ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
มิถุนายน 18, 2024, 07:43:31 AM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ  โพสหัวข้อเดียวซ้ำๆ กัน รับสิทธิ์ โดนลบกระทู้ และโชคดีได้รับสิทธิ์แบนฟรี 90 วันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: 1
1  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนช่วยจัดทริปให้ด้วนะค่ะ เมื่อ: ตุลาคม 29, 2009, 10:49:42 AM
คือว่า...จะไปแม่ฮ่องสอนแล้วก็ไปเชียงรายด้วยค่ะ แต่ไม่รู้จะเริ่มตรงไหนก่อนเพราะที่เขาบอกว่าถ้าไปแม่ฮ่องสอนมันก็ต้องคนละทางกับพระธาตุดอยตุงจะไปทางไหนดีค่ะ รบกวนหน่อยนะค่ะ
2  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / รบกวนช่วยจัดทริปให้ด้วนะค่ะ เมื่อ: ตุลาคม 28, 2009, 09:05:22 PM
วันที่ 16 - 21 ธันวาคม จะเดินทางไปเชียงใหม่กับแม่ฮ่องสอนแล้วแวะพระธาตุดอยตุงแต่ไม่ทราบจะเริ่มยังไงดี เดินทางตอนเช้ากะว่าจะนอนเชียงใหม่ก่อนแวะเช่ารถก่อน  ลืมไปอีกอย่างต้องการไปดูดอกนางพญาเสือโคร่งด้วยค่ะ  แล้วจะนอนที่ไหนดี เริ่มไงก่อนดี วุ่นวายอีกแล้ว รบกวนหน่อยนะค่ะ
3  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ถ้าไม่มีรถส่วนตัวจะขึ้นไปพักบนดอยแม่สลองได้อย่างไรค่ะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2009, 03:23:31 PM
ขอบคุณมากนะค่ะ
4  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / ถ้าไม่มีรถส่วนตัวจะขึ้นไปพักบนดอยแม่สลองได้อย่างไรค่ะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2009, 11:32:04 PM
รบกวนถามนะค่ะ คือไปเที่ยวมาตอนช่วง กุมภา ชอบบนดอยแม่สลองมาก แต่ถ้าเราไม่เอารถส่วนตัวไป จะต้องเดินทางอย่างไรได้บ้างค่ะ
5  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / วัดในจังหวัดเชียงใหม่ / Re: ไหว้พระเก้าวัดในเมืองเชียงใหม่ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2009, 10:16:19 PM
ขอบคุณมากนะค่ะ จะเดินทางวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้แล้ว ได้ข้อมูลเยอะมาก ^^
6  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / วัดในจังหวัดเชียงใหม่ / ไหว้พระเก้าวัดในเมืองเชียงใหม่ เมื่อ: มกราคม 31, 2009, 08:27:23 PM
รบกวนถามหน่อยนะค่ะ ถ้าเราไปไหว้พระเก้าวัดในเมืองเชียงใหม่ ไม่ทราบว่าวัด ที่จะไปเช่น วัดดวงดี วัดดับภัย วัดชัยพระเกียรติ วัดเชียงมั่น วัดเชียงยืน วัดหมื่นล้าน วัดลอยเคาระห์ วัดชัยมงคล วัดหมื่นเงินกอง ทั้งเก้าวัดนี้ อยู่ใกล้ๆ กันรึป่าว รึว่าต้องเดินทางไกลจากกันเยอะ แล้วพอจะหาแผนที่เมืองเชียงใหม่ ได้ที่ไหนค่ะ
7  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: จะเดินทางไปเชียงใหม่-เชียงราย-ปาย แต่ไม่ทราบว่าควรจะเดินทางไปไปไหนก่อนดีค่ะ เมื่อ: มกราคม 29, 2009, 05:03:56 PM
ขอบคุณมากนะค่ะ ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการเดินทางมากเลยคะ ดีใจนะค่ะ ที่มีเวปดีๆ แบบนี้ ^^
8  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: จะเดินทางไปเชียงใหม่-เชียงราย-ปาย แต่ไม่ทราบว่าควรจะเดินทางไปไปไหนก่อนดีค่ะ เมื่อ: มกราคม 29, 2009, 11:15:40 AM
ขอบคุณมากนะค่ะ แต่รบกวนถามอีกนิด ถ้าเราไปเชียงรายแล้วจะไปปายต่อ ต้องย้อนไปเชียงใหม่อีก รึว่าเดินทางจากเชียงรายไปปายได้เลย โดยไม่เข้าเชียงใหม่ค่ะ
9  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / จะเดินทางไปเชียงใหม่-เชียงราย-ปาย แต่ไม่ทราบว่าควรจะเดินทางไปไปไหนก่อนดีค่ะ เมื่อ: มกราคม 28, 2009, 09:39:26 PM
สวัสดีค่ะ รบกวนหน่อยนะค่ะ คือจะเดินทางไปเชียงใหม่วันที่ 3 กุมภา- 8 กุมภา โดยจะแวะเที่ยวลำปางก่อนแล้วค่อยเข้าที่พักเชียงใหม่ภูคำ คือวางแผนไว้ว่า
-วันที่ 4 เที่ยวชมดอยสุเทพ ดอยปุย สวนสัตว์ ไหว้ครูบาศรีวิชัย แล้วหาอาหารอร่อย และเค้กอร่อยทาน
-วันที่ 5 เที่ยวดอยอินทนนท์ ไปเส้นสะเมิง เก็บสตอเบอรี่ ปางช้าง แวะกลับที่พัก
-วันที่ 6 ไปเชียงราย เทียวดอยตุง ไหว้พระธาตุ ตลาดแม่สาย ดอยแม่สลอง พักแม่สลอง
-วันที่ 7 ไปปาย เที่ยวทั่วรอบปาย พักที่ปาย
-วนที่ 8 เข้าเชียงใหม่ แวะซื้อของฝากแล้วเดินทางกลับ กทม
ไม่รู้ว่าจัดวนไปวนมารึป่าวค่ะ รึว่าควรไปที่ไหนก่อนดี ช่วยแนะนำหน่อยนะค่ะ ทริปนี้มี เด็ก 3 ขวบกว่าหนึ่งคนจะนอนบนดอยได้รึป่าวค่ะ
10  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องโรงแรมในเชียงใหม่ / Re: ต้องการที่พักแถวๆ มอเชียงใหม่ เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2008, 12:10:07 PM
ขอบคุณมากนะค่ะ ที่มีข้อมูลให้
11  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องโรงแรมในเชียงใหม่ / ต้องการที่พักแถวๆ มอเชียงใหม่ เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2008, 10:29:51 PM
อยากรบกวนช่วยแนะนำที่พักไม่ว่าจะเป็นโรงแรมหรือว่าแมนชั่นก็ได้ค่ะ แถวๆ มอเชียงใหม่ จะไปกับลูกสาว 3 ขวบสองคน จะพาลูกสาวไปดูหมีแพนด้า ขอบคุณมากนะค่ะ
12  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ต้องการเที่ยวแบบประหยัดและปลอดภัย เมื่อ: ตุลาคม 22, 2008, 12:06:43 AM
ขอขอบคุณมากนะค่ะ
13  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / ต้องการเที่ยวแบบประหยัดและปลอดภัย เมื่อ: ตุลาคม 18, 2008, 09:14:39 PM
สวัสดีค่ะ...คือว่าจะไปเที่ยวเชียงใหม่ 4 วัน แต่เดินทางโดยรถทัวร์เอง เดินทางคนเดียว อยากได้ที่พักที่ดี ราคาไม่แพงมาก และขอสถานที่เที่ยวที่รถโดยสารสามารถพาไปได้ค่ะ รบกวนช่วยแนะนำร้านอาหารอร่อยๆ แบบละเอียดด้วยนะค่ะ ขอบคุณมากนะค่ะ
14  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เก็บสตรอเบอรี่สดจากไร่ ที่ เชียงใหม่ / Re: เก็บภาพสวยๆ..จากไร่สตรอเบอรี่ เมื่อ: ตุลาคม 18, 2008, 08:36:14 PM
เดือนมกราคมนี้ จะมีโอกาศไปเชียงใหม่จะต้องแวะไปชมซะหน่อยสวยมากเลยค่ะ
หน้า: 1

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.099 วินาที กับ 19 คำสั่ง