ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
มิถุนายน 05, 2024, 01:55:48 AM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ การกระทำใดๆ  เพื่อที่จะให้กระทู้ตัวเองมาอยู่อันดับต้นๆ ประจำ หากพิจารณาแล้วว่า ไม่เกิดประโยชน์กับผู้เข้าชม  ก็รับสิทธิ์โดนแบนเหมือนกันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: 1
1  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / ช่วยจ้ดทริปด้วยนะคะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2010, 12:52:23 PM
ไปเชี่ยงใหม่ 3 วัน 7-9   อาทิตย์ จันทร์ อังคาร   เช่ารถ 2 วัน คือวันอาทิตย์, จันทร์

คืนแรกพักในเมืองค่ะ  พอลงจากเครื่องก็อยากเที่ยวในเมืองก่อนค่ะ แล้วค่อยเข้าที่พัก ตอนเย็นเที่ยวไหนดีค่ะ  คืนที่ 2 อยากพักบนดอยอินทนนท์

รบกวนจัดทริปเที่ยวให้ด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ
2  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / โรงแรมเชียงใหม่ ที่พักเชียงใหม่ รีสอร์ท เชียงใหม่ มากกว่า 250 โรงแรม 053-266550-2 / โรงแรมนี้ดีมั๊ยค่ะ เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2009, 05:51:39 PM
โรงแรมเดอะ ปาร์ค โฮเทล เชียงใหม่ ดีมั๊ยค่ะ ดูในรูปแล้วก็ชอบ แต่เพื่อน ๆ ช่วยแนะนำด้วยนะคะถ้ามีที่อื่นที่ดีกว่า

ขอบคุณค่ะ
3  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / โรงแรมเชียงใหม่ ที่พักเชียงใหม่ รีสอร์ท เชียงใหม่ มากกว่า 250 โรงแรม 053-266550-2 / แนะนำด้วยนะคะ เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2009, 12:33:24 PM
จองเที่ยวบินของแอร์เอเชียไว้ ประมาณเดือน ก.พ. 53 อยากได้ที่พักใกล้สนามบิน  และเราควรจองที่พักเมื่อไหร่

ไปเที่ยว 3 วัน ควรไปไหนดี วันแรกไปถึงเชียงใหม่ประมาณ 9 โมงเช้า  วันที่ 3 ออกจากเชี่ยงใหม่ บ่ายโมง

ขอบคุณค่ะ
หน้า: 1

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.18 วินาที กับ 19 คำสั่ง