ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤษภาคม 18, 2024, 11:28:22 PM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ  โพสหัวข้อเดียวซ้ำๆ กัน รับสิทธิ์ โดนลบกระทู้ และโชคดีได้รับสิทธิ์แบนฟรี 90 วันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: 1 2 3 »
1  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำที่เที่ยว เส้นทางสาย บ่อสร้าง-สันกำแพง-แม่ออน-แม่กำปอง / แวะเที่ยว น้ำพรุร้อนสันกำแพงในวันหยุด เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2017, 11:27:31 AM
เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาค่ะ (28/5/60) ได้มีโอกาสไปเที่ยวชมน้ำพุร้อนสันกำแพง ซึ่งไม่ได้ไปนานมากแล้วค่ะ เผอิญหยุดพอดีเลยขอแว๊ปไปสักนิดว่าเดี่ยวนี้เป็นยังไงบ้าง ออกเดินทางจากต้นเปา สันกำแพงค่ะ ออกไปทางเส้นที่จะไป อ.แม่ออนค่ะ ถนนเส้นนั้นดีมาก การเดินทางสะดวกค่ะ เมื่อวานเอามอร์ไซด์ไปค่ะ ขับตรงอย่างเดียวเลย 2 ข้างทางร่มรื่นมากค่ะ เป็นช่วงหน้าฝนด้วย โชคดีหน่อยวันที่ไปฝนไม่ตก  :01: ขับมอไซด์ไปประมาณ 20 กิโลเมตรค่ะ ถึงจุดมุ่งหมาย แนะนำหากใครต้องการไปเที่ยวแล้วอยากได้ที่พักด้วย แถวนั้นรีสอร์ทเยอะค่ะ สวยหน่อยก็จะเป็น โรงแรมออนเซ็นเฮลล์แอนสปาค่ะ คุณขับรถตรงไปก่อนจะถึงน้ำพุร้อนจะเจอโรงแรมอยู่ด้านซ้ายมือเลยค่ะ สวยน่าพักมากค่ะ เข้าไปในน้ำพุหากเป็นมอร์ไซด์เอาจอดข้างนอกนะคะ คิดค่าฝากรถ 10 บาทเองค่ะ แล้วก็ไปซื้อบัตรเข้าชมค่ะ ผู้ใหญ่ 40 บาทค่ะ เด็กเกิน 5 ขวบ 20 บาทค่ะ ต่ำกว่า 5 ขวบเข้าชมฟรีค่ะ เข้าไปข้างในร่มรื่นมากค่ะ ร้านค้าเยอะแยะค่ะ ราคาไม่แพงด้วยค่ะ (ยิ่งส้มตำนะคะ อร่อยและไม่แพง 30 บาทเองค่ะ  :11: ) ไปน้ำพุร้อนก็ต้องซื้อไข่ไปต้มเนอะ ตะกร้า 20 30 40 เองค่ะไม่แพงด้วย มีที่ให้แช่เท้าด้วยนะคะ เด็กเล่นน้ำได้เพลินเลยค่ะ อุ่นๆหน่อยไม่ถึงกับร้อน จริงๆเค้ามีบริการอาบน้ำแร่ด้วยนะคะ แต่เราไม่ได้ใช้บริการตัวนี้เลยไม่ทันได้หาขอ้มูลมาฝาก ต้องขอโทษด้วยค่ะ แต่ไม่แพงแน่นอนค่ะ เลยอยากจะแนะนำหากใครมาเชียงใหม่แวะเที่ยวที่นี่ได้นะคะ สวย ร่มรื่นและไม่แพงค่ะ
2  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ อุทยานแห่งชาติ, วนอุทยานแห่งชาติ จังหวัดเชียงใหม่ / อุทยานแห่งชาติออบหลวง เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2013, 07:17:19 PM
อุทยานแห่งชาติออบหลวง มีพื้นที่ครอบคลุมอยู่ในท้องที่อำเภอจอมทอง อำเภอฮอด และอำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ มีสภาพป่าที่สมบูรณ์ด้วยระบบนิเวศทุกประการ ทั้งมีความสวยงาม และ ความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ มีคุณค่าทางโบราณคดีทางประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรมของมนุษยชาติ ทั้งทาง ธรณีวิทยาและคุณค่าทางสถาปัตยกรรมทางธรรมชาติ เหมาะแก่การศึกษาค้นคว้าทางวิชาการ และเป็นสถานที่ ท่องเที่ยวที่มีคุณค่าและความสวยงามอย่างยิ่ง มีเนื้อที่ทั้งหมดประมาณ 345,625 ไร่ หรือ 553 ตารางกิโลเมตร
ในส่วนที่ได้จัดตั้งเป็นวนอุทยานออบหลวง ในอดีตเป็นสถานที่พักของพวกทำไม้บริษัทบอร์เนียว ซึ่งในสมัยนั้นการทำไม้สักใช้วิธีลำเลียงล่องมาตามลำน้ำแม่แจ่ม ไม้จะมาวนอยู่ที่ออบหลวงซึ่งเป็นวังน้ำวนและลึกมาก จากออบหลวงที่มีหน้าผาสูงชัน น้ำตกจากหน้าผาสูง บริษัททำไม้จึงตั้งปางพักตรงจุดนี้เพื่อคอยเก็บไม้ที่ไหลมา ไม่ให้ไหลลงไปวังน้ำวน ตามประวัติดั้งเดิมเล่าสืบต่อกันมาว่า ลำน้ำแม่แจ่มสมัยก่อนเรียกว่า “แม่น้ำสลักหิน” เนื่องจากแม่น้ำนี้ได้เจาะภูเขาหินลูกหนึ่งจนทะลุไหลผ่านเป็นลำน้ำตรงที่เรียกว่า “ออบหลวง” ในปัจจุบัน ต่อมาได้เปลี่ยนเป็นแม่น้ำแม่แจ่ม ซึ่งเป็นชื่อที่เรียกกันอยู่ทุกวันนี้

การเดินทาง

รถยนต์

จากจังหวัดเชียงใหม่เดินทางโดยรถยนต์ไปตามทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 108 ถึงอำเภอฮอด แล้วเลี้ยวขวาตรงหอนาฬิกาไปตามทางสายฮอด-แม่สะเรียง จากอำเภอฮอดไปอีก 17 กิโลเมตร จะถึงที่ทำการอุทยานแห่งชาติ ระยะทางประมาณ 105 กิโลเมตร

รถโดยสารประจำทาง

รถโดยสารประจำทางปรับอากาศ กรุงเทพฯ - จอมทอง เดินทางสายอำเภอเถิน ลี้ ดอยเต่า ลงรถที่หน้าที่ว่าการอำเภอฮอด (หอนาฬิกา) แล้วเดินทางต่อด้วยรถยนต์โดยสารประจำทางหรือรถรับจ้างประจำทาง ฮอด-แม่สะเรียง หรือ ฮอด - อมก๋อย ระยะทางจากฮอดถึงออบหลวง 17 กม. เพียง 15-20 นาที

โดยรถยนต์โดยสาร (ธรรมดาหรือปรับอากาศ) สายกรุงเทพ-แม่ฮ่องสอน จากกรุงเทพฯ ถึงอำเภอเถิน จังหวัดตาก แล้วแยกเข้าอำเภอลี้ จังหวัดลำพูน จากอำเภอลี้ เข้าอำเภอดอยเต่า อำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ เลยฮอดไปอีก 17 กิโลเมตร ตามเส้นทางฮอด-แม่สะเรียง-แม่ฮ่องสอน ก็จะถึงที่ทำการอุทยานแห่งชาติ เช่นเดียวกัน

สนใจที่พัก-โรงแรมแถวนั้น สามารถหาดูได้ที่ www.teawchiangmai.com ค่ะ หรือ โทรได้ที่ 053-266550-5 หรือ 085-6954556-60 ค่ะ ตั้งแต่เวลา 08.00 - 18.00 น.ค่ะ

( ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก อุทยานแห่งชาติออบหลวงค่ะ )
3  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / วัดในจังหวัดเชียงใหม่ / วัดถ้ำตับเตา อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2013, 01:05:37 PM
เคยไปเที่ยวที่นี่ค่ะ วัดถ้ำตับเตา วันนี้ก็เลยขอลงรูปให้ชมกันสักหน่อย วัดนี้ตั้งอยู่ที่ อำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ค่ะ เป็นวัดเก่าแก่ค่ะ เค้าว่าที่นี่เป็นที่พักของสมเด็จพระนเรศวรเมื่อครั้งออกรบไปตีเมืองตองอูด้วยค่ะ ชื่อวัดถ้าตับเตาค่ะ วัดนี้ทางเข้าจะตั้งอยู่ตรงด่านตรวจผาหงษ์พอดีเลยค่ะ สังเกตุง่ายๆตรงด่านตรวจทางเข้าจะอยู่ตรงซ้ายมือมีชื่อวัดติดอยู่ค่ะ แล้วขับรถตรงไปเรื่อยฟตามเส้นทางก็จะเจอเลยค่ะ ที่วัดแห่งนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 100 ไร่ค่ะ แบ่งเป็นถ้ำแจ้งและถ้ำมืดค่ะ ตรง"ถ้ำแจ้ง" เป็นห้องโถงถ้ำกว้างใหญ่ที่ประดิษฐานพระไสยาสน์ พระเจ้าตนหลวง สถูปเจดีย์ และพระพุทธรูปไม้แกะสลัก พระหินแกะสลัก มีโพรงลอดไปยังถ้ำขนาดเล็ก ที่เรียกว่า "ถ้ำแม่ครัว" อยู่ติดไปทางทิศตะวันออกติดกัน ส่วน "ถ้ำมืด" อยู่ห่างออกไปทางทิศตะวันตก มีลานหินแคบๆ เป็นทางเดินจากหน้า "ถ้ำแจ้ง" ไปยัง "ถ้ำมืด" ได้ "ถ้ำมืด" มีลักษณะเป็นโพรงซอนลึกเข้าไปในภูเขา ภายในมีหินงอก หินย้อยสองข้างทางสวยงามมาก และมีความลึกเข้าไปประมาณ 500 เมตร ก้นถ้ำมีเจดีย์เปียก
(เครดิตรูปภาพ จาก เว็ป holidaythai.com ค่ะ)
4  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ น้ำตกที่น่าเที่ยวของเชียงใหม่ / น้ำตกบัวตอง-น้ำพุเจ็ดสี เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2013, 12:45:19 PM
สวัสดีค่ะ วันนี้จะพาเพื่อนๆไปเที่ยวที่ " น้ำตกบัวตองและน้ำพุเจ็ดสี " กันค่ะ มารู้จักกันก่อนดีกว่านะคะ

วนอุทยานน้ำตกบัวตองและน้ำพุเจ็ดสี อยู่ในท้องที่หมู่ที่ 8 ตำบลแม่หอพระ อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ อยู่ในเขตป่าสงวนแห่งชาติป่าแม่แตง มีเนื้อที่ประมาณ 9,375 ไร่ กรมป่าไม้ได้ประกาศจัดตั้งพื้นที่ เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2537

น้ำตกบัวตองและน้ำพุเจ็ดสี เป็นน้ำตกที่สวยงามตามธรรมชาติมี 3 ชั้น มีน้ำไหลเป็นลักษณะพิเศษเป็นธารหินปูน ต้นน้ำเกิดจากน้ำพุเจ็ดสี ซึ่งอยู่ห่างออกไปทางด้านทิศตะวันออกประมาณ 200 เมตร น้ำตกมีความสูงประมาณ 100 เมตร มีความลาดชันประมาณ 50 องศา ลดหลั่นกันลงมา น้ำไสเป็นประกายมองผ่านจะมีสีเหมือนรุ้งกินน้ำ

การเดินทาง
รถยนต์ การเดินทางไปวนอุทยานน้ำตกบัวตองและน้ำพุเจ็ด ตามถนนสายเชียงใหม่ - อำเภอพร้าว ตรงหลักกิโลเมตรที่ 48 - 49 ก็จะมีทางแยกขวามือเข้าไปวนอุทยาน ฯ อีกประมาณ 2.6 กิโลเมตร ก็จะมีทางเลี้ยวขวาเข้าวนอุทยานน้ำตกบัวตองและน้ำพุเจ็ดสี
5  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / วัดในจังหวัดเชียงใหม่ / Re: ทัวร์สวรรค์-นรก เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2013, 12:36:21 PM
รูปนรกบ้างนะคะ
6  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / วัดในจังหวัดเชียงใหม่ / ทัวร์สวรรค์-นรก วัดแม่แก้ดน้อยหรือวัดศรีดอนชัยป่าตึงงาม เชียงใหม่ เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2013, 12:28:35 PM
ที่ที่จะพาในวันนี้อยู่ในเขตอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่  ตั้งอยู่ที่ วัดแม่แก้ดน้อยหรือวัดศรีดอนชัยป่าตึงงาม หมู่ 5 ต.ป่าไผ่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่  ที่นี่มีสถานที่ที่น่าสนใจอยู่อย่างนึงเพิ่งเปิดได้ไม่นานค่ะ เป็นสถานเรียนรู้เรื่องของนรก-สวรรค์ค่ะ ที่นีจะแบ่งเป็น 2 โซนค่ะ โซนแรกจะเป็นประตูทางเข้าสวรรค์ ซึ่งเข้าประตูไปปุ๊ปเราจะเจอ พระเจ้าทันใจ ชาวบ้านที่นี่เล่าว่า ถ้าไปไหว้ขอพรก็จะสมปรารถนา แล้วก็จะเป็น พุทธประวัติตั้งแต่ ประสูติ ตรัสรู้ แสดงธรรมปัญจวคีย์ทั้ง 5 แล้วก็ปรินิพพานค่ะ เสร็จแล้วก็จะพาไปทัวร์แดนสวรรค์ค่ะ ที่นี่เค้ามีตู้หยอดเหรียญหากใครต้องการฟังเสียงและคำบรรยายค่ะ หยอดเหรียญ 10 นะคะ ถือเป็นการทำบุญไปในตัวด้วยค่ะ เสร็จจากทัวร์สวรรค์แล้ว จะเข้าสู่ประตูนรกแล้วค่ะ ขอบอกว่าน่ากลัวมาก  911 แต่ก็ให้ความรู้เรามากเลยค่ะ เห็นแล้วไม่กล้าทำผิดอะไรเลย น่ากลัวมาก ทุกอย่างที่นี่เค้าสอนดีมากค่ะ ลองแวะไปเที่ยวดูกันนะคะ หาไม่ยากค่ะถ้าไปทางถนน สันทราย-แม่โจ้ เจอสามแยกแม่โจ้แล้วแล้วขวาขับตรงอย่างเดียวค่ะประมาณสัก 5 กิโลก็ถึงแล้วค่ะ หรือใครที่ไปทางแยกตลาดสามแยก เจอสามแยกแล้วซ้ายไปทางอำเภอสันทราย ผ่านตลาดป่าเหมือดไปอีกสัก 3 กิโลก็ถึงค่ะ
7  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ อุทยานแห่งชาติ, วนอุทยานแห่งชาติ จังหวัดเชียงใหม่ / Re: อุทยานแห่งชาติ "ออบหลวง" เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2013, 11:22:09 AM
ต้องไปเที่ยวสักครั้งแล้วล่ะค่ะ เว็บไซด์นี้ดีจังให้ข้อมูลการท่องเที่ยว และอาหารการกินเยอะเลยค่ะ ขอบคุณข้อมูลนะคะ
8  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านอาหารอีสาน ส้มตำ ไก่ย่าง ลาบ เชียงใหม่ / Re: ไม่ต้องรอถึงเที่ยงคืน ก็มีไก่ทอดให้กินที่ "ไก่ทอดใบมะกรูด" ถ.นิมมาน เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2013, 11:20:58 AM
 :10: :10:น่ากินจังเลย ข้าวเหนียวร้อนๆกับน้ำพริกหนุ่มบวกไก่ทอดเข้าไปสุดยอดดดดด :onion2012: :onion2012:
9  ข้อมูล เที่ยวลำปาง และ ที่พักลำปาง / ลำปาง ร้านอาหาร / Re: เดอะพริ้ง ร้านกาแฟโฉมใหม่ สุดสายกาดกองต้า เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2013, 11:19:28 AM
ตกแต่งร้านได้น่ารักและบรรยากาศน่านั่งมากค่ะ
10  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / สวนสัตว์เชียงใหม่ (Chiang Mai Zoo) / Re: ปลาแปลกๆ...ที่ Chiang Mai Zoo Aquarium เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2013, 11:18:19 AM
ปลากแปลกๆจริงค่ะเยอะมากเลย น่าไปมากค่ะ :10: :10:
11  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ พิพิธภัณฑ์ หอศิลป์ หมู่บ้านวัฒนธรรม ในเชียงใหม่ / Re: “พิพิธภัณฑ์วัดเกตการาม” เล่าเรื่องเมืองเชียงใหม่ในอดีต เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2013, 11:15:59 AM
เป็นสถานที่ศึกษาที่น่าไปเที่ยวมากค่ะ ให้ความรู้มากมายด้วย :16:
12  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / วัดในจังหวัดเชียงใหม่ / Re: มุมมองใหม่วัดเชียงมั่น ปฐมอารามแห่งนครพิงค์เชียงใหม่ เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2013, 04:36:05 PM
สวยมากจริงๆค่ะ เชียงใหม่เป็นเมืองที่มีวัดสวยๆเยอะมากค่ะ  :16: :16: :16:
13  ข้อมูล ที่พักโรงแรม ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวเชียงราย / ทริปข้อมูลรูปภาพสวยๆ ที่น่าสนใจของจังหวัดเชียงราย / Re: เดินเล่นริมโขงที่เชียงของ-ห้วยทราย เมื่อ: มิถุนายน 29, 2013, 10:07:34 AM
สวยจังค่ะ  :01: :01:
14  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋นไก่ตุ๋นประตูเกษตร มช. ปริมาณเยอะ รสเยี่ยม ราคานักศึกษา เมื่อ: มิถุนายน 26, 2013, 09:55:54 AM
 :10: :10:น่ากินจุงเบยยยย
15  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เทศกาลท่องเที่ยวทั่วไทย / Re: แนะนำ โรงแรมที่พัก บนเกาะพีพี กระบี่ เมื่อ: มิถุนายน 26, 2013, 09:54:35 AM
 :01: :01:กำลังหาที่เที่ยวพอดีเลยค่ะ
16  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำที่เที่ยว เส้นทางสาย บ่อสร้าง-สันกำแพง-แม่ออน-แม่กำปอง / Re: แม่กำปอง วิถีแห่งชีวิต วิถีแห่งธรรมชาติ เมื่อ: มิถุนายน 26, 2013, 09:53:01 AM
ขอบคุณสำหรับข้อมูลการท่องเที่ยวนะคะ แต่ไม่ทราบว่าที่นี่เค้ามีเป็ฯแบบโฮมสเตย์ไหมคะ
17  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / วัดในจังหวัดเชียงใหม่ / Re: วิหารไม้วัดต้นเกว๋น เสน่ห์เหนือกาลเวลาของสถาปัตยกรรมล้านนาโบราณ เมื่อ: มิถุนายน 26, 2013, 09:50:59 AM
สวยจุงเบยยยยย
18  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำที่เที่ยว เส้นทางสาย บ่อสร้าง-สันกำแพง-แม่ออน-แม่กำปอง / Re: มุมสวยๆที่ น้ำพุร้อนสันกำแพง เมื่อ: มิถุนายน 06, 2013, 10:46:42 AM
อยากไปอยากไปแช่ในน้ำแร่...ลวกไข่อร่อยเหาะเลย :onio:
19  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / แนะนำ ร้านกาแฟ ชา เบเกอรี่ เค้ก ขนม ไอศกรีม อาหารว่าง ของทานเล่น ในเชียงใหม่ / Re: ไอติมกดกริ่ง เมื่อ: มิถุนายน 06, 2013, 10:44:57 AM
อร่ิอยจริงอร่อยจัง...คอนเฟริมจ้าาาา :01: :01: :01:
20  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: สถานีสูตรเตี๋ยว เชียงใหม่ เมื่อ: มิถุนายน 06, 2013, 10:43:37 AM
น่ากินจัง..อยากไปซะแล้วสิ... :10: :10: :10:
21  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ ติชมเรา โพสรูปประทับใจที่ไปเที่ยวมา ลูกค้าบอกต่อ / Re: น้ำพุร้อนสันกำแพง รีสอร์ทสันกำแพง โรงแรมสันกำแพง เมื่อ: มิถุนายน 21, 2011, 02:55:04 PM
:)..น่าไปค่ะ
22  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ ท่องเที่ยว - ข่าวสารเกี่ยวกับเชียงใหม่และจังหวัดภาคเหนือ / Re: เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีต้อนรับสมาชิกใหม่ "ลูกหมีขอ-คินคาจู" เมื่อ: มิถุนายน 21, 2011, 02:33:23 PM
น่ารักเนอะ :01: :01:
23  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / วัดในจังหวัดเชียงใหม่ / ชวนเที่ยววัดพระธาตุดอยคำค่ะ เมื่อ: มิถุนายน 10, 2011, 02:26:56 PM
อยู่ข้างบนพืชสวนโลกค่ะ  ไปเที่ยวมาแล้วสวยมากค่ะ มีพระองค์ฺใหญ่มากค่ะ ช้างก็ตัวโต๊โตค่ะ ยังไงถ้าใครได้ไปที่พืชสวนโลกอย่าลืมแวะไปไหว้พระกันนะคะ
24  ท่องเที่ยวหัวหิน | ชะอำ | ปราณบุรี / หัวหิน ท่องเที่ยว / Re: ฉันรักทะเลหัวหิน เมื่อ: มิถุนายน 10, 2011, 02:10:36 PM
น่าเที่ยวที่สุดค่ะ
25  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: พาเด็กชมสวนส้มธนาธร อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ เมื่อ: มิถุนายน 10, 2011, 02:07:37 PM
มีค่าเข้าชมไหมคะใครรู้บ้างเอ่ย.ช่วยตอบด้วยค่ะ
26  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เที่ยวทั่วไทย / Re: หลบร้อน ไปเที่ยวที่อุทยานแห่งชาติเอราวัณ เมื่อ: มิถุนายน 10, 2011, 02:05:30 PM
ธรรมชาติร่มรื่นมากเลย น่าไปที่สุด
27  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เที่ยวทั่วไทย / Re: Chill @ BANg sAN เมื่อ: มิถุนายน 10, 2011, 02:02:49 PM
ไปเที่ยวกันไปเที่ยวกัน
28  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เที่ยวทั่วไทย / Re: โครงการจัดงานมหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติฯ ราชพฤกษ์ 2554 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2011, 02:00:21 PM
ชวนกันมาเที่ยวเยอะๆนะคะ
29  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านอาหารไทย สวนอาหาร เชียงใหม่ / Re: สวนอาหารกระชังทอง แม่โจ้ อาหารประเภทปลาน้ำจืด นานาชนิด และเมนูอีกมากมาย เมื่อ: มิถุนายน 06, 2011, 12:49:02 PM
อาหารน่าทานนะคะ ว่างๆต้องไปซะแล้ววว
30  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / แนะนำ ร้านกาแฟ ชา เบเกอรี่ เค้ก ขนม ไอศกรีม อาหารว่าง ของทานเล่น ในเชียงใหม่ / Re: ^^^^...ร้าน I love cake บริการขนมสำหรับร้านกาแฟ ส่งถึงที่ค่ะ ราคาเบาๆู...^^^^ เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2011, 03:17:52 PM
น่ากินที่สูดดดดด
31  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / Re: อยากจะเข้ามาแนะนำร้านหมูกะทะอร่อยมากๆค่ะ ปกติไม่ชอบทานเท่าไหร่เพราะมักจะไม่สะอาด เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2011, 03:15:44 PM
ไม่ถ่ายรูปมาด้วยคะ  อยากเห็นจังงง
32  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: Review : เดินทางมาเชียงใหม่กับสายการบิน Bangkok Airways ใช้ได้เลย เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2011, 03:14:31 PM
น่าไปค่ะราคาก็ถูกด้วยเดี๋ยวนี้การเดินทางสะดวกสบายขึ้นนะคะ
33  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / Re: ลายแทง...แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2011, 03:09:15 PM
เป็นลายแทงที่มีประโยชน์มากค่ะ  ไม่ว่าใครจะเป็นคนเขียนก็ต้องขอบคุณมากนะคะ
34  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำแหล่งท่องเที่ยว เส้นทางหลวงหมายเลข 1096 แม่ริม - สะเมิง / Re: สาว ม.ฟาร์ฯ พาแอ่วปางช้างแม่สา เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2011, 03:54:13 PM
น่ารักมากๆเลยง่ะ :11: :11:
35  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านอาหารทะเล เชียงใหม่ / Re: อันดามันซีฟู้ด บุฟเฟต์อาหารทะเลตามสั่ง ไม่อั้นสดๆ ร้อนๆ อร่อยทุกอย่าง เพียง199 ฿ เมื่อ: เมษายน 29, 2011, 02:30:51 PM
จะไปสักวันค่ะ
36  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว ในตัวเมืองเชียงใหม่ / Re: เยี่ยมชมอุโบสถทำด้วยเงินทั้งหลัง ที่วัดศรีสุพรรณ เมื่อ: มีนาคม 29, 2011, 12:50:18 PM
น่าไปเที่ยว...ที่สุด...
37  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องรถเช่า-รถสองแถว-รถTAXI-รถตู้ / Re: Taxi Airport Chiang Mai แท็กซี่สนามบินเชียงใหม่ รถเช่า สอบถาม 089-8551910 เมื่อ: มีนาคม 29, 2011, 12:49:10 PM
เป็นโปรแกรมที่น่าสนใจมากค่ะ
38  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านอาหารเช้า โจ๊ก กาแฟ เกาเหลาเลือดหมู เชียงใหม่ / Re: ยามเช้า โจ๊กหมูเห็ดหอม รุ่งเจริญ (ตลาดรวมโชค) เมื่อ: มีนาคม 29, 2011, 12:43:35 PM
 :10:กิน กิน กิน น่ากินจังงง
39  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านอาหารพื้นเมืองเชียงใหม่ / Re: แนะนำร้านขาย..หมูทอด-ไส้อั่ว-น้ำพริกหนุ่ม อร่อย ในเชียงใหม่...ป้าต้อย สันป่าข่อย เมื่อ: มีนาคม 29, 2011, 12:40:27 PM
 :10:อยากกิน555
40  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: เที่ยวดอยสุเทพ เมื่อ: มีนาคม 29, 2011, 12:38:59 PM
 :16:เที่ยวเมืองไทยเยอะๆนะคะ
41  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ "ยายสา" ที่แม่ริม อร่อยมากๆ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2011, 03:33:31 PM
สักวันต้องไปกิน...ชอบเส้น...
42  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / Re: ล้ำ ล้ำ บุปเฟต์บาร์บีคิว ที่โรงแรม รติล้านนา เจ้า เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2011, 03:32:38 PM
น่ากินทั้งนั้นเลยง่ะ...อยากกินๆๆๆๆๆ :10: :10: :10:
43  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยแนะเที่ยวเชียงใหม่ 19-23 ก.พ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2011, 03:26:32 PM
จองที่พักรึยังคะ...ถ้าสนใจโทรมาได้ค่ะที่ 053-266551-5 และ 085-6954556-60 ค่า :onio: :onio: :onio:
44  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / กิจกรรมที่ น่าสนใจ / Re: จังหวัดเชียงใหม่จัดงานแสดงพลุ Asahi Super Dry Firework กลางฟากฟ้าเหนือลำน้ำปิง เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2011, 03:25:26 PM
ต้องไปดูกันเยอะๆนะคะ ดูท่าจะสวยนะคะ 901 901 901
45  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ ท่องเที่ยว - ข่าวสารเกี่ยวกับเชียงใหม่และจังหวัดภาคเหนือ / Re: *** อยากเลียนาย...อายเด็กบ้าง (จากงานวันศึกษาเอกชน ปี 54) *** เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2011, 03:24:44 PM
ไม่น่าที่จะมาทำงานตรงนี้เลยนะคะ  ถ้าต้องการแค่เลียแข้งเลียขาแบบนี้กลับไปเฝ้าบ้านดีกว่าค่ะ  เสียดายโอกาสที่จะทำให้เด็กๆได้รู้เรื่องในงาน 918 918 918
46  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำสถานทีเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่-สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ / Re: ไปเที่ยวกันมั้ย... ดอกไม้บาน งาม ๆ ที่สวนเฉลิมพระเกียรติ ^ ^ เมื่อ: มกราคม 24, 2011, 03:52:33 PM
ทิวลิปปลูกที่เมืองไทยก็สวยนะคะ :onio:
47  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / Re: กาแลริมน้ำ ที่หนองสามขา อ.สันทราย เมื่อ: ธันวาคม 30, 2010, 04:14:00 PM
ลืมตั้งวันที่กล้องค่ะอย่าเข้าใจผิดว่าเป็นวันที่9นะคะ เพิ่งไปเมื่อวันที่ 30/12/53 เองค่ะ
48  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / กาแลริมน้ำ ที่หนองสามขา อ.สันทราย เมื่อ: ธันวาคม 30, 2010, 11:25:17 AM
มีโอกาสได้ไปกินอาหารที่ร้านเปิดใหมค่ะตรงหนองสามขา อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ทางขึ้นไปที่แม่โจ้กอล์ฟคลับค่ะ
49  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เทศกาลท่องเที่ยวทั่วไทย / Re: ชมดอกไม้งานหน้วนี้ ที่เทศกาลไม้ดอกเมืองหนาวที่ภูเรือ เมื่อ: ธันวาคม 24, 2010, 02:45:09 PM
มีรูปเพิ่มเติมไหมคะ รูปมันน้อยไปหน่อยแต่ก็น่าสนใจดีค่ะ
50  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ♩♪♫♬♭One fine day @ Rawee-Waree Resort & Spa Chiang Mai ♩♪♫♬♭ เมื่อ: ธันวาคม 24, 2010, 02:41:24 PM
สวยมากเลยค่ะ
51  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ หรือ พืชสวนโลก / Re: ไปเที่ยวงานราชพฤกษ์ เชียงใหม่ มาค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 24, 2010, 02:35:33 PM
เค้าไม่ให้เข้าฟรีแล้วเหรอคะ
52  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านอาหารจีนเชียงใหม่ / Re: ร้านอาหารจีน...แยงซีเกียง (Yangzi jiang) เมื่อ: ธันวาคม 22, 2010, 05:34:08 PM
สนใจโทรได้เลยค่ะ 053225313
53  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ ติชมเรา โพสรูปประทับใจที่ไปเที่ยวมา ลูกค้าบอกต่อ / Re: โรงแรมไอยรา บริการแย่มาก เมื่อ: ธันวาคม 16, 2010, 09:43:17 AM
ลองสอบถามไปที่ 1133 สิคะ เค้าน่าจะมึีเบอร์นะ
54  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ##ตามหาตะไคร่น้ำสุดขอบฟ้า## เมื่อ: ธันวาคม 08, 2010, 03:38:58 PM
ดูๆแล้วก็สวยนะคะ
55  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ดอกนางพญาเสือโคร่งที่ขุนช่างเคี่ยนบานหรือยังเอ๋ยใครรู้ช่วยตอบที ขอบคุณคะ เมื่อ: ธันวาคม 08, 2010, 03:37:04 PM
ถ้าเมื่อไหร่บานเต็มที่คงเป็นอะไรที่สีชมพูมากเลยนะคะ :11: :11:
56  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ภาพ...จากลานจอดรถ สนามบินเชียงใหม่ (ChiangMai International Airport) เมื่อ: ธันวาคม 08, 2010, 03:30:19 PM
สวยเหมือนกันนะคะ
57  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำสถานทีเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่-สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ / Re: สร้างกระเช้าลอยฟ้าที่เชียงใหม่ เมื่อ: ธันวาคม 08, 2010, 03:28:18 PM
เห็นด้วยเหมือนกันนะคะ น่าจะมีระบบขนส่งที่ดีกว่านั้ค่ะ
58  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ตารางเที่ยวช่วงวันหยุด 4 วัน เมื่อ: ธันวาคม 08, 2010, 03:25:36 PM
ได้ที่พักรึยังค่ะ ก่อนเที่ยวต้องหาที่พักก่อนนะคะ ถ้ายังไงลองปรึกษาเว็บเที่ยวเชียงใหม่ดอทคอมดูนะคะ หรือโทรไปที่เบอร์ข้างบนก็ได้ค่ะ มีพนักงานให้คำปรึกษาเรื่องห้องพักได้ดีค่ะ :16: :16:
59  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องรถเช่า-รถสองแถว-รถTAXI-รถตู้ / Re: หารถเช่า พร้อมคนขับเที่ยวเชียงใหม่ค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 08, 2010, 03:23:53 PM
ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆค่ะ :16:
60  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยแนะนำ ดอยอิมทนนท์- ดอยอ่างขาง เมื่อ: ธันวาคม 08, 2010, 03:18:59 PM
ค้างที่ละคืนเลยค่ะ เพราะแต่ละที่สวยๆทั้งนั้นค่ะ
หน้า: 1 2 3 »

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.051 วินาที กับ 18 คำสั่ง