ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤษภาคม 12, 2024, 08:18:59 AM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ ปัมพ์โพสต์ตอบแต่ emoticon ต่อเนื่อง เพื่อจะให้กระทู้ตัวเองมาอยู่อันดับต้นๆ ประจำ รับสิทธิ์โดนแบน 90 วันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: 1
1  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ได้ข้อสรุปแล้วครับช่วยจัดทริป เชียงราย เชียงใหม่ 4 วัน 3 คืน ด้วยครับ ขอบคุณครับ เมื่อ: มีนาคม 24, 2010, 03:08:54 AM
 903 903
2  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนช่วยจัดทริปเที่ยวเหนือ 4 วัน 3 คืน จบที่เล่นน้ำเชียงใหม่เมษานี้ทีครับ เมื่อ: มีนาคม 24, 2010, 03:08:11 AM
ขอบคุณทุกคนครับ  903 903
3  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / ได้ข้อสรุปแล้วครับช่วยจัดทริป เชียงราย เชียงใหม่ 4 วัน 3 คืน ด้วยครับ ขอบคุณครับ เมื่อ: มีนาคม 24, 2010, 03:07:37 AM
ได้ข้อสรุปแล้วครับ ( เคยถามมาสองกระทู้ก่อนหน้านี้ครับ เรื่องทริป กับ สวนดอกไม้)
ไป 4 วัน 3 คืนครับ 11-14 เมษาครับ

11 ขึ้นไปเชียงรายก่อนครับ ถึงแต่เช้า แล้วก็ค้าง 1 คืนครับ
12 ลงมาพักที่เชียงใหม่ครับ
13 พักเชียงใหม่ครับ (เล่นน้ำ)
14 เชียงใหม่ + เดินทางกลับครับ

ตามกำหนดการคือพัก เชียงราย 11 จากนั้น 12/13 พักเชียงใหม่ครับ (ขอเล่นน้ำ 13 ) กลับ 14

รบกวนช่วยจัดทริปให้ผมหน่อยครับ เพื่อนไปกัน 10 คน บางคนต้องไปต่างประเทศคงเป็นโอกาสสุดท้ายที่ได้เที่ยวด้วยกัน อยากให้เพื่อนๆประทับใจครับ ทุกคนรักเชียงใหม่ครับ แม้บางคนจะไม่เคยไปก็ตาม
เล่นน้ำ+ซื้อของฝาก+สวนดอกไม้+ดอยสุเทพ คือสิ่งที่อยากไปกันครับ
ไม่รู้รบกวนมากไปรึเปล่า  901 901

ขอบคุณทุกๆความเห็นล่วงหน้าครับ  เพื่อนๆที่นี่ให้ความร่วมมือดีมาก ประทับใจครับ 903 903
4  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / สวนเฉลิมพระเกียรติราชพฤกษ์ กับ สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเ้จ้าฯ อันไหนน่าไปกว่า เมื่อ: มีนาคม 17, 2010, 10:44:50 PM
ขอบคุณที่ช่วยกันเสนอแนะครับ ผมตกลงจะไปเชียงรายก่อนแล้วค่อยย้อนมาเชียงใหม่ครับ
ทีนี้ ไม่ทราบว่าสวนสองสวนนี้คนละแห่งกันรึเปล่าครับ

แล้วอันไหนน่าไปกว่ากันครับ ที่อยู่ไม่ไกลและสามารถไปรวมกับแห่งอืี่นได้ง่าย ขอบคุณครับ
5  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนช่วยจัดทริปเที่ยวเหนือ 4 วัน 3 คืน จบที่เล่นน้ำเชียงใหม่เมษานี้ทีครับ เมื่อ: มีนาคม 17, 2010, 01:53:59 PM
ขอบคุณครับ
ถ้านอกจากเล่นน้ำแล้ว มีสถานที่ใดที่ผมควรไปเที่ยวบ้างครับ ( ไม่ทราบว่าสวนเฉลิมพระเกียรติ ราชพฤกษ์ ยังเปิดให้เข้าอยู่รึเปล่าสนใจมาก ) ในวันที่ 12-13-14 บ่ายครับ
6  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / รบกวนช่วยจัดทริปเที่ยวเหนือ 4 วัน 3 คืน จบที่เล่นน้ำเชียงใหม่เมษานี้ทีครับ เมื่อ: มีนาคม 17, 2010, 03:27:38 AM
วางแผนว่าจะไปเล่นน้ำเชียงใหม่กับเพื่อนๆครับ เดินทางโดยรถตู้ ไปกัน 10 คน  916
ออกเดินทางได้ตอนกลางคืน 10 เมษาครับ คิดไว้ว่า อยากให้ถึงเชียงใหม่วันที่ 13 เมษาเพื่อเล่นน้ำสงกรานต์ครับ
ค้างเชียงใหม่ 1 คืน แล้วเดินทางกลับ 14 กลางวันหรือบ่าย

ปัญหาคือว่า  วันที่ 11 กับ 12 เมษายังไม่มีโปรแกรมเลยครับ เลยอยากรบกวนช่วยจัดทริปให้ผมทีครับว่า
 ควรจะไปเที่ยวที่จังหวัดไหนก่อนดีในภาคเหนือพร้อมทั้งสถานที่เที่ยวเพื่อให้มาจบลงวันที่ 13 ที่เชียงใหม่อ่ะครับ ( เคยไปเชียงรายกับแม่ฮ่องสอนมาแล้ว ) แล้ววันที่ 13 ต่อ 14 ในเชียงใหม่ผมควรจะวางโปรแกรมอย่างไรดีครับ ให้สามารถมาถึงเชียงใหม่เอาที่พักได้ไม่เกินเที่ยงพร้อมทั้งมีเล่นน้ำช่วงบ่ายๆ ในวันที่ 13 หรือคิดว่าเชียงใหม่ 1 คืนน้อยไป ควรไปตั้งแต่ 12 เลยดีครับ  :20: คิดไม่ตกจริงๆ          ยังไงรบกวนผู้เชี่ยวชาญ ระบุสถานที่พร้อมเวลาแบบเป็นทริปให้ผมเลยจะดีมากครับ
                ขอบคุณล่วงหน้าครับ ในความพยายาม ขอบคุณจริงๆครับ ไปกันหลายคนนานๆทีไม่อยากให้พลาดสิ่งดีๆครับ  913
หน้า: 1

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.086 วินาที กับ 19 คำสั่ง