ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
มีนาคม 29, 2024, 03:03:41 PM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ  โพสหัวข้อเดียวซ้ำๆ กัน รับสิทธิ์ โดนลบกระทู้ และโชคดีได้รับสิทธิ์แบนฟรี 90 วันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 »
3781  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยแนะนำทรปเที่ยวเชียงใหม่ช่วงวันที่ 10-12 เมษาด้วยค่ะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2010, 09:40:55 AM
รอบคูเมือง เชียงใหม่ ครับ

3782  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องรถเช่า-รถสองแถว-รถTAXI-รถตู้ / Re: รูปรถโดยสารหรือรถแดงเชี่ยงใหม่ที่เรานั้งไปเที่ยวกันค่ะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2010, 11:14:36 AM
รับทราบครับ...ไว้ จะแนะนำ ต่อ  916
3783  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านอาหารปักษ์ใต้ เชียงใหม่ / Re: ร้านอาหารปักษ์ใต้ หน้า มช. เมื่อ: กุมภาพันธ์ 07, 2010, 09:47:06 AM
ขอบคุณที่ ชี้เป้า

ไว้จะลองไปชิม ครับ  909
3784  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / โรงแรมเชียงใหม่ ที่พักเชียงใหม่ รีสอร์ท เชียงใหม่ มากกว่า 250 โรงแรม 053-266550-2 / Re: ถามเรื่องโรงเเรมคับ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2010, 09:32:42 AM
ก็ โอเค ครับ สมราคา

เด่น เรื่อง ความใหม่ เพิ่ง สร้างเสร็จ ไม่นาน
3785  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนจัดทริปในเชียงใหม่ 2 วัน 12 - 13 เม.ย. 53 โดยรถแดง เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2010, 09:30:27 AM
เส้นทาง ดอยอินทนนท์ (ทางหลวงหมายเลข 108 )

เอาสถานที่ ที่ ถึงก่อน (ถ้ามาจากตัวเมือง เชียงใหม่ ) นะครับ

1. ล่องแพไม้ไผ่ แม่วาง

2. วัดพระธาตุศรีจอมทองวรวิหาร

3. น้ำตกแม่ยะ (เป็นน้ำตกแรก ที่ เส้นทาง ขึ้นดอย อินทนนท์ เลยครับ )

และ ในเส้นทางนี้ (1009) มี น้ำตก สวยๆ ติดอันดับของประทศ อีก หลายน้ำตก เลยครับ....แวะเที่ยวชมได้

4. ดอยอินทนนท์
3786  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนจัดทริปในเชียงใหม่ 2 วัน 12 - 13 เม.ย. 53 โดยรถแดง เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2010, 09:26:42 AM
เส้นทาง ดอยสุเทพ ที่เที่ยวได้ ก็เช่น

:16:ดอยสุเทพ - หมู่บ้านแม้วดอยปุย - พระตำหนักภูพิงค์

:16: น้ำตกห้วยแก้ว (อยู่ตรง อนุสาวรีย์ครุบาศรีวิชัย ทางขึ้นดอยสุเทพ )

:16:สวนสัตว์เชียงใหม่

ต่อด้วยไป น้ำพุร้อน สันกำแพง

แต่ ไหนๆ มาเที่ยว สงกรานต์ เชียงใหม่ แล้ว

อยากจะแนะนำ เที่ยวสงกรานต์ รอบๆ คูเมืองเชียงใหม่.....รับรอง มันส์ และ สนุก
3787  แนะนำสถานที่น่าเที่ยวในภาคเหนือ / แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในภาคเหนือ / Re: ชอบกินสตรอเบอร์รี่มาก แต่กลัวสาร เค้าใช้เยอะ ว่าไหม เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2010, 10:18:51 AM
ตอบยากเลยครับ ...อิอิ  914 902 :17: :64caf316:

พอดี เป็น เว็บท่องเที่ยว ม่ายช่าย เว็บ เพื่อสุขภาพ หรือ งานวิจัย ทางการ เกษตร

เลย ม่ายรู้ จะตอบ ยังงัย เลยครับ (อ่านเอา มันส์....อย่าซีเรียส  นะครับ)   903

3788  แนะนำสถานที่น่าเที่ยวในภาคเหนือ / แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในภาคเหนือ / Re: อยากกิน สตรอเบอร์รี่ปลอดสารน่ะ มีไหม เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2010, 10:18:12 AM
โห... 902
3789  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: จะพาลูกชาย7ขวบไปเชียงใหม่ค่ะ...ขอคำแนะนำด้วยนะคะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2010, 10:16:29 AM
อ้างถึง
วันอังคาร16กพ. วันสุดท้าย เตรียมเดินทางกลับ กะว่าจะจองเครื่องบินไฟล์ทประมาณ5โมงเย็น
 วันนี้ควรเที่ยวที่ไหนบ้างค่ะ เพราะเห็นมีที่เที่ยวหลายที่เลยที่น่าไป แต่ก็คงต้องเลื่อกที่จะสามารถเดินทางไปถึงสนามบินก่อนบ่าย4

เส้นทาง ที่ น่าเที่ยว และ สามารถ กลับมาขึ้นเครื่อง ช่วงบ่ายทัน เช่น

เส้นทาง แม่ริม - สะเมิง ครับ

ไปเที่ยวได้เลย มีที่เที่ยว เยอะ ตลอด เส้นทาง เช่น ปางช้างแม่สา , การแสดงลิง ฯลฯ
3790  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: เที่ยวดอยสุเทพ ใช้เวลาในการเดินเท่วนานมั้ยค่ะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2010, 10:14:00 AM
จขกท. = เจ้าของกระทู้ (ขออภัยครับ 912)

ส่วนเรื่อง รถสองแถว ขึ้นดอยสุเทพ มีทั้งวันเลยครับ  ลองดู ตามลิงค์นี้นะครับ

แต่ ถ้าไม่เหมา ต้องรอผู้โดยสาร เต็ม ก่อน ครับ

3791  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: จะพาลูกชาย7ขวบไปเชียงใหม่ค่ะ...ขอคำแนะนำด้วยนะคะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2010, 10:11:55 AM

อ้างถึง
วันจันทร์15กพ. วันนี้กะว่าจะไปอยู่สวนสัตว์ทั้งวันเลย ทั้งดูหลินปิง, เล่นโดมหิมะ , ดูอควาเรียม, ดูโชว์สัตว์ต่างๆ

ถ้าเย็น ลูกชายยังไม่หมดแรง  จะปิดท้ายด้วย ไนท์ซาฟารี
โปรแกรม ตามนี้ เลยครับ

สวนสัตว์เชียงใหม่ เที่ยว ได้ทั้งวันเลยครับ  901
3792  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: จะพาลูกชาย7ขวบไปเชียงใหม่ค่ะ...ขอคำแนะนำด้วยนะคะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2010, 10:09:59 AM
ขึ้นไป เที่ยว พระธาตุดอยสุเทพ.....มีคิวรถแดง ขึ้นที่ด้านหน้า มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เลยครับ (อยู่ไม่ไกล จาก ม.เชียงใหม่เลคแลนด์)

ลองดู รายละเอียด ที่ มีคนมาโพสท์ ไว้ ตามนี้ครับ

ส่วนโปรแกรม เที่ยว ที่เหลือ โอเค  909 เลยครับ

ลงจากดอยสุเทพ  ไป น้ำพุร้อนสันกำแพง และ ตอนเย็น มาเดินถนนคนเดินวันอาทิตย์
3793  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: จะพาลูกชาย7ขวบไปเชียงใหม่ค่ะ...ขอคำแนะนำด้วยนะคะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2010, 10:02:12 AM
เดินทาง ก็ น่าจะประมาณ 6 ชั่วโมงครับ

ที่พัก แถว เชียงใหม่ เลคแลนด์ ก็ น่าจะเป็น แถวๆ แม่เหียะ, พืชสวนโลก

โรงแรม แนะนำ เช่น เบสท์เวสเทิร์น (อันนี้ ใกล้ หมู่บ้านเลย) ---- ลองคลิ๊กดู ด้านล่างนี้ ครับ

อีกที่ ก็ เช่น สงวนมาลีแมนชั่น (ราคาไม่แพง)
3794  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: เที่ยวดอยสุเทพ ใช้เวลาในการเดินเท่วนานมั้ยค่ะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2010, 09:57:05 AM
บ่าย สอง....ถึง เชียงใหม่  กว่า จะเข้า ที่ พัก แล้ว เดินทาง ขึ้นพระธาตุ ดอยสุเทพ ....ก็ทันครับ

แต่ ถ้า อยากเที่ยว แบบสบาย ไม่รีบ และ ลงจากดอยสุเทพ แล้ว แวะ สวนสัตว์เชียงใหม่ ต่อ....ถ้า จะให้ดี รอเที่ยวช่วงเช้า อีกวันดีกว่า

ยกเว้น....จขกท. มีเวลาเที่ยว เฉพาะ เวลา นี้ ก็ เที่ยว ทันครับ แต่ต้องทำเวลานิดนึง ถึง จะเที่ยวครบ
3795  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: เที่ยวดอยสุเทพ ใช้เวลาในการเดินเท่วนานมั้ยค่ะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2010, 09:53:48 AM
อ้างถึง
- ดอยสุเทพ ใส่กางเกงขาสั้น(คลุมเข่า)ได้มั้ยค่ะ เข้มงวดมากมั้ย

มีผ้าถุง ให้ใส่....ตอน เข้า พระธาตุ
3796  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / ภาพเล่าเรื่องโดย Gunnertee / Re: อีกมุมมอง เมืองเชียงใหม่ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2010, 02:34:20 PM
ขอบคุณ ที่เอา มุมสวยๆ หลายๆมุม ของเมืองเชียงใหม่

บวกกับ ฝีมือการถ่ายภาพ ของคนถ่าย

ที่ ถ่ายทอด ออกมาให้ ได้ชมกันอีกครั้ง

สวยงามมากครับ   :onio:
3797  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำโปรแกรมเที่ยวเชียงใหม่ เชียงรายหน่อยค่ะ T_T เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2010, 08:23:26 AM
ลองเปลี่ยน วันที่สาม จาก ไป เชียงราย เป็น ไปเที่ยว ดอยอินทนนท์ ก็ได้ครับ

โปรแกรม แนะนำ เช่น

ตอนเช้า ออกจากตัวเมือง เชียงใหม่ มุ่งหน้า เส้นทาง ดอยอินทนนท์

(ที่เที่ยว ตลอดสองข้างทาง ใน เส้นทางนี้ มีเยอะมาก แวะเที่ยว ได้ตามใจชอบเลย)

ขากลับจากดอยอินทนนท์ อาจจะแวะเที่ยว บ้านถวาย อ.หางดง ก็ได้ครับ

ตอนเย็น เที่ยว ไนท์ซาฟารี

กลับจากไนท์ซาฟารี ยังไม่ง่วงนอน แวะ เที่ยว ไนท์บาซาร์ ถนนช้างคลาน ต่อก็ได้

หรือ ชอบ นั่งดื่ม แนะนำ ไปที่ ถ.นิมมานเหมินทร์ มี หลายร้าน ให้แวะ นั่ง เลยครับ  909
3798  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยจ้ดทริปด้วยนะคะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2010, 02:22:02 PM
วันที่ สอง: อยากพักบนดอยอินทนนท์

แนะนำ วันนี้ เที่ยว เส้นทาง ดอยอินทนนทื เลยครับ (ใช้เส้นทาง 108 ต่อด้วย 1009 ครับ)

ที่เที่ยว ระหว่างทาง ในเส้นทางนี้ ไม่ต้องห่วงเลยครับ....มีเยอะมากๆๆๆ

ยิ่งมีรถขับเที่ยว เอง สบายเลยครับ แวะเที่ยว ได้ตามใจชอบ เลยครับ

(จะมีป้าย บอก สถานที่ท่องเที่ยว สำคัญ .... อยู่ ตลอด ทางเลยครับ) 909
3799  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยจ้ดทริปด้วยนะคะ เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2010, 02:19:29 PM
อ้างถึง
คืนแรกพักในเมืองค่ะ  พอลงจากเครื่องก็อยากเที่ยวในเมืองก่อนค่ะ แล้วค่อยเข้าที่พัก ตอนเย็นเที่ยวไหนดีค่ะ

ตอนเย็น วันอาทิตย์ ต้องไปเดิน ถนนคนเดินวันอาทิตย์ ที่ ถนนราชดำเนิน เลยครับ ....ห้ามพลาด!!!!

ส่วน ช่วงเช้า ถ้า อยากเที่ยว ในตัวเมือง (ไม่ทราบว่า ชอบ เที่ยวแบบไหนครับ เช่น วัด หรือ แนว สวนสัตว์)

ถ้าชอบเที่ยว วัด ก็ เช่น วัดพระสิงห์ , วัดเจดีย์หลวง , วัดเจ็ดยอด เป็นต้น

หรือ พักผ่อน แบบ  ชิวๆ แนะนำไปเที่ยว สวนสตว์เชียงใหม่ เลยครับ

มื้อเย็น ยังหาร้านอาหาร แบบวิวดีๆ มองเห็นตัวเมืองเชียงใหม่ จากมุมสุง เช่น ร้านกาแล หรือ ร้านผาลาดตะวันรอน

ซึ่งทั้ง 2 ร้าน นี้ อยู่ ด้านหลัง สวนสัตว์เชียงใหม่เลยครับ

ทานอาหารเสร็จ ค่อย ไปเดินถนนคนเดินวันอาทิตย์......ยังทันเลยครับ  901
3800  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำโปรแกรมเที่ยวเชียงใหม่ เชียงรายหน่อยค่ะ T_T เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2010, 02:13:19 PM
ถ้าจะดูการแสดง ช้าง แนะนำ ไป เส้นทาง แม่ริม - สะเมิง มีปางช้างแม่สา ครับ (แต่ต้อง เช็ค รอบการแสดง นะครับ)

แต่ ถ้า ไม่ซีเรียส ว่า ต้องดู การแสดงช้าง แนะนำ ลงจากดอยสุเทพ แวะเที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่ เลยครับ

ไม่เสียเวลาเดินทาง  909
3801  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำโปรแกรมเที่ยวเชียงใหม่ เชียงรายหน่อยค่ะ T_T เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2010, 02:11:42 PM
วันสุดท้าย

ถ้าจะไปเที่ยว ทริป ดอยอินทนนท์ น่าจะมีเวลาเที่ยว อย่างน้อน หนึ่งวันเต็มๆ

ถ้า เอาแบบเที่ยว แถวๆ ตัวเมืองเชียงใหม่ โปรแกรมเที่ยว แนะนำ เช่น

ตอนเช้า ไป เดินช้อปปิ้ง ตลาดวโรรส เลือกซื้อของฝากเมืองเชียงใหม่

หลังจากนั้น ขึ้น ไป ดอยสุเทพ - หมู่บ้านแม้วดอยปุย - พระตำหนักภูพิงค์

ลงจากดอยสุเทพ แวะเที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่ (ถ้าไม่ชอบ ไปเที่ยว วัดสำคัญ ในตัวเมืองเชียงใหม่  ก็ได้นะครับ)

เช่น วัด พระสิงห์, วัดเจดีย์หลวง, วัดเจ็ดยอด

เดินทางกลับ โดยสวัสดิภาพ
3802  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำโปรแกรมเที่ยวเชียงใหม่ เชียงรายหน่อยค่ะ T_T เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2010, 02:07:26 PM
วันที่ ไป เที่ยว เชียงราย (วันที่สาม) โปรแกรม แนะนำ เช่น

-เที่ยว วัดร่องขุ่น

-ขึ้นพระตำหนักดอยตุง

-อ.แม่สาย เหนือสุดแดนสยาม

-ช้อปปิ้ง ฝั่งพม่า ที่ ท่าขี้เหล็ก

-สามเหลี่ยมทองคำ

-เชียงแสน

มื้อเย็น วันนี้ แนะนำ หาทาน ที่ จ.เชียงราย ได้เลยครับ

เพราะคิดว่า กลับมาทาน ขันโตกที่ เชียงใหม่ ไม่ทันแน่นอน
3803  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำโปรแกรมเที่ยวเชียงใหม่ เชียงรายหน่อยค่ะ T_T เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2010, 02:03:51 PM
อ้างถึง
คิดว่าจะตื่นตั้งแต่ตี  4 ออกเดินทางจากปายมาเชียงรายค่ะ
 (ไม่ทราบว่าจากปายมาเชียงรายใช้เวลาสักเท่าไรหรือค่ะ)

เชียงใหม่ - เชียงราย เดินทาง ประมาณ 2 ชั่วโมง

จาก ปาย เข้าตัวเมือง เชียงใหม่ ก็ ประมาณ 2 ชั่วโมง

วันนี้ เตรียม กินยาแก้เมารถ แล้ว หลับ ตื่น เดียว ถึง เชียงราย ได้เลยครับ...อิอิ (ล้อเล่นนะครับ)
3804  ข้อมูล เที่ยวลำปาง และ ที่พักลำปาง / ทริปข้อมูล รูปภาพลำปาง / Re: ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย ลำปาง เมื่อ: มกราคม 29, 2010, 09:02:00 AM
ใครเดินทางมาโดยรถยนต์

ขากลับ จาก จ.เชียงใหม่ ก่อนถึง จ.ลำปาง แวะเที่ยวได้ครับ
3805  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำ ทริบเชียงใหม่ เมื่อ: มกราคม 29, 2010, 09:01:08 AM
ขอบคุณมากค่ะ คุณ nut ,คุณ auto ที่มาให้ข้อมูล  901

ยินดีครับ....เที่ยวให้สนุกนะครับ  916
3806  ข้อมูล ที่พักโรงแรม ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวเชียงราย / เชียงราย ร้านอาหาร / Re: แนะนำร้าน...ข้าวซอย อร่อย ในเชียงราย เมื่อ: มกราคม 28, 2010, 10:34:21 AM
:16:มาเชียงรายลองมาทานข้าวซอยลุงจ่านะครับข้าวซอยสุตรแม่ฮ่องสอนเชิญนะครับวัดใหม่หน้าค่ายซอย1

รับทราบครับ....ไว้ไป เชียงราย จะแวะ ไปชิมครับ  909
3807  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำ ทริบเชียงใหม่ เมื่อ: มกราคม 28, 2010, 10:32:32 AM
อ้างถึง
d3(12กพ.) เที่ยววัดในเมือง เช่นวัดพระสิงห์ วัด เจดีย์ วัดแสนฝาง วัดเจ็ดยอด เก็บตกที่พลาดจาก สองวันแรก
หาซื้อของฝาก เดินทางกลับ ด้วย ไฟลท์ 17.40

ตอนเช้า ไป เดิน ตลาดวโรรส เลือก ซื้อของฝากเมืองเชียงใหม่ ก่อนกลับ ก็ ได้ครับ

หลังจากนั้น ไป วัดพระสิงห์ กะ วัดเจดีย์หลวง อยุ่ใกล้เคียง กันครับ

สถานที่เที่ยว อีกที่ เช่น เวียงกุมกาม และ วัดเจดีย์เหลี่ยม ก็น่าไปเที่ยวครับ
3808  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำ ทริบเชียงใหม่ เมื่อ: มกราคม 28, 2010, 10:30:49 AM
อ้างถึง
d2(11กพ) ตื่นเช้าไปเดินตลอด อาหารเข้า,ดอยอิน ทั้งวัน(เที่ยวรายทางยังไม่ได้ลงรายละเอียด ) แวะ วัดต้นเกว๋น ,บ้านถวาย กลับมาเช็คอินมพักที่ รอยับปรินซ์
ถ้ายังมีเวลา อยากไป สวนราชพฤกษ์ เย็น หาร้านอร่อย มื้อเย็ฯน แนะนำด้วย เดิน ไนท์

วันนี้เที่ยว เส้นทาง ดอยอินทนนท์ ซึ่ง เที่ยวได้ทั้งวันเลยครับ

ขากลับ มีเวลา แวะ บ้านถวาย อ.หางดง ก่อนเข้าตัวเมือง เชียงใหม่ ก็ได้

ร้าน แถว ๆ สวนราชพฤกษ์ เช่น ร้าน ข้าวเม่า ข้าวฟ่าง

หรือ ไป ทาน ที่ ร้านกาแล หรือ ร้าน ผาลาดตะวันรอน (ทั้ง 2 ร้าน อยู่ ด้านหลัง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่)
3809  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำ ทริบเชียงใหม่ เมื่อ: มกราคม 28, 2010, 10:28:17 AM

อ้างถึง
ช่วงเช้า ไปปางช้างแม่สา ดูช้างแสดง(เส้นทางนี้มีอะไรน่าสนใจ ช่วยแนะนำด้วย ,อยากไปกินมื้อเที่ยงที่โป่งแยงแอ่งดอย) บ่าย ดอยสุเทพ พระตำหนัก สวนสัตว์ เช็คอิน(ดุสิต). เย็น กินขันโตก(ที่ไหนดี แนะนำด้วยค่ะ) ต่อด้วย ไนท์

วันนี้ ติ่นเช้าๆ ขึ้นดอยสุเทพ ก่อนเลยก็ได้ครับ.... อากาศ ดีด้วยบนดอย

ลงจากดอยสุเทพ แวะเที่ยว สวนสัตว์เชียงใหม่
ต่อด้วย เที่ยว เส้นทาง แม่ริม - สะเมิง ก็ได้ครับ

ที่เที่ยวในเส้นทาง มี เยอะครับ เช่น น้ำตกแม่สา , ปางช้างแม่สา , สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าฯ

ไม่ต้องห่วงเลยครับ ไป เส้นทางนี้ จะมีป้ายบอกสถานที่ ท่องเที่ยว ไว้ตาม ข้างทางตลอด สนใจเที่ยวที่ไหน แวะ ไปชมได้เลย

มื้อเที่ยง ทานที่ ร้านโป่งแยงแอ่งดอย ก็ อยุ่ในเส้นทางนี้

ร้านขันโตก เช่น ศูนย์วัฒนธรรม (ใกล้กับ เซ็นทรัลแอร์พอร์ท) และ อีกที่ คุ้มขันโตก อยุ่ด้านหลัง คาร์ฟูร์เชียงใหม่

ทานเสร็จ ไปเดินช้อปปิ้ง ต่อ ที่ ไนท์บาซารื ถนนช้างคลาน
3810  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำ ทริบเชียงใหม่ เมื่อ: มกราคม 28, 2010, 10:21:01 AM
อ้างถึง
วันที่ไปดอย สามารถ หาซื้อทัวร์ เฉพาะวันนั้น แล้วไปกับทัวร์ มีมั้ยค่ะ?

ถ้า สามารถ เช่า ขับรถ ขับเที่ยวเอง ได้....แนะนำ เลยครับ ทั้งสะดวก และ ได้เที่ยว ตามที่ใจเราต้องการเลยครับ

เชียงใหม่ ขับไม่ยากครับ..... จะรถติดก็ช่วง โรงเรียนเข้าและเลิก เท่านั้น

ถ้าขับออกนอกเมือง สบายมากครับ

หรือ จะเหมารถแดง พาเที่ยว..ตามที่ คุณ  Nut แนะนำ ไว้ด้านบน ก็ โอเค ครับ
3811  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำ ทริบเชียงใหม่ เมื่อ: มกราคม 28, 2010, 10:18:48 AM
ขอบคุณ คุณ Nut ที่มาช่วยตอบ.... ซึ่ง ตอบได้ เยี่ยมมากเลยครับ

ต้องขอแก้ตัวหน่อยครับ ว่า ผมไม่ใช่เซียนที่ไหน อะครับ

ที่ตอบเรื่องราว ใน เชียงใหม่ ได้ก็เพราะ ผมเป็นคนเชียงใหม่ แต่กำเนิด เห็นเชียงใหม่ ตั้งแต่ รถไม่เยอะ จน ตอนนี้ เชียงใหม่ เปลี่ยนไปเยอะ

แต่เชียงใหม่ ก็ยังโชคดี ที่ สถานที่ท่องเที่ยว โดยเฉพาะ ตามธรรมชาติ ไม่ว่า จะเป็น ภูเขา น้ำตก ฯลฯ ยังคงความสวยงามอยู่ไม่เปลี่ยนแปลง

ยิ่งหน้าหนาว อากาศที่ เชียงใหม่ ก็ยังได้บรรยากาศ ชวนมาให้เยี่ยมเยียน อยู่ครับ  :onio:

และ ความคิดเห็น ที่ ตอบไป ก็ เป็น แบบ ส่วนตัว ของผมเอง นะครับ

อาจจะเป็น ข้อมูล ไว้เที่ยว เบื้องต้น ได้ ....... แต่ เชียงใหม่ ก็ยังมีอีกหลายมุม ให้มา เที่ยว ครับ ซึ่ง บางมุม ผม ก็ ยอมรับ บางที ยังไม่เคยไปเลย

3812  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องรถเช่า-รถสองแถว-รถTAXI-รถตู้ / Re: อยากแนะนําคุณโจ้ครับคนคับรถแดงครับประทับใจครับ เมื่อ: มกราคม 28, 2010, 09:37:30 AM
อืมมมม.... ไว้จะแนะนำ ต่อ นะครับ   901

เราก็ต้องขอบคุณ คุณauto ด้วยนะ

เราอ่านคำแนะนำในเรื่องต่างๆ จากคุณ auto

แล้วได้สิ่งดีๆ เยอะเลย  ทำให้ทริปเชียงใหม่ในครั้งนี้โอเคกว่าเดิมเลยล่ะ

ถือโอกาสนี้ขอบคุณเลยละกันน๊า..... จุ๊บ จุ๊บ  :16:

ยินดีครับ  903
3813  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 28, 2010, 09:26:46 AM
ว๊าวววววว

ขอบคุณพี่ auto มากๆ เลย ที่มารีวิวให้ดูกัน

รูปภาพสวยมาก แถมมีคำบรรยายบนภาพอีกแน่ะ ดีจัง

แล้วที่สำคัญ ไกด์น้อย 2 คน น่ารักจังเลย

โตขึ้น คงต้องชอบเดินทางแบบพี่ auto แน่ๆ เลยเน๊อะ.... :16:

ขอบคุณครับที่ อดทนชมรีวิว จนจบ 903......ไว้ ทริป ต่อไป จะพยายามเอามารีวิวให้ชมอีกครับ
3814  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องรถเช่า-รถสองแถว-รถTAXI-รถตู้ / Re: อยากแนะนําคุณโจ้ครับคนคับรถแดงครับประทับใจครับ เมื่อ: มกราคม 27, 2010, 09:15:07 AM
3815  ข้อมูล ทริปการเดินทาง ที่พัก โรงแรม ปาย แม่ฮ่องสอน / แนะนำปาย เมืองในฝัน - ที่พัก โรงแรมปาย แม่ฮ่องสอน การเดินทาง / Re: ปาย อิน เลิฟ -- Pai in Love (^o^) เมื่อ: มกราคม 27, 2010, 09:14:18 AM
ดูแล้ว นึกถึง .....ปาย
3816  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 25, 2010, 11:25:44 AM
สุดท้าย โดด ลงสระน้ำ ของโรงแรม ก่อน กลับ เมืองไทย ตอนเย็น วันนี้
3817  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 25, 2010, 11:24:20 AM
 901
3818  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 25, 2010, 11:23:39 AM
มีเวลาเหลือ เด็กดอยทนเห็นทะเล ไม่ได้ เพราะที่เชียงใหม่ไม่มีทะเล  916

ขอลงไปเล่นให้ หายอยากก่อนกลับ  915
3819  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 25, 2010, 11:22:15 AM
ได้เวลาสมควร ก็ เดินทางกลับ รีสอร์ท
3820  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 25, 2010, 11:21:16 AM
เสร็จแล้ว ลงไป อยุ่ด้านล่าง โน้น  :25:
3821  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 25, 2010, 11:20:04 AM
ได้เวลา ไถลลงมาแล้ว
3822  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 25, 2010, 11:19:06 AM
หากใครได้มาเล่นที่นี่ แนะนำ พกแว่นตา มาด้วยก็ดีนะครับ เพราะว่าเล่น สไลด์ลงมา บางที่ ทรายจะปลิวเข้าตา
3823  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 25, 2010, 11:17:33 AM
หลังจากนั้นได้เวลได้เพลิดเพลินและสนุกสนานกับกิจกรรมบนเนินทราย

คือให้ทนั่งบน กระดานลื่น (Sand Board) แล้วโรยตัวลงสู่เนินทรายเบื้องล่าง

ก่อนอื่น ต้อง ปีนไปบนยอดเนินทราย ก่อน
3824  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 25, 2010, 11:15:47 AM
เป็นภาพที่ดูแล้วแปลกตาไปอีกแบบ  :16:
3825  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 25, 2010, 11:14:13 AM
ภาพที่เห็น ที่นี่ ตอนนี้ มีแต่ฟ้า กับ ทรายจริงๆ
3826  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 25, 2010, 11:13:00 AM
รถ 4WD พามาถึง เนินทราย ขนาดใหญ่ เพื่อที่จะมาเล่น กระดานลื่น (Sand Board)
3827  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 25, 2010, 11:10:14 AM
ไม่น่าเชื่อว่า ด้านหลังเกาะ จะกลายเป็น ทะเลทราย ไม่มีต้นไม้เลย ทั้งๆที่ ด้านหน้าเกาะ ยังเต็มไปด้วยต้นไม้
3828  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 25, 2010, 11:03:34 AM
จากนั้น เดินทางสู่ เนินทราย (Sand Tobogganing)

โดย นั่งรถขับเคลื่อนสี่ล้อหรือ 4WD ตะลุยไปบนเนินทรายลูกแล้วลูกเล่า
3829  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 25, 2010, 11:01:16 AM
 909
3830  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 25, 2010, 10:59:23 AM
เดินเล่นที่ชายหาดได้สักแป๊บ จะมี นก พีรีแกน มาหาอาหารที่บริเวณชายหาด และ มาให้เราให้อาหาร
3831  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 25, 2010, 10:57:55 AM
 909
3832  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 25, 2010, 10:54:46 AM
 :25:
3833  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 25, 2010, 10:54:13 AM
อันนี้ น่าเล่น  909
3834  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 25, 2010, 10:52:38 AM
กิจกรรมทางน้ำ ที่ สามารถ เล่นได้
3835  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 25, 2010, 10:51:44 AM
ป้ายบอก ชื่อ ปลาโลมา ที่ มาให้เราให้อาหาร เมื่อ คืน ว่ามี ตัวไหนมาบ้าง
3836  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 25, 2010, 10:51:00 AM
ท่าเทียบเรือ ที่มา ถึงเกาะ เมื่อ คืน
3837  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 25, 2010, 10:48:51 AM
ชายหาดที่นี่ สวย และสะอาดมาก
3838  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / ท่องเที่ยว ทั่วโลก / Re: บันทึกการเดินทาง...เด็กดอย หนีหมีแพนด้า ไปดูหมีโคล่า ที่ออสเตรเลีย(Australia) เมื่อ: มกราคม 25, 2010, 10:43:10 AM
ตื่นเช้ามาที่ Tangalooma Wild Dolphin Resort

วันนี้ กิจกรรมแรก คือ ไปเดิน สำรวจ ชายหาด กันก่อนเลย

เพราะว่าเมื่อคืนมาถึง เกาะ ก็ มืดแล้ว มองไม่เห็นอะไร
3839  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / Re: แนะนำร้านอาหารครับ I style cafe... ร้านอาหารมี style สำหรับคุณ เมื่อ: มกราคม 24, 2010, 02:09:42 PM
ร้านนี้ ไปนั่งทาน บ่อยเหมือนกันครับ  913

ไปทีไร ลืมเอากล้องถ่ายรูปไปด้วย เลย ไมได้ถ่ายมา

แต่อาหาร อร่อยครับ....ชอบ อาหารญี่ปุ่น
3840  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ ท่องเที่ยว - ข่าวสารเกี่ยวกับเชียงใหม่และจังหวัดภาคเหนือ / Re: MV ไปเที่ยวกัน - เบิร์ด ธงไชย เมื่อ: มกราคม 23, 2010, 07:49:07 AM
 :onio: 901 901

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.116 วินาที กับ 18 คำสั่ง