ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤษภาคม 05, 2024, 08:27:58 PM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ การกระทำใดๆ  เพื่อที่จะให้กระทู้ตัวเองมาอยู่อันดับต้นๆ ประจำ หากพิจารณาแล้วว่า ไม่เกิดประโยชน์กับผู้เข้าชม  ก็รับสิทธิ์โดนแบนเหมือนกันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 »
5761  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รถทัวร์ไปเชียงใหม่ บริษัทไหนดีค่ะ ? เมื่อ: ตุลาคม 06, 2007, 04:10:09 PM
แต่ที่ กล่าวถึงมากก็แนะนำ นครชัยแอร์  เหตุผลเท่าที่ถามมา มีดังนี้ครับ

1) เริ่มออกเดินทาง คนขับจะพูดออกไมค์ว่า "ผมชื่อนาย.... สัญญาว่าจะขับรถด้วยความปลอดภัย จนถึงปลายทาง..." ประมาณนี้ ดีครับเป็นการสร้างจิตสำนึกเรื่องความปลอดภัยและรับผิดชอบต่อชีวิตผู้โดยสาร..รู้สึกดี ปลอดภัย และนครชัยแอร์ ใช้คนขับ2คน เปลี่ยนที่นครสวรรค์ครับ ปลอดภัยกว่าสุดๆ
2) คุณภาพของเก้าอี้ ดีมาก ผมหนัก 100 กก.สูง 183 ซม. นั่งได้สบายครับ
ความกว้างกำลังสบายครับ เหยียดขาสบาย เป็นทริปปลอดสูบบุหรี่และพูดโทรศัพท์มือถือด้วยครับ
3) อาหารอร่อย ขนม น้ำดื่ม นม น้ำผลไม้มีให้พร้อม ห้องน้ำสะอาด กลิ่นน้อยมาก ออกแบบพื้นที่ใช้สอยในรถดีมากครับ
4) มีท่ารถเองเหมือน เคาร์เตอร์เช็คอินเครื่องบิน พนักงานบริการดี สวยน่ารักพูดเพราะ ให้ข้อมูลได้ชัดเจน การจองตั๋ว เลื่อนตั๋ว ดีมากใช้ระบบออนไลน์
5) จอง ชำระได้หลากหลายช่องทางครับ
6) มีจำนวนเที่ยว มากหลายรอบ สามารถเลือกได้ตามความสะดวก ***ผมชอบเลือกเที่ยวสุดท้ายคนน้อย นั่งควบ2เก้าอี้สะบายยิ่งขึ้นครับ

5762  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รถทัวร์ไปเชียงใหม่ บริษัทไหนดีค่ะ ? เมื่อ: ตุลาคม 06, 2007, 04:08:05 PM
ถาม เพื่อนๆ ที่ใช้บริการ เดินทางโดยรถทัวร์ มีแนะนำ ดังนี้ ครับ

นครชัยแอร์
บขส. VIP 24 ที่นั่ง
สยามเฟิร์สทัวร์
รุ่งประเสริฐทัวร์
สมบัติทัวร์
5763  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: นั่งรถไฟ ไป "เชียงใหม่" เมื่อ: ตุลาคม 06, 2007, 03:53:43 PM
 ;D นั่งชมวิว กินเบียร์เย็น ๆ ระหว่างเดินทาง ในห้องส่วนตัว
มันเป็นบรรยากาศเฉพาะ ที่การเดินทางแบบอื่น ไม่มี

ข้อเสียตู้ชั้นหนึ่ง ก็มี ตรงที่ ไม่มีพวกพ่อค้าแม่ค้าขึ้นมาขายของกิน ระหว่างทาง นี่แหละ เพราะเขากันไม่ให้เข้ามา

5764  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: นำสัตว์เลี้ยงขึ้นรถไฟปรับอากาศได้ไหมคะ เมื่อ: ตุลาคม 06, 2007, 03:38:42 PM
การรถไฟฯ กำหนดข้อห้ามไว้ว่า

"ห้ามนำสัตว์มีชีวิตทุกชนิด/สิ่งของที่มีกลิ่นรุนแรงเข้าไปในรถปรับอากาศ"
แนะนำว่า หากจะนำไปด้วย คุณเจ้าของกระทู้ควรจะเลือกเดินทางโดยรถพัดลมครับ สำหรับรถนอนชั้น 2 พัดลมหรือรถนั่งชั้น 2 พัดลมที่ไปเชียงใหม่ มีพ่วงในขบวนรถด่วนที่ 51 ครับ
ทั้งนี้ต้องเสียค่าระวางตามปกติครับ

สรุปว่า ไม่ได้ครับ

สัตว์ทุกชนิด ห้ามนำขึ้นรถนอน และรถปรับอากาศ จะต้องฝากไว้กับตู้สัมภาระหัวขบวนครับ....
5765  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยแนะนำถ้าจะขับรถ จาก ก.ท.ม ไป แม่ฮ่องสอน ใช้เส้นทางไหนดีครับ? เมื่อ: ตุลาคม 06, 2007, 03:31:06 PM
สรุปให้เส้นทาง ดังนี้ครับ

1. เส้นทางแบบพื้นฐาน  กทม-นครสวรรค์-กำแพงเพชร-ตาก-เถิน-ลี้-ดอยเต่า-ฮอด-ออบหลวง-สวนสนบ่อแถ้ว –ถ้ำแก้วโกมล-ขุนยวม-แม่ฮ่องสอน ระยะทางประมณ 889 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 15 ชั่วโมง

2. กทม-เชียงใหม่-ห้วยน้ำดัง-ปาย-แม่ฮ่องสอน ทางประมาณ 933 กม. ใช้เวลาประมาณ 15 ชั่วโมง

3. กทม-ลำพูน-จอมทอง-ดอยอินทนนท์-แม่แจ่ม-ดอยแม่อูคอ-แม่ฮ่องสอน ระยะทางรวม 944 กม. ใช้เวลา 15 ชั่วโมง

4.กทม.-ตาก-แม่สอด-แม่ระมาด-ท่าสองยาง-สบเมย แล้วมาบรรจบเส้น 108 ที่แม่สะเรียง-แม่ลาน้อย-ขุนยวม-แม่ฮ่องสอน ระยะทางรวม xxx กม. ใช้เวลา 13-15 ชั่วโมง

5.กทม-ลำพูน-จอมทอง-ฮอด-ออบหลวง-สวนสนบ่อแถ้ว–ถ้ำแก้วโกมล-ขุนยวม-แม่ฮ่องสอน ก็จะเป็นอีกเส้นที่หนีช่วงเถิน-ลี้-ดอยเต่า ใช้เวลาใกล้เคียงกับเส้นทางอื่นๆ
5766  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยแนะนำถ้าจะขับรถ จาก ก.ท.ม ไป แม่ฮ่องสอน ใช้เส้นทางไหนดีครับ? เมื่อ: ตุลาคม 06, 2007, 03:30:01 PM
3. เส้นทาง กทม ลำพูน จอมทอง ดอยอินทนนท์ แม่แจ่ม ดอยแม่อูคอ แม่ฮ่องสอน

กทม-นครสวรรค์-กำแพงเพชร-ตาก-ลำปาง-ลำพูน-จอมทอง-ดอยอินทนนท์-
แม่แจ่ม-ขุนยวม-แม่ฮ่องสอน ระยะทางรวม 944 กม. ใช้เวลา 15 ชั่วโมงโดยประมาณเช่นกัน

ได้แวะจังหวัดลำพูน เที่ยววัดลำพูนวัดพระธาตุหริภุญไชย ไหว้พระวัดพระธาตุศรีจอมทอง เที่ยวน้ำตกแม่ยะ แม่กลาง-น้ำตกวชิรธาร พระบรมธาตุฯ ยอดดอยอินทนนท์ กิ่วแม่ปาน น้ำตกสิริภูมิ ขุนวาง แม่จอนหลวง อำเภอแม่แจ่ม ทุ่งบัวตอง แม่อูคอ

เส้นทางนี้สำหรับคนไม่เคยเที่ยวดอยอินทนนท์ หรือต้องการเที่ยวบนดอยอินทนนท์ ในเชิงลึก

ทุกเส้นทาง ใครจะใส่โปรแกรมท่องเที่ยวอะไรเข้าไป ต้องเผื่อเวลาด้วยนะครับ ไม่ใช่ แวะมองแล้วขึ้นรถ
เติมน้ำมันให้เต็มถัง บ่อยที่สุดเท่าที่จะบ่อยได้
5767  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยแนะนำถ้าจะขับรถ จาก ก.ท.ม ไป แม่ฮ่องสอน ใช้เส้นทางไหนดีครับ? เมื่อ: ตุลาคม 06, 2007, 03:29:20 PM
2. เส้นทาง กทม-เชียงใหม่-ห้วยน้ำดัง-ปาย-แม่ฮ่องสอน
กทม-นครสวรรค์-กำแพงเพชร-ตาก-ลำปาง-ลำพูน-เชียงใหม่ผ่าน ซุปเปอร์
ไฮเวย์ ไม่เข้าตัวเมือง เข้า 107 ผ่านแม่ริม ถึงแม่แตง ออก 1095 ไปแม่ฮ่องสอน ไปแม่ฮ่องสอน ระยะทางประมาณ 933 กม. ใช้เวลาประมาณ 15 ชั่วโมง

เส้นทางนี้ สบายๆ ออกจาก กทม. เช้ามืด แวะเชียงใหม่ เที่ยวเโปรแกรมสั้นๆ
ช่วงบ่ายถึงค่ำ  เส้นทางผ่าน น้ำตกหมอกฟ้า-โป่งเดือด ห้วยน้ำดัง-ปาย-ถ้ำลอด ถ้ำปลา ถ้าปลา ทางเข้าปางอุ๋ง เมืองแม่ฮ่องสอน

จากแม่ริม 107 อุ่นเครื่องทางโค้งตั้งแต่เข้าแม่แตง 1095 ผ่านน้ำตกหมอกฟ้า และเริ่มยากไปเรื่อยๆ จนยากที่สุดคือ ปางมะผ้า ที่สูงฃันไปจนถึงจังหวัดแม่ฮ่องสอน
5768  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยแนะนำถ้าจะขับรถ จาก ก.ท.ม ไป แม่ฮ่องสอน ใช้เส้นทางไหนดีครับ? เมื่อ: ตุลาคม 06, 2007, 03:28:38 PM
ไปค้นข้อมูล มาให้ มีดังนี้นะครับ

ผ่านสถานที่ท่องเที่ยว ออบหลวง แวะถ่ายรูปสวนสนบ่อแถ้ว เที่ยวถ้ำแถ้วโกมล ผ่านทางเข้า น้ำตกแม่สุรินทร์ ทุ่งบัวตองแม่อูคอ

จากเถิน-ลี้  ทางวกวนมาก วิ่งตอนฟ้าสว่าง ต้องระวังทุกโค้ง และมองไม่เห็นรถที่สวนมาด้วย ต้องให้สัญญาณแตร ตลอดทุกโค้ง ที่แซง ซึ่งระยะห่างของโค้ง 100 เมตร ต่อ 100 เมตร ถ้าวิ่งกลางคืนจะได้ไฟจากรถที่สวนมา ช่วงบอกทาง แต่ก็เงีบนสนิท และเปลี่ยวจนเสียวหัวใจ ยิ่งถ้ามีรถบรรทุกขนาดใหญ่อยู่ข้างหน้าก็แทบคลานตามไปเลย  มาถึงช่วง อำเภอฮอด-แม่สะเรียง-ขุนยวม-แม่ฮ่องสอน

ถ้าออกจาก กทม เช้า ต้องวางแผน พักระหว่างทาง 1 คืน
5769  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: เครื่องบินไปเชียงใหม่ เมื่อ: ตุลาคม 05, 2007, 02:40:12 PM
 :o
5770  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: เครื่องบินไปเชียงใหม่ เมื่อ: ตุลาคม 05, 2007, 02:34:55 PM
เครื่องบินใหม่ป้ายแดง ของ air asia
5771  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ถามเรื่องรถ... ไปเชียงราย เมื่อ: ตุลาคม 05, 2007, 02:30:02 PM
ใช้เวลาเดินทาง ประมาณ 2- 3 ชั่วโมง ครับ  ;D
5772  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ถามเรื่องรถ... ไปเชียงราย เมื่อ: ตุลาคม 05, 2007, 02:28:16 PM
 ;D
5773  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ถามเรื่องรถ... ไปเชียงราย เมื่อ: ตุลาคม 05, 2007, 02:27:14 PM
 ;D
5774  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ถามเรื่องรถ... ไปเชียงราย เมื่อ: ตุลาคม 05, 2007, 02:26:58 PM
เอารูปรถจากเว็บเขามาให้ดูครับ
5775  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ถามเรื่องรถ... ไปเชียงราย เมื่อ: ตุลาคม 05, 2007, 02:26:15 PM
แนะนำ ให้ไปขึ้นรถบัส ที่สถานีขนส่งอาเขต เชียงใหม่ ใช้บริการของเมล์เขียว  เข้าไปดูรายละเอียด และ ตารางเดินรถ ได้ที่เว็บ

www.greenbusthailand.com  ครับ
5776  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านอาหารอีสาน ส้มตำ ไก่ย่าง ลาบ เชียงใหม่ / Re: ข้าวเหนียวร้อนๆ...กับไก่ทอดจอย เมื่อ: ตุลาคม 05, 2007, 01:45:13 PM
 ::)
5777  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ข้าวราดแกง อาหารตามสั่ง ร้านข้าวต้ม เชียงใหม่ / Re: ร้านข้าวราดแกงที่อร่อยและราคาถูก ในเชียงใหม่ เมื่อ: ตุลาคม 03, 2007, 09:09:11 AM
 ;D
5778  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / Re: KKM Food Service เชิญแวะชิมบุปเฟ่ต์ขนมจีน-ก๋วยเตี๋ยวหมูสับฟรี เมื่อ: ตุลาคม 03, 2007, 09:08:52 AM
 ;D
5779  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / Re: Best Hamburger Spaghetti in town เมื่อ: ตุลาคม 03, 2007, 09:08:32 AM
 ;D
5780  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำสถานทีเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่-สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ / Re: ขอคำแนะนำครับ เมื่อ: กันยายน 30, 2007, 02:16:33 PM
นอกจากนี้ การหาที่พัก ในจ.เชียงใหม่ ปัจจุบัน ก็เป็นที่นิยม อย่างหนึ่งนะครับ หมายความว่า อยากจะพัก แบบไหน ที่เชียงใหม่ มีหมด ตั้งแต่ โรงแรมชั้นหนึ่ง/ โรงแรมถูก แต่ดี / โรงแรมในสไตล์บูทิกโฮเต็ล/ พักแนวรีสอร์ท /กางเต้นท์นอน /พักแคมป์ เป็นต้น  ที่เชียงใหม่มีหมดครับ
5781  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำสถานทีเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่-สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ / Re: ขอคำแนะนำครับ เมื่อ: กันยายน 30, 2007, 02:10:02 PM
วันที่สาม แนะนำเที่ยว เส้นทางท่องเที่ยว แถวอ.แม่ริม  มีที่ท่องเที่ยวให้เลือก มากมาย เช่น น้ำตกแม่สา  ปางช้างแม่สา การแสดงลิง ฟาร์มผีเสื้อ สวนพฤษศาสตร์สิริกิต (ถ้ายังไม่เคยไปแนะนำเลยครับ) ฯลฯ
หรือ เดินทางต่อไปเที่ยว อ.เชียงดาวก่อนก็ได้ครับ สถานที่เที่ยว เช่น ถ้ำเชียงดาว เป็นต้น แล้ว ย้อนกลับมาเที่ยว เส้น อ.แม่ริมครับ   ตอนเย็นก็มาเที่ยวกลางคืนในเชียงใหม่ต่อเลยครับ แถว ถ.นิมมานเหมินทร์ ก็มีร้านน่านั่งหลายร้าน ครับ เช่น warm up / monkey club / fine thank เป็นต้น ลองตะเวนดูนะครับ

วันที่สี่ จากที่เห็นเวลา ไฟล์ทกลับ ช่วงเช้ามีเวลาเที่ยวเหลือเฝือครับ อาจจะไปเที่ยวเส้นอ.สันกำแพง บ่อสร้าง น้ำพุร้อน หรือ ไปเที่ยวแถวอ.หางดง เลือกชมสินค้าแถว หมู่บ้านถวาย ถ้าชอบเที่ยววัด จะเลยไป เที่ยวจ.ลำพูน ก็ยังทันครับ กลับมาซื้อของฝาก แนะนำร้านวนัสนันท์ หรือ เดินเที่ยวห้างแอร์พอร์ทพลาซ่า ก็ใกล้สนามบินดีครับ จะได้ไม่รีบขึ้นเครื่อง

ทั้งหมดนี้เป็นทริป ที่นิยมเที่ยวในจ.เชียงใหม่ครับ (เหมาะสำหรับคนที่ยังไม่เคยมาเที่ยวเชียงใหม่)
ผมอยากจะแนะนำ ให้หาข้อมูล สถานที่เที่ยวที่อยากไปในจ.เชียงใหม่ แล้วมาให้เราจัดทริปให้ จะโดนใจที่สุดครับ
5782  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำสถานทีเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่-สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ / Re: ขอคำแนะนำครับ เมื่อ: กันยายน 30, 2007, 12:01:03 PM
สำหรับงบ คนละ 4,000 บาท น่าจะเหลือเฝือครับ และไม่ทราบว่าต้องการรถแบบไหนครับ เป็นรถตู้แบบมีคนขับ หรือ ว่าเช่าขับเองครับ  และ ชอบเที่ยวแบบไหนครับ เช่น ชมธรรมชาติ เที่ยววัด กิจกรรมผจญภัย เช่น เดินป่า ล่องแก่ง ช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมือง เที่ยวผับกลางคืน บอกมาด้วยก็ดีครับ

ส่วนโปรแกรมท่องเที่ยวตามไอเดียของผมมีดังนี้ครับ

วันแรก ลงเครื่องปุ๊บ ก็ขึ้นไปเที่ยวดอยสุเทพ เลยครับ  ต่อด้วยหมู่บ้านแม้ว ดอยปุย พระตำหนักภูพิงค์ ช่วงบ่าย กลับลงมาจากดอยแวะเที่ยวสวนสัตว์ ต่อเลยครับ ดู หมีแพนด้า หมีโคล่า ฯลฯ  ช่วงเย็นเที่ยวไนท์ซาฟารี

วันที่สอง เที่ยวเส้นทาง ดอยอินทนนท์ เส้นทางนี้มีที่เที่ยวเยอะครับ ลองดูที่ นี้นะครับ

กลับมาช่วงเย็น จะเดินเที่ยว ไนท์บาซาร์ หรือ นั่งทานอาหารตามร้านแถวริมแม่น้ำปิง ชมบรรยากาศเชียงใหม่ตอนกลางคืน พร้อมฟังเพลงสนุกๆ เช่น ร้านThe Riverside หรือ ร้าน Good view
5783  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: เครื่องบินไปเชียงใหม่ เมื่อ: กันยายน 17, 2007, 06:19:01 PM
ก็ยังอยากจะบอกว่า วัน-ทู-โก  เป็นสายการบิน ที่ดี สายการบินหนึ่ง(ในมาตรฐานของlowcost airline) ขอเป็นกำลังใจให้ เป็นสายการบินอีกทางเลือกหนึ่ง และ อยู่คู่วงการท่องเที่ยวของเมืองไทยต่อไปนะครับ
5784  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / วิธีนั่งเครื่องบินให้ปลอดภัย เมื่อ: กันยายน 17, 2007, 06:05:45 PM
วิธีนั่งเครื่องบินให้ปลอดภัยอย่างคร่าวๆนะครับ ไปเจอจากผู้รู้ในเว็บอื่นเลยเอามาฝากครับ

1. พออยู่ที่ที่นั่งแล้วให้นับจากที่นั่งของตัวเองไปยังประตูทางออกที่ใกล้ที่สุดว่าอยู่ห่างกันกี่ที่นั่ง เพราะว่าเวลาเครื่องตกมันจะมีแต่ควันไฟทำให้มองไม่เห็นทางครับ
2. นั่งทางด้านหลังจะมีความปลอดภัยมากว่าด้านหน้า เพราะบริเวณปีกเครื่องบินและกลางลำตัวเครื่องเป็นถังน้ำมันครับ และด้านหลังจะไม่ต้องโดนแรงกระแทกเท่าด้านหน้าครับ
3. ทำตามคำแนะนำอย่างแคร่งครัด เพราะดูจากสาเหตุุที่เกิดขึ้นครั้งนี้มีหลายคนตายเพราะคิดว่าไม่เป็นไร เลยถอดเข็มขัดก่อนที่เครื่องจะจอดสนิดทำให้กระเด็นไปด้านหน้าของเครื่องที่ไฟลุกไหม้ (อย่าเชื่อคนที่บอกว่านั่งเครื่องบินบ่อยไม่เป็นไรหรอก คุณลองหันกลับไปถามคนที่พูดนะครับว่าถ้ารู้จริงแล้วรู้รึเปล่าว่าเครื่องบินมีกุญแจรึเปล่า)
4. ทุกครั้งที่เครื่องจะขึ้นหรือจะลงให้เปิดผ้าม่านหน้าต่่างครับเพราะจะได้รู้ว่าสถานการณ์ข้างนอกจะเป็นเช่นไร (จะได้บอกยมทูตได้ว่าตายยังไง..อิอิ)เพราะนักบินจะไม่บอกหรอครับว่าตอนนี้นักบินเองก็กลัวลงไม่ได้เช่นกัน
   จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมคิดว่านักบินน่าจะพยายามนำเครื่องขึ้นต่อ (touch and go)แต่เครื่องมีความเร็วไม่พอจึงทำให้แซไปชนเนินเขาด้านข้างสนามบิน และกับตันเครื่องชาวอินโด ก็ได้แสดงความรับผิดชอบแล้วในเหตุการณ์ครั้งนี้

ลืมไปอีกข้อครับหลังจากที่นั่งแล้วให้ลองถอดเข็มขัดโดยการหลับตาบ้างดูว่าทำได้รึเปล่าครับเพราะมันไม่เกี่ยวว่าเดินทางตอนกลางวันหรือกลางคืนครับ เพราะุถ้าเกิดอุบัติเหตุภายในเครื่องจะมีแต่ควันทำให้มองไม่เห็นครับ และทัศนะวิสัยไม่ดีไม่ขึ้นเครื่องก็ไม่ค่อยถูกครับ เพราะว่าในปัจุบันสนามบินใหญ่ๆ จะมีระบบ ILS (นำร่องเครื่องบินลงสู่สนามครับ)ปิดตายังลงได้เลย
5785  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านอาหารไทย สวนอาหาร เชียงใหม่ / Re: อิ่มปลาเผา เมื่อ: กันยายน 09, 2007, 03:13:56 PM
ที่ร้านมีส่วนที่ให้เด็กๆ ได้เล่น เช่น บ้านลูกบอล ม้าหมุน ทำให้การทานอาหารของท่านไม่ต้องมีเด็กๆ
มารบกวน
5786  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านอาหารไทย สวนอาหาร เชียงใหม่ / Re: อิ่มปลาเผา เมื่อ: กันยายน 09, 2007, 03:12:03 PM
บรรยากาศภายในร้าน
5787  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านอาหารไทย สวนอาหาร เชียงใหม่ / Re: อิ่มปลาเผา เมื่อ: กันยายน 09, 2007, 03:10:51 PM
ป้ายชื่อร้าน มองเห็นได้แต่ไกล
5788  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านอาหารไทย สวนอาหาร เชียงใหม่ / อิ่มปลาเผา เมื่อ: กันยายน 09, 2007, 03:10:08 PM
ถ้าจะหาร้านที่ไปทานกันได้เยอะๆ บรรยากาศไม่แออัด ที่สำคัญมีบริเวณที่เล่นให้กับเด็กๆ ในเชียงใหม่ จะมีอยู่ไม่กี่ร้าน จะไม่เหมือนกับในกรุงเทพฯ  ร้าน อิ่มปลาเผา ก็เป็นตัวเลือกอีกร้านหนึ่งที่มีอย่างที่กล่าวมาข้างต้นครบ

ร้านนี้จะอยู่ ถ.เลียบคลองชลประทาน (ทางไป ไนท์ซาฟารี และ งานพืชสวนโลก) ขับไปเรื่อยๆ ร้านนี้หาไม่ยาก จะมีป้ายชื่อร้านตัวโตๆ
5789  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / บาร์ คลับ คาราโอเกะ สถานที่เที่ยวกลางคืนในเชียงใหม่ / Re: เชียงใหม่กลางคืนไปไหน(ไปดูสาวสิ อิอิ เอารูปมาฝาก ) เมื่อ: กันยายน 06, 2007, 05:02:13 PM
5790  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ระวังเวลาขับรถไปเที่ยวเชียงรายช่วงนี้ เมื่อ: กันยายน 06, 2007, 05:00:34 PM
5791  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / บาร์ คลับ คาราโอเกะ สถานที่เที่ยวกลางคืนในเชียงใหม่ / Re: แนะนำpub เปิดใหม่... The Party Cafe เมื่อ: กันยายน 06, 2007, 04:59:14 PM
สนุกสุดเหวี่ยง ;D
5792  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / บาร์ คลับ คาราโอเกะ สถานที่เที่ยวกลางคืนในเชียงใหม่ / Re: Penthouse คาราโอเกะ เมื่อ: กันยายน 06, 2007, 04:56:07 PM
 :o
5793  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: โปรโมชั่น... ของสายการบินต่างๆ เมื่อ: กันยายน 04, 2007, 06:16:34 PM
5794  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / บาร์ คลับ คาราโอเกะ สถานที่เที่ยวกลางคืนในเชียงใหม่ / Re: เชียงใหม่กลางคืนไปไหน(ไปดูสาวสิ อิอิ เอารูปมาฝาก ) เมื่อ: กันยายน 04, 2007, 06:15:12 PM
ข่าวรับสมัครงาน
5795  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องโรงแรมในเชียงใหม่ / Re: Complex apartment เมื่อ: กันยายน 04, 2007, 06:12:01 PM
ข้อมูล เค้าเป็นภาษาประกิต เอาไปแปลเองหละกัน  :o

There are 98 residential units on 19 floors,
using the pattern of outdoor spaces to determine
the overall appearance of the project.
Form follows function which leaves ample room

from the interior living spaces for much greenery.

The whole effect creates a building which appears to be living
and growing with its inhabitants - A waterfront cactus.

The slightly irregular pattern alternates these outdoor spaces
to create more sunlight than a typical stacked composition
and a beautiful design that has originality and adds vitality to citylife.
5796  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องโรงแรมในเชียงใหม่ / Complex apartment เมื่อ: กันยายน 04, 2007, 06:10:05 PM
ไปเจอ รูป Complex apartment เก๋ๆ เลยเอามาฝากครับ เผื่อเป็นไอเดีย เจ้าของโรงแรมบ้านเรา เอาไปสร้างบ้างก็ได้นะครับ  ;D
5797  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ก๋วยเตี๋ยว...ช้างม่อยกาแฟ เมื่อ: สิงหาคม 25, 2007, 12:08:54 PM
ถ้าท่านไม่ทานเนื้อวัว ที่ร้านเค้าก็มี เนื้อหมู ไว้บริการครับ
5798  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ก๋วยเตี๋ยว...ช้างม่อยกาแฟ เมื่อ: สิงหาคม 25, 2007, 12:08:15 PM
จะสั่งแห้ง ก็อร่อยครับ
5799  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ก๋วยเตี๋ยว...ช้างม่อยกาแฟ เมื่อ: สิงหาคม 25, 2007, 12:07:50 PM
ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้น เนื้อสด
5800  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ก๋วยเตี๋ยว...ช้างม่อยกาแฟ เมื่อ: สิงหาคม 25, 2007, 12:07:22 PM
ถ่าย เมนูมาฝากครับ
อาหารที่แนะนำ คือ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นเนื้อ (น้ำจิ้ม อร่อยครับ) ลองชิมดู
5801  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ก๋วยเตี๋ยว...ช้างม่อยกาแฟ เมื่อ: สิงหาคม 25, 2007, 12:06:15 PM
รูปถ่ายหน้าร้าน
5802  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / ก๋วยเตี๋ยว...ช้างม่อยกาแฟ เมื่อ: สิงหาคม 25, 2007, 12:05:47 PM
ร้านก๋วยเตี๋ยว เนื้อ เก่าแก่ ที่คนเชียงใหม่รู้จักกันดีอีกร้านหนึ่ง คือ ร้าน ช้างม่อยกาแฟ ร้านดั้งเดิม จะอยู่ หน้าโรงเรียนยุพราช (ใกล้กับอนุสาวรีย์สามกษัตริย์) ลักษณะร้านจะเป็นบ้านไม้เก่า แต่จะหาที่จอดรถยากหน่อยนะครับ  แต่ถ้าท่านได้มีโอกาศผ่านไปทางเส้นที่จะไปอ.แม่ริม หรือ จะไปเที่ยวแถวนั้นอยู่แล้ว ลองไปชิมสาขาของเค้าดูก็ได้ครับ
ทางไปร้าน ร้านจะอยู่เยื้องๆกับสนามกอล์ฟ กรีนวัลเลย์ ครับ  (ให้สังเกตุป้าย ดังรูปครับ)
5803  ข้อมูล เที่ยวลำปาง และ ที่พักลำปาง / ลำปาง ร้านอาหาร / Re: ก๋วยจั๊บ..สถานีรถไฟลำปาง เมื่อ: สิงหาคม 25, 2007, 10:35:31 AM
ทานเสร๊จแล้ว จะถ่ายรูปกับรถไฟเป็นที่ระลึกก็ได้ครับ เพราะคันนี้ เค้าตั้งอยู่หน้าร้ารก๋วยจั๊บ พอดีครับ  :)
5804  ข้อมูล เที่ยวลำปาง และ ที่พักลำปาง / ลำปาง ร้านอาหาร / Re: ก๋วยจั๊บ..สถานีรถไฟลำปาง เมื่อ: สิงหาคม 25, 2007, 10:34:16 AM
ถ่ายรูปก๋วยจั๊บ มาให้ชมครับ  ;D
5805  ข้อมูล เที่ยวลำปาง และ ที่พักลำปาง / ลำปาง ร้านอาหาร / Re: ก๋วยจั๊บ..สถานีรถไฟลำปาง เมื่อ: สิงหาคม 25, 2007, 10:33:09 AM
ถ้ามาทานตอนเช้าๆ ข้างร้านจะมีของทานเยอะ เช่น พวก น้ำเต้าหู้ ปาท่องโก๋ ขนมครก เหมาะมากครับสำหรับมื้อเช้า
 โปรแกรมที่แนะนำครับ ถ้าท่านขับรถมาเที่ยวเชียงใหม่ ขากลับ ตอนเช้าลองมาแวะทานที่ลำปาง ก็อิ่มสบายท้องดีครับ
5806  ข้อมูล เที่ยวลำปาง และ ที่พักลำปาง / ลำปาง ร้านอาหาร / Re: ก๋วยจั๊บ..สถานีรถไฟลำปาง เมื่อ: สิงหาคม 25, 2007, 10:30:26 AM
รูปถ่ายหน้าร้าน ;D
5807  ข้อมูล เที่ยวลำปาง และ ที่พักลำปาง / ลำปาง ร้านอาหาร / Re: ก๋วยจั๊บ..สถานีรถไฟลำปาง เมื่อ: สิงหาคม 25, 2007, 10:29:26 AM
ด้านหน้าของสถานี จะมี รถไฟคันนี้ ตั้งอยู่ ร้านก๋วยจั๊บที่ว่า จะอยู่ตรงข้ามรถไฟคันนี้เลยครับ
5808  ข้อมูล เที่ยวลำปาง และ ที่พักลำปาง / ลำปาง ร้านอาหาร / Re: ก๋วยจั๊บ..สถานีรถไฟลำปาง เมื่อ: สิงหาคม 25, 2007, 10:28:01 AM
รูปถ่ายด้านหน้า สถานีรถไฟ จ.ลำปาง
5809  ข้อมูล เที่ยวลำปาง และ ที่พักลำปาง / ลำปาง ร้านอาหาร / ก๋วยจั๊บ..สถานีรถไฟลำปาง เมื่อ: สิงหาคม 25, 2007, 10:26:59 AM
หากท่านไปลำปาง มองหามื้อเช้าทาน แนะนำลองไปทานก๋วยจั๊บ ที่สถานีรถไฟจ.ลำปาง ชื่อร้าน ป้อก๋วยจั๊บ  ร้านเค้าอยู่บริเวณหน้าสถานีรถไฟ ลำปางเลย หาไม่ยากครับ
5810  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ ท่องเที่ยว - ข่าวสารเกี่ยวกับเชียงใหม่และจังหวัดภาคเหนือ / Re: เพลงหมีแพนด้า เวอร์ชั่น โรงเบียร์เยอรมัน เมื่อ: สิงหาคม 24, 2007, 04:48:02 PM
ขำดีพี่ ;D
5811  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / บาร์ คลับ คาราโอเกะ สถานที่เที่ยวกลางคืนในเชียงใหม่ / Re: เชียงใหม่กลางคืนไปไหน(ไปดูสาวสิ อิอิ เอารูปมาฝาก ) เมื่อ: สิงหาคม 24, 2007, 04:42:44 PM
555
5812  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / บาร์ คลับ คาราโอเกะ สถานที่เที่ยวกลางคืนในเชียงใหม่ / Re: เชียงใหม่กลางคืนไปไหน(ไปดูสาวสิ อิอิ เอารูปมาฝาก ) เมื่อ: สิงหาคม 24, 2007, 04:41:06 PM
 :o
5813  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / บาร์ คลับ คาราโอเกะ สถานที่เที่ยวกลางคืนในเชียงใหม่ / Re: เชียงใหม่กลางคืนไปไหน(ไปดูสาวสิ อิอิ เอารูปมาฝาก ) เมื่อ: สิงหาคม 24, 2007, 04:40:40 PM
5814  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / บาร์ คลับ คาราโอเกะ สถานที่เที่ยวกลางคืนในเชียงใหม่ / Re: เชียงใหม่กลางคืนไปไหน(ไปดูสาวสิ อิอิ เอารูปมาฝาก ) เมื่อ: สิงหาคม 24, 2007, 04:39:26 PM
 ;D
5815  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / บาร์ คลับ คาราโอเกะ สถานที่เที่ยวกลางคืนในเชียงใหม่ / Re: แนะนำpub เปิดใหม่... The Party Cafe เมื่อ: สิงหาคม 24, 2007, 04:38:35 PM
เอาหละซิ ;D
5816  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ข้าวราดแกง อาหารตามสั่ง ร้านข้าวต้ม เชียงใหม่ / Re: ร้านข้าวราดแกงที่อร่อยและราคาถูก ในเชียงใหม่ เมื่อ: สิงหาคม 24, 2007, 10:03:57 AM
ไปทานร้านนี้บ่อยครับ ข้าวแกงอร่อย ราคาถูก และ เจ้าของร้านใจดีด้วย ;D
5817  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: สาวเจียงใหม่ เมื่อ: สิงหาคม 22, 2007, 10:08:54 AM
5818  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ชาวเขา...น่ารักดี เมื่อ: สิงหาคม 21, 2007, 05:29:38 PM
Hmong village woman wearing a tribal hat at a cloth stall, Chiang Mai, Thailand
5819  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / วัดในจังหวัดเชียงใหม่ / Re: วัดเจดีย์หลวง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อ: สิงหาคม 21, 2007, 05:28:04 PM
Buddhist monks at candlelight festival. Chiang Mai Province, Thailand.
5820  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ช้าง เมื่อ: สิงหาคม 21, 2007, 05:26:31 PM
 ;D :o

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.067 วินาที กับ 20 คำสั่ง