ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤษภาคม 19, 2024, 06:53:28 AM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ ปัมพ์โพสต์ตอบแต่ emoticon ต่อเนื่อง เพื่อจะให้กระทู้ตัวเองมาอยู่อันดับต้นๆ ประจำ รับสิทธิ์โดนแบน 90 วันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: 1
1  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เก็บสตรอเบอรี่สดจากไร่ ที่ เชียงใหม่ / Re: เก็บภาพสวยๆ..จากไร่สตรอเบอรี่ เมื่อ: สิงหาคม 19, 2013, 02:16:21 PM
ภาพสวยมากค่ะ เห็นแล้วอยากไป
2  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องโรงแรมในเชียงใหม่ / Re: แนะนำ ที่พัก เชียงใหม่ ท่าแพ เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2013, 06:10:17 PM
ห้องสวยมากค่ะ ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆนะคะ
3  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / แนะนำ ร้านกาแฟ ชา เบเกอรี่ เค้ก ขนม ไอศกรีม อาหารว่าง ของทานเล่น ในเชียงใหม่ / Re: เที่ยวปาย แวะจิบกาแฟที่ ป๋าแป๋ 32 กม. คอฟฟี่ฮิลล์ แอนด์ รีสอร์ท เมื่อ: มิถุนายน 18, 2013, 12:53:59 PM
ร้านสวยบรรยากาศดีมากค่ะ
4  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / แนะนำ ร้านกาแฟ ชา เบเกอรี่ เค้ก ขนม ไอศกรีม อาหารว่าง ของทานเล่น ในเชียงใหม่ / Re: บ้านเปี่ยมสุข^_^ ร้านขนมเค้กน้องใหม่มาแรง เมื่อ: มิถุนายน 18, 2013, 12:51:51 PM
 :11: น่ากินมากค่ะ
5  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / สวนสัตว์เชียงใหม่ (Chiang Mai Zoo) / Re: เที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่ กับแพ็จเก็จสุดคุ้ม เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 02:23:40 PM
น่าเที่ยวมากค่ะ
6  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องรถเช่า-รถสองแถว-รถTAXI-รถตู้ / Re: ไปมาแล้วเหมือนกัน เช่ารถพร้อมคนขับในเชียงใหม่ ประทับใจเลยบอกต่อค่ะ เมื่อ: สิงหาคม 22, 2011, 11:26:57 AM
ขอบคุณค่ะ   :16: :16:
7  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / Re: ลายแทง...แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ เมื่อ: สิงหาคม 20, 2011, 06:07:58 PM
ขอบคุณนะคะ    :16:
หน้า: 1

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.016 วินาที กับ 16 คำสั่ง