ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
มิถุนายน 18, 2024, 10:57:23 PM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ ปัมพ์โพสต์ตอบแต่ emoticon ต่อเนื่อง เพื่อจะให้กระทู้ตัวเองมาอยู่อันดับต้นๆ ประจำ รับสิทธิ์โดนแบน 90 วันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: 1
1  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: อยากเช่ารถพร้อมคนขับเพื่อเที่ยวตามนี้ครับ ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ เมื่อ: ธันวาคม 17, 2011, 08:11:18 AM
ไม่ทราบว่าเส้นทางตามนี้  OK หรือเปล่าครับ  และ  ถ้าเช่ารถที่พร้อมคนขับ+น้ำมันด้วย  ประมาณเท่าไหร่ครับ
2  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / อยากเช่ารถพร้อมคนขับเพื่อเที่ยวตามนี้ครับ ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ เมื่อ: ธันวาคม 16, 2011, 08:25:47 AM
ผมมารถไฟถึงเชียงใหม่เช้าวันที่ 16-20 ม.ค. วางโปรแกรมไว้ดังนี้ครับ  ช่วยเช็คให้ด้วยนะครับว่า จะวกวนไปหรือเปล่าและต้องการเช่ารถพร้อมคนขับเพื่อนำเที่ยวครับ
16 ม.ค. ขึ้นดอยสุเทพ-แม้วดอยปุย-ตำหนักฯ-น้ำพุร้อนบ่อสร้าง-Check In ที่พัก(จะจองที่กฤษดาดอย 2 คืน)--เย็นไปไนซาฟารีครับ--กลับที่พัก
17 ม.ค. ออกจากกฤษดาดอยประมาณ 11.00 น. ไปเที่ยวงานพืชสวนโลกแบบเต็มๆ วันเลยครับ---ต่อไนซ์บาร์ซาร์---คุ้มขันโตก---กลับที่พัก
18 ม.ค. Check Out 08.00 น. ไปเที่ยวปายตลอดทั้งวันเลยครับ---กลับมา Check In ที่ Touch Star Resort (จะจอง2คืน)
19 ม.ค. เช้า--ดูพระอาทิตย์ขึ้นที่ดอยอินทนนท์-ทะเลหมอก-น้ำตกต่างๆ-พระธาตุจอมทอง-สมอลฟาร์ม-ฟาร์มแกะ,แพะ-อัลปาก้า-นั่งรถม้าชมรอบๆ--กลับที่พัก--พักผ่อนสักหน่อย
20 ม.ค. Check Out 09.00 น. แม่ริม-สะเมิง-ไร่สตรอเบอร์รี่,ไร่องุ่น-ม่อนแจ่ม-สวนผีเสื้อ--แวะซื้อของฝากตลาดวโรรส--กลับรถไฟตอนเย็นครับ
ช่วยตรวจสอบเส้นทาง และ รถเช่าพร้อมคนขับด้วยครับ...ขอบคุณครับ
หน้า: 1

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.014 วินาที กับ 16 คำสั่ง