ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤษภาคม 18, 2024, 11:26:02 PM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ  โพสหัวข้อเดียวซ้ำๆ กัน รับสิทธิ์ โดนลบกระทู้ และโชคดีได้รับสิทธิ์แบนฟรี 90 วันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: 1
1  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องรถเช่า-รถสองแถว-รถTAXI-รถตู้ / Re: หารถเช่าพร้อมคนขับค่ะ เที่ยวแถวอ่างขาง พอจะมีไหมคะ เมื่อ: ธันวาคม 01, 2015, 10:07:20 AM
เพิ่งไปเที่ยวเชียงใหม่ เมื่อต้นเดือนตุลาคม 2558 ค่ะ  เช่ารถพร้อมคนขับวันละ 1500 บาทค่ะ ประทับใจคนขับบริการดีมาก สุภาพ ขับรถปลอดภัย ให้คำแนะนำสถานที่เที่ยว กิน ในเชียงใหม่เยอะเลย ไปคราวนี้เราไป 2 วันค่ะ จัดทริปไปเอง วันแรกของเราไปอินทนนท์ค่ะ ไปไหว้พระที่วัด"นภเมทนีดล นภพลภูมิสิริ" ขึ้นไปสูงสุดดอยอินทนนท์ และเดินที่กิ่วแม่ปาน จริงๆ  อยากไป ดูดอกซากุระที่ขุนวางแต่ช่วงที่ไปดอกซากุระยังไม่บาน พี่เค้าแนะนำว่าต้องมาช่วงปลายเดือนธันวา – มกราคมค่ะ เรา พักที่โครงการหลวงขุนวาง และวันที่ 2 ไปไหว้พระที่พระธาตุดอยสุเทพต่อและไปเที่ยวม่อนแจ่มค่ะ และพี่เค้ามาส่งถึงสนามบินตอนกลับ ประทับใจมาก ๆ ค่ะ ทริปหน้าว่าจะไปอ่างขางเหมือนกันเลยค่ะ ยังไงลองติดต่อดูนะค่ะ เบอร์ 084-3725560 ชื่อพี่บาสค่ะ
2  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องรถเช่า-รถสองแถว-รถTAXI-รถตู้ / Re: ไปมาแล้วเหมือนกัน เช่ารถพร้อมคนขับในเชียงใหม่ ประทับใจเลยบอกต่อค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 01, 2015, 10:01:17 AM
เพิ่งไปเที่ยวเชียงใหม่ เมื่อต้นเดือนตุลาคมค่ะ  เช่ารถพร้อมคนขับวันละ 1500 บาทค่ะ ประทับใจคนขับบริการดีมาก สุภาพ ขับรถปลอดภัย ให้คำแนะนำสถานที่เที่ยว กิน ในเชียงใหม่เยอะเลย ไปคราวนี้เราไป 2 วันค่ะ จัดทริปไปเอง วันแรกของเราไปอินทนนท์ค่ะ ไปไหว้พระที่วัด"นภเมทนีดล นภพลภูมิสิริ" ขึ้นไปสูงสุดดอยอินทนนท์ และเดินที่กิ่วแม่ปาน จริงๆ  อยากไป ดูดอกซากุระที่ขุนวางแต่ช่วงที่ไปดอกซากุระยังไม่บาน พี่เค้าแนะนำว่าต้องมาช่วงปลายเดือนธันวา – มกราคมค่ะ เรา พักที่โครงการหลวงขุนวาง และวันที่ 2 ไปดอยสุเทพต่อและไปเที่ยวม่อนแจ่มค่ะ และพี่เค้ามาส่งถึงสนามบินตอนกลับ ประทับใจมาก ๆ ค่ะ ยังไงลองติดต่อดูนะค่ะ เบอร์ 084-3725560 ชื่อพี่บาสค่ะ
3  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องรถเช่า-รถสองแถว-รถTAXI-รถตู้ / Re: หารถเก๋งนำเที่ยวพร้อมคนขับ ไปดอยอินทนนท์ - ขุนวาง จอมทอง 1 วัน เมื่อ: มกราคม 21, 2015, 11:07:34 AM
ไปเที่ยวเชียงใหม่ เมื่อต้นเดือนมกราคม 2558 เช่ารถพร้อมคนขับวันละ 1500 บาทค่ะ ประทับใจคนขับบริการดีมาก สุภาพ ขับรถปลอดภัย ให้คำแนะนำสถานที่เที่ยว กิน ในเชียงใหม่ ตอนนั้นไปช่วงที่ดอกพญาเสือโคร่งหรือซากุรุะเมืองไทยกำลังบานพอดี ทริปของเราไปอินทนนท์ค่ะ วันแรกไปอินทนนท์ ไหว้พระที่วัด"นภเมทนีดล นภพลภูมิสิริ" ขึ้นไปสูงสุดดอยอินทนนท์ และเดินที่กิ่วแม่ปาน และไปดูดอกซากุระที่ขุนวาง พักที่โครงการหลวงขุนวาง และวันที่ 2 ไปดอยสุเทพต่อและไปเที่ยวม่อนแจ่มค่ะ และพี่เค้ามาส่งถึงสนามบินตอนกลับ ประทับใจมาก ๆ ค่ะ ยังไงลองติดต่อดูนะค่ะ เบอร์ 084-3725560 ชื่อพี่บาสค่ะ

4  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องรถเช่า-รถสองแถว-รถTAXI-รถตู้ / Re: ไปมาแล้วเหมือนกัน เช่ารถพร้อมคนขับในเชียงใหม่ ประทับใจเลยบอกต่อค่ะ เมื่อ: มกราคม 21, 2015, 11:06:02 AM

หน้า: 1

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.045 วินาที กับ 19 คำสั่ง