ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤษภาคม 02, 2024, 03:58:30 PM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ  โพสหัวข้อเดียวซ้ำๆ กัน รับสิทธิ์ โดนลบกระทู้ และโชคดีได้รับสิทธิ์แบนฟรี 90 วันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 »
4801  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / กอล์ฟเชียงใหม่-สนามกอล์ฟเชียงใหม่, คุยเรื่องกอล์ฟ กับ โปรเชียงใหม่-อุปกรณ์กอล์ฟ / Re: ภาพบรรยากาศ..การแข่งกอล์ฟของชมรมUNITY เชียงใหม่ เมื่อ: กันยายน 26, 2009, 10:52:39 AM
 :onio:
4802  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / กอล์ฟเชียงใหม่-สนามกอล์ฟเชียงใหม่, คุยเรื่องกอล์ฟ กับ โปรเชียงใหม่-อุปกรณ์กอล์ฟ / Re: ภาพบรรยากาศ..การแข่งกอล์ฟของชมรมUNITY เชียงใหม่ เมื่อ: กันยายน 26, 2009, 10:52:06 AM
4803  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: แนะนำ การเดินทางไปสถานีเกษตรอ่างขางด้วยค่า เมื่อ: กันยายน 25, 2009, 09:38:00 AM
ไปนั่งรถโดยสาร หือ รถสองแถว สาย เชียงใหม่ - ฝาง -ท่าตอน

มาลงที่ตลาดแม่ข่า  แล้วต่อรถสองแถวจากตลาดแม่ข่ามาลงที่ สถานีเกษตรหลวงดอยอ่างขาง

ค่าโดยสาร 80 บาท (ต้องรถคนเต็มถึงจะออก)

หรือ จะเหมารถ ก็ได้ ราคาประมาณ 1,500 บาท แต่สะดวกแวะจอดที่ไหนก็ได้
4804  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: แนะนำร้านของฝากหน่อยครับ ตอนนี้อยู่เชียงใหม่คนเดียวครับ แนะนำหน่อยครับ เมื่อ: กันยายน 24, 2009, 08:49:49 PM
  ชอบจังสอง รูปนี้ ให้อารมณ์คนหล่ะแบบ ดีจิงๆ  :20: :20:

ภาพนี้ไม่ต้องบรรยาย คิดว่าเวบนี้ข้อมูลดีอยู่แล้ว มาเจอภาพนี้ แหล่มสุดๆ

:onion2012: :onion2012: :onion2012:
4805  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องรถเช่า-รถสองแถว-รถTAXI-รถตู้ / Re: รถสี่ล้อแดง หรือ รถแดง เมื่อ: กันยายน 24, 2009, 05:55:46 PM
รถแดงเชียงใหม่...ยืนเรียกข้างทางเลยครับ

แล้ว บอก คนขับว่าจะไปที่ไหน...ถ้าไป ก็โดดขึ้นหลังรถเลย

อ้อ!!!  อย่าลืม ถามราคา ก่อนด้วยนะครับ

แต่ไม่แพงครับ
4806  ข้อมูล ทริปการเดินทาง ที่พัก โรงแรม ปาย แม่ฮ่องสอน / แนะนำปาย เมืองในฝัน - ที่พัก โรงแรมปาย แม่ฮ่องสอน การเดินทาง / Re: ไปไม่ถูกและไม่เคยไปมาก่อน กรุณาผมด้วยครับ เมื่อ: กันยายน 23, 2009, 09:03:45 AM
เห็นด้วยครับ...ว่า นั่ง รถมาลง เชียงใหม่ ก่อนแล้ว ค่อยต่อไป ปาย จะสะดวกกว่านะครับ

และที่เที่ยว ที่ ปาย ไม่ต้องห่วง เลยครับ...พอไป ถึง ปาย สอบถาม แหล่งที่เที่ยวกับคนที่นั่น.. ก็ สามารถทำได้เลยนะครับ

อย่าลืม นะครับ... การไป ปาย คอนเซป์ คือ สัมผัสกับธรรมชาติ ที่แท้จริง....ปล่อยเวลาให้เดินช้าที่สุด

แค่ นี้ ก็ คุ้ม แล้วครับ..กับการไปใช้ชีวิตที่ ปาย
4807  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่อง ดอยอินทนนท์ / Re: 30ธ.ค.52 จะไปดอยอินทนนท์ จะต้องลงทะเบียนก่อนมั้ยครับ ขอข้อมูลเพิ่มด้วย เมื่อ: กันยายน 22, 2009, 01:57:45 PM

อ้างถึง
อยากจะเดินทางไป พระธาตุศรีจอมทอง,ออบหลวงด้วย(ในทริปดอยอินทนน์) จะต้องทำไงมั่งครับ
การเดินทาง ไป ออบหลวง

จากจังหวัดเชียงใหม่เดินทางโดยรถยนต์ไปตามทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 108 ถึงอำเภอฮอด แล้วเลี้ยวขวาตรงหอนาฬิกาไปตามทางสายฮอด-แม่สะเรียง จากอำเภอฮอดไปอีก 17 กิโลเมตร จะถึงที่ทำการอุทยานแห่งชาติ ระยะทางประมาณ 105 กิโลเมตร

ส่วน วัดพระธาตุศรีจอมทอง จะอยู่เลย สามแยกที่จะขึ้นดอยอินทนนท์ ไป นิดเดียวครับ
สามารถแวะ....ได้ก่อน เดินทางขึ้นดอยอินทนนท์ ครับ
4808  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่อง ดอยอินทนนท์ / Re: 30ธ.ค.52 จะไปดอยอินทนนท์ จะต้องลงทะเบียนก่อนมั้ยครับ ขอข้อมูลเพิ่มด้วย เมื่อ: กันยายน 22, 2009, 01:52:38 PM
อ้างถึง
1.ผมต้องติดต่อขออณุญาตก่อนล่วงหน้ามั้ยครับ
2.ถ้าจะเหมารถแท๊กซี่ ที่อาเขตจะสะดวกมั้ยครับ
3.ควรเวลาท่องเที่ยวบนดอยกี่ชั่วโมงครับถึงเที่ยวได้ทั่วไม่เร่งรีบ
4.ถ้ามีเวลาครึ่งวัน 07.00น. ถึง 13.00 น. พอแก่การท่องเที่ยวบนดอยครบมั้ยครับ จุดสูงสุด,เส้นทางศึกษาธรรมชาติอ่างกา,พระสธูปฯ,พระธาตุคู่,โครงการหลวง,แวะชมน้ำตก(เส้นทางเดิน กิ่วแม่ปานออก)

คิดว่า ไม่ต้องขออนุญาติก่อนนะครับ

แต่ เพื่อความแน่ใจ โทร ไปสอบถาม ก็ได้นะครับที่

อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์
119 หมู่ที่ 7 ต.บ้านหลวง  อ. จอมทอง  จ. เชียงใหม่   50160
โทรศัพท์ 0 5328 6730, 0 5328 6728   โทรสาร 0 5328 6728   อีเมล [email protected]

แต่ช่วงหน้าไฮซีซีฃั่น...ที่คนต่างแห่กันขึ้นดอยอินทนนท์...รถจะเยอะมากๆ ต้องทำใจนิดนึง
และ แต่ละที่ที่สอบถามสามารถเที่ยวได้ครบครับ...เพียงแต่ แวะแต่ละที่...ต้องใช้เวลาชมไม่นาน(ทำเวลา)

4809  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ตอนนี้อยู่เชียงใหม่คนเดียวครับ แนะนำหน่อยครับ เมื่อ: กันยายน 22, 2009, 10:16:06 AM
ตอนนี้ผมอยู่แถวๆ ม.พายับ (ได้ห้องพักราคาถูก) แต่ไม่รู้จะไปใหนเลยครับ งงครับ ไม่เคยมาเชียงใหม่
แนะนำหน่อยครับว่าจะไปเที่ยวใหนยังไง แล้วไปยังไง ผมไม่มีรถส่วนตัวนะครับ ผมจะกลับวันศุกร์เช้าครับ
ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ

ชอบถ่ายรูป..หรือเปล่าคับ

พกกล้องติดไปด้วย ที่ เชียงใหม่ มีมุมและวิวสวยๆ ให้ถ่ายเยอะเลย

ถ่ายเสร็จแล้ว เอา แบ่งปัน..เพื่อนสมาชิก ในเว็บ ชมด้วยก็ได้นะครับ

ถ่ายสวยไม่สวย...ไม่เป็นไร นะคับ เพราะว่า ไม่ใช่ เว็บถ่ายภาพ :16:
4810  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยจัดทริปเชียงใหม่-เชียงรายให้หน่อยค่ะ เมื่อ: กันยายน 21, 2009, 02:54:34 PM
ขอบคุณมากค่ะ คุณauto

ยินดีครับ  :16:

เที่ยว ให้สนุก นะครับ
4811  ข้อมูล ทริปการเดินทาง ที่พัก โรงแรม ปาย แม่ฮ่องสอน / แนะนำปาย เมืองในฝัน - ที่พัก โรงแรมปาย แม่ฮ่องสอน การเดินทาง / Re: ร้านขายของที่ระลึก view @ ปาย เมื่อ: กันยายน 21, 2009, 12:19:41 PM
สินค้า..น่ารัก ครับ  :111:
4812  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยจัดทริปเชียงใหม่-เชียงรายให้หน่อยค่ะ เมื่อ: กันยายน 21, 2009, 12:18:38 PM

อ้างถึง
ส่วนวันที่ 7-8 ธ.ค. นี่ คิดไว้ว่าจะขับรถไปเรื่อยๆ จนถึงเชียงราย
ระหว่างทางมีที่เที่ยว/ที่พัก ที่ไหนน่าสนใจบ้างคะ
เพิ่งไปเป็นครั้งแรกค่ะ
แนะนำ ไป เชียงราย ทาง อ.ฝางครับ

ซึ่งมีที่เที่ยว ระหว่าง ทางเยอะครับ

เช่น ถ้ำเชียงดาว,  อ่างขาง ,อ. ฝาง,สวนส้ม, ท่าตอน  แล้ว เข้า จ.เชียงราย

อีกวัน รุ่งขึ้น ก็ เที่ยว สถานที่สำคัญ ใน จ.เชียงราย ครับ  เช่น  พระตำหนักดอยตุง, ไป เหนือสุดแดนสยาม ที่ อ.แม่สาย, ข้าม ไป ช้อปปิ้ง ที่ ฝั่ง พม่า

ไปต่อ ที่ สามเหลี่ยมทองคำ

กลับมา พัก ที่ เชียงราย

อีกวัน ออกเดินทาง กลับ จ.เชียงใหม่ มาทาง อ.ดอยสะเก็ด ( วันนี้ จะ ผ่าน วัดร่องขุ่น ครับ)
4813  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยจัดทริปเชียงใหม่-เชียงรายให้หน่อยค่ะ เมื่อ: กันยายน 21, 2009, 11:51:01 AM
วันอาทิตย์ ที่ 6 ธ.ค

โปรแกรมช่วงเช้า : ขึ้นไปเที่ยว บนดอยสุเทพ, หมู่บ้านแม้วดอยปุย, พระตำหนักภูพิงค์

ขากลับลงจากดอยมา แวะ เที่ยว สวนสัตว์เชียงใหม่ แวะ ทักทายหลินปิง

โปรแกรม ช่วงบ่าย

มีหลายเส้นทางให้เลือก เช่น จะไปเที่ยวเส้นทาง สาย อ.แม่ริม - สะเมิง ก็ได้ครับ

หรือ จะไปคลายหนาว ที่ น้ำพุร้อนสันกำแพง ก็ ได้ครับ

ช่วงเย็น กลับ มาเดิน ถนนคนเดินวันอาทิตย์ เชียงใหม่ ที่ ถนน ราชดำเนิน

กลับที่พัก
4814  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยจัดทริปเชียงใหม่-เชียงรายให้หน่อยค่ะ เมื่อ: กันยายน 21, 2009, 11:45:00 AM
วันเสาร์ที่ 5

ถึง เชียงใหม่ ตอนเช้า ....รับรถที่เช่าไว้

วันนี้ เป็น วันพ่อ อยากแนะนำ ให้ ไปไหว้ พระธาตุพระมหาธาตุเจดีย์นภเมทนีดล บนดอยอินทนนท์ (ไหนๆ ก็มาวันนี้ แล้วครับ)

เพราะฉะนั้น โปรแกรม เที่ยว วันนี้ ก็ คือ ไปเที่ยว เส้นทาง ดอยอินทนนท์ เลยครับ

ซึ่ง ตลอด เส้นทาง มีที่เที่ยว เยอะมาก...สามารถแวะเที่ยวได้เรื่อยๆ เลยครับ

ขากลับ จากดอยอินทนนท์ ถ้า ยังไม่ค่ำมาก แวะเที่ยว หมู่บ้านถวาย ก็ได้ครับ

ช่วงเย็น จะ เที่ยว ไนท์ซาฟารี ก็ได้นะครับ

ตอนกลางคืน ที่เที่ยว เช่น

ถนนคนเดิน วันเสาร์ ถนน วัวลาย (ถ้า ไม่เดิน วันนี้ จะไปเดิน ถนนคนเดิน วันอาทิตย์ ในวันพรุ่งนี้ก็ได้)

หรือ นั่งดื่ม แถว ถนน นิมมานเหมินทร์ มี ร้านเยอะมากๆ

กลับที่พัก
4815  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนดูทริปเที่ยวเชียงใหม่ให้ด้วยค่ะ 3 วัน 2 คืน มีเด็กๆ ด้วยค่ะ เมื่อ: กันยายน 21, 2009, 11:33:12 AM
ขอบคุณมากๆ นะค่ะ คุณ AUTO

ยินดีครับ... :01:
เที่ยวให้สนุกนะครับ
4816  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนดูทริปเที่ยวเชียงใหม่ให้ด้วยค่ะ 3 วัน 2 คืน มีเด็กๆ ด้วยค่ะ เมื่อ: กันยายน 21, 2009, 11:32:13 AM
อ้างถึง
วันที่ 25 ต.ค.52 ปางช้างแม่สา-ปาร์มกล้วยใม้-สวนพฤกษศาสตร์พระนางเจ้าสิริกิต์-พืชสวนโลก เดินทางกลับกรุงเทพค่ะ

โปรแกรม วันที่สาม

เป็น แหล่งท่องเที่ยว สาย แม่ริม - สะเมิง

ถ้าจะเที่ยว พืชสวนโลก แนะนำ ให้ เที่ยว เส้นทาง แม่ริม - สะเมิง มาเรื่อยๆ แล้ว กลับมาลงทาง หางดง (ไม่ต้องย้อนกลับทางเดิม)

ซึ่ง จะอยู่ใกล้ พืชสวนโลก เลย

เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ :16:
4817  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนดูทริปเที่ยวเชียงใหม่ให้ด้วยค่ะ 3 วัน 2 คืน มีเด็กๆ ด้วยค่ะ เมื่อ: กันยายน 21, 2009, 11:25:12 AM
อ้างถึง
วันที่ 24 ต.ค.52 พระธาตุศรีจอมทอง-ดอยอินทนนท์(แวะน้ำตกแม่กลาง น้ำตกวชิรธาร โครงการหลวง น้ำตกสิริภูมิทันหรือเปล่าคะ)-ไหว้พระมหาธาตุนภเมทนีดลและพระธาตุนภพลภูมิศิริ (พักที่ ร.ร.เชียงใหม่ฮิลล์ค่ะ)

โปรแกรม วันที่ สอง

เป็นเส้นทางเที่ยว สาย ดอยอินทนนท์

ทุกที่ ที่ จขกท. เขียนมา สามารถแวะเที่ยว ได้หมดเลยครับ

และ ขากลับ จาก ดอยอินทนนท์ ยังสามารถ แวะ บ้าน 100 อัน 1000 อย่าง - หมู่บ้านถวาย (ซึ่ง อยู่ เส้นทางเดียวกัน)

ตอนเย็น แนะนำ ไป เที่ยว ไนท์ซาฟารี ครับ (เด็กๆ น่าจะชอบ)
4818  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนดูทริปเที่ยวเชียงใหม่ให้ด้วยค่ะ 3 วัน 2 คืน มีเด็กๆ ด้วยค่ะ เมื่อ: กันยายน 21, 2009, 11:20:57 AM
วันแรก ก่อน เลยนะครับ

อ้างถึง
เริ่มด้วยไปไหว้พระที่วัดพระพุทธสิหิงค์-วัดพระธาตุดอยสุเทพ-พระตำหนักภูพิงค์-สวนสัตว์เชียงใหม่-บ้าน 100 อัน 1000 อย่าง-หมู่บ้านถวาย-บ่อสร้าง-น้ำพุร้อนสันทราย (พักที่ ร.ร.เชียงใหม่ฮิลล์ค่ะ)

โปรแกรมช่วงเช้า

แนะนำ ขึ้นไปเที่ยว วัดพระธาตุดอยสุเทพ ก่อน เลยครับ เพราะว่า อากาศไม่ร้อน (ขึ้นไปสูดอากาศ สดชื่น บนดอย ตอนเช้าๆ พร้อม ดูวิวตัวเมืองเชียงใหม่ จาก ยอดดอย) ที่เที่ยว ต่อ เช่น หมู่บ้านแม้วดอยปุย, พระตำหนักภูพิงค์

เสร็จแล้ว กลับ ลงมา เที่ยว สวนสัตว์เชียงใหม่ แวะทักทาย หลินปิง

ออกจากสวนสัตว์ ไปเที่ยว อ.สันกำแพง แวะ บ่อสร้าง. น้ำพุร้อนสันกำแพง

ช่วงเย็นๆ กลับเข้าตัวเมือง เชียงใหม่ แวะ สักการะ วัดพระสิงห์ และ ถ้ามีเวลาเหลือ จะไป วัดเจดีย์หลวง ซึ่งอยู่ใกล้ๆกัน ก็ได้นะครับ

มื้อเย็น วันนี้ อาจจะเป็น ขันโตก

ถ้ายังไม่หมดแรง ไปเดินช้อปปิ้ง ที่ ไนท์บาซาร์ ถนนช้างคลาน

กลับที่พัก
4819  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนช่วยแนะนำด้วยค่ะ เที่ยวเชียงใหม่ครั้งแรกค่ะ เมื่อ: กันยายน 20, 2009, 01:32:37 PM
แต่ผมดู โปรแกรม นี่แล้ว.. ดอยอินทนนท์ กับ ห้วยน้ำดัง นี่ อยู่ไกลกันนะครับ

ยิ่ง ไม่มีรถส่วนตัวมาด้วยแล้ว...ตามความเห็นส่วนตัวผม ผมว่าเสียเวลาเดินทางมากเลยครับ

แนะนำ นะครับ...ยิ่งมาเชียงใหม่ครั้งแรก ถ้า อยากนอน ที่ ห้วยน้ำดังจริงๆ (ที่นี่ ขึ้นชื่อ เรื่อง ทะเลหมอกยามเช้า สวยมากๆ)

แนะนำ ไปเที่ยว อ.ปาย ต่อเลย จะสนุกและประทับใจกว่านะครับ
4820  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนช่วยแนะนำด้วยค่ะ เที่ยวเชียงใหม่ครั้งแรกค่ะ เมื่อ: กันยายน 20, 2009, 01:29:08 PM
อ้างถึง
1. ขึ้นรถทัวร์ วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม  [เที่ยวรถ 21.00 ถึงเชียงใหม่ 06.30]
จะเดินทางไปดอยอินทนนท์ ไม่ทราบว่าจะต้องลงสถานีขนส่งไหนค่ะ ถึงจะต่อรถไปพระธาติจอมทอง เพื่อต่อรถขึ้นดอยได้ค่ะ
{และรถที่ขึ้นดอยถ้าไม่เหมามีหรือป่าวค่ะ พอดีไปแค่ 2 คนค่ะ}

มาจาก กทม. ต้องลงที่ สถานีขนส่งอาเขต และ เรียก รถโดยสารไปลง ที่ ตลาดประตูเชียงใหม่

จะมี คิวรถ สายเชียงใหม่ จอมทอง ให้บอกคนขับว่า ลงที่ วัดพระธาตุศรีจอมทอง

และ จะมี คิวรถ ขึ้นดอยอินทนนท์ อยู่ หน้าวัด

มาช่วง หน้า ไฮซีซั่น.....คิดว่า ไม่ต้องเหมา ก็ มีผู้โดยสารท่านอื่น รอขึ้น ดอยอินทนนท์ เต็มอยู่แล้ว

แต่ถ้ามาช่วง โลว์ซีซั่น นี่สิครับ..ลำบากนิดนึง เพราะต้องเหมารถขึ้น ราคาเป็นพันเลย
4821  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รถไปเฮือนสุนทรีย์ เมื่อ: กันยายน 20, 2009, 01:22:30 PM
อ้างถึง
ช่วงวันสุดท้ายไปดอยอินทนนท์แล้วกลับมาที่สนามบินสี่โมงเย็นจะทันไหมครับ

ต้องออกเดินทาง ไปขึ้นดอยอินทนนท์ แต่เช้า
และ ประมาณเที่ยง ต้องกลับ มาที่ สนามบินก็ทันครับ

การเดินทาง จากตัวเมืองเชียงใหม่ ไป ดอยอินทนนท์ ใช้เวลาประมาณ 2-3 ชั่วโมง ครับ
4822  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รถไปเฮือนสุนทรีย์ เมื่อ: กันยายน 20, 2009, 01:20:38 PM
อ้างถึง
- จากโปรแกรมข้างต้นถ้าไม่มีรถจะเป็นไปได้ไหมครับหรือว่าต้องเช่ารถดีครับ

เช่ารถขับเที่ยว...ดีที่สุดครับ
4823  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รถไปเฮือนสุนทรีย์ เมื่อ: กันยายน 20, 2009, 01:19:32 PM
อ้างถึง
อยากทราบว่ามีรถจาก รร เลอ เมอริเดียน ไปเฮือนสุนทรีย์มีรถไหมแล้วขากลับดึก ๆ จะมีรถกลับไหมครับ
แล้วค่ารถประมาณเท่าไรครับ

โรงแรม เลอ เมอริเดียน..ตั้งอยู่ ตรง ไนท์บาซาร์ ถนนช้างคลาน....หา รถ ไป เฮือนสุนทรีย์ ไม่ยากครับ (มีเยอะแยะแถวนั้น)

แต่น่าจะเหมา...ให้ คนขับรถ รอรับกลับด้วยนะครับ...เพราะว่า ที่ ตั้งของเฮือนสุนทรีย์ จะหารถสองแถว กลับมา ลำบากนิดนึง
4824  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำสถานทีเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่-สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ / Re: มาดู...กว่าง ช่วงหน้าฝน ที่ เชียงใหม่ เมื่อ: กันยายน 18, 2009, 10:54:23 PM
โคะ...ตัวกว่างเนี่ยนะ....ขายได้ด้วยเหรอเนี่ยยยยยยย

โอ้ว!..แม่เจ้า  ทางอีสานไม่เห็นให้คุณค่ากับตัวกว่างมากมายขนาดนี้เลย

เออแหนะ...แปลกแต่จริง "ตัวกว่างกลายเป็นตัวเงินตัวทอง"...เง้อ...อิอิ :111:

ถูกแล้วครับ...เค้า ขายกัน ราคาเริ่มต้น ตัวละ 40 บาท ขึ้นไป

ตัวแพงๆ แทบ ไม่น่าเชื่อ....ราคาเป็น หลักหมื่นเลยครับ
4825  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: วันว่าง...พาเจ้าลูกชายคนเล็ก....ไปเล่นน้ำ ที่ เชียงใหม่ เมื่อ: กันยายน 18, 2009, 10:51:22 PM
รูปสวยค่ะ  :onio:

ขอบคุณครับ :01:
4826  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: วันว่าง...พาเจ้าลูกชายคนเล็ก....ไปเล่นน้ำ ที่ เชียงใหม่ เมื่อ: กันยายน 18, 2009, 10:51:00 PM
:10: ว้าวๆๆ ไปที่ไหนคะเนี่ย ต้องขับรถข้ามน้ำด้วย รอชมรูปต่อไปอีกนะคะ

เป็นรีสอร์ท ส่วนตัว..อยู่แถว อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ นี่แหละครับ
ไปเห็นครั้งแรก ยัง ตะลึง ในความสวยงาม เลยครับ
4827  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: อยากเจอตั้งนาน....อยู่ๆก็เจอ..ที่ออฟฟิศ เมื่อ: กันยายน 18, 2009, 03:48:42 PM
Audi R8 Car Review vs Porsche 911 Carrera

<a href="http://www.youtube.com/v/oaENG1vt6-Y&amp;hl=en&amp;fs=1&amp;" target="_blank">http://www.youtube.com/v/oaENG1vt6-Y&amp;hl=en&amp;fs=1&amp;</a>
4828  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: อยากเจอตั้งนาน....อยู่ๆก็เจอ..ที่ออฟฟิศ เมื่อ: กันยายน 18, 2009, 03:19:36 PM
แต่จริงๆ เหตุผล ที่ผมไม่ซื้อ ก็ เพราะ มันใส่ถุงกอล์ฟ ไม่ได้ นี่แหละ.....55555  :onion2012:
4829  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: อยากเจอตั้งนาน....อยู่ๆก็เจอ..ที่ออฟฟิศ เมื่อ: กันยายน 18, 2009, 03:18:24 PM
ขนาดฝาถังน้ำมัน...ยังสวย เยยยยยย :11: :11:
4830  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: อยากเจอตั้งนาน....อยู่ๆก็เจอ..ที่ออฟฟิศ เมื่อ: กันยายน 18, 2009, 03:13:13 PM
เปิดให้ดู ขุมพลัง..อยู่ด้านท้ายรถ
กลัว มัน เปื้อนจัง  :26:

เครื่องยนต์ 420 แรงม้า เร่งเครื่องจาก 0-100 กม./ชม. ภายใน 4.6 วินาที ความเร็วสูงสุด 300 กม./ชม. ขับเคลื่อน 4 ล้อ
ตัวถังอลูมีนั่มทั้งคัน ไฟหน้า LED
4831  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: อยากเจอตั้งนาน....อยู่ๆก็เจอ..ที่ออฟฟิศ เมื่อ: กันยายน 18, 2009, 03:10:56 PM
ดู มุมไหน ทำมายย พี่หล่อไปหมด :01:
4832  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: อยากเจอตั้งนาน....อยู่ๆก็เจอ..ที่ออฟฟิศ เมื่อ: กันยายน 18, 2009, 03:10:05 PM
ก็...อยาก จะเอา นอนกอดเล่น อยู่หรอก :11:
แต่แหม :26: ค่าตัวตั้งเกือบ 17 ล้านบาท
เอาไว้ ลูบๆคลำๆ เล่น ก็ พอใจแล้วววววววว :20:
4833  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / อยากเจอตั้งนาน....อยู่ๆก็เจอ..ที่ออฟฟิศ เมื่อ: กันยายน 18, 2009, 03:05:34 PM
สารภาพว่าเป็นสาวก ของ เจ้า สี่ห่วง มานานแล้ว
และ ก็ อยากตัวจริง เสียงจริง ของรถในฝัน
อยู่ๆ คุณ Peter ก็ เอาเจ้า AUDI R8
มาให้ยลโฉม ถึง ที่ทำงานเลย
เลยเป็นปลื้ม....เหมือนเจอ ดารา

ขอเก็บเป็นอีกหนึ่งภาพประทับใจ(ส่วนตัว)...ของกระผมเองหละกัน
4834  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำ รบกวนผู้รู้ครับ เมื่อ: กันยายน 18, 2009, 09:43:29 AM

ดูภาพ ดอยอินทนท์ สวยๆ

4835  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำ รบกวนผู้รู้ครับ เมื่อ: กันยายน 18, 2009, 09:39:26 AM
อ้างถึง
วันที่หก ต่อรถมาเชียงใหม่ นอนแถวดอยอินทนนท์
วันที่เจ็ด เที่ยวดอยอินนทนนท์ เต็มที่ 1 วัน ลงมานอนเชียงใหม่
วันที่แปด เส้นแม่ริม เที่ยวสวนพฤกศาสตร์ สวนผีเสื้อ แล้วไปนอนหางดง

แต่ วันที่ หก....ถ้า ไม่ ขับรถ ไปไกล แวะเที่ยว เส้น แม่ริม สวนพฤกศาสตร์ฯ สวนผีเสื้อ  ไปเก็บ สตรอเบอรี่ ที่ อ.สะเมิง

แล้ว มา พัก แถว เส้น หางดง - สะเมิง

วันที่ เจ็ด  ออกเดินทาง ไปเที่ยว เส้น ดอยอินทนนท์  วันนี้ พักที่ ดอยอินทนนท์

วันที่ แปด ดอยอินทนนท์ - แม่แจ่ม -ออบหลวง - บ้านถวาย - ไนท์ซาฟารี
4836  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำ รบกวนผู้รู้ครับ เมื่อ: กันยายน 18, 2009, 09:33:56 AM
อ้างถึง
วันแรก มาัพักเชียงใหม่ก่อนดีกว่ามั้ยคะ แล้วก็เที่ยวตัวเมืองก่อน ไปดอยสุเทพ หรือ เดินเล่น ๆ ในตัวเมืองก็ได้ค่ะ
วันที่สอง, สาม ขึ้นรถไปปาย พักปาย นอนเล่น ชิลล์ ๆ ซัก 2 คืน ซึมซับบรรยากาศ ปาย ให้ฉ่ำใจ หรือคืนเดียวก็ได้ เพราะที่ปายไม่มีอะไร เอาไว้ชิลล์ ตามกระแส
วันทีสี่, ห้า ขึ้นปางอุ๋ง นอนหนึ่งคืน เอาบรรยากาศ แล้วต่อด้วยแม่ฮ่องสอนเที่ยวพระธาตุดอยกองมู ดูกะเหรี่ยงคอยาว แล้วพักต่ออีกหนึ่งคืน

เห็น ด้วย ตาม คุณ focusเลยครับ
4837  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: วันว่าง...พาเจ้าลูกชายคนเล็ก....ไปเล่นน้ำ ที่ เชียงใหม่ เมื่อ: กันยายน 17, 2009, 03:49:12 PM
 :16:
4838  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: วันว่าง...พาเจ้าลูกชายคนเล็ก....ไปเล่นน้ำ ที่ เชียงใหม่ เมื่อ: กันยายน 17, 2009, 03:47:49 PM
เจอ น้ำ แล้วชอบมาก  :16:
4839  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / วันว่าง...พาเจ้าลูกชายคนเล็ก....ไปเล่นน้ำ ที่ เชียงใหม่ เมื่อ: กันยายน 17, 2009, 03:47:05 PM
วันหยุดที่ผ่านมา...มีโอกาสพาเจ้าลูกชายคนเล็ก ไปเล่นน้ำ ที่ รีสอร์ท แห่งหนึ่ง ใน จ.เชียงใหม่
4840  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ถามทางค๊า..รบกวนชี้แนะด้วย เมื่อ: กันยายน 16, 2009, 09:12:26 AM
ไปพักโรงแรมนิวมิตรภาพมาแล้วค่ะ ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด การเดินทางไปกาดหลวง กับไนท์บลาซ่าสะดวก
ส่วนถนนคนเดินไกลไปนิด เสียดายเดินได้ครึ่งเดียวฝนตกก่อนเลยช้อปไม่สะใจเลย ของเยอะมากๆ
โดยรวมโรงแรมนี้ดีค่ะ ราคาถูก ไม่มีผี แนะนำ^-^

ขอบคุณ...ที่มาเล่าสู่ กันฟังครับ  :16:
4841  ข้อมูล ที่พักโรงแรม ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวเชียงราย / ทริปข้อมูลรูปภาพสวยๆ ที่น่าสนใจของจังหวัดเชียงราย / Re: "วัดร่องขุ่น" ใครเคยไปยกมือขึ้น!! เมื่อ: กันยายน 15, 2009, 09:37:46 AM
ขอบคุณ...ที่เอามาให้ชมครับ  :16:
4842  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / Re: อยากเห็นบรรยากาศร้านกาแลจังเลยค่ะ เมื่อ: กันยายน 14, 2009, 10:10:53 PM
ได้ดูภาพผ่านๆ ตาให้ WEB อยากได้รายละเอียด นิ๊ดสสสสสสสสสนึงค่ะ
ว่าร้านกาแลเนี่ย บรรยากาศเต็มๆ เป็นไง
แล้วก็ราคาค่าอาหารว่าประมาณกี่บาท (มีเมนูแนะนำด้วยก็ดีเลยค่ะ)

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

น้องจัง :22:

เอางั้น...เลย เหรอ

จะพยามยาม ไปทานและ หาข้อมูล มาให้นะครับ

แต่ ถ้า ถามถึงบรรยากาศแล้ว...สวยงามครับ มาถึงเชียงใหม่ ลองไปทาน รับรองไม่ผิดหวัง :16:
4843  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เก็บสตรอเบอรี่สดจากไร่ ที่ เชียงใหม่ / Re: ไร่สตรอเบอรี่ แม่อินสร - ลุงสมหวัง อ.สะเมิง จ.เชียงใหม่ เมื่อ: กันยายน 14, 2009, 10:08:35 PM
โอ้โห....น่าไปมากมาย

ขอเบอร์โทรเจ้าของไร่ได้ปะ  เผื่อไปแล้วหลงทางหาไร่มะเจอง่ะ

นะนะ....งุงิงุงิ

รู้สึกคุณ auto มีเบอร์นะครับ คิดว่า คงเข้ามาให้เบอร์กับเพื่อนๆ คนที่อยากไป  :16:

ถ้า ไปถึง อ.สะเมิง แล้ว คิดว่า หาไม่ยากครับ

ถ้า หาไม่เจอ แนะนำ ไปที่ ร้านอาหาร ชื่อ ร้าน สุพรรณี

ถามหา เจ้าของร้าน ชื่อ คุณโจ...สามารถ แนะนำ ข้อมูล การท่องเที่ยว ทั้งหมดในอ.สะเมิง ได้ครับ
4844  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำที่เที่ยว เส้นทางสาย บ่อสร้าง-สันกำแพง-แม่ออน-แม่กำปอง / Re: แนะนำ....ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก... ร้านใหญ่ในเชียงใหม่ เมื่อ: กันยายน 14, 2009, 10:03:11 PM
อืมๆ...น่าสนใจ

กำลังหาโต๊ะคอมพิวเตอร์ดีๆสักตัวอยู่พอดีเลย

ขอบคุณนะคะ  สำหรับคำแนะนำดีๆ  มีสาระ  และมีประโยชน์แก่ผู้อ่าน :onio:

ยินดีครับ...

ปล.ไม่ได้ ค่า คอมฯ นะครับ...แต่ไปเยี่ยมชมมาแล้ว

ผลิตภัณฑ์ เยอะมากๆ เลย เอา มาแนะนำครับ...เผื่อ ใคร กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์แนวนี้อยู่ :16:
4845  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำสถานทีเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่-สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ / Re: ช้างไถนา ที่อำเภออมก๋อย เมื่อ: กันยายน 14, 2009, 10:01:23 PM
 :46: :46:
4846  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำสถานทีเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่-สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ / Re: แอ่ว "คุ้มเจ้าบุรีรัตน์" ชมสถาปัตยกรรมล้านนา เมื่อ: กันยายน 14, 2009, 10:00:41 PM
ขอบคุณ เช่นกัน นะครับ :16:
4847  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำสถานทีเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่-สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ / Re: ผจญภัยเล็ก ๆ ท่ามกลางธรรมชาติป่าเขา ที่ลำน้ำแม่วาง เมื่อ: กันยายน 14, 2009, 10:00:13 PM
Khun Forever ฺBlessing แนะนำกิจกรรมหน่อยจิไปแบบไหนยังไง

มาตามดู ด้วย ครับ  :26:
4848  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำสถานทีเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่-สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ / Re: "ส้ม"ดวงดาวแห่งขุนเขา ที่"สวนส้มทรายทอง" เมื่อ: กันยายน 14, 2009, 09:59:42 PM
ไปเที่ยวสวนส้มที่ฝางมาเหมือนกันแต่คนละไร่อ่ะ ถ้าไปคราวหน้าจะแวะไปเที่ยวชม

ไปสวนส้ม ที่ ไหน เหรอครับ... อยากทราบข้อมูลเพิ่มเติม

และ ขอบคุณ จขกท. นะครับ ที่ นำข้อมูล มาแบ่งปัน :16:
4849  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำสถานทีเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่-สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ / Re: ดอยปู่หมื่น เมื่อ: กันยายน 14, 2009, 09:58:31 PM
ขอบคุณ...ข้อมูล ครับ :111:
4850  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยจัดทริปให้ด้วยคนครับ เมื่อ: กันยายน 14, 2009, 11:39:42 AM
อ้างถึง
ดอยแม่สลอง-พระตำหนักดอยตุง-แม่สาย

นี่ อยู่ จ.เชียงราย  สามารถ เที่ยว ได้ วันเดียว แล้ว พัก ที่ จ.เชียงราย

อีกวัน ออกเดินทาง ไป อ่างขาง จ.เชียงใหม่ (เพราะ อยู่ ใกล้ จ.เชียงราย)

ดังนั้น วันที่ สอง พัก บนดอยอ่างขาง

แต่ เท่าที่ดู วันเที่ยว ของ จขกท. น้อยไปนะครับ

เพราะ อีกวัน ถ้า จะไป นอนที่ ดอยอินทนนท์ ค่อนข้าง จะเดินทางไกลไปนะครับ

น่าจะให้ เวลา บน ดอยอ่างขาง น่าจะ เที่ยวแบบสบายกว่า นะครับ

4851  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / กอล์ฟเชียงใหม่-สนามกอล์ฟเชียงใหม่, คุยเรื่องกอล์ฟ กับ โปรเชียงใหม่-อุปกรณ์กอล์ฟ / Re: ตามไปเชียร์..โปรธงชัย ใจดี...รายการ Madrid Master ที่ประเทศ สเปน เมื่อ: กันยายน 13, 2009, 02:09:25 PM
 :onion2012:
4852  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยจัดทริปให้ด้วยคนครับ เมื่อ: กันยายน 13, 2009, 02:05:32 PM
ข้อแนะนำน้อยจังครับ..ผมอยู่ราชบุรี เคยไปเชียงใหม่เมื่อ 10 ปีที่แล้วจำเส้นทางไม่ได้แล้ว  อยากขอคำแนะนำนิดนึงครับเพราะไม่รู้จะเริ่มที่ไหน..เอาแบบวันที่ 1 ไปที่ไหนบ้างแล้วกางเต้นท็นอนที่ไหน วันที่ 2, 3 แบบนี้น่ะครับ ฝากท่านหรือผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยนะครับ  ขอบพระคุณมากเลยครับ

หวัดดีครับ

:26: พอดี จขกท. ต้องการ นอนเต้นท์ เลย ไม่รุ้ จะแนะนำ สถานที่เที่ยว ที่ไหน

เพราะ ถ้า นอนเต้นท์ ก็ น่าจะเที่ยว สถานที่ใกล้ๆ เช่น พักที่ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์... ที่เที่ยวก็น่า จะเป็น สถานที่ใกล้เคียง เช่น ดอยอินทนนท์

หรือ พัก ที่ ห้วยน้ำดัง....ที่ เที่ยวก็น่า จะเป็นที่ ปาย

พักที่ ดอยอ่างขาง ... สถานที่เที่ยว ก็ น่าจะเป็น ดอยอ่างขาง

ลอง จัด โปรแกรมที่เที่ยว มาให้ ดูก็ได้นะครับ...เผื่อ จะได้แนะนำ ถูกครับ  :16:
4853  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องโรงแรมในเชียงใหม่ / Re: อยากไปเชียงใหม่ขอคำแนะนำด้วยค่ะ เมื่อ: กันยายน 12, 2009, 09:38:47 AM
ถ้า โรงแรมในเชียงใหม่ที่ ใหม่  ล่าสุด และ สวย

ได้สัมผัสกลิ่นอาย ของ ทางล้านนา อย่าง เต็มเปี่ยม ตอนนี้ ต้อง แนะนำ

โรงแรม ปริ๊นส์ คุ้มพญา รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่

สวยมากครับ (ลองคลิก ดู รายละเอียด ด้านล่าง นี้ได้เลยครับ)

4854  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / ภาพเล่าเรื่องโดย Gunnertee / Re: พาไปดู วัดสวนดอกดีกว่าครับ เมื่อ: กันยายน 12, 2009, 09:34:46 AM
ขอบคุณ...ที่ เอา ความงดงาม ของ ทาง ล้านนา มาให้ ชม อีกครั้ง ครับ

:onio:
4855  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ข้าวราดแกง อาหารตามสั่ง ร้านข้าวต้ม เชียงใหม่ / Re: ร้านข้าวราดแกงที่อร่อยและราคาถูก ในเชียงใหม่ เมื่อ: กันยายน 11, 2009, 03:08:00 PM
4856  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนจัดโปรแกรมเที่ยวช่วงวันที่ 24-25 ต.ค.นี้หน่อยจ้า เมื่อ: กันยายน 11, 2009, 03:04:20 PM
ขอบคุณมากค่ะ น้องเอารถไปเอง ก็คงจะอิงสถานที่ที่ทางคุณบอกมาเป็นแน่เลยค่ะ ไทยเที่ยวไทย ...

thank you ka... :5569fb93:

nongjang

เที่ยว ให้สนุก นะครับ  :16:
4857  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยจัดทริปให้ด้วยคนครับ เมื่อ: กันยายน 11, 2009, 08:43:02 AM
น่าจะพัก ตาม อุทยานแห่งชาติ นะครับ เช่น อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์

เค้าจะมี ลานกางเต้นท์ ให้พร้อม และ น่าจะปลอดภัยกว่า :16:
4858  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนจัดโปรแกรมเที่ยวช่วงวันที่ 24-25 ต.ค.นี้หน่อยจ้า เมื่อ: กันยายน 11, 2009, 08:41:40 AM
ดิฉันกะว่าไปดอยสุเทพ ดอยปุย นอกจากนี้พอจะแนะนำที่เที่ยวอื่นอีกไหมคะ

วันแรก

ตอนเช้า  ขึ้นไปเที่ยวดอยสุเทพ , หมู่บ้านแม้วดอยปุย ลงมาอาจจะเที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่ ต่อ

ถ้ามีเวลาเหลือ อาจจะไปเที่ยว น้ำพุร้อนสันกำแพง หรือ เวียงกุมกาม ก็ได้

ตอนเย็น เดินถนนคนเดิน (ไม่แน่ใจว่า จขกท. มาวันเสาร์หรือ อาทิตย์)

วันที่สอง

อาจจะไปเที่ยว เส้นทาง สาย แม่ริม -สะเมิง ก็ได้นะครับ มีที่เที่ยวเยอะ มาก ตลอดเส้นทาง
4859  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนจัดโปรแกรมเที่ยวช่วงวันที่ 24-25 ต.ค.นี้หน่อยจ้า เมื่อ: กันยายน 10, 2009, 09:26:34 AM
อยากเที่ยว แบบ ไหนครับ

เช่น ดอยสุเทพ ,สวนสัตว์เชียงใหม่, วัดต่างๆ ในเชียงใหม่ ฯลฯ  :16:
4860  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เที่ยวทั่วไทย / Re: มหัศจรรย์พนมรุ้ง เมื่อ: กันยายน 09, 2009, 09:31:02 AM
ขอบคุณ....เนื้อหา และ ภาพ ครับ

ยังไม่เคยไปเลย....ต้อง หาโอกาส ไป เยี่ยมชมความสวยงาม ของ พนมรุ้ง :16:

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.061 วินาที กับ 17 คำสั่ง