ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤษภาคม 19, 2024, 01:44:49 AM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ  โพสหัวข้อเดียวซ้ำๆ กัน รับสิทธิ์ โดนลบกระทู้ และโชคดีได้รับสิทธิ์แบนฟรี 90 วันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: 1 2 3 4 5 6 »
1  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านอาหารทะเล เชียงใหม่ / Re: อันดามันซีฟู๊ด บุฟเฟต์อาหารทะเลตามสั่ง ไม่อั้นสดๆ ร้อนๆ อร่อยทุกอย่าง เพียง199 ฿ เมื่อ: มิถุนายน 10, 2011, 04:59:37 PM
บรรยากาศดี อาหารอร่อยค่ะ
2  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / Re: ขอแนะนำร้านอาหารเพื่อสุขภาพยุคใหม่ค่ะ เมื่อ: มิถุนายน 10, 2011, 04:49:45 PM
อยากดูรูปจังค่ะ
3  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / แนะนำ ร้านกาแฟ ชา เบเกอรี่ เค้ก ขนม ไอศกรีม อาหารว่าง ของทานเล่น ในเชียงใหม่ / Re: # แนะนำกาแฟรสชาดเยี่ยม Cofesta Espresso Bar ที่เชียงใหม่ เมื่อ: มิถุนายน 10, 2011, 04:35:09 PM
ร้านอยู่ตรงไหนคะ
4  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / สวนสัตว์เชียงใหม่ (Chiang Mai Zoo) / Re: แอ่วสวนสัตว์เจียงใหม่ตวยกั๋นเจ้า เมื่อ: มิถุนายน 10, 2011, 04:34:21 PM
อุดหนุน package สวนสัตว์ได้นะคะ
5  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่อง ดอยอินทนนท์ / Re: เที่ยวดอยอินทนนท์ กับต้อมขวัญสุดสวยจ้า เมื่อ: มิถุนายน 10, 2011, 04:32:49 PM
ไปเที่ยวกันเยอะๆนะคะ
6  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / วัดในจังหวัดเชียงใหม่ / Re: รูปสวยๆ ที่วัดอุโมงค์ จังหวัดเชียงใหม่ โดยเจมส์คร้าบ เมื่อ: มิถุนายน 10, 2011, 04:31:39 PM
เคยไปนานแล้วค่ะ พี่สาวบอกว่าเค้ามีที่ให้ปฏิบัติธรรมด้วยค่ะ
7  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เที่ยวทั่วไทย / Re: ทุ่งกระเจียวงาม ท่องเที่ยวชัยภูมิ เมื่อ: มิถุนายน 10, 2011, 04:30:08 PM
สวยจัง แต่ไกลไปนิดนะคะ
8  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เที่ยวทั่วไทย / Re: โครงการจัดงานมหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติฯ ราชพฤกษ์ 2554 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2011, 04:28:23 PM
ชอบกล้วยไม้ค่ะ ไว้จะแวะไปนะคะ
9  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เที่ยวทั่วไทย / Re: Chill @ BANg sAN เมื่อ: มิถุนายน 10, 2011, 04:27:07 PM
ไปมาเหมือนกันค่ะ แต่น้ำดำมาก ขยะเต็มเลยค่ะ
10  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เที่ยวทั่วไทย / Re: หลบร้อน ไปเที่ยวที่อุทยานแห่งชาติเอราวัณ เมื่อ: มิถุนายน 10, 2011, 04:25:51 PM
น้ำใสมากกกก
11  ท่องเที่ยวหัวหิน | ชะอำ | ปราณบุรี / หัวหิน ท่องเที่ยว / Re: ฉันรักทะเลหัวหิน เมื่อ: มิถุนายน 10, 2011, 04:24:26 PM
ขอบคุณสำหรับของฝากและภาพสวยๆนะคะ
12  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านอาหารไทย สวนอาหาร เชียงใหม่ / Re: สวนอาหารกระชังทอง แม่โจ้ อาหารประเภทปลาน้ำจืด นานาชนิด และเมนูอีกมากมาย เมื่อ: มิถุนายน 10, 2011, 04:22:42 PM
เคยไปมาแล้วค่ะ อาหารอร่อยค่ะ ปลาสดมากๆๆ
13  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / วัดในจังหวัดเชียงใหม่ / Re: ชวนเที่ยววัดพระธาตุดอยคำค่ะ เมื่อ: มิถุนายน 10, 2011, 04:21:41 PM
วิวสวยจัง
14  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: พาเด็กชมสวนส้มธนาธร อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ เมื่อ: มิถุนายน 10, 2011, 04:20:38 PM
มีของฝากจากส้มขายด้วยค่ะ
15  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / Re: อยากจะเข้ามาแนะนำร้านหมูกะทะอร่อยมากๆค่ะ ปกติไม่ชอบทานเท่าไหร่เพราะมักจะไม่สะอาด เมื่อ: มิถุนายน 03, 2011, 02:44:51 PM
อยากไปๆที่สุด น่าทานมากกค่ะ
16  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว ในตัวเมืองเชียงใหม่ / Re: เยี่ยมชมอุโบสถทำด้วยเงินทั้งหลัง ที่วัดศรีสุพรรณ เมื่อ: มีนาคม 30, 2011, 11:47:17 AM
คนเหนือเก่งจริงๆค่ะ
17  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำแหล่งท่องเที่ยว เส้นทางหลวงหมายเลข 1096 แม่ริม - สะเมิง / Re: สาว ม.ฟาร์ฯ พาแอ่วปางช้างแม่สา เมื่อ: มีนาคม 25, 2011, 04:27:24 PM
ช้างน่ารักมาก แสนรู้จัง
18  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำที่เที่ยว เส้นทางหลวงหมายเลข 107 เชียงใหม่-แม่ริม-แม่แตง-เชียงดาว-ไชยปราการ-ฝาง-แม่อาย / Re: สาวสวย ม.ฟาร์ กับกล้วยไม้สวยไม่แพ้กันที่ สายน้ำผึ้ง ออคิด แ่ม่ริม เมื่อ: มีนาคม 25, 2011, 04:24:45 PM
ดอกไม้สวย อาหารอร่อย แต่ทำอาหารช้ามากๆๆค่ะ
19  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / โรงแรมเชียงใหม่ ที่พักเชียงใหม่ รีสอร์ท เชียงใหม่ มากกว่า 250 โรงแรม 053-266550-2 / Re: โรงแรมนี้ ให้เกิน 5 ดาว สวยมากๆ โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท เชียงใหม่ เมื่อ: มีนาคม 25, 2011, 04:23:24 PM
โรงแรมสวยมากกกค่ะ
20  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านหมูกะทะ ปิ้งย่าง จิ้มจุ่ม ชาบู สุกี้ เชียงใหม่ / Re: คนรักสุกี้.. ต้องลิ้ม สุกี้-ชาบู.. เริ่มต้นถาดละ 19.-฿ เมื่อ: มีนาคม 25, 2011, 04:20:45 PM
น่าทานค่ะ ไว้จะไปอุดหนุนจ้า
21  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำสถานทีเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่-สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ / Re: "ม่อนอังเกตุ" อำเภอสะเมิง น่าไปมากๆ เมื่อ: มีนาคม 25, 2011, 04:13:23 PM
สวยมากเลย อยากไปที่สุด
22  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำสถานทีเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่-สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ / Re: สุดยอด!สถานที่ล่องแพจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อ: มีนาคม 25, 2011, 04:11:27 PM
เดือนหน้ามีวันหยุดหลายวัน ไปเที่ยวกันนะคะ
23  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เที่ยวทั่วไทย / Re: ไปเที่ยวงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 21 3-6 มีนาคม ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อ: มีนาคม 25, 2011, 04:07:18 PM
เพื่อนไปเที่ยวมาบอกว่าเค้าขายห้องราคาถูกมากๆๆๆ
24  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำ อยากเที่ยวเชียงใหม่โดยใช้รถสาธารณะ เมื่อ: มีนาคม 25, 2011, 04:02:12 PM
มาถึงเชียงใหม่เอากระเป๋าไปฝากไว้ที่หน้าเค้าเตอร์ก่อนก้อได้ค่ะ
และก้อนั่งรถแดงไปเที่ยวต่อ น่าจะสะดวกกว่าค่ะ
25  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำสถานทีเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่-สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ / Re: ไปเที่ยวกันมั้ย... ดอกไม้บาน งาม ๆ ที่สวนเฉลิมพระเกียรติ ^ ^ เมื่อ: มกราคม 24, 2011, 03:45:43 PM
สวยจัง ใกล้วาเลนไทน์แล้ว จะได้กะเค้าไหมนะ
26  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องโรงแรมในเชียงใหม่ / Re: ต้องการที่พัก เมื่อ: มกราคม 24, 2011, 03:40:42 PM
ดวงกมลค่ะ นอนได้เยอะและราคาถูก
27  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านอาหารอีสาน ส้มตำ ไก่ย่าง ลาบ เชียงใหม่ / Re: *** แนะนำร้านส้มตำอร่อย ชื่อ ร้านคนอุดร ส้มตำ - ไก่ย่าง....ลองไปชิมดู *** เมื่อ: มกราคม 14, 2011, 02:27:02 PM
น่ากินจัง หิวเลย
28  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: --วันที่ 30 และ 31 ธค. 53 ถนนคนเดินเปิดมั้ยค่ะ--- เมื่อ: ธันวาคม 28, 2010, 04:13:07 PM
คิดว่าเปิดชัวร์ค่ะ เทศกาลคนเยอะ น่าจะโกยเงินได้
29  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านอาหารเช้า โจ๊ก กาแฟ เกาเหลาเลือดหมู เชียงใหม่ / Re: ยามเช้า โจ๊กหมูเห็ดหอม รุ่งเจริญ (ตลาดรวมโชค) เมื่อ: ธันวาคม 28, 2010, 04:11:27 PM
แวะไปอุดหนุนกันนะคะ
30  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เก็บสตรอเบอรี่สดจากไร่ ที่ เชียงใหม่ / Re: ไร่สตอเบอรี่วงค์วานอำเภอสะเมิง เมื่อ: ธันวาคม 28, 2010, 04:09:30 PM
ใครแวะไปเที่ยวเก็บรูปสวยๆมาฝากด้วยนะคะ
31  ข้อมูล เที่ยวลำปาง และ ที่พักลำปาง / ทริปข้อมูล รูปภาพลำปาง / Re: ลำปางเซรามิกแฟร์ 1 ธ.ค. 2553 - 12 ธ.ค. 2553 เมื่อ: ธันวาคม 08, 2010, 05:22:24 PM
เชียงใหม่ก้อมีงาน gift fair นะคะ ไปหาของฝากกันได้ค่ะ
32  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ดอกนางพญาเสือโคร่งที่ขุนช่างเคี่ยนบานหรือยังเอ๋ยใครรู้ช่วยตอบที ขอบคุณคะ เมื่อ: ธันวาคม 08, 2010, 05:21:29 PM
น่าจะบานแล้วนะคะ เพราะเย็นแล้วค่ะ
33  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำสถานทีเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่-สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ / Re: สร้างกระเช้าลอยฟ้าที่เชียงใหม่ เมื่อ: ธันวาคม 08, 2010, 05:20:25 PM
เป็นอีกกิจกรรมที่น่าสนใจนะคะ
34  แนะนำสถานที่น่าเที่ยวในภาคเหนือ / แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในภาคเหนือ / Re: กราบพระธาตุหริภุญชัย โต้ลมหนาวที่ลำพูน เมื่อ: ธันวาคม 08, 2010, 05:19:09 PM
ใกล้ปีใหม่แล้ว ไปไหว้พระกันนะคะ
35  ข้อมูล เที่ยวลำปาง และ ที่พักลำปาง / ทริปข้อมูล รูปภาพลำปาง / Re: ค่าโดยสาร รถม้าลำปาง เมื่อ: ธันวาคม 08, 2010, 05:18:14 PM
ขอบคุณข้อมูลดีๆนะคะ
36  ข้อมูล เที่ยวลำปาง และ ที่พักลำปาง / ทริปข้อมูล รูปภาพลำปาง / Re: แผนที่ตัวเมืองลำปาง โดย ททท. เมื่อ: ธันวาคม 08, 2010, 05:17:36 PM
มาลำปาง แล้วอย่าลืมมาเจียงใหม่เน้อเจ้า
37  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องรถเช่า-รถสองแถว-รถTAXI-รถตู้ / Re: หารถเช่า พร้อมคนขับเที่ยวเชียงใหม่ค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 08, 2010, 05:16:47 PM
ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆจ้า
38  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ##ตามหาตะไคร่น้ำสุดขอบฟ้า## เมื่อ: ธันวาคม 08, 2010, 05:15:31 PM
ดูขลังจริงๆนะเนี้ย
39  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยแนะนำ ดอยอิมทนนท์- ดอยอ่างขาง เมื่อ: ธันวาคม 08, 2010, 05:07:49 PM
ลองติดต่อโครงการหลวงดูนะคะ
40  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: แนะนำร้านขนมจีนน้ำเงี้ยวแสนอร่อย เปิดมาแล้วกว่า 30 ปี เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2010, 03:48:24 PM
ใกล้ๆนี้เอง ไว้จะไปอุดหนุนจ้า
41  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ไปเที่ยวเชียงใหม่ คนเดียว ครั้งแรก ช่วยจัดทริปทีครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2010, 03:46:56 PM
บ้านน้ำใสค่ะ ราคาประหยัด ถ้าอยู่ในเมืองใช้รถแดงหรือรถประจำทางไปเที่ยวในเมืองได้ค่ะ
42  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: เที่ยวเชียงใหม่ช่วงวาเลนไทน์ เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2010, 03:44:48 PM
เดี๋ยวนี้เค้ามีเครื่องบินไปปายแล้วนะคะ นั่งจากเชียงใหม่ไปปายได้เลยค่ะ
43  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / Re: ร้านอาหารไทยหรือพื้นเมือง เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2010, 03:42:07 PM
ร้านเพชรดอยงามจ้า อาหารอร่อย แต่ช้าหน่อยค่ะ ต้องโทร.ไปสั่งอาหารก่อนค่ะ
44  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / แนะนำ ร้านกาแฟ ชา เบเกอรี่ เค้ก ขนม ไอศกรีม อาหารว่าง ของทานเล่น ในเชียงใหม่ / Re: Green Home Bake'n Coff ร้านเบเกอรี่สไตล์วินเทจ ตรงข้ามประตูทางเข้า มช. เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2010, 03:39:35 PM
เหมือนอยู่ในร้าน coffee shop แถวเกาหลีเลยนะเนี้ย
45  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / ภาพเล่าเรื่องโดย Gunnertee / Re: ไปถ่ายรูปม่อนแจ่มมาครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2010, 03:37:41 PM
สวยมากมาย เก็บกระเป๋าไปเที่ยวกันนะคะ
46  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เที่ยวทั่วไทย / Re: Unseen in Paradise เมืองกาญจนบุรี เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2010, 03:34:28 PM
unseen สุดๆชอบมากๆ romance ที่สุด
47  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: มาเที่ยวเชียงใหม่ ครั้งแรกค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2010, 08:50:58 AM
ท่าแพค่ะ เห็นเค้าไปกันเต็มเลย
48  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องรถเช่า-รถสองแถว-รถTAXI-รถตู้ / Re: บริการรถเก๋งนำเที่ยวในเชียงใหม่และใกล้เคียงราคาประหยัด เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2010, 08:49:14 AM
ขอบคุณสำหรับข้อมูลจ้า
49  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / พระธาตุดอยสุเทพ ประวัติพระธาตุดอยสุเทพ / Re: เฮาก็ไปดอยสุเทพมา เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2010, 08:48:34 AM
ไม่ได้ไปนานแล้ว คิดถึงดอยสุเทพจ้า
50  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านอาหารเช้า โจ๊ก กาแฟ เกาเหลาเลือดหมู เชียงใหม่ / Re: โจ้กอร่อยของเชียงใหม่ ต้องโจ๊กสมเพชร ติดคูเมือง เมื่อ: ตุลาคม 27, 2010, 03:43:33 PM
ชอบติ่มซำที่สุด อยากกินๆๆ
51  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: บ้านวัดจันทร์ (อ.กัลยาณิวัฒนา) เมื่อ: ตุลาคม 27, 2010, 03:40:59 PM
ได้ดูรายการตอนเย็นที่อี๊ด วงฟลายไปถ่ายทำมาด้วย ที่นี่เลย
52  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนจัดทริปให้หน่อยนะคะ มีเวลาแค่3วัน2คืนค่ะ เมื่อ: ตุลาคม 27, 2010, 03:39:00 PM
เยสเตอเดย์จ้า มาเชียงใหม่ต้องดอยสุเทพจ้า
53  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านอาหารทะเล เชียงใหม่ / Re: อันดามันซีฟู้ด บุฟเฟต์อาหารทะเลตามสั่ง สั่งได้ตามใจไม่อั้นสดๆร้อนๆ อร่อยทุกอย่าง เมื่อ: ตุลาคม 11, 2010, 02:36:55 PM
ชอบที่สุด อยากไปๆๆๆ
54  ข้อมูล เที่ยวลำปาง และ ที่พักลำปาง / ทริปข้อมูล รูปภาพลำปาง / Re: ไปแอ่ว....วัดไหล่หินหลวง จ.ลำปาง เมื่อ: ตุลาคม 11, 2010, 02:36:15 PM
ใกล้ออกพรรษาแล้ว เข้าวัดกันบ้างนะจ๊ะ
55  ข้อมูล เที่ยวลำปาง และ ที่พักลำปาง / ทริปข้อมูล รูปภาพลำปาง / Re: งานรำลึกประวัติศาสตร์รถไฟ รถม้า ลำปาง ครั้งที่ 11 1 - 5 เมษายน 2553 หน้าสถานีรถไฟนครลำปาง เมื่อ: ตุลาคม 11, 2010, 02:29:43 PM
เสียดายจังไม่ได้ไป
56  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องรถเช่า-รถสองแถว-รถTAXI-รถตู้ / Re: บริการเช่ารถตู้พร้อมคนขับ เมื่อ: ตุลาคม 11, 2010, 02:28:41 PM
ขอบคุณสำหรับข้อมูลจ้า
57  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / Re: ร้านอาหารที่เป็นของดารามีที่ไหนบ้าง เมื่อ: ตุลาคม 06, 2010, 05:01:34 PM
ตะวันแดงสาดแสงเดือน ใช่ของลุงแอ๊ดเปล่าคะ
58  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องโรงแรมในเชียงใหม่ / Re: โรงแรมฟูราม่า ภัตตาคารชั้น 17 กับห้องพัก เป็นไงบ้าง เมื่อ: ตุลาคม 06, 2010, 04:58:58 PM
วิวดอยสวยที่สุด
59  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เที่ยวทั่วไทย / Re: ฟังเสียงปลาที่ "ห้วยกระทิง" เมื่อ: ตุลาคม 06, 2010, 04:57:51 PM
ได้บรรยากาศที่สุด
60  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / Re: ก๊วยเตี๋ยวญวนมีขายที่ไหน เมื่อ: ตุลาคม 06, 2010, 04:57:06 PM
เคยไปแล้วค่ะ ชอบกุ้งพันอ้อยมาก
หน้า: 1 2 3 4 5 6 »

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.135 วินาที กับ 18 คำสั่ง