ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤษภาคม 18, 2024, 10:56:50 PM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ ปัมพ์โพสต์ตอบแต่ emoticon ต่อเนื่อง เพื่อจะให้กระทู้ตัวเองมาอยู่อันดับต้นๆ ประจำ รับสิทธิ์โดนแบน 90 วันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: 1
1  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนจัดโปรแกรมเที่ยวเชียงใหม่กับเพื่อนๆทีครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2010, 12:30:10 PM
ขอบคุณพี่ๆมากเลยครับผม
เดี่ยวไปคืนนี้แล้ว จะลองเอาโปรแกรมตามนี้ก็ได้ครับ
ที่พักก็ดูตามที่ท่าน lovechiangmai บอกใว้นะครับ

ขอบคุณจากใจครับผม ^^ :11:
2  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนจัดโปรแกรมเที่ยวเชียงใหม่กับเพื่อนๆทีครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2010, 12:20:39 PM
โอ้ขอบคุณพี่ๆที่2มากเลยครับ
ได้มาเท่านี้ก็คิดว่าคงโอเคแล้วแหละ

ขอบคุณจริงๆครับ เดี่ยวเอาไปตัดสินกับเพื่อนๆดูก่อน แหะ ^^
3  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนจัดโปรแกรมเที่ยวเชียงใหม่กับเพื่อนๆทีครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2010, 10:10:29 PM
ขอดันนิดนึงนะครับ จะไปแล้ว  :26:
ยังไม่มีโปรแกรมที่แน่นอนเลย
4  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / บาร์ คลับ คาราโอเกะ สถานที่เที่ยวกลางคืนในเชียงใหม่ / Re: Blackberry Coyote Club เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2010, 01:28:31 AM
เด็กๆอย่างผมอยากไป
ไปได้ไหมน้าา 555+ :10:
5  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / รบกวนจัดโปรแกรมเที่ยวเชียงใหม่กับเพื่อนๆทีครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2010, 01:15:53 AM
สวัสดีครับผม สมาชิกใหม่ขอฝากตัวด้วยนะครับ
ขอรบกวนหน่อยนะครับ

พอดีผมและเพื่อนๆจะไปเที่ยวเชียงใหม่กันวันเสาร์ที่27 พ.ย. กลับวันจันทร์ที่29พ.ย. นะครับ
ไปกันประมาน10-12คนครับผม มีงบอยู่คนละประมาน2,000ต่อคนครับ
ค่ารถไปกลับนั้นเช่ารถตู้จากกรุงเทพไปแล้วครับ
พอดีว่ายังไม่เคยไปเีชียงใหม่กันเลย เลยไม่รู้จะเริ่มต้นจากเที่ยวที่ไหนกันดี เลยอยากมารบกวน
ช่วยแนะนำทีนะครับ อยากเที่ยวใน จ.เชียงใหม่นี้แหละครับ
ออกเดินทางจากกรุงเทพช่วงเช้าวันเสาร์ ประมาน 05.00 ครับ กลับประมาณ บ่ายๆเย็นๆของวันจันทร์ที่29นะครับ
เที่ยวเล่นกันแบบชิวๆตามประสาเพื่อนๆวัยรุ่นครับ

ปล.ยังไม่มีทราบเรื่องที่พัีกเหมือนกัน เพราะไม่รู้ว่าจะเที่ยวที่ไหนกันดี เพราะเพิ่งนัดกันได้ 2 3 วันเองครับ แหะๆ
รบกวนด้วยนะครับผม  :01:

ขอบคุณมากครับผม
หน้า: 1

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.015 วินาที กับ 18 คำสั่ง