยว เวียงกุมกาม ต่อ

ตอนเย็น  ทานอาหาร
- ร้านคุ้มขันโตก ทางเข้าอยู่ข้างๆคาร์ฟู

ออกจากทานขันโตก ยังไม่ง่วงนอน มานั่งดื่ม ต่อ ที่
- บราสเซอร์รี่ สามแยกบริษัทธาราเก่าดูนะ จะมีระเบียงยื่นไปในน้ำ   หรือ
- ร้านกู๊ดวิว นั่งชมน้ำตก เฮือนห้วยแก้วบรรยากาศก็ดี

เลือกเอาตามใจชอบเลยครับ

3856  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ไปเชียงใหม่ 24-28 ม.ค. ช่วยจัดทริปให้หน่อยครับ เมื่อ: มกราคม 19, 2010, 03:31:29 PM
วันที่สอง

เที่ยวเส้นทาง ดอยอินทนนท์

- ดอยอินนนท์
- พระธาตุนภเมทนีดลและพระธาตุนภพลภูมิสิริ
ที่เที่ยวยังมีเยอะ ตลอดทางขึ้น ดอยอินทนนท์ครับ

ลงจากดอยอินทนนท์ แวะ
- บ้านถวาย
- สวนราชพฤกษ์
- ไนท์ซาฟารี

ช้อปปิ้งตอนกลางคืน
- ไนท์บาซาร์ ถ.ช้างคลาน (เลือกให้ช้อปปิ้งในวันต้นๆ เพราะ ถ้า อยากได้อะไรเพิ่มเติม ก็ กลับไปซื้อ เพิ่มเติม วันหลังได้)
3857  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ไปเชียงใหม่ 24-28 ม.ค. ช่วยจัดทริปให้หน่อยครับ เมื่อ: มกราคม 19, 2010, 03:28:05 PM
วันแรก

เที่ยว สวนสัตว์เชียงใหม่ ก่อนเลย

ต่อด้วย ทานอาหารเย็นที่ ร้าน ผาลาดตะวันรอน

ทานเสร็จ มาเดินถนนคนเดินวันอาทิตย์ที่ ถนนราชดำเนิน

แวะ นั่งดื่ม แถว ถนนนิมมานเหมินทร์ (มีหลายร้าน...เลือกเอาเองครับ) ก่อนกลับโรงแรม
กลับที่พัก
3858  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ไปเชียงใหม่ 24-28 ม.ค. ช่วยจัดทริปให้หน่อยครับ เมื่อ: มกราคม 19, 2010, 03:23:06 PM
ที่แน่ๆ วันที่ มาถึงเชียงใหม่ เป็นวันอาทิตย์

ตอนเย็น ต้องไปเดิน ถนนคนเดินวันอาทิตย์ ที่ข่วงประตูท่าแพ ก่อนเลย ห้ามพลาด!!!!

ส่วนการเดินทาง ในตัวเมือง เชียงใหม่ ต้องเหมารถสองแถว สถานเดียวครับ  909

ราคาไม่แพง ขึ้น อยุ่ที่เราพอใจ และ ต่อรอง ครับ
3859  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ไปเชียงใหม่ 24-28 ม.ค. ช่วยจัดทริปให้หน่อยครับ เมื่อ: มกราคม 19, 2010, 03:18:48 PM
โห...จขกท. ทำการบ้าน มาอย่างดี เลย

เดี๋ยวขอ ไปดู ข้อมูล ก่อน แล้วจะมาช่วยตอบครับ  912

รู้สึกว่า จะเป็น ทัวร์ชิม นะครับเนี่ย ไม่รู้ว่า จะมีเวลา พอหรือเปล่า เดี๋ยวจะลองแนะนำคร่าวๆ ไปให้นะครับ
3860  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 19, 2010, 10:55:39 AM
เมื่อมาถึงเกาะ ก็มีการให้อาหารปลาโลมา ที่พากันว่ายน้ำมารับอาหารจากมือ

เหมือนในภาพ
3861  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยจัดทริปทีคับ เมื่อ: มกราคม 19, 2010, 09:31:13 AM
โปรแกรมแนะนำ เช่น

วันแรก : ถึงเชียงใหม่

ถ้าไม่เสียเวลาเที่ยว วันนี้ ขึ้นไปเที่ยว ดอยสุเทพ ก่อนเลยครับ

ลงจากดอยสุเทพ แวะ เที่ยว สวนสัตว์เชียงใหม่

ตอนกลางคืน มาเดิน ช้อปปิ้ง ที่ ไนท์บาซาร์ ถนนช้างคลาน

วันที่สอง : เที่ยว เส้นทาง ดอยอินทนนท์
ออกเดินทาง จาก ตัวเมืองเชียงใหม่ แต่เช้า มุ่งหน้า อ.จอมทอง
อาจจะแวะ วัดพระธาตุศรีจอมทอง ก่อน ขึ้นสู่ ยอดดอย อินทนนท์
ที่เที่ยว ระหว่าง เส้นทาง ขึ้นมีเยอะครับ
ถ้าเหมารถสองแถวขึ้นไป ให้ คนขับรถ พาแวะเที่ยว ตามที่เที่ยวที่สำคัญ ได้เลยครับ

ตอนกลับ อาจจะแวะเที่ยว ไนท์ซาฟารี ก็ได้ครับ

วันที่สาม : เที่ยวเส้นทาง แม่ริม - สะเมิง

ออกเดินทางจากตัวเมือง มุ่งหน้า สู่ อ.แม่ริม
เที่ยวตามเส้นทาง แม่ริม - สะเมิง ซึ่งที่เที่ยว มีเยอะ ตลอดสองข้างทาง เช่น ปางช้างแม่สา, ฟาร์มผีเสื้อ, สวนพฤกษศาสตร์

คำนวนเวลา กลับ มาที่ สถานนีรถไฟเชียงใหม่ ด้วย นะครับ สำหรับ วันนี้
3862  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: พี่ๆช่วยจัดทริปเชียงใหม่หน่อยค่าาา เมื่อ: มกราคม 18, 2010, 12:42:03 PM
วันที่สาม

ไหนๆมาถึงเชียงใหม่แล้ว น่าจะไปเที่ยว จุดที่สูงที่สุดของประเทศ นั่น คือ เส้นทาง ดอยอินทนนท์

ซึ่ง ที่เที่ยว ระหว่าง ทางขึ้น ดอยอินทนนท์ ก็มีเยอะมากๆๆ เที่ยวได้ทั้งวันเลยครับ

วันสุดท้าย

ถ้ามีเวลาทัน ตอนเช้าๆ ไปเดิน ตลาดวโรรส เลือกซื้อของฝากเมืองเชียงใหม่ ก่อน กลับ ก็ได้นะครับ  :16:
3863  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: พี่ๆช่วยจัดทริปเชียงใหม่หน่อยค่าาา เมื่อ: มกราคม 18, 2010, 12:40:03 PM
วันที่สอง

ทริป สุดฮิต ในเชียงใหม่ โปรแกรมแนะนำ เช่น

ตื่นเช้า ขึ้นดอยสุเทพ - หมู่บ้านแม้วดอยปุย - พระตำหนักภูพิงค์

หลังจากนั้น ไปเที่ยว เส้นทาง แม่ริม - สะเมิง

ที่เที่ยว ระหว่างทาง ในเส้นทาง มีเยอะมาก

ถ้าเหมารถสองแถว มา และ อยากเก็บ สตรอเบอรี่ บอกคนขับรถ ไป ที่ อ.สะเมิง เลยครับ

มี หลายไร่ ให้เลือก เก็บสตรอเบอรี่

ตอนขากลับ ให้กลับมาทาง เส้นทาง สะเมิง - หางดง

แวะเที่ยว รีสอร์ทชื่อดัง เช่น กฤษดาดอย ที่ตอนนี้ มีดอกไม้สวยๆ ก็ได้ครับ

3864  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: พี่ๆช่วยจัดทริปเชียงใหม่หน่อยค่าาา เมื่อ: มกราคม 18, 2010, 12:31:45 PM
วันแรก มา ถึง เชียงใหม่ ถ้าไม่รีบ

ไป เช็คอิน ที่โรงแรม ก่อน แล้ว หาร้านกาแฟ นั่ง ชิวๆ หายเหนื่อยก่อนก็ได้ครับ

ที่ นิมมานเหมินทร์ มีหลายร้าน ให้เลือกนั่งเลยครับ

หรือ จะไป นั่งร้าน ของตาโน้ต อุดม ก็ได้

หลังจากนั้น ไป สวนราชพฤกษ์ และ ต่อด้วย ไนท์ซาฟารี ครับ

3865  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: พี่ๆช่วยจัดทริปเชียงใหม่หน่อยค่าาา เมื่อ: มกราคม 18, 2010, 12:27:04 PM
อ้างถึง
พอดีเพื่อนอยากไปผับ ตรวจเข้มมั้ยคะ พอดีเพื่อนคนนึงยังไม่ถึง 20

พัก ย่าน นิมมานเหมินทร์...นั่น ย่าน ผับ ชื่อดัง ของเชียงใหม่ เลย ครับ...มีให้เลือกนั่ง ตามใจชอบเลยครับ  901

คิดว่า น่า จะเข้าได้นะครับ
3866  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: พี่ๆช่วยจัดทริปเชียงใหม่หน่อยค่าาา เมื่อ: มกราคม 18, 2010, 12:25:33 PM
ตอบบางข้อก่อนนะครับ

อ้างถึง
แล้วพวกสวนดอกไม้ ดอกพญาเสือโคร่งนี่ยังบานอยู่มั้ยคะ

คนที่ไปมาล่าสุด บอกว่า ดอกพญาเสือโคร่ง  ยังบานอยู่ แต่ เริ่มออกใบแล้ว....เลยไม่เป็น สีชมพู หมดทั้งต้น

ไม่แน่ใจว่า ปลายเดือน ยัง เป็นสีชมพูอยู่หรือเปล่า

ส่วน สวนดอกไม้ อื่นๆ ยังสวยงาม อยุ่ครับ

อ้างถึง
ถ้าอยากไปสวนสตรอเบอรี่นี่ไกลมั้ยคะ จะพอเดินทางยังไงได้บ้าง

มีคิวรถสองแถว เชียงใหม่ - สะเมิง ขึ้นได้ที่ ตลาดวโรรสครับ

หรือ เหมารถสองแถว ไว้พาเราเที่ยว ตลอดทริป เลยก็ได้นะครับ
แนะนำ ลอง สอบถามที่โรงแรมที่เราพักดู .... น่าจะ หารถสองแถว ให้เราได้ครับ
3867  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: แนะนำทริปเที่ยวเชียงใหม่นี้หน่อยนะคะว่าได้หรือป่าว เมื่อ: มกราคม 18, 2010, 12:23:09 PM
ถนนคนเดินวันอาทิตย์ เกิดก่อน

จะมี ของขายและการแสดง เยอะกว่า
3868  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / Re: ขออนุญาตประชาสัมพันธ์ร้านอาหารเพื่อฉลองวันสำคัญในการรับปริญญาของบัณฑิตใหม่ เมื่อ: มกราคม 18, 2010, 12:20:59 PM
น่ากินครับ

ต้องไปชิมเสียแล้ว  901
3869  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 18, 2010, 12:12:17 PM
กว่าจะถึง เกาะ พระอาทิตย์ ก็ลาลับขอบฟ้า มืด พอดี
3870  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 18, 2010, 12:11:12 PM
หรือจะออกไปดูวิว ด้านนอกเรือ
3871  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 18, 2010, 12:10:13 PM
ด้านในเรือ เฟอรี่
3872  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 18, 2010, 11:54:45 AM
ที่ท่าเรือ ระหว่าง รอเวลา เรือออก
3873  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 18, 2010, 11:50:03 AM
เรือเฟอรี่ ที่จะพา ไป เกาะมอร์ตัน
3874  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 18, 2010, 11:49:07 AM
หลังจากนั้น เดินทางสู่ท่าเรือ เพื่อล่องเรือสู่ เกาะมอร์ตัน (Moreton Island)

เพื่อที่จะไปอาหารปลาโลมาที่ Tangalooma Wild Dolphin Resort
3875  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 18, 2010, 11:36:42 AM
 :25:
3876  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 18, 2010, 11:36:01 AM
ตรงนี้ จะมี ชิงช้าสรรค์ขนาดใหญ่ ไว้ขึ้นไปนั่งชมวิวจากมุมสูง ด้วย
3877  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 18, 2010, 11:35:11 AM
ลงจาก เม้าท์คูท่า
แวะชม แม่น้ำบริสเบน และ ตัวเมืองบริสเบน ที่ South Bank
3878  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 18, 2010, 11:31:08 AM
ไม่รู้ว่า วิวสวยหรือเปล่า
แต่รู้ว่า ข้างบนนี้ ไอติมอร่อย ครับ  912 916
3879  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 18, 2010, 11:29:54 AM
 :25:
3880  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 18, 2010, 10:47:12 AM
จากนั้นออกเดินทางสู่เมือง
บริสเบน เมืองหลวงของรัฐควีนส์แลนด์ เมืองใหญ่อันดับสามของประเทศออสเตรเลีย

แวะ เม้าท์คูท่า จุดชมวิวเมืองบริสเบนที่สวยที่สุด
3881  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 18, 2010, 10:44:31 AM
ที่นี่เค้ามี ที่ ล้างตัวเวลาขึ้นจากทะเล สาธาระณะ
ไม่ต้อง ไปเสียเงิน เข้าห้องน้ำตามร้าน เหมือนบางประเทศ   912
3882  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 18, 2010, 10:43:12 AM
 901
3883  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เที่ยวทั่วไทย / Re: ขึ้นคานกันเถอะ (เชียงคาน เมืองเลย ) เมื่อ: มกราคม 17, 2010, 03:56:16 PM
หมดแล้วเหรอครับ.... รอชม ต่อ อยู่  912
3884  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 17, 2010, 03:47:00 PM
เรื่องความปลอดภัย ก็สุดยอด
ที่นี่เค้ามี อาสาสมัคร ไลฟ์การ์ด (Life Guard) คอยดูแลความปลอดภัยให้กับผู้เล่นน้ำอยู่ห่างๆ

โดยมีกฏ คือ ต้องเล่นน้ำ ในเขตที่มี ธงปักไว้
3885  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 17, 2010, 03:32:54 PM
ชายหาดที่นี่ สวยงามมาก และ สะอาดสุดๆ
3886  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 17, 2010, 03:31:52 PM
เด็กดอย ที่บ้านไม่มีทะเล พอเจอ ทะเล อดใจไม่ไหว....ขอโดดลงไปเล่นน้ำทะเลก่อน
3887  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 17, 2010, 03:27:43 PM
ตื่นเช้าวันใหม่ มองจากหน้าต่างห้องพักในยามเช้ามองเห็นภาพของตึกหน้าตาทันสมัยซึ่งไม่ว่าใครก็คงต้องให้ความสนใจเพราะตึกนี้เป็นตึกสำหรับพักอาศัยที่สูงที่สุดในโลก (world's tallest residential tower) ด้วยความสูง 322.5 เมตร แบ่งเป็น 80 ชั้น มีห้องพัก 526 ห้อง เป็นตึกที่สูงที่สุดในประเทศออสเตรเลียซึ่งทั้งหมดเกิดขึ้นได้จากการทำงานต่อเนื่อง 32,640 อาทิตย์ ของคนจำนวน 2,500 คน ตึกนี้มีชื่อว่า Q1
3888  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 17, 2010, 03:05:15 PM
ควีนส์แลนด์ (Queensland)เป็นรัฐที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือสุดของประเทศออสเตรเลีย มีเนื้อที่กว่า 1,727,000 ตารางกิโลเมตร  มีอากาศสดชื่นสบาย มีชายหาดทะเลขาวสะอาดยาวหลายพันกิโลเมตร รวมถึงแนวปะการังที่ยิ่งใหญ่หรือเกรท แบร์เรียร์ รีฟ  รัฐควีนส์แลนด์มีเมืองหลวงชื่อ บริสเบน โดยมีโกลด์โคสต์และซันไชน์โคสต์ เป็นอีกสองเมืองที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว

ถิ่นยอดนิยมของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่โกลด์โคสท์คือ เซิร์ฟเฟอร์สพาราไดซ์ (Surfers Paradise)ซึ่งมีทั้งชายหาดยาวที่สวยงามและเป็นศูนย์รวมของสถานบันเทิงยามราตรี  บริเวณชายหาดเซิร์ฟเฟอร์สพาราไดซ์มีร้านอาหารนานาชาติมากมาย  มีศูนย์การค้าและร้านค้าหลากหลายประเภทให้นักท่องเที่ยวได้จับจ่ายซื้อหาสินค้า
3889  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 17, 2010, 02:36:58 PM
คืนนี้ พักที่ โรงแรม COURTYARD MARRIOTT - Surfers Paradise Resort

โรงแรมอยู่ใกล้ ชายหาด Surfers Paradise ซึ่งเป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงของ Gold coast เลย
3890  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 17, 2010, 02:32:26 PM
ปิดท้าย ด้วยชม
ขบวนพาเหรดตัวการ์ตูนนานาชนิด อาทิ สกูปี้ดู,  แบทแมน, สาวน้อยมหัศจรรย์
3891  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 17, 2010, 02:23:21 PM
ตอนนั้น Mitsubishi EVO 10
ยังไม่มีในเมืองไทย เลย
3892  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 17, 2010, 02:20:36 PM
พี่เค้า สุดยอด!! และ เท่ห์ จริงๆ.....ต้องรีบไปขอถ่ายรูปด้วย ซะหน่อย
3893  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 17, 2010, 02:14:12 PM
 :onio:
3894  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 17, 2010, 02:12:32 PM
ฝีมือ การขับรถ ทั้ง drift, เอียงข้าง  ขั้นเทพจริงๆ  :onio:
3895  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 17, 2010, 02:06:52 PM
เป็นเรื่องราว การไล่จับโจร ของ ตำรวจ โดยใช้รถ มา ไล่ยิงกัน
3896  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 16, 2010, 04:37:59 PM
หลังจากนั้น ไปดู Hollywood Stunt Driver
3897  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 16, 2010, 04:35:12 PM
มันส์กว่าเยอะ แต่ เปียกน้ำ แน่นอน  914
3898  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 16, 2010, 04:33:14 PM
ล่องแก่ง แบบ เด็กๆ มาแล้ว ไม่ค่อยมันส์
มาลองแบบ ผู้ใหญ่ น่าสนุกกว่าเยอะ

เป็นเครื่องเล่น ชื่อ  Wild West Falls    Adventure ride
3899  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 16, 2010, 04:12:35 PM
เด็กฝรั่งชอบเล่นน้ำมาก  :onion2012:
น่าชวนมาเล่นสงกรานต์เชียงใหม่ 901 908
3900  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 16, 2010, 04:09:14 PM
That's all Folks   916 :onion2012:

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.097 วินาที กับ 20 คำสั่ง