ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤษภาคม 05, 2024, 09:08:23 PM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ ปัมพ์โพสต์ตอบแต่ emoticon ต่อเนื่อง เพื่อจะให้กระทู้ตัวเองมาอยู่อันดับต้นๆ ประจำ รับสิทธิ์โดนแบน 90 วันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 »
4081  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนจัดทริปให้ด้วยค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 16, 2009, 09:47:33 AM
วันแรก ที่ ไปเชียงราย แวะเที่ยว วัดร่องขุ่น ก่อนเลยครับ
เพราะ เป็น ทางผ่าน ก่อนเข้าตัวเมือง เชียงราย
มีเวลาเหลือ ไป เที่ยว ดอยแม่สลอง ต่อก็ได้ครับ

ส่วนวันที่สอง
ที่เที่ยว เช่น ขึ้นพระตำหนักดอยตุง
ต่อด้วย อ.แม่สาย เหนือสุดแดนสยาม
ข้ามไป ช้อปปิ้ง ที่ ตลาดท่าขี้เหล็ก
เสร้จแล้ว ไป สามเหลี่ยมทองคำ
กลับเชียงใหม่
4082  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยจัดโปรแกรมเชียงใหม่-แม่อ่องสอน 3คืน 4วันให้หน่อยค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 16, 2009, 09:43:03 AM
ช่วง มีนาคม อากาศ ในเรื่อง ความหนาวเย็น ก็ สู้หน้าหนาว ในช่วง ธันวาคม - กุมภาพันธ์ ไม่ได้

แต่ จะเที่ยว สนุกกว่า ตรงที่ ไม่ต้อง ไปยัดเยียด กับ ฝูงชน ที่มาเที่ยวครับ

ราคาที่พัก ก็ จะถูกกว่า ช่วง ไฮซีซั่น

เชียงใหม่ ไป ปาย ประมาณ 135 กิโลเมตร ออกจาก เชียงใหม่ ช่วงบ่ายๆ ก็ ทันครับ
4083  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยแนะนำการเที่ยวเมืองเชียงใหม่ด้วยครับ เมื่อ: ธันวาคม 16, 2009, 09:38:49 AM
ส่วนเรื่อง ไปปาย

แนะนำ น่าจะนอนค้าง ที่ ปาย 1 คืน ครับ (กว่าจะเดินทางไปถึง :26:)

สงสัย ต้อง เพิ่ม วันเที่ยว อีก หนึ่ง วันแล้ว 901
4084  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยแนะนำการเที่ยวเมืองเชียงใหม่ด้วยครับ เมื่อ: ธันวาคม 16, 2009, 09:37:29 AM
อ้างถึง
สุดท้าย ไปช๊อปที่ อ.แม่สาย จะข้ามฝั่งไปต้องใช้อะไรบ้างครับ หรือข้ามฝั่งไปซื้อได้เลยครับ

ลองดู ที่ ลิงค์ นี้เลยครับ

4085  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำครับ เชียงใหม่ อ่างข่าง เชียงราย 8 วัน เมื่อ: ธันวาคม 16, 2009, 09:33:12 AM
ขอบคุณครับ

ว่าแต่ มอไซค์นี่ เกียร์ธรรมดา ดีกว่า หรือ ออโต้ดีกว่านะครับ (น่าจะเกียร์ธรรมดา แต่ได้อ่านรีวิวของคนนึง เค้าว่า เกียร์ออโต้ ลงเขาสบายกว่า)

และเรื่องปั๊มนี่พอมีไหมครับ

ผมว่า ไม่แตกต่างครับ
อยู่ที่ เบรก กับ ยางมากกว่า.....เดินทางไกลๆ เตรียม อะไหล่ยาง ไปด้วยหละกัน
แต่ไปกันหลายๆคน ก็ ไม่น่าห่วง เกิด ยางแตก ช่วยกันเปลี่ยนได้

ส่วนเรื่องปั๊ม ผมว่า เป็น มอเตอร์ไซด์ ก็ไม่น่าห่วง เพราะ ปั๊มหลอด  ตามหมู่บ้าน มีเยอะครับ
4086  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนขอเส้นทางหน่อยค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 15, 2009, 09:33:29 AM
วันที่ 27 ธันวา พักในปายค่ะ

แต่อยากเที่ยวอช.ห้วยน้ำดังด้วยอ่ะค่ะ

ห้วยน้ำดัง นี่ อยู่ ถึง ก่อน ปาย ครับ
แวะเที่ยวได้เลย

4087  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนขอเส้นทางหน่อยค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 15, 2009, 09:31:38 AM
อ้างถึง
แล้วมีที่พักในเขตเมืองเก่า คืนวันที่ 26 ธันวาค่ะ แล้วถ้าแวบเที่ยวกลางคืนด้วยดีมั้ยคะ

จขกท. หมายถึง ที่ จังหวัดอะไรครับ  912
4088  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำครับ เชียงใหม่ อ่างข่าง เชียงราย 8 วัน เมื่อ: ธันวาคม 15, 2009, 09:30:07 AM
ผมยังไม่เคยไปครับ

แต่พี่ที่ไปด้วยกัน เคยไปหลายครั้งแล้ว เป็นคนจัดโปรแกรมให้ครับ

กะว่าจะไปดูพญาเสื้อโคร่ง ถ้าบานไม่พอดี ก็ไปถ่ายรูป พวกหมอก ทุ่งหญ้า กะ วิถีชาวบ้านนะครับ

สถานที่กางเต้นท์นี่ยังไม่ได้จองครับ กะว่าถ้าเต็ม ก็หาบังกะโลนะครับ

ถ้ามีคนเคยไปแล้ว ก็ เยี่ยมเลยครับ

บางแห่ง ถ้า ไปไม่ทัน ก็ ตัดทิ้ง ไปก็ได้ครับ

อย่างไรแล้ว เที่ยวให้สนุกนะครับ อย่าลืม เอารูปสวยๆ มาแบ่งปัน กันชม บ้างนะครับ  912
4089  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำครับ เชียงใหม่ อ่างข่าง เชียงราย 8 วัน เมื่อ: ธันวาคม 14, 2009, 03:07:26 PM
ก่อนอื่นต้องถาม จขกท. ก่อนครับว่า
เคยมาเที่ยว ตามที่เขียน ข้างบนแล้วหรือยังครับ

ถามว่า เดินทางไปได้ไหม

ตามความเห็นส่วนตัวของผมนะครับ...ตอบว่าไปได้ครับ

แต่ ไปเพื่ออะไรครับ...

เพราะว่า เวลา ที่ ใช้ส่วนใหญ่ ต้อง อยู่กับการเดินทาง บนท้องถนน นะครับ

และ สถานที่ไป กางเต้นท์ แต่ละ อุทยานนี่ ไม่ทราบว่า จองไปแล้ว หรือยังครับ

อย่าง ผ้าห่มปก ไป แม่สลอง นี่ก็ขับ ข้ามจังหวัด เลยนะครับ
4090  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / กอล์ฟเชียงใหม่-สนามกอล์ฟเชียงใหม่, คุยเรื่องกอล์ฟ กับ โปรเชียงใหม่-อุปกรณ์กอล์ฟ / Re: สนามกอล์ฟสำหรับเยาวชน เมื่อ: ธันวาคม 14, 2009, 11:31:58 AM
ใช่ครับ...มีสนาม หางดง อีกหนึ่งแห่ง (เป็นสนาม 9 หลุม)

ขอบคุณ คุณ neng940  ที่ แนะนำมานะครับ  903
4091  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำ Chiangmai Trip ด้วยคับ เมื่อ: ธันวาคม 14, 2009, 11:27:47 AM
อยู่ในเส้นทาง ใกล้เคียงกันครับ

ถามว่า น่าค้างคืนไหม...ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยว ไหนๆ ก็มาแล้ว มักจะค้าง กัน ครับ

ลองดู แผนที่ ด้านล่างนี้นะครับ (เส้นทาง 1009 คือ เส้นทาง ที่ ขึ้นสู่ ยอดดอยอินทนนท์)
4092  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: เที่ยวเชียงใหม่ครั้งแรก ช่วยจัด trip ให้ด้วยค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 13, 2009, 02:36:19 PM
ดูจาก trip ที่จัดให้แล้วคงต้องหารถเช่าแล้วไปเองใช่มั้ยคะ

ว่าแต่ว่าถ้าจะเช่ารถที่เชียงใหม่ตกวันละเท่าไหร่คะ

รถเช่าที่เชียงใหม่ มีหลายราคาครับ

บางที ไม่จำเป็น ต้องเอารถรุ่นใหม่มาก หรือ คันใหญ่

ลองถาม ราคา ดู ได้ที่ 053-266555 ได้ครับ
4093  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนสอบถามครับ เมื่อ: ธันวาคม 13, 2009, 10:26:57 AM
อ้างถึง
2 มีสปาในตัวเมืองที่ไหนบรรยากาศดีๆ และไม่แพงมากมั้ยครับ อยากได้ข้อมูล

ร้าน สปา ในเชียงใหม่ มีเยอะมากๆๆๆๆ

มาถึง ตัวเมืองเชียงใหม่ แล้ว ค่อย ไป แวะเที่ยว เยี่ยมชม พร้อมสอบถามราคา เอาผมว่า จะได้ที่ถูกใจกว่านะครับ

ตอนนี้ กำลัง ฮิต FISH Spa ด้วย
4094  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนสอบถามครับ เมื่อ: ธันวาคม 13, 2009, 10:25:25 AM
อ้างถึง
ผมเช่ารถจะขับขึ้นไปดูดอกไทยซากูระ ที่ขุนช้างเคี่ยน ต้องไปประมาณกี่โมงดีครับ แล้วทางน่ากลัวหรือป่าวคับ

บ้านขุนช้างเคี่ยน น่าจะเอา รถ 4WD เข้าไปดีที่สุด นะครับ
4095  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / กอล์ฟเชียงใหม่-สนามกอล์ฟเชียงใหม่, คุยเรื่องกอล์ฟ กับ โปรเชียงใหม่-อุปกรณ์กอล์ฟ / Re: สนามกอล์ฟสำหรับเยาวชน เมื่อ: ธันวาคม 13, 2009, 10:14:35 AM
สนามที่ ไม่น่า พลาด เวลามาเชียงใหม่

อันดับ แรก คือ สนาม เชียงใหม่ไฮแลนด์ ครับ

อันดับที่สอง อัลไพน์

สนามลานนา ถ้ายังไม่เคยมาออกรอบ ก็น่ามา เพราะ เป็นสนามเก่าแก่ แฟร์เวย์ไม่เท่าไหร่ แต่ อยู่ใกล้ชิดดอย ได้อารมณ์แบบ ลิงค์คอร์ส
4096  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / กอล์ฟเชียงใหม่-สนามกอล์ฟเชียงใหม่, คุยเรื่องกอล์ฟ กับ โปรเชียงใหม่-อุปกรณ์กอล์ฟ / Re: สนามกอล์ฟสำหรับเยาวชน เมื่อ: ธันวาคม 13, 2009, 10:06:47 AM
6ขวบ น่าจะเดินได้ ประมาณ 9 หลุม

ลองดู สนาม ลานนา (ส่วนใหญ่ เด็กๆ มัก จะไปออกรอบที่นี่ เพราะ มี 3 คอร์ส....คอร์สที่ สาม ก๊วนไม่ติด เล่นสบายใจ)

อีกที่  สนาม สตาร์โดม ครับ

4097  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยจัดโปรแกรมเชียงใหม่-แม่อ่องสอน 3คืน 4วันให้หน่อยค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 13, 2009, 10:03:23 AM
ไม่ทราบว่า จขกท. มีเวลาเที่ยว กี๋ วันครับ

ลองดู โปรแกรม ไปเที่ยว แม่ฮ่องสอน แบบวงกลม ตามแผนที่ นี้ก่อนเลยนะครับ

4098  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยแนะนำการเที่ยวเมืองเชียงใหม่ด้วยครับ เมื่อ: ธันวาคม 13, 2009, 09:58:49 AM
หรือ โปรแกรม วันนี้ จะไปเที่ยว เส้นทาง แม่ริม - สะเมิง ก็มีที่เที่ยว และ วิวสวยๆ เยอะ

สถานที่เที่ยว ก็ มีเยอะ ตลอดสองข้างทาง เช่น

น้ำตกแม่สา

ปางช้างแม่สา

ฟาร์มงู

โชว์ลิง

ฟาร์มผีเสื้อ

ต่อด้วยไปเก็ยสตรอเบอรี่ ที่ อ.สะเมิง

4099  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยแนะนำการเที่ยวเมืองเชียงใหม่ด้วยครับ เมื่อ: ธันวาคม 13, 2009, 09:54:27 AM
มีเวลาเที่ยว อีก หนึ่งวัน

มีหลายเส้นทาง ให้เลือก เช่น

เส้นทาง ดอยอินทนนท์

โปรแกรม เช่น ออกเดินทางจากตัวเมืองเชียงใหม่ มุ่งหน้า อ.จอมทอง

แวะ วัดพระธาตุศรีจอมทอง

ขึ้น ดอยอินทนนท์   ที่เที่ยว มีเยอะตลอดสองข้างทาง

กลับจากดอยอินทนนท์ แวะ หมู่บ้านถวาย อ.หางดง

ตอนเย็น ไป เที่ยว ไนท์ซาฟารี ต่อก็ได้ครับ

ยังไม่ง่วงนอน ไปช้อปปิ้ง ที่ ไนท์บาซาร์ ถนนช้างคลาน ต่อ ก็ได้
4100  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยแนะนำการเที่ยวเมืองเชียงใหม่ด้วยครับ เมื่อ: ธันวาคม 13, 2009, 09:50:11 AM
วันที่สอง: ดูจากที่เที่ยวที่อยากไป อยู่ จ.เชียงราย

ดังนั้น วันนี้ ไปเที่ยว จ.เชียงราย (ไป เช้า เย็น กลับ)

ออกเดินทาง จาก ตัวเมืองเชียงใหม่แต่เช้า มุ่งหน้า สู่ จ.เชียงราย

แวะ วัดร่องขุ่น (ก่อนเข้าตัวเมืองเชียงราย)

ขึ้น พระตำหนักดอยตุง

หลังจากนั้น ไป อ.แม่สาย (เหนือสุดแดนสยาม)

ข้ามไปช้อปปิ้ง ที่ ตลาดท่าขี้เหล็ก ฝั่งพม่า

หลังจากนั้น ไป อ.เชียงแสน  ไปสามเหลี่ยมทองคำ

เดินทางกลับ จ.เชียงใหม่
4101  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยแนะนำการเที่ยวเมืองเชียงใหม่ด้วยครับ เมื่อ: ธันวาคม 13, 2009, 09:47:21 AM
ถึงเชียงใหม่ วันแรก

ที่เที่ยวครึ่งวัน เช่น ขึ้น ไป ดอยสุเทพ - หมู่บ้านแม้วดอยปุย - พระตำหนักภูพิงค์

ลงจากดอยสุเทพ แวะ เที่ยว สวนสัตว์เชียงใหม่

อาหารเย้นวันนี้ เช่น ร้านผาลาดตะวันรอน หรือ ร้านกาแล (ทั้งสองร้าน อยู่ด้านหลังสวนสัตว์เชียงใหม่)

4102  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: เที่ยวเชียงใหม่ครั้งแรก ช่วยจัด trip ให้ด้วยค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 13, 2009, 09:44:11 AM
วันที่สี่ 8 มค. 53

ว่าง ต้องถึงสนามบินเชียงใหม่ 16.00

มีเวลาเที่ยวครึ่งวัน เลือกเที่ยวได้ตามสะดวกครับ เช่น

ตอนเช้า ไป เดินตลาดวโรรส เลือกซื้อของฝากเมืองเชียงใหม่
หลังจากนั้น อาจจะไปเที่ยว น้ำพุร้อนสันกำแพง แวะ บ่อสร้าง

หรือ ไป เที่ยวชมเวียงกุมกาม นครโบราณใต้พิภพ

หรือ ไปช้อปปิ้ง บ้านถวาย อ.หางดง

ถ้าชอบเที่ยววัด ก็มีให้ชม เช่น วัดพระสิงห์, วัดเจดีย์หลวง, วัดเจ็ดยอด, วัดสวนดอก, วัดอุโมงค์ เป็นต้น

ถึงสนามบิน ก่อน 1 ชั่วโมง

เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ
4103  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: เที่ยวเชียงใหม่ครั้งแรก ช่วยจัด trip ให้ด้วยค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 13, 2009, 09:40:39 AM
วันที่สาม 7 มค. 53

ว่าง ยังไม่ได้หาที่พัก

ผมว่าไม่ต้องรีบลงจากดอยอ่างขาง ครับ
เก็บบรรยากาศให้เต็มที่ แล้ว ค่อยลงมา

ที่เที่ยว ระหว่างทางกลับเข้าตัวเมืองเชียงใหม่ เช่น เส้นทาง แม่ริม - สะเมิง ครับ

มีที่เที่ยวเยอะ ตลอดสองข้างทาง

หรือ ถ้ามีเวลา จะเลยไปเก็บสตรอเบอรี่ สดจากไร่ ที่ อ.สะเมิง เลยก็ได้ครับ
4104  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: เที่ยวเชียงใหม่ครั้งแรก ช่วยจัด trip ให้ด้วยค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 13, 2009, 09:36:08 AM
วันที่สอง  6 มค. 53

ยังไม่รู้จะไปไหนค่ะ แต่จองบ้านพักที่โครงการหลวงดอยอ่างขางไว้แล้ว

วันนี้ พักบนดอยอ่างขาง

ก็คงต้องเที่ยว เส้นทาง ไป ดอยอ่างขาง ครับ

ที่เที่ยว เช่น แวะ ปางช้างแม่ตะมาน

ถ้ำเชียงดาว

อาจจะเลยไปเที่ยว บ่อน้ำพุร้อนฝาง

วัดท่าตอน

ก่อนขึ้นดอยอ่างขางก็ได้ครับ
4105  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: เที่ยวเชียงใหม่ครั้งแรก ช่วยจัด trip ให้ด้วยค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 13, 2009, 09:31:58 AM
วันแรก 5 มค. 53

ถึงสนามบินเชียงใหม่ประมาณ 12.00 คืนแรกนอนที่ centara duangtawan ครึ่งวันแรกจะไปไหนดีคะ

ขึ้นดอยสุเทพ

ต่อด้วย สวนสัตว์เชียงใหม่ ก็ได้ครับ
4106  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยจัดโปรแกรมเชียงใหม่-แม่อ่องสอน 3คืน 4วันให้หน่อยค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 12, 2009, 10:17:26 AM
รอแป๊บ นะครับ
เดี๋ยวมาช่วยดูให้ 919
4107  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ ปางช้าง ในเชียงใหม่ และ ภาคเหนือ / Re: ปางช้าง แม่ตะมาน เชียงใหม่...... Maetaman Elephant camp เมื่อ: ธันวาคม 11, 2009, 03:20:28 PM
ร้านขายของที่ระลึก
มีสินค้าใท่น่าสนใจ ให้เลือกซื้อ อยู่หลายชนิด
4108  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ ปางช้าง ในเชียงใหม่ และ ภาคเหนือ / Re: ปางช้าง แม่ตะมาน เชียงใหม่...... Maetaman Elephant camp เมื่อ: ธันวาคม 11, 2009, 03:18:05 PM
 903
4109  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ ปางช้าง ในเชียงใหม่ และ ภาคเหนือ / Re: ปางช้าง แม่ตะมาน เชียงใหม่...... Maetaman Elephant camp เมื่อ: ธันวาคม 11, 2009, 03:16:05 PM
ปิดการแสดงด้วยขบวนช้างนักแสดง ถือป้ายแสดงคำว่า “ ขอบคุณ ” และหลังจากนั้น ก็เปิดโอกาสให้ผู้ชมเข้าไป ใกล้ชิดกับช้างได้
4110  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ ปางช้าง ในเชียงใหม่ และ ภาคเหนือ / Re: ปางช้าง แม่ตะมาน เชียงใหม่...... Maetaman Elephant camp เมื่อ: ธันวาคม 11, 2009, 03:14:28 PM
แสดงวิธีการทำงาน ด้วยการเก็บโซ่พันคอช้างด้วยตัวช้างเอง และการชักลากซุงแล้วนำไปเรียงกันอย่างเป็นระเบียบ
4111  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ ปางช้าง ในเชียงใหม่ และ ภาคเหนือ / Re: ปางช้าง แม่ตะมาน เชียงใหม่...... Maetaman Elephant camp เมื่อ: ธันวาคม 11, 2009, 03:09:15 PM
ฝีมือการวาด สุดยอด จริงๆ  909
4112  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ ปางช้าง ในเชียงใหม่ และ ภาคเหนือ / Re: ปางช้าง แม่ตะมาน เชียงใหม่...... Maetaman Elephant camp เมื่อ: ธันวาคม 11, 2009, 03:08:22 PM
ไฮไลท์ที่สำคัญ อีกอย่างหนึ่ง คือ การ นำช้างมาวาดรูป

ช้างแสดงความสามารถพิเศษ ด้วยการวาดรูป ที่ค่อยๆ บรรจงตวัดพู่กันลงบนกระดาษมูลช้าง จนออกมาเป็น รูปต้นไม้ที่มีดอกไม้บาน
4113  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ ปางช้าง ในเชียงใหม่ และ ภาคเหนือ / Re: ปางช้าง แม่ตะมาน เชียงใหม่...... Maetaman Elephant camp เมื่อ: ธันวาคม 11, 2009, 03:03:10 PM
ใครเมื่อย....จะใช้บริการ ก็ได้ครับ  911 912 913
4114  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ ปางช้าง ในเชียงใหม่ และ ภาคเหนือ / Re: ปางช้าง แม่ตะมาน เชียงใหม่...... Maetaman Elephant camp เมื่อ: ธันวาคม 11, 2009, 03:00:48 PM
ลีลาการเล่น ฟุตบอล...ไม่ธรรมดา  เรียกเสียงฮา จากผู้ชมได้ตลอดเวลา :15:
4115  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำ Chiangmai Trip ด้วยคับ เมื่อ: ธันวาคม 11, 2009, 02:56:09 PM
วันที่ 3 และ วันที่ 4

Q : เที่ยวตัวเมืองมีที่ไหนบ้างคับ?

รถ Jazz ขึ้นเขา ได้สบายครับ....มอเตอร์ไซด์ยังไปได้ทุกที่เลยครับ

ไหนๆ เช่า รถแล้ว....วันที่เหลือ ไป เที่ยว เชียงราย ต่อ อีกวันยังได้เลยครับ(ไปแบบเช้าไปเย็นกลับก็ได้ครับ)

เส้นทางเที่ยว ยอดนิยม อีกเส้นทาง คือ แม่ริม - สะเมิง ครับ

เริ่มต้นเที่ยวที่ อ.แม่ริม ที่เที่ยว ระหว่างทางมีเยอะมากตลอดสองข้างทางครับ เช่น

น้ำตกแม่สา, ปางช้างแม่สา, ฟาร์มผีเสื้อ, สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าฯ

จะเลย ไปจนถึง อ.สะเมิง เพื่อ เก็บสตรอเบอรี่สดจากไร่ ยังได้เลยครับ
4116  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำ Chiangmai Trip ด้วยคับ เมื่อ: ธันวาคม 11, 2009, 02:51:51 PM
วันที่่ 2
เที่ยวระหว่างทางกลับจากดอยอินทนนท์เข้าตัวเมือง

Q: จะเวิคหรือเป่าคับ?

เวิค ครับ

โปรแกรม เช่น

ตื่นเช้ามืดขึ้นไปชมพระอาทิตย์ขึ้นบริเวณยอดดอย
แล้วลงไปเดินชมป่าดึกดำบรรพ์ที่ อ่ากาหลวง

กลับ ลงจากดอยมาทาง แม่แจ่ม

เที่ยวในตัวเมือง แม่แจม แวะ น้ำพุร้อนเทพพนม ออบหลวง

ขากลับเข้าตัวเมืองเชียงใหม่ ผ่าน อ.หางดง ยังแวะช้อปปิ้ง บ้านถวาย อ.หางดง ได้อีก

ตอนเย็น แวะเที่ยว ไนท์ซาฟารี ก็ได้ครับ
4117  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำ Chiangmai Trip ด้วยคับ เมื่อ: ธันวาคม 11, 2009, 02:47:11 PM
วันที่ 1
9.15 - ถึงสนามบินเชียงใหม่

Q: ถ้าจะไปเที่ยวดอยสุเทพ วันแรก แล้วไปดอยอินทนนท์ทันเป่าคับ (ค้างที่ดอยอินทนนท์คับ) แบบว่าใช้เวลาเยอะมั้ย?

ทันครับ

มาถึงเชียงใหม่ ขึ้น ไป เที่ยวดอยสุเทพเลย

หลังจากนั้น ก็ เดินทาง ไป ดอยอินทนนท์ (ใช้เวลาเดินทางจากตัวเมืองเชียงใหม่ ประมาณ 2 - 3 ชั่วโมง ครับ)
4118  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: *** ดู ช้าง อาบน้ำ *** เมื่อ: ธันวาคม 11, 2009, 12:12:35 PM
 909
4119  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: *** ดู ช้าง อาบน้ำ *** เมื่อ: ธันวาคม 11, 2009, 12:09:27 PM
 :25:
4120  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: *** ดู ช้าง อาบน้ำ *** เมื่อ: ธันวาคม 11, 2009, 12:05:56 PM
 901
4121  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: *** ดู ช้าง อาบน้ำ *** เมื่อ: ธันวาคม 11, 2009, 12:02:21 PM
ดูแล้ว ช้าง ชอบมากๆ
4122  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / *** ดู ช้าง อาบน้ำ *** เมื่อ: ธันวาคม 11, 2009, 12:01:18 PM
เอารูป ช้าง ลง เล่นน้ำ ที่ ปางช้าง แม่ตะมาน มาฝากครับ  :onion2012:
4123  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ ปางช้าง ในเชียงใหม่ และ ภาคเหนือ / Re: ปางช้าง แม่ตะมาน เชียงใหม่...... Maetaman Elephant camp เมื่อ: ธันวาคม 11, 2009, 11:53:09 AM
 :16:
4124  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ ปางช้าง ในเชียงใหม่ และ ภาคเหนือ / Re: ปางช้าง แม่ตะมาน เชียงใหม่...... Maetaman Elephant camp เมื่อ: ธันวาคม 11, 2009, 11:50:55 AM
แสดงความคุ้นเคยและการสื่อสารระหว่างควาญช้างกับช้าง โดยให้ช้างปฏิบัติตามคำสั่งของควาญ เช่น ให้ช้างนั่ง นอน หรือย่อตัวเพื่อให้ควาญช้างขึ้นลง
4125  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ ปางช้าง ในเชียงใหม่ และ ภาคเหนือ / Re: ปางช้าง แม่ตะมาน เชียงใหม่...... Maetaman Elephant camp เมื่อ: ธันวาคม 11, 2009, 11:47:05 AM
การแสดงช้าง ใช้เวลาประมาณ 50 นาที เริ่มการแสดงรอบปกติเวลา 09.40 – 10.30 น. รอบพิเศษเวลา 08.30 – 09.20 น. และรอบบ่ายสำหรับการจองเป็นหมู่คณะ (รายละเอียดรอบการแสดง กรุณาโทรสอบถามเพิ่มเติม) คุณจะได้พบกับความสามารถอันหลากหลายของช้างนักแสดง
4126  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ ปางช้าง ในเชียงใหม่ และ ภาคเหนือ / Re: ปางช้าง แม่ตะมาน เชียงใหม่...... Maetaman Elephant camp เมื่อ: ธันวาคม 11, 2009, 11:45:21 AM
มาเที่ยว ปางช้าง ต้องมาดูการแสดงของช้างครับ
4127  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ ปางช้าง ในเชียงใหม่ และ ภาคเหนือ / Re: ปางช้าง แม่ตะมาน เชียงใหม่...... Maetaman Elephant camp เมื่อ: ธันวาคม 11, 2009, 11:41:33 AM
 :11:
4128  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ ปางช้าง ในเชียงใหม่ และ ภาคเหนือ / Re: ปางช้าง แม่ตะมาน เชียงใหม่...... Maetaman Elephant camp เมื่อ: ธันวาคม 11, 2009, 11:41:00 AM
 901
4129  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ ปางช้าง ในเชียงใหม่ และ ภาคเหนือ / Re: ปางช้าง แม่ตะมาน เชียงใหม่...... Maetaman Elephant camp เมื่อ: ธันวาคม 11, 2009, 11:38:10 AM
ชาวต่างชาติ ก็ ชอบ เล่น กับช้าง
4130  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ ปางช้าง ในเชียงใหม่ และ ภาคเหนือ / Re: ปางช้าง แม่ตะมาน เชียงใหม่...... Maetaman Elephant camp เมื่อ: ธันวาคม 11, 2009, 11:36:18 AM
ดูแล้ว ช้าง ชอบเล่นน้ำ มากๆ  909
4131  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ ปางช้าง ในเชียงใหม่ และ ภาคเหนือ / Re: ปางช้าง แม่ตะมาน เชียงใหม่...... Maetaman Elephant camp เมื่อ: ธันวาคม 11, 2009, 11:31:17 AM
ช้างอาบน้ำ
4132  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ ปางช้าง ในเชียงใหม่ และ ภาคเหนือ / Re: ปางช้าง แม่ตะมาน เชียงใหม่...... Maetaman Elephant camp เมื่อ: ธันวาคม 11, 2009, 11:28:09 AM
กิจกรรม ล่องแพ (Bamboo Rafting) ก็เป็นกิจกรรม อีกอย่างที่ผมเห็น นักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ นิยมกันมาก
4133  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ ปางช้าง ในเชียงใหม่ และ ภาคเหนือ / Re: ปางช้าง แม่ตะมาน เชียงใหม่...... Maetaman Elephant camp เมื่อ: ธันวาคม 11, 2009, 11:25:10 AM
ที่ ขายตั๋ว
4134  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ ปางช้าง ในเชียงใหม่ และ ภาคเหนือ / Re: ปางช้าง แม่ตะมาน เชียงใหม่...... Maetaman Elephant camp เมื่อ: ธันวาคม 11, 2009, 11:23:39 AM
ที่ปางช้างแม่ตะมาน จะมี กิจกกรม ให้เลือก เยอะ ครับ เช่น ขี่ช้าง, นั่งเกวียน, ล่องแพ ฯลฯ
4135  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ ปางช้าง ในเชียงใหม่ และ ภาคเหนือ / Re: ปางช้าง แม่ตะมาน เชียงใหม่...... Maetaman Elephant camp เมื่อ: ธันวาคม 11, 2009, 11:13:15 AM
ที่อยู่ ของ ปางช้างแม่ตะมานครับ

ปางช้างแม่ตะมาน เลขที่ 535 หมู่1, ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ประเทศไทย 50180

วิ่งเส้นทาง แม่ริม - เชียงดาว ปางช้างจะอยุ่ด้านซ้ายมือครับ

4136  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ ปางช้าง ในเชียงใหม่ และ ภาคเหนือ / ปางช้าง แม่ตะมาน เชียงใหม่...... Maetaman Elephant camp เมื่อ: ธันวาคม 11, 2009, 11:10:08 AM
ใน จ.เชียงใหม่ มี ปางช้าง อยู่หลายที่

เช่น ที่ ปางช้างแม่สา

วันนี้ จะแนะนำ ปางช้างที่น่าสนใจ อีกแห่ง คือ ปางช้างแม่ตะมาน (Maetaman Elephant camp)

ซึ่งหากใคร เดินทางไปเที่ยว อ.ฝาง ท่าตอน แม่อาย หรือ ขึ้นดอยอ่างขาง ก็สามารถแวะเที่ยว ปางช้างแห่งนี้ได้ครับ

4137  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอรบกวน ครับ เมื่อ: ธันวาคม 11, 2009, 09:19:13 AM
ขอบคุณครับ... :12: ไม่ทันแล้วอ่ะ ครับ...มาถึงเชียงรายเมื่อตอน 10:30

ยังงัยก็ขอบคุณครับ 903

912

เที่ยวให้สนุกนะครับ
4138  ห้อง สุขภาพ และ ความงาม / สาระน่ารู้เกี่ยวกับ สุขภาพ / Re: ชวนมาเล่น กีฬา BB gun.... ที่ เชียงใหม่ เมื่อ: ธันวาคม 10, 2009, 10:44:21 AM
 :onio:
4139  ห้อง สุขภาพ และ ความงาม / สาระน่ารู้เกี่ยวกับ สุขภาพ / Re: ชวนมาเล่น กีฬา BB gun.... ที่ เชียงใหม่ เมื่อ: ธันวาคม 10, 2009, 10:43:54 AM
 909
4140  ห้อง สุขภาพ และ ความงาม / สาระน่ารู้เกี่ยวกับ สุขภาพ / Re: ชวนมาเล่น กีฬา BB gun.... ที่ เชียงใหม่ เมื่อ: ธันวาคม 10, 2009, 10:42:06 AM
 :25:

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.304 วินาที กับ 18 คำสั่ง