ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤษภาคม 19, 2024, 01:44:08 AM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ ปัมพ์โพสต์ตอบแต่ emoticon ต่อเนื่อง เพื่อจะให้กระทู้ตัวเองมาอยู่อันดับต้นๆ ประจำ รับสิทธิ์โดนแบน 90 วันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: 1
1  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องโรงแรมในเชียงใหม่ / Re: ไฮซีซั่นเริ่มเมื่อไหร่ เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2011, 09:41:53 AM
ขอบคุณครับ ฤดูกาลมันช่างเปลี่ยนแปลงบ่อย หนาวเป็นร้อน ร้อนเป็นหนาว เอาชัวร์มาเดือนธันวาช่วงวันพ่อคับ 4 คืนคับ มีอยู่ในใจ 3 ที่ กฤษดาดอย ฮอไรซัน (สวนทวีชล) และ ฟูราม่า แต่ต้องลางานให้ได้ก่อน

ว่างๆลองหาเวลาพัก เติมพลังให้สมองดูครับ ยังไงก็ลองพิจารณาที่พักของผมด้วยก็ได้นะครับ กันเองๆครับ ^^"
ขอรูปถ่ายบ้าน แผนที่ แล้วก็ราคาช่วงเดือนธันวา ให้ด้วยครับ ไว้พิจารณาอีกทาง ตอบมาทางเมล์ก็ได้  [email protected]
2  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องโรงแรมในเชียงใหม่ / Re: ไฮซีซั่นเริ่มเมื่อไหร่ เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2011, 11:16:15 AM
3  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / วัดในจังหวัดเชียงใหม่ / Re: อยากเช่าพระหลวงปู่แหวน สุจิณโณ เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2011, 03:19:39 PM
ขอบคุณครับ พอดีบ้านผมกับบ้านแฟน บังเอิญนับถือท่านเหมือนกัน ก็เลยอยากได้องค์เล็กๆให้ เจ้าตัวเล็ก อะครับ
4  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / วัดในจังหวัดเชียงใหม่ / อยากเช่าพระหลวงปู่แหวน สุจิณโณ เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2011, 09:24:03 AM
จะเช่าได้ที่ไหนบ้างครับ จะมาเที่ยวช่วงปลายปี แต่คงไม่ขึ้นไปถึงวัดดอยแม่ปั๋ง
5  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยแนะนำที่เที่ยวมีเด็กเล็กมาด้วยช่วงหยุดเทศกาล เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2011, 09:17:17 AM
ขอบคุณครับ
6  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยแนะนำที่เที่ยวมีเด็กเล็กมาด้วยช่วงหยุดเทศกาล เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2011, 10:37:12 AM
ขอบคุณครับ ไนท์ซาฟารี โอเคครับ เจ้าตัวเล็ก(ตามรูป) ชอบดูโชว์ของสัตว์อยู่แล้ว
น้ำพุร้อนสันกำแพง น่าสนใจครับยังไม่เคยไป
เส้นทางแม่ริม-สะเมิง ก็กำลังศึกษาข้อมูลอยู่ พอดีผมใช้รถ avanza เครื่อง 1.5 จะขึ้นไหวหรือเปล่าไม่รู้
แต่ตั้งใจจะพักแม่ริมด้วย 1 คืน ไปวนเส้น สะเมิงก่อนแวะกินข้าวกฤษดาดอย (หรืออาจพักด้วย) แต่สะเมิงมาแม่ริม
เป็นไงบ้างครับ
ช่วยวิจารย์โปรแกรมด้วยครับ
ถึง ชม.ตอนเย็นพัก ฟูราม่า 1 คืน เช้าแวะ สวนราชพฤกษ์ เสร็จออกไปทางเส้นสะเมิง กินข้าวเที่ยง อุทยานล้านนา เย็นพักกฤษดาดอย เช้าออกเดินทางไปทางแม่ริมแวะเที่ยวดูสัตว์ต่างๆ เย็นพักแม่ริม (ยังไม่มีที่พัก สนใจโบตานี หรือ ที่อื่นๆ) เย็นพัก ชญยล (ตรงข้าม อบต.สุเทพ)  เย็นไปไนท์ซาฟารี
7  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / ช่วยแนะนำที่เที่ยวมีเด็กเล็กมาด้วยช่วงหยุดเทศกาล เมื่อ: มิถุนายน 30, 2011, 05:29:35 PM
ช่วย แนะนำที่เที่ยวเหมาะกับเด็กเล็ก (ลูกชาย 3 ขวบ) มีที่ไหนบ้างครับ เค้าเคยมาดูหลินปิง กับ อควาเลี่ยม ตอนขวบครึ่งแล้ว ที่สนใจมี สวนราชพฤกษ์ กับ ไนท์ ซาฟารี ที่ยังไม่เคยไป แบบว่ามาแทบทุกปีครับ ตอนนี้เค้าพอรู้เรื่องแล้ว ตั้งใจมาพัก 4 คืน พักในเมือง 2 คืน กับพักรีสอร์ทข้างนอก 2 คืน ดูไว้ช่วงหยุดยาววันปิยะ (ไม่รู้หนาวยัง ชอบหนาวๆ) กับช่วงวันพ่อ แต่กลัวคนเยอะคงแย่งกันกินกันเที่ยวน่าดู ขับรถจากกรุงเทพฯมาเองครับ
8  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องโรงแรมในเชียงใหม่ / ไฮซีซั่นเริ่มเมื่อไหร่ เมื่อ: มีนาคม 10, 2011, 01:44:28 PM
มาบ่อยแต่ส่วนใหญ่เป็นหน้าร้อนกะหน้าฝน แบบว่าเป็นช่วงโลว์ที่พักถูกดี อิอิ ก็เลยจะลองมาช่วงหน้าหนาวบ้าง แต่ก็อยากได้ราคาไม่แพงมาก ออกเที่ยวข้างนอกใช้นอนอย่างเดียว มี3 คนพ่อแม่ตัวเล็ก 3 ขวบ กำลงหาที่พักแบบรีสอร์ท พัก 3 คืน ราคาไม่เกินพัน นอกเมือง  ถ้ามาช่วงวันปิยะ กับช่วงวันลอยกระทง   แล้วจะหนาวยังครับ
9  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำสถานทีเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่-สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ / Re: สร้างกระเช้าลอยฟ้าที่เชียงใหม่ เมื่อ: ธันวาคม 07, 2010, 01:56:27 PM
เรื่อง กระเช้าลอยฟ้า ที่เชียงใหม่ เป็นเรื่องที่คุยกันมานานมากๆๆๆๆ แล้วครับ

ตั้งแต่จะให้ขึ้น ที่ ดอยสุเทพ ก็มีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็ด้วย

ตอนนี้ ในฐานะที่ผมเป็นคนเชียงใหม่ สิ่งที่ผมอยากได้มากที่สุดตอนนี้ คือ

ระบบขนส่งมวลชนที่ดีและตรงเวลา เช่น รถรางไฟฟ้า หรือ แบบเดียวกับ BTS ที่ กทม.ครับ

ไม่น่าเชื่อนะครับ เมืองเชียงใหม่ใหญ่เป็นอันดับ2 ของประเทศไทย แต่ไม่มี ระบบขนส่งมวลชนที่ดีเลย

เวลาคนไปทำงานหรือไปเรียนหนังสือ ต้องออกรถ อย่างน้อย ก็ มอเตอร์ไซด์ คนละ 1 คัน มาใช้

ผมอยากให้คนเชียงใหม่ทำประชาพิจารณ์นะครับ   คุณ auto น่าลองหยั่งกระแสดู จะดอยสุเทพก็ได้ ดอยคำก็ดี ผมว่ามันไม่ได้ทำให้ธรรมชาติหรือว่าเอกลักษณ์เมืองล้านนาเสียไปหรอก ยิ่งมีเสน่ห์ต่างหาก    หากวันข้างหน้าไม่มีหมีแพนด้า เด็กๆเค้าอยากจะมาดูอะไร ยิ่งต่างชาติเขาอยากนั่งแต่รถแดงเหรอ ผมว่ามันไม่ใช่เอกลักษณ์ของเชียงใหม่นะ เวลานั่งมันมองไม่ค่อยเห็นอะไรเลย
แต่ก็น่าเห็นใจเรื่องระบบขนส่ง  ตอนนี้เชียงใหม่ไม่ต่างกรุงเทพเรื่องรถติด อาจจะมากกว่าในบางจุด กรุงเทพเค้ามีทางด่วน เชียงใหม่ไม่มี กรุงเทพมีรถไฟฟ้าบนดินใต้ดิน เชียงใหม่ก็ไม่มี   คงต้องเป็นรถรางหรือว่ารถไฟใต้ดินเท่านั้นแหละครับ ที่แก้ได้ ผังเมืองเชียงใหม่เป็นเส้นทะแยงออกเป็นวงแหวนดีกว่ากรุงเทพ ถ้าสร้างจากแม่ริม ดอยสเก็ด สันกำแพง หางดง ในรัศมี 10 ก.ม. มากึ่งกลางเมืองที่ไนน์บาซาร์ ผมว่างบประมาณน่าจะน้อยกว่ากรุงเทพนะ อย่างน้อยรถเข้าเมืองน้อยลงแน่นอน
แต่ที่น่าเสียดายมากกว่า ก็คือ  คนเชียงใหม่เปลี่ยนไปครับ จากที่เรารับรู้ คือ คนเชียงใหม่พูดเพราะ นิสัยดีสุภาพ มีน้ำใจแบบคนเมือง ยิ้มแย้มแจ่มใส จิตใจดี น่าคบหาเป็นอย่างยิ่ง ผมว่าตอนนี้ถ้าไม่มีดอยสุเทพ กับอู้คำเมือง  ก็ไม่ต่างจากคนกรุงเทพแล้วล่ะครับ น่าเสียดายมาก  แต่ยังไงก็รักเชียงใหม่ครับ

10  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำสถานทีเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่-สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ / สร้างกระเช้าลอยฟ้าที่เชียงใหม่ เมื่อ: ธันวาคม 07, 2010, 11:25:25 AM
 ผมมีโอกาสไปเที่ยวในหลายท้องทีในเมืองไทย  เห็นว่าเชียงใหม่น่าจะเพิ่มจุดขายใหม่ได้อีกอย่าง คือ สร้างกระเช้าลอยฟ้า จุดที่เหมาะ น่าจะเป็นทำขึ้นที่ สวนราชพฤกษ์ (พืชสวนโลก) ขึ้นไปวัดที่อยู่ด้านบน (วัดดอยคำหรือเปล่าชื่อไม่แน่ใจนะครับ ) เพราะเวลาขึ้นไปสามารถมองเห็นวิวเมืองเชียงใหม่ข้างล่างก็ยังมี พืชสวนโลก โครงการหลวง ไนท์ซาฟารี ด้วย ที่จอดรถก็เยอะอยู่แล้ว
ผมเห็นที่สิงคโปร์ทำข้ามไปเกาะเซ็นโทซ่าร์ ไม่เห็นมีไรเลย เราสวยกว่าเยอะ น่าลองทำดูนะครับ   เห็นด้วยมั๊ยครับ :onio: :onio: :onio:
11  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: แนะนำหาที่ดินปลูกบ้าน เมื่อ: ธันวาคม 07, 2010, 11:00:01 AM
ถ้าคุณไม่รีบ และต้องการปลูกบ้านในตัวเมือง ราคาไม่แพง ผมว่าเรามารวมตัวกันซื้อที่แปลงใหญ่ แล้วแบ่งกันประมาณ 100 ตรว. เพื่อปลูกบ้านดีไหมครับ  ลองดูรายละเอียดที่นี่ครับ

ถ้าสนใจลองลงชื่อไว้นะครับ  คาดว่าจะรวมกันประมาณ 20 คนแปลงละ 100 ตรว. เริ่มโครงการประมาณ ปลายปีหน้าครับ ไม่รีบ รอจำนวนคนครบ

ไอเดียดีมากครับ เอาใจช่วยนะ  กลับบ้านเมื่อไหร่ ทำแผนที่ แล้วถ่ายรูปทำเลที่น่าสนใจเสนอมาด้วยนะครับ
12  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำขับรถเที่ยวเชียงใหม่-ปาย เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2010, 09:37:56 AM
ขอบคุณครับ โดยเฉพาะคุณ auto ที่สนใจอีกอย่างคือ ปล่อยโคมลอย ไม่แน่ใจว่าช่วงวันมาฆบูชา จะทำได้หรือเปล่า แบบว่า อยากปลูกฝังให้ลูกชาย รับวัฒนธรรมคนเมืองไว้อ่ะครับ พอดีแม่เค้าคนเหนือแต่ไปอยู่กรุงเทพนาน แต่อนาคตก็จะกลับมาอยู่ที่เชียงใหม่ครับ 909 909 909
13  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: 24-27 ธ.ค.ติชมโปรแกรมด้วยครับ พาเด็กเที่ยว เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2010, 03:52:49 PM
ขอบคุณครับ โปรแกรมนี้ ผมเลื่อนไปกุมภา รอโบนัสดีก่า อิอิอิ
14  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำขับรถเที่ยวเชียงใหม่-ปาย เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2010, 03:50:41 PM
ไปไหนหมดหว่า
15  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: แนะนำหาที่ดินปลูกบ้าน เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2010, 03:46:45 PM
ขอบคุณนะครับที่แนะนำ ไว้ตอนที่ไปเที่ยวคงได้แวะไปดูหลายที่เลย
16  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / Re: ร้านอาหารที่เป็นของดารามีที่ไหนบ้าง เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2010, 03:38:03 PM
หลังจากที่อ่านรีวิวในบอร์ดแล้ว ผมรู้สึกว่าร้านแนะนำที่เป็นอาหารท้องถิ่นน่าสนใจดีครับ  เคยมาแบบหาของกินง่ายๆครั้งนึง หลงไปที่ตลาดสิริวัฒนา ไม่แน่ใจชื่อนะ   อาหารเหนืออร่อยมากครับ ถุง 10 บาทเอง  ได้สัมผัสแบบคนเมืองจริงๆ
17  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องโรงแรมในเชียงใหม่ / Re: โรงแรมฟูราม่า ภัตตาคารชั้น 17 กับห้องพัก เป็นไงบ้าง เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2010, 03:26:23 PM
คงต้องลองครับ พอดีมีตัวเล็กไปด้วย เวลาเขาง่วงจะได้สะดวกดี อิอิอิ
18  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องโรงแรมในเชียงใหม่ / Re: หาที่พักเส้น แม่ริม-สะเมิง เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2010, 03:21:36 PM
 รู้สึกกฤษดาดอยที่อยู่ในโปสการ์ดเก่าๆใช่มั๊ยครับ   เคยแวะไปทานข้าวเช้า 10 ปีที่แล้ว (ไม่ได้พัก) ดอกไม้ก็สวยมาก เดินไปถ่ายรูปใกล้ๆคนที่อยู่ในห้องพักก็แอบมองค้อน อิอิอิ ผมว่าเก่าไปป่าวครับ ถ้าผมพักที่นี่ เวลาขึ้นปาย คือ ไม่เข้าเมืองแต่ตรงไปเส้นแม่ริม ที่ผ่านสวนพฤกษ์ศาสตร์ ถูกต้องมั๊ยครับ (ดูจากแผนที่เอาน่ะ) พอดีขับรถไปเอง ไม่มั่นใจเส้นทาง  909 909 909
19  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนแนะนำไปเชียงราย เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2010, 05:26:36 PM
ไปวัดร่องขุ่นอย่าลืมซื้อรูปของ อ.เฉลิมชัยด้วยครับ สมทบทำบุญด้วย รูปสวยมากครับ
20  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: มาเที่ยวเชียงใหม่ ครั้งแรกค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2010, 05:21:44 PM
มาครั้งแรกแล้วคุณจะประทับใจจนมาหลายครั้งเหมือนผม อิอิอิ 909 909 909
21  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: แนะนำหาที่ดินปลูกบ้าน เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2010, 03:50:42 PM
ขอบคุณ พี่ auto พี่กุ้ง ที่แนะนำ อยากรู้เรื่องเชียงใหม่ก็ต้องถามคนเชียงใหม่ ถูกต้องที่สุด
22  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รมกวนจัดทริป เชียงใหม่ ปายหน่อยครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2010, 03:44:32 PM
คุณ auto ครับ ช่วงกลางเดือน กุมภา ซากุระยังพอเบ่งบานให้ดูมั๊ยครับ  ผมลืมซากุระไปได้งัยเนี่ย
23  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องโรงแรมในเชียงใหม่ / หาที่พักเส้น แม่ริม-สะเมิง เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2010, 03:34:26 PM
ขับรถเที่ยวมาจากกรุงเทพจะไปปาย พักที่เชียงใหม่ 1 คืน ที่เส้นแม่ริม-สะเมิงยังไม่เคยไปเที่ยวเลย เห็นว่าสะดวกก่อนไปปาย
แนะนำที่พักให้ด้วยครับ ราคาไม่เกิน 1,500 เดินทางช่วงกลางเดือนกุมภา  909 909 909
24  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ***ยินดี ต้อนรับ ลมหนาว สู่ เชียงใหม่ ^o^ *** (18 ต.ค 2553) เมื่อ: ตุลาคม 26, 2010, 05:23:45 PM
ขอบคุณครับ ได้บรรยากาศดีจริงๆ
25  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยดูโปรแกรม เชียงใหม่ - เชียงรายให้หน่อยค่ะ เมื่อ: ตุลาคม 26, 2010, 04:56:35 PM

วันที่สี่
เช้า พระตำหนักดอยตุง
บ่าย ช้อปปิ้งตลาดแม่สาย
เย็น กลับมากินข้าวที่เชียงใหม่

แนะนำให้พักที่เชียงรายดีกว่าครับ ที่เที่ยวมีเยอะถ้าเที่ยวด้วยใช้เวลาพอสมควร ขาไป ไปที่ดอยตุงก่อน จะเลยเชียงรายก่อนถึงแม่สาย ลงจากดอยไปต่อที่แม่สายจะได้มีเวลาข้ามไปท่าขี้เหล็ก ออกจากแม่สาย เลี้ยวซ้ายไปทางเชียงแสน เที่ยวสามเหลี่ยมทองคำ แนะนำพักที่นี่เพราะคงเย็นแล้ว ตอนเช้ากลับมาทางเชียงราย แวะไหว้พ่อขุนเม็งรายที่ตัวเมือง ออกจากตัวเมืองแวะวัดร่องขุ่น แนะนำทำบุญด้วยการอุดหนุนรูปของ อ.เฉลิมชัย สวยมากๆ กลับเชียงใหม่มาทางดอยสะเก็ดเหมือนเดิม

26  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / ขอคำแนะนำขับรถเที่ยวเชียงใหม่-ปาย เมื่อ: ตุลาคม 26, 2010, 04:30:24 PM
ขอคำแนะนำโปรแกรม ครับ 5 วัน 4 คืน (พ่อแม่ลูก)ระหว่างวันที่ 17 ถึง 21 ก.พ. 54 ช่วงวันมาฆบูชา (ทริปแผนสองเผื่อธันวามาไม่ได้)
วันที่ 17 (พฤหัส)ขับออกจากกรุงเทพ ถึง ชม.ประมาณบ่ายสาม พัก โรงแรมฟูราม่า (เห็นใครที่มาก็รีวิวว่าที่พักโอเคราคาพันต้นๆ)
ตกเย็นมาทานข้าวริมน้ำตกที่ เฮือนห้วยแก้ว (ทราบข้อมูลจากในเวปนี้แล้วก็ไม่ไกลที่พักด้วย)จากครั้งที่แล้วไปผาลาดตะวันรอนมาขอเปลี่ยนที่บ้าง
วันที่ 18 (ศุกร์-วันมาฆบูชา) ออกเช้าขับรถไปปายใช้เส้นทาง แม่ริม- แม่มาลัย-ปาย ขอคำแนะนำที่แวะเที่ยวด้วยครับ แต่ไม่เอาห้วยน้ำดังนะ  จะแวะขากลับ  ถึง ปายบ่ายๆ  เข้าที่พัก (กำลังหาอยู่ มีแนะนำมั๊ยครับราคาพันต้นๆ)
ตกเย็นกินข้าวในตัวเมืองปายแล้วก็ไปเวียนเทียน ปล่อยโคมลอย (ไม่แน่ใจเขามีป่าว)
วันที่ 19 (เสาร์)ช่วงเช้าไป จิบกาแฟ coffee in love และเก็บตกที่เที่ยวในปาย เขาไปที่ไหนกันบ้างครับ
วันที่ 20 (อาทิตย์) ออกแต่เช้า แวะห้วยน้ำดัง ถึงเชียงใหม่เที่ยงๆ แนะนำที่ทานข้าวเที่ยง แถวแม่ริมด้วยครับ เข้าที่พัก ฟูราม่าเหมียนเดิม บ่ายสี่โมง ออกมาถนนคนเดินวันอาทิตย์  กลับที่พัก อาหารเย็นที่ชั้น 17 ของโรงแรม (ดูในรูปบรรยากาศสุดยอดนะ แต่ถ้าไม่คงไปข้าวซอยไม้เมือง ไนท์บาร์เซโลน่า เอ้อ ไนท์บาร์ซ่า)
วันที่ 21 กลับละ แวะราชพฤกษ์ก่อนกลับ
ขอถามเพิ่ม 1.อากาศช่วงกลางเดือนกุมภาที่ ชม.เป็นไงบ้าง  2.จาก ชม.ไปปายใช้เวลาประมาณเท่าไหร่ 3.ถนนคนเดินที่ถนนนิมมานเหมินทร์ มีวันไหน   909 909 909
ขอบคุณมากนะครับ ตั้งใจว่าจะมาเที่ยวทุกปี

27  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / โรงแรมเชียงใหม่ ที่พักเชียงใหม่ รีสอร์ท เชียงใหม่ มากกว่า 250 โรงแรม 053-266550-2 / แนะนำ service apartment ใหม่ๆ ให้ด้วยเถิด เมื่อ: ตุลาคม 18, 2010, 11:15:17 AM
  โปรแกรมวางไว้ 24-27 ธันวา ( 4 วัน 3 คืน) แต่ว่ายังไม่ได้จองเลยอ่ะคับ  บังเอิญมีธุระที่กรุงเทพฯก่อนเดินทางไม่กี่วันต้องทำก่อน    แต่ว่าบรรยากาศหนาวมาแว้ว  ทีนี้คนมาเยียนเจียงใหม่คงเต็มแน่เลย  ที่พักจะมีเหลือบ้างไหมหนอ  คงต้องเตรียมแผนสองเอาไว้ซะแล้น มองที่ service apartment แบบว่าขับรถมาเอง มากัน 2 ครอบครัว มีเด็กมาด้วย 2  จอมซน แนะนำด้วยครับ นอกเมืองก็ได้  แต่วัดบ่เอ๋าเน้อ อิอิอิ  :26: :26: :26:
28  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ก๋วยเตี๋ยวเรือรสเด็ด คลองเตย แต่กินได้ที่เชียงใหม่จ้า เมื่อ: ตุลาคม 06, 2010, 04:08:17 PM

ไม่ได้พิมพ์ผิด แต่กินได้ที่เชียงใหม่จริงๆ ค่ะ  วันนี้ จาพาไปลิ้มลอง ก๋วยเตี๋ยวเรือรสเด็ด ช่องนนทรีย์ คลองเตย  เค้าบอกว่าอยู่ใกล้ๆ ออฟฟิศ ละก้อ อร่อยมากๆ  จะรอช้าอยู่ใย  เราก็เลยรีบขับรถไปด้านหลังคาร์ฟูร์เชียงใหม่ เพื่อเสาะหาร้านนี้ทันที

อิ่มอร่อยสมใจ นอกจากจะมีก๋วยเตี๋ยวแล้ว ยังมีอาหารตามสั่งอีกด้วยค่ะ
ที่เห็นว่าผิดคือ ชื่อร้านอ่ะครับ  ตั้งชื่อผิดขอรับ
คลองเตยเขามีแต่ ช่องนนทรี (ไม่มี ย์ )
ฝากถามด้วยนะ อิอิอิ

29  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านอาหารพื้นเมืองเชียงใหม่ / Re: ลิ้มลองอาหารเหนือแสนอร่อย เชิญที่ "เฮือนขันนคำ" สันกำแพง เมื่อ: ตุลาคม 06, 2010, 03:22:34 PM
ลิ้มลองอาหารเหนือแสนอร่อย เชิญที่ "เฮือนขันคำ" สันกำแพง 916 916

เย็นนี้ มีใจ อยากจะกินอาหารเหนือซักมื้อ มีเพื่อนแนะนำ ว่าทางสันกำแพง มีร้านเปิดใหม่ บรรยากาศดี อาหารอร่อยและไม่แพง ก็เลยต้องขอขับรถสัญจรไปหาร้านอร่อยที่ว่ากัน

เริ่มต้นจากหน้าบิ๊กซีดอนจั่น ขับมุ่งตรงไปทางลำปาง ให้เบี่ยงซ้าย ไม่ต้องขึ้นสะพาน (ทางไปสันกำแพง-แม่ออน วงแหวนรอบ3)  ขับตรงไปเรื่อย ผ่าน 2 ไฟแดง ให้สังเกตุซ้ายมือ จะเจอกับร้าน "เฮือนขันคำ" มีรถจอดเยอะๆ อาหารน่าจะอร่อยอย่างที่เค้าว่ากันจริงๆ แฮะ

ไปถึงปุ๊ป บรรยากาศของร้านจัดได้ดีทีเดียว เป็นร้านสไตล์ล้านนา ตกแต่งต้นไม้ร่มรื่น ที่นี่เค้าให้ลูกค้าขึ้นไปร้องเพลงได้ฟรี ด้วยนะ  ฮั่นแน้ อยากไปร้องเพลงกันละซี้

สั่งอาหารต่างๆ ที่ตั้งใจอยากกิน แล้วก็ไม่ผิดหวังค่ะ อาหารอร่อยมากๆ ราคาไม่แพง มื้อนี้เราไปกัน 3 คน แค่ ห้าร้อยนิดๆ เอง

ว่างๆ ก็ลองไปชิมกันนะคะ

909
นาธานมาก เอ้ย น่าทานมาก  ตอนเที่ยงเปิดยังอ่ะครับ
เมนูตามรูป ของชอบทั้งนั้นเลยครับ พี่น้อง
30  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / Re: ร้านอาหารที่เป็นของดารามีที่ไหนบ้าง เมื่อ: ตุลาคม 06, 2010, 03:10:39 PM
ร้าน พี่เต๋า...นี่ดีนะครับ ไม่ต้อง เอา เท้าไป...อิอิ

ไป หา เอาข้างหน้า ได้เลย

5..5..5..5+
นอกจากจะดูเจ้าหมีเต้นจนเพลินแล้ว ยังได้ฮาอีกต่างหาก...

917 เออ..จิงดิ..หุหุหุ
ถ้าไปร้านนี้นะ ตอนไปน่ะเดินเข้า
แต่ตอนออก ไม่ต้อง  เดี๋ยวมีคนโยนออกเอง 555
อ้าว...แล้วตกลง เขามีร้านอ่ะป่าว  ถามจริ้งคับพี่น้อง
31  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / Re: ร้านอาหารที่เป็นของดารามีที่ไหนบ้าง เมื่อ: ตุลาคม 06, 2010, 09:21:40 AM
หมายถึง ใคร ครับ
จะได้ แนะนำ ถูกครับ  :16:
ใครก็ได้ครับพี่อัตโนมัติ (ล้อเล่นเน้อ)   คือผมรู้จักแค่เฮือนสุนทรี กับ ครัวไม้เมือง ส่วนร้านพี่โน้ส อุดมไม่แน่ใจเป็นร้านแนวไหน พอดีผมมีเด็กเล็กไปด้วย 2 คน 2 กะ 4 ขวบ ทีแรกก็ตั้งใจไปผาลาดตะวันรอนเหมือนเดิมก่อน คือไปมาแว้วสงกรานต์นี่เอง  ดนตรีเพราะมากโดยเฉพาะนักร้องหญิงเสียงดี้ดี  แล้วก็ขาหมูเยอรมันก็อร่อยนะ   แต่ทางขึ้นลำบากไปนิด เกรงว่าจะจิ๊บเบียร์ได้น้อยลง ลำบากตอนขับลง แฮ่ๆ  อ้อ..ร้านพี่เต๋า สมชาย มีอะป่าวครับ กะจะไปจรดปลายเท้ากะแกซะหน่อย
32  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องโรงแรมในเชียงใหม่ / Re: โรงแรมฟูราม่า ภัตตาคารชั้น 17 กับห้องพัก เป็นไงบ้าง เมื่อ: ตุลาคม 06, 2010, 09:05:14 AM
ถ้ามาช่วงเดือน ธค จะได้ชมวิวสวยมากๆค่ะ เห็นวิวดอยทั้งดอย อากาศข้างบนจะเย็นมากๆ มีลมพัดสบาย  แต่ว่า เคยไปมาทีหนึ่ง อาหารออกช้ามากๆ แต่ตอนนั้นเป็นช่วงที่เค้าเปิดให้บริการใหม่ๆ ค่ะ ตอนนี้น่าจะปรับปรุงแล้วนะคะ   อาหารดี ดนตรีเพราะ วิวสวย ขอแนะนำเลยค่ะ
ขอบคุณมากครับ สงสัยช่วงที่คุณไป ครัวคงจะยังอยู่ชั้นหนึ่งแหงๆ ถึงได้ออกช้า อิอิอิ
33  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านอาหารไทย สวนอาหาร เชียงใหม่ / Re: นั่งกินข้าวฟังเสียงน้ำตกในตัวเมืองชียงใหม่ เมื่อ: ตุลาคม 05, 2010, 03:59:46 PM
มีดนตรีฟังด้วยมั๊ยอ่ะครับ  ทางเข้าเป็นไงจะขึ้นยากเหมือนผาลาดตะวันรอนมั๊ย
34  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / ร้านอาหารที่เป็นของดารามีที่ไหนบ้าง เมื่อ: ตุลาคม 05, 2010, 03:53:15 PM
ไปแล้วจะเจอตัวจริงมั๊ยอ่ะครับ คือผมไม่เท่าไหร่หรอก แต่ญาติที่มาด้วย จาก ตปท.เขาบ้าดาราอย่างหนัก ผมมีเวลา 4 วัน 3 คืน จะได้จัดทริปให้เขาถูก อิอิอิ  912 :26: :64caf316: :12:
35  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / ก๊วยเตี๋ยวญวนมีขายที่ไหน เมื่อ: ตุลาคม 05, 2010, 11:42:07 AM
 :16:  แนวก๊วยเตี๋ยวญวน กาแฟโบราณ ไข่กระทะ ขนมปังปิ้ง มีขายที่ไหนครับ
36  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องโรงแรมในเชียงใหม่ / โรงแรมฟูราม่า ภัตตาคารชั้น 17 กับห้องพัก เป็นไงบ้าง เมื่อ: ตุลาคม 05, 2010, 11:33:08 AM
 915 901 จะไปช่วงธันวา ห้องพักเคยไปที่ฟูราม่าจอมเทียนพัทยาก็โอเคดี แต่ไม่รู้เชียงใหม่เป็นไงบ้าง แล้ว ภัตตาคารที่ชั้น 17 น่าจะเป็นร้านอาหารที่สูงที่สุด บรรยากาศโอเคมั๊ยอ่ะครับ
37  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: แนะนำหาที่ดินปลูกบ้าน เมื่อ: ตุลาคม 05, 2010, 11:26:29 AM
หมู่บ้าน และ ที่ดิน ที่ เชียงใหม่ ยังมี ราคาไม่สูง อยู่อีกเยอะครับ

ต้อง ลอง มา เลือกชมเอง ครับ ว่าชอบ ไหม?
ขอบคุณครับ
ผมว่าตอนนี้ราคาก็ใกล้เคียงกับที่ผมอยู่แถวลำลูกกาแล้วอ่ะครับ ไม่น่าเชื่อ
เห็นแถวถ.สายแม่ริม-สะลวง มีที่ดินจัดสรรแบ่งขายด้วย ราคาก็โอเค น่าสนเหมือนกัน
ถ้าให้ลูกมาเข้าเรียนที่มงฟอร์ต(ประถม) นี่ไกลมั๊ยครับ ไม่รู้ชั่วโมงเร่งด่วน ชม.เป็นไง

38  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: แนะนำหาที่ดินปลูกบ้าน เมื่อ: ตุลาคม 05, 2010, 11:17:15 AM
ถามมาก็ตอบไป,,,,,,,,,,,ไม่เกี่ยวจริง ๆๆ  ด้วย แฮะ ดีค่ะอยากมาอยู่เชียงใหม่
แถวคันคลองชลประทาน พอมีค่ะที่ดินแบ่งขาย เดินทางสะดวก สงบ และใกล้เมือง เดินทางสะดวก เพราะเราอยู่ระหว่างตลาดแม่เหียะ กับพืชสวนโลกค่ะ
ขอบคุณครับ บ้านคงน่าอยู่นะครับ ผมเคยเข้าไปดูหมู่บ้านชญยล 3 ปีก่อน ตรงข้าม อบต.สุเทพ บ้านอยู่ต่ำกว่าถนนคันคลองอ่ะ ชอบอีกฝั่งมากกว่า ที่ใกล้โครงการหลวง ตรงทางขึ้นวัดดอยคำ น่าอยู่มั๊ยอ่ะครับ  เป็นหางดงหรือว่าอ.เมือง

39  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / แนะนำหาที่ดินปลูกบ้าน เมื่อ: ตุลาคม 01, 2010, 02:31:30 PM
อาจจะนอกเรื่องนะครับ พอดีอีก 5 ปี ก็จะย้ายมาอยู่เชียงใหม่ กำลังมองหาทำเลที่ดินที่จะปลูกบ้านอยู่ใช้ชีวิตแบบพอเพียง อยากได้เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น + ล้านนา ที่ก็ประมาณ 70-100 ตร.ว.แบบว่าอยากใช้ชีวิตคนเมืองเพราะครึ่งหนึ่งของลูกชายก็คนเมือง อยากให้มาโตที่นี่  ถ้าซื้อหมู่บ้านจัดสรร มันก็ต่างคนต่างอยู่ส่วนใหญ่ก็คนที่อื่น เหมือนอยู่กรุงเทพอีกแหละ อยากปลูกเองมากกว่าจะได้ใช้ชีวิตแบบคนเมืองแต่ก็เกรงว่าจะปลอดภัยมั๊ย ถ้าได้ที่ดินที่ไกลผู้คน เราเป็นครอบครัวเล็กๆนะครับพ่อแม่ลูก ที่ดูไว้ก็ แถวที่ใกล้สวนราชพฤกษ์ฝั่งโครงการหลวง แถวหลัง อบต.สุเทพ กะ หลัง มช. ก็ชอบ แต่ที่ดินก็แพง  เลยไปทางแม่ริม ดูเส้นแม่ริม-สะลวง วิวสวยแต่ก็กลางคืนคงจะเปลี่ยว  ทางดอยสะเก็ด สันทราย สันกำแพง อีก 5 ปีคงพลุกพล่านแล้วนะผมว่า  แบบว่าอยากอยู่ใกล้เมืองแต่สงบหน่อย ช่วยแนะนำด้วยครับ โดยเฉพาะทางริมคันคลองชลประทาน  ชอบทางนี้สุดวิวดอยด้วย แนะนำด้วยครับที่ไหนดี :26: :16: :12: ตั้งใจว่ามาเที่ยวทริปหน้าจะแวะไปดูที่ด้วย ขอบคุณเน้อ
40  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: 24-27 ธ.ค.ติชมโปรแกรมด้วยครับ พาเด็กเที่ยว เมื่อ: ตุลาคม 01, 2010, 10:55:06 AM
อ้อ..แก้ไขครับ ฟูราม่า ร้านอาหารอยู่ชั้น 17 มิใช่ 15 อิอิ...
ถามรูกู เอ้ย.กูรู อีกเน้อ ... วงกลมเส้นแม่ริม-สะเมิง-หางดง ทางเป็นไงมั่งคับ avanza 1.5 จะขึ้นไหวมั๊ย เด็ก 2 ผู้ใหญ่อีก 4 เชียวนา ปี้อ้าย
 917 911 913
41  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / โรงแรมเชียงใหม่ ที่พักเชียงใหม่ รีสอร์ท เชียงใหม่ มากกว่า 250 โรงแรม 053-266550-2 / หาที่พักสำหรับครอบครัว เมื่อ: กันยายน 28, 2010, 03:32:02 PM
ไปช่วงธันวา4 วัน 3 คืน  ผู้ใหญ่ 4 เด็ก 2 คน อยากอยู่รวมกันห้องใหญ่ 901 919 913แนะนำด้วยครับ
42  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / 24-27 ธ.ค.ติชมโปรแกรมด้วยครับ พาเด็กเที่ยว เมื่อ: กันยายน 28, 2010, 03:23:23 PM
ช่วยแนะนำติชมโปรแกรมให้ด้วยครับ ขับรถไปเอง AVANZA 1.5 ผู้ใหญ่ 4 เด็ก 4 ขวบ กะเด็ก 2 ขวบ กะจะพัก FURAMA วันที่ 24 ธ.ค. ถึงช.ม.ช่วงเย็นเข้า รร.แล้วไปกินข้าวเย็นที่ ผาลาดตะวันรอน ที่อื่นนึกไม่ออก  วันที่ 25 ธ.ค.เช้าสวนราชพฤกษ์
เที่ยวไปเที่ยวเส้นหางดง-สะเมิง-แม่ริม ทานข้าวเที่ยงช่วยแนะนำแถวสะเมิงด้วยครับ  กฤษดาดอยดีมั๊ย บ่ายกลับไปทางเส้นแม่ริม มีที่ไหนเที่ยวบ้าง ที่เด็กๆชอบ ที่นึกออกมีไร่องุ่น กะ สวนสมเด็จ ตอนเย็นไปดูไนท์ซาฟารี  กลับทานข้าวเย็นที่ชั้น 15 ของโรงแรมเห้นวิวสวยดี
วันที่ 26 เช้าไปไหว้ ครูบา ดอยสุเทพ เที่ยง ตากแอร์หน่อย กินข้าวเที่ยงที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ต กลับมางีบโรงแรม ตกเย็นถนนคนเดิน ตกเย็น ขันโตกที่ไหนดี อ้อ..หลินปิงไปมาแว้ว ขอบาย วันที่ 27 ก็กลับล่ะ  901
หน้า: 1

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.096 วินาที กับ 19 คำสั่ง