ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤษภาคม 02, 2024, 11:05:29 AM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ การกระทำใดๆ  เพื่อที่จะให้กระทู้ตัวเองมาอยู่อันดับต้นๆ ประจำ หากพิจารณาแล้วว่า ไม่เกิดประโยชน์กับผู้เข้าชม  ก็รับสิทธิ์โดนแบนเหมือนกันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 »
2461  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำเที่ยวเชียงใหม่1-2วันค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2010, 08:41:46 AM
รู้สึกว่า ที่ อนุสาวรีย์ครูบาฯ ก็มี คิวรถ ขึ้นดอยสุเทพ นะครับ

ไหว้พระเสร็จ ก็ ขึ้นรถต่อ ไป ดอยสุเทพ ได้เลย
2462  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วงกลางเดือนธันวาคมผมจะไปเชียงใหม่3วัน2คืนช่วยแนะนำแผนการท่องเที่ยวด้วยครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2010, 09:06:52 AM
ลองแวะ ร้าน Boat ดูก็ได้ครับ

มีเมนูให้เลือกทานหลายอย่าง ราคาก็ไม่แพง มีที่จอดรถสะดวกสบาย

2463  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอรบกวนสอบถามค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2010, 09:04:14 AM
มาปูเสื่อ รอชมรูป ดอยอ่างขาง ด้วยคน ครับ   :10:
2464  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนจัดโปรแกรมเที่ยวให้หน่อยครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2010, 09:03:07 AM
ดอยอินทนนท์ มีคิวรถ สาย จอมทอง-เชียงใหม่  ขึ้นที่ ตลาดประตูเชียงใหม่ครับ

และ ไปลงที่ หน้าวัดพระธาตุศรีจอมทอง ต่อ รถ ขึ้นดอยอินทนนท์ อีกที

หรือ จะ ลองติดต่อ เหมารถ สองแถว หรือ รถเช่า ลองดู ได้ที่ ห้อง ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ

2465  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ตื่นเต้นสุดๆ เล่นกับเืสือตัวอย่างใหญ่ ที่คุ้มเสือ แม่ริม จ.เชียงใหม่ เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2010, 08:58:48 AM
น่าตื่นเต้นมาก
หวังว่ามันจะอิ่ม ทุกมื้อนะครับ

ขอบคุณที่ เอารูป คุ้มเสือเชียงใหม่ มารีวิว ให้ชมนะครับ  :onio:
2466  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รมกวนจัดทริป เชียงใหม่ ปายหน่อยครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2010, 08:49:41 AM
ขอบคุณทุกท่านครับ  ^^

ตอนนี้มี2ที่แล้วครับที่อยากไปคือ
ผมว่าจะออกจาก  กทม แล้วไปถึงเชียงใหม่ตอนเช้า แล้วขึ้นไป  ขุนช้างเคี่ยน  แล้วสายๆก็ลงมาเที่ยวในเมืองครับ
แล้วค่อยขึ้นไปพักที่ ห้วยน้ำดัง ทะเลหมอก
(****รบกวนอีกทีครับ  ที่ห้วยน้ำดัง จะติดต่อเรื่องที่พักได้ที่ไหนยังไงบ้างครับ    แล้วเดินทางยังไงไกลไหมครับ)

ขอบคุณครับ 903

ห้วยน้ำดัง ไป ทางอ.แม่แตง และ อ.ปาย ครับ

2467  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รมกวนจัดทริป เชียงใหม่ ปายหน่อยครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2010, 08:47:33 AM
หากคิดว่าไม่ไกลจนเกินไป แนะนำ ภูเขาสวยลูกหนึง ที่เป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ลูกนั้นจะมีต้นซากุระสวยมาก ปีที่แล้วไปเดือนมีนา ยังมีอยู่เลย ขับรถออกไปจากตัวเมืองเชียงราย แค่ 30 นาที มีหนึ่งโรงแรมอยู่บนนั้นคือ วนาศรม รีสอร์ท แม่ฟ้าหลวง เชียงราย ห้องพักมองเห็นวิวทะเลสาปด้วยหล่ะ

ขอบคุณ สำหรับ ข้อมูลดีๆ ครับ  :onio:
2468  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รมกวนจัดทริป เชียงใหม่ ปายหน่อยครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2010, 08:47:08 AM
คุณ auto ครับ ช่วงกลางเดือน กุมภา ซากุระยังพอเบ่งบานให้ดูมั๊ยครับ  ผมลืมซากุระไปได้งัยเนี่ย

ไม่น่า..มีแล้วนะครับ

อย่างไรแล้ว ลอง โทรไปสอบถาม ที่เบอร์ ด้านบน ดูก่อนก็ได้นะครับ
2469  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอรบกวนสอบถามค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2010, 08:42:41 AM
น่าเที่ยว ทั้ง 3 แห่ง เลยครับ

แต่ ดู จากเวลา แล้ว ดอยอ่างขาง น่าจะเหมาะสมที่สุดครับ
2470  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ ท่องเที่ยว - ข่าวสารเกี่ยวกับเชียงใหม่และจังหวัดภาคเหนือ / Re: กำหนดการจัดงานประเพณียี่เป็งเชียงใหม่ 2553 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2010, 08:40:44 AM
ขอบคุณครับ

มีคนถาม มาเยอะเลย
2471  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนดูทริปเชียงใหม่+เชียงราย ให้ด้วยค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2010, 11:07:47 AM
ขอบคุณ คุณ auto มาก ๆ นะคะ
แต่มีข้อสงสัยอีกอย่างนะคะ
วันอังคารที่ไปเชียงรายถ้าแวะเที่ยวหลายที่ขนาดนั้น เวลาจะทันมั้ยคะ
ไม่เคยขับรถไปเองเลยค่ะ เส้นทางไปยากมั้ยคะ

ทันครับ

เส้นทาง ขับง่าย ไม่ยากครับ ถนนดี

เพีงช่วงหน้าหนาว ช่วงเช้า มักจะมีหมอกลง หนามาก...เพิ่มความระมัดระวัง ในการขับ นิดหน่อยเท่านั้นเองครับ
2472  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รมกวนจัดทริป เชียงใหม่ ปายหน่อยครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2010, 10:17:13 AM
เรื่องที่พัก บน ขุนช้างเคี่ยน ผมลองไปค้น ข้อมูลมาให้ มีรายละเอียด ดังนี้ครับ

การเดินทาง
ขุนช่างเคี่ยนอยู่ห่างจากเมืองเชียงใหม่ราว 32 กม.  บนเส้นทางดอยสุเทพดอยปุย  โดยทางแยกเข้าบ้านช่างเคี่ยนจะอยู่เลยจากพระตำหนักภูพิงค์ไปเล็กน้อย  เส้นทางในช่วง 8 กม.สุดท้ายเป็นถนนลาดยางแต่ค่อนข้างแคบต้องระมัดระวังในการขับขี่  และถ้าเป็นไปได้ควรหลีกเลี่ยงช่วงเทศกาลเพราะรถจะติดมาก    การเดินทางจากเมืองเชียงใหม่ถึงจุดชมซากุระ  ขับแบบเรื่อย ๆ และรถไม่ติดมากใช้เวลาประมาณ 1 ชม.

ที่พัก
ที่พักที่ขุนช่างเคี่ยนมีเป็นบ้านพักในความรับผิดชอบของมช. และสามารถขออนุญาตกางเต้นท์ได้  โดยติดต่อคุณบุญนาค (มช. 053-944052)

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.9mot.com/2009/01/%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%82%E0%B8%B6%E0%B9%89%E0%B8%99/

2473  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนจัดทริปให้หน่อยค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2010, 10:05:56 AM
ส่วนเรื่อง ที่พัก ต่องดูความต้องการ ของ คนมาเที่ยวเป็นหลัก เลยครับ

เช่น ราคาห้องพัก หรือ บรรยากาศของที่พัก เช่น แนว รีสอร์ท หรือ ในตัวเมือง เป็นต้น

ซึ่งทั้งหมด ลอง หาดูได้ที่ หน้าแรก ของเว็บนี้เลยครับ www.teawchiangmai.com

เพราะ จะมีรูป ห้องพัก ของจริง ให้ดู ประกอบการตัดสินใจครับ  :onio:

2474  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนจัดทริปให้หน่อยค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2010, 10:03:22 AM
สวัสดีครับ

โปรแกรม แนะนำ เช่น

วันที่25 : เที่ยว เส้นทาง ดอยสุเทพ

ตอนเช้า หา อาหารเช้า เช่น โจ๊ก ทาน (ร้านที่นักท่องเที่ยวนิยมไปทาน ก็ ร้านโจ๊กสมเพชร หรือ ไม่ก็ ร้านโจ๊ก แถว ตลาดต้นพะยอม)

ต่อด้วยไปไหว้ อนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย
- ไหว้พระธาตุดอยสุเทพ
- หมู่บ้านแม้วดอยปุย
- พระตำหนักภูพิงค์

ลงจากดอยสุเทพ หา อาหารกลางวันทาน
เช่น ร้านเฮือนเพ็ญ (แถวๆ อนุสาวรีย์สามกษัตริย์)

ช่วงบ่าย ไปเที่ยวต่อ เช่น ห้วยตึงเฒ่า

หรือ จะไป เที่ยว อ.สันกำแพง , น้ำพุร้อนสันกำแพง , บ่อสร้าง

หรือ ไป เที่ยว เวียงกุมกาม

หรือ ไปเที่ยวเส้นทาง แม่ริม – สะเมิง (ที่เที่ยวมีเยอะมากตลอดเส้นทางนี้)

ตอนเย็น ทาน ขันโตก (มี 2 แห่ง ที่แนะนำ คือ คุ้มขันโตก และ ศูนย์วัฒนธรรมฯ)

ยังไม่ง่วงนอน ไปเดินช้อปปิ้ง ที่ ไนท์บาซาร์ ถนนช้างคลาน

กลับที่พัก

วันที่ 26 : เที่ยวเส้นทาง ดอยอินทนนท์

แวะ วัดพระธาตุศรีจอมทอง

ขึ้นไป ดอยอินทนนท์ ซึ่ง ที่เที่ยว มีเยอะ ตลอดเส้นทาง สามารถแวะเที่ยวได้ตามใจชอบเลยครับ

ขากลับ จาก ดอยอินทนนท์ อาจจะแวะ หมู่บ้านถวาย อ.หางดง

หรือ แวะ บ้านร้อยอันพันอย่าง

ช่วงค่ำ อาจจะ ไปเที่ยว ไนท์ซาฟารี

กลางคืน ไปทาน ก๋วยเตี๋ยว อ๋องทิพรส (ร้านลูกชิ้นหัวนม)

กลับที่พัก

วันที่ 27 : ออกเดินทาง ไป ดอยอ่างขาง แต่เช้า

เที่ยวบนดอยอ่างขาง และ นอนโต้ลมหนาว บน ดอยอ่างขาง

วันที่ 28 : ได้เวลาตามสมควร ลงจากดอยอ่างขาง

เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ
2475  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนดูทริปเชียงใหม่+เชียงราย ให้ด้วยค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2010, 09:27:03 AM
วันอังคารที่ 28/12/53
- เดินทางไปเชียงรายแต่เช้า แวะวัดร่องขุ่น
- ขึ้นไปเที่ยวดอยตุง+ แม่สาย
- กลับเข้ามานอนตัวเมืองเชียงราย

เพิ่ม ไป เที่ยว เชียงแสน, สามเหลี่ยมทองคำ ได้ อีกครับ
2476  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนดูทริปเชียงใหม่+เชียงราย ให้ด้วยค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2010, 09:01:46 AM
วันเสาร์ที่ 25/12/53
- แวะไหว้พระธาตุลำปางหลวง+พระธาตุหริภุญชัย
- ถึงเชียงใหม่ จากนั้นแวะกินข้าว เข้า check-in ที่โรงแรม
- ช่วงบ่าย ไหว้ครูบาศรีวิชัย+ไหว้พระต่าง ๆ ในตัวเมือง
- ช่วงเย็นจะพาลูกไปเดินไนท์ซาฟารี+แล้วค่อยมาเดินถนนคนเดินวัวลาย

วันอาทิตย์ที่ 26/12/53
- ขึ้นดอยสุเทพ + ดอยปุย
- ขากลับลงมาพาไปสวนสัตว์
- ช่วงบ่ายไปปางช้างแม่สา+น้ำตกแม่สา+สวนพฤกษศาสตร์+เที่ยวแถวสะเมิง
- เย็นกลับมาเดินถนนคนเดิน

วันจันทร์ที่ 27/12/53
- เดินทางไปดอยอินทนนท์
-  แวะเที่ยวเส้นนั้นทั้งเส้น (น่าจะหมดวันพอดี)

โปรแกรม ตามนี้ เยี่ยมเลยครับ
2477  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เที่ยวทั่วไทย / Re: พระมหาธาตุเจดีย์ ศรีเวียงชัย อ.ลี้ จ.ลำพูน เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2010, 04:09:52 PM
 :16:
2478  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เที่ยวทั่วไทย / Re: พระมหาธาตุเจดีย์ ศรีเวียงชัย อ.ลี้ จ.ลำพูน เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2010, 03:46:52 PM
รูป พระมหาธาตุเจดีย์ ในวันที่ ท้องฟ้า โปร่งใส
2479  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เที่ยวทั่วไทย / Re: ข้ามเขา ไป อ.ลี้...ไปไหว้พระที่ วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม อ.ลี้ จ.ลำพูน เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2010, 03:41:53 PM
มีโอกาส พา แขก ไป ที่วัด นี้อีกครั้ง

เพิ่ง เห็น ว่ามี บริการ มัคคุเทศน์ ปากะญอ ตัวน้อย พาเที่ยวชมวัดด้วย

ซึ่ง น้องๆ ให้ข้อมูล จุดสำคัญ ต่างๆในวัด ได้ดีมาก..

พาเดิน เที่ยว ทั่ว วัดเลย

ที่สำคัญ

ตอนจะกลับ ยื่นเงินให้ เด็กๆ กลับบอกว่า

" ไม่เป็นไรคะ...เราทำด้วยใจ"

เล่นเอา อึ้ง ไปเหมือนกัน
2480  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำสถานทีเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่-สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ / Re: ปีใหม่นี้จัดงาน countdown ที่ไหนครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2010, 03:29:16 PM
จองโรงแรม แถว ไนท์บาซาร์ ถนน ช้างคลาน ก็ได้ครับ

สามารถเดินมาที่ เทศบาลได้ไม่ไกล

และ ที่ไนท์บาซาร์ ก็มี จัด Countdown ทุกปี

ย่านนี้ สนุก แน่นอน  901 901
2481  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: จัดทริปดูดอกไม้ เชียงใหม่ เชียงรายให้หน่อยค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2010, 10:35:38 AM
ครับ

ปีนี้ อากาศที่ เชียงใหม่...หนาว แบบสุดๆ และ โรแมนติคมาก มีลมหนาวพัดมาให้ สะใจ

คิดว่า ห้องพัก น่าจะเต็มเร็ว

ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวเชียงใหม่ และ กำลัง หาที่พัก ไม่ว่าบนดอย หรือ ในตัวเมือง...ผมว่า ต้องรีบๆจองหน่อยนะครับ

เพราะ ห้องพัก อาจจะเต็มเร็ว

แต่ การันตี ครับ!! ว่าปีนี้ อากาศ หนาว และ ดอกไม้เริ่มสวยงามแบบ ได้ใจ จริงๆๆๆๆ
2482  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอรบกวนช่วยจัดทริปให้หน่อยนะคะ เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2010, 10:28:10 AM
ดอยอินทนนท์ กับ ดอยอ่างขาง นี่อยุ่ คนละทิศ ของเมืองเชียงใหม่ นะครับ

ถามว่า ไป เที่ยว ได้ไหม? ตอบว่า ได้ครับ แต่ ต้องยอมเสียเวลาเดินทาง

:16:ทริปดอยอินทนนท์ สามารถ เที่ยวแบบ ไปเช้า เย็นกลับ (ตัวเมืองเชียงใหม่) ได้สบายครับ

:16:แต่ ดอยอ่างขาง แนะนำ ควรจะไป พักค้างคืน อย่างน้อย 1 คืน บนนั้น เพราะ กว่าจะขึ้นดอยอ่างขาง ก็ เหนื่อย แล้ว น่าจะไปสูดอากาศ ชมวิวสวยๆ บนดอย ให้นานๆ

:16:ส่วน เชียงราย สามารถ ไปแบบ เช้าไปเย็นกลับ(จากตัวเมืองเชียงใหม่) ได้เช่นกันครับ

2483  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: จัดทริปดูดอกไม้ เชียงใหม่ เชียงรายให้หน่อยค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2010, 10:23:35 AM
ลองขึ้น ไป พัก บนดอยอ่างขาง ครับ

คิดว่า ไม่น่าผิดหวัง แต่ต้อง รีบจองที่พัก นะครับ
2484  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำสถานทีเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่-สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ / Re: ปีใหม่นี้จัดงาน countdown ที่ไหนครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2010, 10:21:48 AM
แถว หน้าเทศบาลเชียงใหม่ ตรง เจดีย์ขาว หรือ ตลาดเมืองใหม่ครับ

จะจุดพลุ ฉลองปีใหม่ และ Countdown สวยงามมาก
2485  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ไม่มีรถจะไปเทียว ชม. ครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2010, 10:16:04 AM
ใช้บริการ ของคุณ National กระทู้ ด้านบน ก็ สะดวกสบายดีครับ

อ้างถึง
2   18/12/2010   10:48 น.      หารถไป อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์
3   18/12/2010      13:00 น.   เข้าสู่ที่พัก อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์
ถ้าขึ้น ดอยอินทนนท์ มีคิวรถสองแถว ที่ ตลาดประตูเชียงใหม่ สาย จอมทอง ไปลง หน้าวัด พระธาตุศรีจอมทอง แล้วต่อคิวรถ ขึ้นดอยอินทนนท์ อีกที
2486  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / Re: รบกวนแนะนำร้านอาหารอร่อยหรืออาหารพื้นเมืองก็ได้ครับ เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2010, 10:09:34 AM
Countdown ที่เชียงใหม่ ที่ นักท่องเที่ยว นิยม ไป คือ ด้านหน้า เทศบาลนครเชียงใหม่ (เจดีย์ขาว)

บรรยากาศ ติด แม่น้ำปิง

ลอง จองร้านอาหาร ติดแม่น้ำปิง ดูก็ได้ครับ เช่น ร้าน Goodview, สามเสนวิลล่า แค่นั่งดู เค้า จุดพลุ ก็คุ้มแล้วครับ
2487  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / แนะนำร้านอาหารอร่อย ทั่วไทย / Re: ไก่ย่างวิเชียรบุรี....จ.เพชรบูรณ์ เมื่อ: ตุลาคม 29, 2010, 10:51:38 AM
ไม่มีอะไรมาก
อยากกินไก่ย่าง เลยนึกถึง ไก่ย่างวิเชียร  :26:
2488  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านข้าวซอยเชียงใหม่ / Re: **ร้านเรือนไม้ไทยใหญ่....ร้านขนมและอาหาร ที่อยากแนะนำ ให้ไปชิม** เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 03:20:01 PM
ไปคราวหน้า อย่าลืมซื้อ เค้กสังขยา ใบเตย มาฝากด้วยนะคะ คุณ Auto  912

โห...เจอ แฟนพันธุ์แท้ ร้านนี้ เข้าให้แล้ว  :46:
2489  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านข้าวซอยเชียงใหม่ / Re: **ร้านเรือนไม้ไทยใหญ่....ร้านขนมและอาหาร ที่อยากแนะนำ ให้ไปชิม** เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 11:39:53 AM
ระหว่างที่เลือกซื้อขนม

ลูกค้า ก็ เข้ามาซื้อขนม ต่อคิวจ่ายเงิน กัน ไม่ขาดสาย

แค่นี้ ก็คงไม่ต้อง อธิบายสรรพคุณ ของร้านนี้ แล้วว่า อร่อย หรือ ไม่อร่อย  916
2490  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านข้าวซอยเชียงใหม่ / Re: **ร้านเรือนไม้ไทยใหญ่....ร้านขนมและอาหาร ที่อยากแนะนำ ให้ไปชิม** เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 11:35:32 AM
เห็นป้ายนี้ เลยเก็บมาฝาก
2491  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านข้าวซอยเชียงใหม่ / Re: **ร้านเรือนไม้ไทยใหญ่....ร้านขนมและอาหาร ที่อยากแนะนำ ให้ไปชิม** เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 11:33:19 AM
ขนมของร้านนี้จะใส่ใน แพคเกจจิ้ง ที่ดู สะอาด เรียบร้อย
เหมาะ ซื้อ ไปเป็น ของฝาก  909
2492  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านข้าวซอยเชียงใหม่ / Re: **ร้านเรือนไม้ไทยใหญ่....ร้านขนมและอาหาร ที่อยากแนะนำ ให้ไปชิม** เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 11:31:22 AM
หลังจากอิ่มกับอาหารแล้ว มาสำรวจ พวกขนมกันบ้าง

อย่างที่บอกครับ ร้านนี้ เค้าจะดัง ในเรื่องขนมด้วยเช่น พวกเบเกอรี่, ขนมไทย ต่างๆ

2493  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านข้าวซอยเชียงใหม่ / Re: **ร้านเรือนไม้ไทยใหญ่....ร้านขนมและอาหาร ที่อยากแนะนำ ให้ไปชิม** เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 11:29:13 AM
พวกเครื่องปรุง ของร้านนี้ จะจัด อยู่ในโตกเล็กๆ ดูสะอาดและเรียบร้อยดี
2494  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านข้าวซอยเชียงใหม่ / Re: **ร้านเรือนไม้ไทยใหญ่....ร้านขนมและอาหาร ที่อยากแนะนำ ให้ไปชิม** เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 11:27:00 AM
ข้าวหมูอบเรือนไม้ (ซี่โครงหมูหวาน)

อีกหนึ่งเมนูแนะนำ ของร้าน เรือนไม้ไทยใหญ่

โดยเฉพาะ ใครมีเด็กๆ มาทานด้วย ผมว่า เด็กๆ น่าจะชอบ
2495  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านข้าวซอยเชียงใหม่ / Re: **ร้านเรือนไม้ไทยใหญ่....ร้านขนมและอาหาร ที่อยากแนะนำ ให้ไปชิม** เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 11:24:56 AM
อันนี้ ชื่อ ข้าวผัดเผ็ดกุ้งยอดมะพร้าวอ่อน
2496  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านข้าวซอยเชียงใหม่ / Re: **ร้านเรือนไม้ไทยใหญ่....ร้านขนมและอาหาร ที่อยากแนะนำ ให้ไปชิม** เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 11:23:23 AM
ข้าวไก่อบเรือนไม้

ลองชิมแล้ว ก็ โอเค ครับ อร่อยดี
2497  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านข้าวซอยเชียงใหม่ / Re: **ร้านเรือนไม้ไทยใหญ่....ร้านขนมและอาหาร ที่อยากแนะนำ ให้ไปชิม** เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 11:21:09 AM
ตามาด้วย ข้าวคลุกกะปิ

คนที่สั่งมาชิมแล้ว ยกนิ้ว ให้ว่าอร่อย  :onio:
2498  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านข้าวซอยเชียงใหม่ / Re: **ร้านเรือนไม้ไทยใหญ่....ร้านขนมและอาหาร ที่อยากแนะนำ ให้ไปชิม** เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 11:19:08 AM
อาหาร อย่างแรก ที่ใครๆมาเที่ยว เชียงใหม่ ต้องหาทาน ก่อนเลย

นั่นคือ ข้าวซอย

ในรูป จะเป็น ข้าวซอยลูกจิ้นลุง....เป็นอย่างไร ลอง สั่งมาชิมดูนะครับ
2499  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านข้าวซอยเชียงใหม่ / Re: **ร้านเรือนไม้ไทยใหญ่....ร้านขนมและอาหาร ที่อยากแนะนำ ให้ไปชิม** เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 11:16:58 AM
หรือ ใครชอบ อาหารทางเหนือ เช่น ข้าวซอย, ขนมจีนนำเงี้ยว  ร้านนี้ ก็มี ให้ บริการ
2500  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านข้าวซอยเชียงใหม่ / Re: **ร้านเรือนไม้ไทยใหญ่....ร้านขนมและอาหาร ที่อยากแนะนำ ให้ไปชิม** เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 11:15:42 AM
หน้านี้ เป็น เมนูแนะนำ ของทางร้าน เรือนไม้ไทยใหญ่
2501  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านข้าวซอยเชียงใหม่ / Re: **ร้านเรือนไม้ไทยใหญ่....ร้านขนมและอาหาร ที่อยากแนะนำ ให้ไปชิม** เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 11:14:51 AM
ว่าแล้ว ท้องก็ร้องด้วยความหิว

สั่ง น้ำสมุนไพร (ที่ร้านมีให้เลือกอยู่หลายชนิด) มาดับกระหายก่อน พร้อมด้วยเมนู ให้เลือกอาหาร เลย
2502  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านข้าวซอยเชียงใหม่ / Re: **ร้านเรือนไม้ไทยใหญ่....ร้านขนมและอาหาร ที่อยากแนะนำ ให้ไปชิม** เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 11:09:56 AM
บรรยากาศภายในร้าน
จะมี โต๊ะให้เลือกนั่ง หลายมุม

แต่วันที่ ไปทาน คนเยอะ เลยเกรงใจ เจ้าของร้าน และแขกของทางร้าน

เลยไม่ได้เก็บ มุมโต๊ะอาหาร มาฝาก
2503  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านข้าวซอยเชียงใหม่ / Re: **ร้านเรือนไม้ไทยใหญ่....ร้านขนมและอาหาร ที่อยากแนะนำ ให้ไปชิม** เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 11:07:25 AM
รูป ทางเข้า ด้านหน้าร้าน
2504  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านข้าวซอยเชียงใหม่ / Re: **ร้านเรือนไม้ไทยใหญ่....ร้านขนมและอาหาร ที่อยากแนะนำ ให้ไปชิม** เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 11:04:27 AM
ร้าน ปิดวันจันทร์ นะครับ

อย่าลืม!! ไปผิดวัน

แต่ ในส่วน ของขนม ยังขายตามปกติ
2505  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านข้าวซอยเชียงใหม่ / Re: **ร้านเรือนไม้ไทยใหญ่....ร้านขนมและอาหาร ที่อยากแนะนำ ให้ไปชิม** เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 11:02:40 AM
ร้านเรือนไม้ไทยใหญ่ เชียงใหม่ นี้มีที่จอดรถสะดวกสบายครับ
จะจอดด้านหน้าร้านเลยก็ได้
หรือ ทางร้าน ก็ยังมีที่จอดรถ ไว้บริการ อยู่ตรงข้ามกับ ร้าน นั่นเองครับ
2506  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านข้าวซอยเชียงใหม่ / Re: **ร้านเรือนไม้ไทยใหญ่....ร้านขนมและอาหาร ที่อยากแนะนำ ให้ไปชิม** เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 11:00:28 AM
อันนี้ เป็น แผนที่ทางไป ร้าน เรือนไม้ไทยใหญ่

อยู่ ถนนหมื่นด้ามพร้าคต ซอย 8

หรือ สังเกตุง่ายๆ

ร้านนี้ จะอยุ่ในซอย ตรงข้าม กับ โรงแรม เดอะ แกรนด์ณภัร เชียงใหม่ เลยครับ

หรือ โทรไปสอบถามทางไปร้าน ได้ที่เบอร์โทร 053-213092  หรือ 083-4349922
2507  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านข้าวซอยเชียงใหม่ / **ร้านเรือนไม้ไทยใหญ่....ร้านขนมและอาหาร ที่อยากแนะนำ ให้ไปชิม** เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 10:58:22 AM
เวลาใครมาเที่ยวเชียงใหม่ มักจะถามหาร้านนี้ ว่าช่วย พาไปทานหน่อย

วันนี้ มีโอกาสไปลองทาน หลังจาก ได้รับการแนะนำ มานาน

ก็เลยไม่ลืมที่จะเก็บภาพ และ มาเชิญชวน ให้ไปลองทาน ขนม และ อาหาร ที่ร้าน เรือนไม้ไทยใหญ่ นี้ดู

2508  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / แนะนำ ร้านกาแฟ ชา เบเกอรี่ เค้ก ขนม ไอศกรีม อาหารว่าง ของทานเล่น ในเชียงใหม่ / Re: แนะนำไปชิมเค้กร้าน...Cake&Crumbs -- ร้านเค้กเล็กๆแต่ อร่อย เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 09:58:19 AM
บอกไม่ได้นะครับ ว่า เค้กนี้เหมือนร้านไหน

แต่ถ้า เซียนเค้ก ลองไปชิม ดู แล้วจะรู้ว่า เหมือนร้านไหน

และอย่างที่บอกครับว่า ราคาที่ร้านนี้ ถูกกว่า มากๆ
2509  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / แนะนำ ร้านกาแฟ ชา เบเกอรี่ เค้ก ขนม ไอศกรีม อาหารว่าง ของทานเล่น ในเชียงใหม่ / Re: แนะนำไปชิมเค้กร้าน...Cake&Crumbs -- ร้านเค้กเล็กๆแต่ อร่อย เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 09:56:51 AM
แต่ ไฮไลท์ ของร้านนี้ อยู่ที่ เค้ก ครับ
มีหลายชนิดให้เลือกสั่ง

ถ้าได้ไปลองชิมดู รสชาติและความอร่อย  อาจจะ คล้ายกับ เค้กชื่อดังร้านหนึ่ง ของเชียงใหม่

ก็อย่าเพิ่งแปลกใจนะครับ เพราะว่า เชฟ หรือ คนทำเค้ก ที่นี่...อดีตเป็นคนทำเค้กที่ร้านชื่อดังร้านนั้น นั่นเอง

แต่ที่สำคัญ ราคาจะถูกกว่า ร้านเค้กชื่อดังมาก
2510  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / แนะนำ ร้านกาแฟ ชา เบเกอรี่ เค้ก ขนม ไอศกรีม อาหารว่าง ของทานเล่น ในเชียงใหม่ / Re: แนะนำไปชิมเค้กร้าน...Cake&Crumbs -- ร้านเค้กเล็กๆแต่ อร่อย เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 09:51:30 AM
คนที่ไปด้วยไม่ทานกาแฟร้อน เลย สั่งกาแฟเย็นมาลองทาน
2511  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / แนะนำ ร้านกาแฟ ชา เบเกอรี่ เค้ก ขนม ไอศกรีม อาหารว่าง ของทานเล่น ในเชียงใหม่ / Re: แนะนำไปชิมเค้กร้าน...Cake&Crumbs -- ร้านเค้กเล็กๆแต่ อร่อย เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 09:50:44 AM
มาแล้ว กาแฟ ร้อน หอมกรุ่น มาแต่ไกล
2512  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / แนะนำ ร้านกาแฟ ชา เบเกอรี่ เค้ก ขนม ไอศกรีม อาหารว่าง ของทานเล่น ในเชียงใหม่ / Re: แนะนำไปชิมเค้กร้าน...Cake&Crumbs -- ร้านเค้กเล็กๆแต่ อร่อย เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 09:48:09 AM
 เมนูแนะนำของทางร้าน :16:
2513  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / แนะนำ ร้านกาแฟ ชา เบเกอรี่ เค้ก ขนม ไอศกรีม อาหารว่าง ของทานเล่น ในเชียงใหม่ / Re: แนะนำไปชิมเค้กร้าน...Cake&Crumbs -- ร้านเค้กเล็กๆแต่ อร่อย เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 09:46:58 AM
บรรยากาศ ด้านหน้า เคาเตอร์
2514  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / แนะนำ ร้านกาแฟ ชา เบเกอรี่ เค้ก ขนม ไอศกรีม อาหารว่าง ของทานเล่น ในเชียงใหม่ / Re: แนะนำไปชิมเค้กร้าน...Cake&Crumbs -- ร้านเค้กเล็กๆแต่ อร่อย เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 09:44:47 AM
อีกหนึ่งมุม
2515  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / แนะนำ ร้านกาแฟ ชา เบเกอรี่ เค้ก ขนม ไอศกรีม อาหารว่าง ของทานเล่น ในเชียงใหม่ / Re: แนะนำไปชิมเค้กร้าน...Cake&Crumbs -- ร้านเค้กเล็กๆแต่ อร่อย เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 09:43:39 AM
บรรยากาศภายในร้าน จะ อบอุ่น เล็กๆ
2516  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / แนะนำ ร้านกาแฟ ชา เบเกอรี่ เค้ก ขนม ไอศกรีม อาหารว่าง ของทานเล่น ในเชียงใหม่ / Re: แนะนำไปชิมเค้กร้าน...Cake&Crumbs -- ร้านเค้กเล็กๆแต่ อร่อย เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 09:42:13 AM
ป้านด้านหน้าร้าน ว่า เค้า ขายอะไรบ้าง

เห็นบอกว่า รับสั่งทำเค้ก วันเกิดด้วย

อย่างไรแล้ว ลองติดต่อ สั้งจองเค้กกับทางร้านดูเอานะครับ ที่สำคัญ ราคายังถูกกว่าร้านเค้กชื่อดัง
2517  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / แนะนำ ร้านกาแฟ ชา เบเกอรี่ เค้ก ขนม ไอศกรีม อาหารว่าง ของทานเล่น ในเชียงใหม่ / Re: แนะนำไปชิมเค้กร้าน...Cake&Crumbs -- ร้านเค้กเล็กๆแต่ อร่อย เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 09:40:33 AM
ร้านนี้ สังเกตุไม่ยากครับ

จะอยู่ตรงข้ามกับ โรงแรม Imm eco ถ.บำรุงราษฏร์ พอดีเลย

ส่วนที่จอดรถ สามารถจอดได้ ด้านหน้าร้านเลย หรือ ทางร้านเค้าจะมีที่จอด อยู่ด้านข้างร้าน
2518  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / แนะนำ ร้านกาแฟ ชา เบเกอรี่ เค้ก ขนม ไอศกรีม อาหารว่าง ของทานเล่น ในเชียงใหม่ / แนะนำไปชิมเค้กร้าน...Cake&Crumbs -- ร้านเค้กเล็กๆแต่ อร่อย เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 09:37:08 AM
วันนี้มาแนะนำ ไปชิม ร้านเค้ก และ กาแฟ ที่อร่อย อีกหนึ่งร้านในเชียงใหม่

ก่อนอื่น บอกลายแทง ทางไป ร้านนี้ก่อนเลย

ร้านนี้ชื่อ ร้าน Cake & Crumbs

เป็นร้านเล็กๆ ตั้งอยู่ บนถนนบำรุงราษฏร์  ติดกับ British Council เชียงใหม่ และ ตรงข้ามกับ โรงแรม ImmEco Chiang Mai

รูปด้านล่าง คือ หน้าตาของร้าน
2519  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / กิจกรรมที่ น่าสนใจ / Re: Music Loverเชียงใหม่.... สอนดนตรี เปียโน ไวโอลิน กีตาร์ สำหรับเด็ก เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 09:07:52 AM
แพงไม่อ่ะค่าเรียน อยากรู้  917

ไม่แพงครับ
ลองติดต่อดูเอานะครับ

2520  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอความช่วยเหลือจัดทริปให้ทีค่ะ เดินทางเชียงใหม่-เชียงราย 31 ธ.ค.53 - 3 ม.ค.54 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2010, 09:05:57 AM
ลองไปเที่ยว อ.กัลยาณิวัฒนา อำเภอใหม่ของ เชียงใหม่

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.378 วินาที กับ 19 คำสั่ง