ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤษภาคม 21, 2024, 04:20:27 AM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ  โพสหัวข้อเดียวซ้ำๆ กัน รับสิทธิ์ โดนลบกระทู้ และโชคดีได้รับสิทธิ์แบนฟรี 90 วันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: 1
1  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: เที่ยวเชียงใหม่ 1 วัน เมื่อ: กันยายน 10, 2012, 11:04:40 AM
ขอบคุณมากครับผม
เป็นอาหารพื้นเมืองครับผม ที่มองไว้ ครัวเพชรงาม  912
2  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: เที่ยวเชียงใหม่ 1 วัน เมื่อ: กันยายน 06, 2012, 10:31:33 PM
ขอบคุณมากครับ
ตกลงกันกว่าจะลงตัว เราจะเดินทางไปเส้นกฤษดาดอย มีวัด ที่เป็นทางผ่านไม่ครับ
ขากลับอยากเลยไปดื่มกาแฟ+ เบอร์เกอรี่ ที่นิมมานท์ กลับที่พักเตรียมตัวมาเดินถนนคนเดิน
พร้อมหาร้านกินข้าวมื้อเย็นครับ แนะนำร้านด้วยครับ
ขอบคุณอีกครั้งนะครับ :01:
3  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: เที่ยวเชียงใหม่ 1 วัน เมื่อ: กันยายน 04, 2012, 10:59:15 AM
ตอนนี้ ดอยสุเทพ ตัดไป เพราะว่าน้องที่จะตามไปวันอาทิตย์ จะไปครับ
4  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / เที่ยวเชียงใหม่ 1 วัน เมื่อ: กันยายน 04, 2012, 09:53:51 AM
  :26:ขอคำแนะนำครับ คือว่าพักที่โรงแรมเกท 1 คืน วันรุ่งขึ้นไปดอยอ่างข่าง
ต้องการหาสถานที่ท่องเที่ยวในวันที่ 20 ต.ค. 55  โดยเช่ามอร์ไซค์ มีสถานที่ใดแนะนำบ้างครับ ที่ดูไว้
สถานที่เที่ยว 1. ดอยสุเทพ 2. ลัดดาแลนด์ 3. กฤษดาดอย 4. วัดวาอารามต่างๆ
สถานที่กิน 1. ครัวเพชรงาม 2. ร้านเสมอใจ 3. เรือนเพ็ญ
ขอบคุณมักมากครับ
หน้า: 1

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.023 วินาที กับ 16 คำสั่ง