ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
มีนาคม 29, 2024, 09:07:02 AM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ การกระทำใดๆ  เพื่อที่จะให้กระทู้ตัวเองมาอยู่อันดับต้นๆ ประจำ หากพิจารณาแล้วว่า ไม่เกิดประโยชน์กับผู้เข้าชม  ก็รับสิทธิ์โดนแบนเหมือนกันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 »
4201  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนตอบด้วย"เรื่องเที่ยว"ค่า เมื่อ: ธันวาคม 06, 2009, 02:10:07 PM
อ้างถึง
แต่อยากไปเก็บสตอเบอรี่ด้วย ต้องไปที่ไหนค่ะ เดินทางไปยังไงค่ะ

ลองดู link นี้นะครับ

ถ้าไม่มีรถ...เหมา รถสองแถว ก็ สะดวกดีนะครับ  909

4202  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: เชียงใหม่พล่าซ่า เมื่อ: ธันวาคม 06, 2009, 01:50:43 PM
ตามนั้นครับ....

จุดเด่น คือ อยู่ใกล้ไนท์บาซาร์ครับ
4203  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนจัดทริบให้หน่อยค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 06, 2009, 01:49:45 PM
อ่างขาง มี สตรอเบอรี่ครับ

แต่ แนะนำ นอนค้างคืนที่อ่างขาง ถึง จะคุ้มครับ
4204  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: จัดทริปให้หน่อยค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 06, 2009, 01:47:50 PM
ขึ้นดอยสุเทพ...มีคิวรถ ขึ้น ดอย ที่บริเวณ หน้า มหาวิทยาลัยเชียงใหม่และที่ด้านหน้าสวนสัตว์เชียงใหม่ครับ

4205  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนช่วยจัดทริป เชียงใหม่ 4วัน3คืนให้หน่อยครับ จะไปอาทิตหน้าแล้ว เมื่อ: ธันวาคม 06, 2009, 01:46:17 PM
ตอนเช้า ไปเดินตลาดวโรรส เลือกซื้อของฝากเมืองเชียงใหม่ ก็ได้ครับ

หลังจากนั้น ที่เที่ยว เช่น น้ำพุร้อนสันกำแพง

หรือ ไป เที่ยว เวียงกุมกาม ก็ทันครับ 909
4206  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนช่วยจัดทริป เชียงใหม่ 4วัน3คืนให้หน่อยครับ จะไปอาทิตหน้าแล้ว เมื่อ: ธันวาคม 06, 2009, 01:44:50 PM
วันอังคาร
ตื่นมาดูทะเลหมอกแต่เช้า
ลงจากดอย
...........................
.........................
..........................
เก็บสตอเบอร์รี่
...........................
(รบกวนใส่สถานที่เที่ยวให้ด้วยนะครับว่ามีที่ไหนบ้าง)
กลับที่พักในเมืองเชียงใหม่

เก็บสตรอเบอรี่ ที่ มีเยอะ ก็ที่ อ.สะเมิงครับ
4207  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนช่วยจัดทริป เชียงใหม่ 4วัน3คืนให้หน่อยครับ จะไปอาทิตหน้าแล้ว เมื่อ: ธันวาคม 06, 2009, 01:41:40 PM
วันจันทร์
เวลา  8.00 ขึ้นดอยสุเทพ
        9.00
       10.00
       11.00
12.00
13.00 ไปดอยอินทนนน์ (นอนที่ดอยหนึงคืน)
14.00
15.00
16.00
17.00
18.00
19.00
20.00 เข้าที่พักนอนหลับ

ตอนเช้า ขึ้น ดอยสุเทพ ต่อด้วย หมู่บ้านแม้วดอบปุย พระตำหนักภูพิงค์
ลงจากดอย ไปเที่ยว ดอยอินทนนท์ ต่อเลยครับ

เส้นทางระหว่าง ขึ้น สุ่ดอยอินทนนท์ มีที่เที่ยวเยอะมาก
4208  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนช่วยจัดทริป เชียงใหม่ 4วัน3คืนให้หน่อยครับ จะไปอาทิตหน้าแล้ว เมื่อ: ธันวาคม 06, 2009, 01:39:06 PM
วันอาทิต
เวลา 14.00 ถึงสนามบินเชียงใหม่ รับรถเช่า เที่ยวที่ตัวเมืองเชียงใหม่  (รบกวนช่วยใส่สถานที่ท่องเที่ยวให้ด้วยนะครับ)
       15.00
       16.00
       17.00
       18.00
       19.00
       20.00
       21.00
       22.00 กลับที่พัก

ชอบเที่ยวแบบไหนครับ...ถ้าเที่ยววัด ก็ เช่น วัดพระสิงห์,วัดเจดีย์หลวง,

หรือ ไป เที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่ แวะทักทาย หลินปิง ก็ได้ครับสำหรับบ่ายวันนี้
ตอนเย็นวันนี้ น่า ไปเดินถนนคนเดินวันอาทิตย์ ที่ ถ.ราชดำเนิน นะครับ
4209  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนช่วยจัดทริป เชียงใหม่ 4วัน3คืนให้หน่อยครับ จะไปอาทิตหน้าแล้ว เมื่อ: ธันวาคม 06, 2009, 01:37:17 PM
เห็นกระทู้นี้แล้ว   :16:  นึกถึงสมัยเรียนหนังสือเลย  :17: :17: :17:

555

เหมือนให้เติมคำในช่องว่างเลย 910
4210  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: แนะนำทริปเที่ยวเชียงใหม่หน่อยค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 03, 2009, 02:28:44 PM
903 903ขอบคุณ คุณauto มากเลยค่ะ โปรแกรมดีมากและครบทุกความต้องการเลยค่ะ กลับจากเชียงใหม่จะแวะมาทักทายอีกนะคะ ขอบคุณมากๆเลยคะ :onion2012:

ยินดีครับ

เที่ยว เชียงใหม่ให้สนุก นะครับ

และ อย่าลืม รูปถ่าย ตอนไปเที่ยว มาให้ชมบ้างนะครับ  912
4211  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ทริปเพื่อพ่อ เมื่อ: ธันวาคม 03, 2009, 02:27:29 PM
แล้วถ้าจะไปปางช้างไม่ทราบว่าจะไกลไปมั้ย

ปางช้าง ที่ แนะนำ เช่น

ปางช้างแม่สา อยู่ อ.แม่ริมครับ

ปางช้างแม่ตะมาน อยู่ เลย อ.แม่แตง ไป หน่อย

อีกที่ คือ ศูนย์อนุรักษ์ช้าง จ.ลำปาง (อยู่ ระหว่างทาง เชียงใหม่ - ลำปาง) เลยครับ....เที่ยว ตอน ขากลับ ก็ได้ครับ
4212  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ทริปเพื่อพ่อ เมื่อ: ธันวาคม 03, 2009, 02:25:33 PM
วันสุดท้าย : เที่ยว เส้นทาง แม่ริม - สะเมิง

ตอนเช้า มุ่งหน้าสู่ อ.แม่ริม

ที่เที่ยวมีเยอะ ตลอด เส้นทางนี้ เช่น

น้ำตกแม่สา

ปางช้างแม่สา

ฟาร์มงู

ฟาร์มผีเสื้อ

สวนสัตว์แมลงสยามแม่ริม

สวนพฤกษศาสตร์ พระนางเจ้าฯ

จะเลย ไป เที่ยว อ.สะเมิง ต่อเลยก็ได้ครับ (ถ้ามีเวลา)
4213  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ทริปเพื่อพ่อ เมื่อ: ธันวาคม 03, 2009, 02:19:36 PM
ลงจาก ดอยอินทนนท์ แวะ เที่ยว หมู่บ้านถวาย อ.หางดง

ตอนเย็น ไป เที่ยว ไนท์ซาฟารี ต่อ

ถ้ายังไม่ง่วงนอน ไปช้อปปิ้งที่ ไนท์บาซาร์ ถนนช้างคลานต่อก็ได้

กลับที่พัก
4214  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ทริปเพื่อพ่อ เมื่อ: ธันวาคม 03, 2009, 02:17:04 PM
วันที่ 7 ธ.ค : ไปเที่ยว เส้นทาง ดอยอินทนนท์

ออกเดินทางจากตัวเมืองเชียงใหม่ แต่เช้า มุ่งหน้าสู่ อ.จอมทอง ในเส้นทาง 108

แวะ สักการะ วัดพระธาตุศรีจอมทอง

หลังจากนั้น ขึ้น ไป สู่ จุดสูงสุดแดนสยาม ที่เส้นทาง 1009

ที่เที่ยว มีเยอะ ตลอด สอง ข้างทางครับ

แต่ ทริปเพื่อพ่อ ต้อง ไป สักการะ พระธาตุนภเมทนีดลและพระธาตุนภพลภูมิสิริ ก่อนขึ้นสู่ จุดที่สูงที่สุดในเมืองไทย

4215  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ทริปเพื่อพ่อ เมื่อ: ธันวาคม 03, 2009, 02:09:45 PM
วันที่ 6 ธ.ค : ออกจากแพร่ แต่เช้า

อาจจะแวะ เที่ยว วัดพระธาตุสุโทนมงคลคีรีสามัคคีธรรม  อ.เด่นชัย

ถึง ลำปาง ทาน มื้อเช้า เช่น ก๋วยจั๊บ ลำปาง ที่สถานนีรถไฟลำปาง

แวะ ไหว้ พระธาตุลำปางหลวง ที่ จ.ลำปาง ก่อนเข้าสู่ ตัวเมืองเชียงใหม่

ถึงเชียงใหม่ อาจจะขึ้น ไป ดอยสุเทพ เลย

ลงจากดอยสุเทพ แวะเที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่

ทานอาหารเย็น ที่ ร้านผาลาดตะวันรอน หรือ ร้านกาแล (ทั้งสองร้านอยู่ ด้านหลังสวนสัตว์เชียงใหม่)

วันนี้เป็นวันอาทิตย์ น่าจะไป เดิน ถนนคนเดินวันอาทิตย์ที่ ถ.ราชดำเนิน

กลับที่พัก
4216  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ก๋วยเตี๋ยวคำหวาน เชียงใหม่......อร่อย--แนะนำให้ไปชิม เมื่อ: ธันวาคม 03, 2009, 01:51:21 PM
ครับสรุปว่า ร้านก๋วยเตี๋ยวคำหวาน

ก็เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อยอีกหนึ่งร้านในเชียงใหม่

ที่ผมอยากแนะนำ ให้คนที่อยู่ในเชียงใหม่หรือนักท่องเที่ยว ที่มาเที่ยวเชียงใหม่

ลองไปสั่งชิมดู  :onio:
4217  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ก๋วยเตี๋ยวคำหวาน เชียงใหม่......อร่อย--แนะนำให้ไปชิม เมื่อ: ธันวาคม 03, 2009, 01:46:41 PM
เนื้อกุ้ง...ตัวโตๆ
4218  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ก๋วยเตี๋ยวคำหวาน เชียงใหม่......อร่อย--แนะนำให้ไปชิม เมื่อ: ธันวาคม 03, 2009, 01:46:12 PM
เกี๊ยวกุ้ง...เสริฟมาในชามใบใหญ่
4219  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ก๋วยเตี๋ยวคำหวาน เชียงใหม่......อร่อย--แนะนำให้ไปชิม เมื่อ: ธันวาคม 03, 2009, 01:42:14 PM
ใครชอบก๋วยเตี๋ยวต้มยำ...ก็มี ให้สั่ง ครับ
4220  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ก๋วยเตี๋ยวคำหวาน เชียงใหม่......อร่อย--แนะนำให้ไปชิม เมื่อ: ธันวาคม 03, 2009, 01:40:01 PM
ใครสั่งแห้ง...ทางร้านก็จะมีน้ำซุป เสริฟมาให้
4221  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ก๋วยเตี๋ยวคำหวาน เชียงใหม่......อร่อย--แนะนำให้ไปชิม เมื่อ: ธันวาคม 03, 2009, 01:38:38 PM
ที่ชอบใจอีกอย่าง คือ ร้านนี้เค้าให้เนื้อหมูเยอะมาก แบบว่าไม่หวงเนื้อหมูเลย

ไปทานบางร้าน มีแต่เส้น...พวกเนื้อหมู แทบ หาไม่เจอ
4222  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ก๋วยเตี๋ยวคำหวาน เชียงใหม่......อร่อย--แนะนำให้ไปชิม เมื่อ: ธันวาคม 03, 2009, 01:35:38 PM
ทีเด็ดอีกอย่าง คือ เนื้อหมู

อร่อยสมคำร่ำลือครับ
4223  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ก๋วยเตี๋ยวคำหวาน เชียงใหม่......อร่อย--แนะนำให้ไปชิม เมื่อ: ธันวาคม 03, 2009, 01:34:11 PM
อร่อยมากครับ

เส้นบะหมี่ เหนียวนุ่ม
4224  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ก๋วยเตี๋ยวคำหวาน เชียงใหม่......อร่อย--แนะนำให้ไปชิม เมื่อ: ธันวาคม 03, 2009, 01:33:09 PM
เมนูเด็ดของร้าน ที่ ไม่อยากให้พลาด คือ บะหมี่คำวาน   มีทั้งแห้งและน้ำ

แต่วันนี้ ผมสั่งแบบแห้งมาชิม.....
4225  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ก๋วยเตี๋ยวคำหวาน เชียงใหม่......อร่อย--แนะนำให้ไปชิม เมื่อ: ธันวาคม 03, 2009, 01:27:26 PM
ตามด้วย พวก ลวกจิ้ม.....อร่อยครับ
4226  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ก๋วยเตี๋ยวคำหวาน เชียงใหม่......อร่อย--แนะนำให้ไปชิม เมื่อ: ธันวาคม 03, 2009, 01:23:51 PM
ระหว่าง รอ อาหาร สั่ง ขนมจีบ มารองท้อง
4227  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ก๋วยเตี๋ยวคำหวาน เชียงใหม่......อร่อย--แนะนำให้ไปชิม เมื่อ: ธันวาคม 03, 2009, 01:22:43 PM
เมนูแนะนำ ของ ร้าน
4228  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ก๋วยเตี๋ยวคำหวาน เชียงใหม่......อร่อย--แนะนำให้ไปชิม เมื่อ: ธันวาคม 03, 2009, 01:21:20 PM
ด้านหน้าร้าน
4229  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ก๋วยเตี๋ยวคำหวาน เชียงใหม่......อร่อย--แนะนำให้ไปชิม เมื่อ: ธันวาคม 03, 2009, 11:53:25 AM
สิ่งที่ประทับใจในตอนแรก คือ ความสะอาด ของร้านครับ

ลองสังเกตุให้ดีนะครับ....ทั้ง ถ้วยชาม (จะเก็บในตู้ ดูเป็นระเบียบ เรียบร้อย)

และ วัสดุ ที่นำมาทำอาหาร สด และ สะอาดมากครับ
4230  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ก๋วยเตี๋ยวคำหวาน เชียงใหม่......อร่อย--แนะนำให้ไปชิม เมื่อ: ธันวาคม 03, 2009, 11:51:44 AM
แต่เดิม เป็น โรงแรม ศรีประกาศ

ร้านนี้จะอยู่ระหว่าง สะพานนวรัฐ และ ริมปิง ซุปเปอร์สโตร์
4231  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / ก๋วยเตี๋ยวคำหวาน เชียงใหม่......อร่อย--แนะนำให้ไปชิม เมื่อ: ธันวาคม 03, 2009, 11:50:38 AM
ถึงมื้อเที่ยง...จะเจอ ปัญหาว่าไปทาน ที่ไหนดี และ ต้องอร่อยด้วย

ได้รับคำแนะนำจากเพื่อนฝูง ให้ไปชิม ก๋วยเตี๋ยวอร่อย อยู่เจ้าหนึ่ง..

ซึ่งคนที่แนะนำไปทานมาแล้วกลับมาบอกว่า อร่อยมาก.....พร้อมกำชับว่า ต้องให้ผมไปชิมให้ได้

วันนี้เลยมีโอกาสไปชิมก๋วยเตี๋ยว ร้านนี้..... บอกได้คำเดียวว่า อร่อยครับ เลยต้องกลับมาเขียนแนะนำให้ไปชิม

เกริ่นมาตั้งนานยังไม่ได้บอก ชื่อร้านก๋วยเตี๋ยวที่ว่านี้เลย

ร้านนี้ชื่อว่า  ก๋วยเตี๋ยวคำหวาน

ที่ตั้งของร้าน หาไม่ยากครับ ร้านนี้จะอยู่ใกล้กับสะพานนวรัฐ

หรือที่คนเชียงใหม่ จะรู้จัก โรงแรม ศรีประกาศ เป็นอย่างดี......

ถ้าเป็นคนต่างจังหวัด ก็ มองหาร้าน ดังรูปนะครับ
4232  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำเรื่องทริปเชียงใหม่+เชียงราย เมื่อ: ธันวาคม 03, 2009, 11:35:13 AM
อ้างถึง
ส่วนวันที่สองที่ไปเชียงรายอยากไปดอยตุง+แม่สาย+วัดร่องขุ่น พอจะทันมั๊ย

ทันสบายมากครับ

วัดร่องขุ่น นี่ ถ้ามาจาก เชียงใหม่ จะถึง ก่อนเข้าตัวเมืองเชียงใหม่

ต่อด้วยขึ้น ดอยตุง

ไปช้อปปิ้งที่ อ.แม่สาย และ ตลาดท่าขี้เหล็ก ฝั่งพม่า

และ ยังสามารถไปเที่ยว สามเหลี่ยมทองคำ ทันเลยครับ
4233  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำเรื่องทริปเชียงใหม่+เชียงราย เมื่อ: ธันวาคม 03, 2009, 11:33:10 AM
อ้างถึง
วันแรกที่จะขึ้นดอยอินทนนท์ เช่ารถพร้อมคนขับราคา 1,800.- ไม่รวมน้ำมัน ราคานี้ถือว่าถูกหรือแพงคะ
ทางคนขับจะไปแวะสถานที่ท่องเที่ยวรายทางด้วยค่ะ

ก็ ถือว่า ราคา ปกติครับ
แต่ถ้าเป้น รถ Toyota  commuter ราคา น่าจะอยู่ที่ 2,000 บาท

และ อยากแวะ เที่ยว ตรงไหน ผมว่า คนขับรถตู้ สามารถ ให้คำแนะนำ และ พาไปได้ หมด ครับ
4234  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนจัดทริบให้หน่อยค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 03, 2009, 11:30:34 AM
อ้างถึง
และวันที่สองอยากไปที่ดอยอ่างขาง และเก็บสตอเบอร์รี่แถวสะเมิง ไม่ทราบเสนทางเป็นอย่างไรบ้าง ไปยังไง และไปทางเดีนวกันหรือเปล่าแนะนำด้วยค่ะคุณToto

อ่างขาง ก็ มีสตรอเบอรี่ ให้เก็บครับ

แต่ เสียเวลาเดินทาง ขึ้นดอยอ่างขาง มากกว่า ไป อ.สะเมิงครับ

ถ้า อยากเก็บสตรอเบอรี่.....แนะนำ ไป อ.สะเมิง ใกล้กว่าครับ

ไป อ่างขาง น่าจะไปนอนค้างบนโน่น ถึง จะคุ้มครับ  912
4235  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนจัดทริบให้หน่อยค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 03, 2009, 11:28:28 AM
อ้างถึง
พอดีจะไปเที่ยวเชียงใหม่ ออกเดินทางวันที่9/12 ตอนบ่ายสามโมง ขับรถไปเองคะ อยากทราบว่าวันแรกสามารถเที่ยวที่ดอยสุเทพดอยปุยและสวนสัตว์ทันหรือเปล่า

ไม่ทราบว่า ขับ มาจาก จังหวัดไหนครับ

ถ้า มาจาก กทม... ออกจาก ที่นั่น บ่าย3 โมง ก็น่าจะถึง เชียงใหม่ ค่ำ แล้วครับ
4236  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: มือใหม่...ไปเหนือ...ขอรบกวนหน่อยครับ เมื่อ: ธันวาคม 03, 2009, 11:26:19 AM
เท่ากับว่า มี เวลาเที่ยว 3 วัน คือวันที่ 10 -11 - 12

ถ้าจะไปเที่ยว อ่างขาง ก็ น่าจะใช้เวลาในเส้นทางนี้  1 วัน

ไปเที่ยว ดอย อินทนนท์ ก็ ใช้เวลาในเส้นทางนี้ 1 วัน

และ ดอยตุง นี่ อยู่ จ.เชียงราย ครับ...ซึ่งก็สามารถ ไป เที่ยว ในเส้นทาง ชม - ชร แบบไปเช้าเย็นกลับได้ครับ

เส้นทางทั้ง 3 แห่ง ก็ ครบ 3 วัน พอดีครับ
4237  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: แนะนำทริปเที่ยวเชียงใหม่หน่อยค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 01, 2009, 06:16:43 PM
วันอาทิตย์ที่ 13 ธ.ค : มีเวลาเที่ยวครึ่งวัน โปรแกรม แนะนำ เช่น

ตอนเช้า ไป เดิน ตลาดวโรรส หรือ กาดหลวง เลือก ซื้อ ของฝากเมืองเชียงใหม่

เสร็จแล้ว ไป เที่ยว วัดพระสิงห์ - วัดเจดีย์หลวง  ต่อ

วัดสวนดอก

หรือ ไป เที่ยว เวียงกุมกาม ก็ได้ครับ

ตอนกลางวัน ทาน ข้าวซอย ชื่อดัง ที่ ถ.ฟ้าฮ่าม (มี 2 ร้าน ให้เลือกทาน คือ ร้านข้าวซอยเสมอใจ กับ ร้านข้าวซอยลำดวน)

ถึง สนามบินเชียงใหม่ ก่อนออกเดินทาง 1 ชั่วโมง

เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ  :25:
4238  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: แนะนำทริปเที่ยวเชียงใหม่หน่อยค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 01, 2009, 06:05:26 PM
วันเสาร์ที่ 12 ธ.ค : ไปเที่ยว ดอยอินทนนท์ - บ้านถวาย - ไนท์ซาฟารี

ออกเดินทางจากตัวเมืองเชียงใหม่ แต่เช้า มุ่งหน้า อ.จอมทอง

แวะ สักการะ วัดพระธาตุจอมทอง ก่อนขึ้นดอยอินทนนท์

ขึ้นไปเที่ยว ดอยอินทนนท์ ที่เที่ยวมีเยอะมาก (แวะเที่ยวได้ตามใจชอบเลยครับ) เช่น

กลับจากดอยอินทนนท์ แวะ ช้อปปิ้ง บ้านถวาย อ.หางดง

ถ้ายังไม่มืด ขึ้นไป ไหว้พระ ที่ วัดพระธาตุดอยคำ ก่อนไป ไนท์ซาฟารี ก็ได้ครับ (อยู่ใกล้ๆกัน)

แวะ ทานอาหารเย็นที่ร้าน ข้าวเม่า ข้าวฟ่าง ก่อน ไปเที่ยว ไนท์ซาฟารี

ตอนเย็น เที่ยว ไนท์ซาฟารี

4239  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: แนะนำทริปเที่ยวเชียงใหม่หน่อยค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 01, 2009, 05:57:20 PM
โปรแกรม แนะนำ นะครับ

วันศุกร์ที่ 11 ธ.ค : ถึงเชียงใหม่

ไหว้อนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย  ก่อน ขึ้นดอยสุเทพ

ขึ้นไป ไหว้พระธาตุดอยสุเทพ (มีคนแก่ก็ไม่ต้องห่วงครับ.....เพราะเค้ามีบริการรถราง ขึ้นไป สบายมากครับ)

เสร็จแล้ว ไป เที่ยว หมู่บ้านแม้วดอยปุย และ พระตำหนักภูพิงค์ต่อ (หรือจะลงไปเที่ยวสวนสัตว์ต่อเลยก็ได้ครับ)

ลงจากดอยสุเทพ แวะ ทักทายหลินปิง ที่ สวนสัตว์เชียงใหม่

มื้อกลางวัน อาจจะทานที่ โครงการหลวง ด้านหน้า สวนสัตว์เชียงใหม่ก็ได้ครับ

ออกจากสวนสัตว์เชียงใหม่ ไป เที่ยวเส้นทาง แม่ริม - สะเมิง ต่อเลยครับ

ในเส้นทาง แม่ริม - สะเมิง จะมีที่เที่ยวเยอะ สามารถแวะเที่ยวได้ตามใจชอบเลยครับ
(ถ้าเช่ารถตู้... คนขับรถ จะสามารถแนะนำที่เที่ยวได้ทุกคนเลยครับ)

เที่ยว ไป จนถึง อ.สะเมิง เพื่อเก็บสตรอเบอรี่สดจากไร่

ขากลับ ให้กลับ ลงทาง อ.หางดง ถ้ายังไม่มืด แวะ เที่ยว กฤษดาดอย ก็ได้ครับ

ตอนเย็น มีร้านอาหารแนะนำ เช่น

ผาลาดตะวันรอน (อยู่ด้านหลัง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่)....วิวดี มองเห็นตัวเมืองเชียงใหม่ จากมุมสูง

แกงร้อน บ้านสวน (อยู่ ทางไป สนามกีฬา 700 ปี)....ขาย อาหาร พื้นเมือง

หรือ ไปทานขันโตก ชมการแสดงทางล้านนา ก็ได้ครับ  เช่น ที่คุ้มขันโตก (ถ้าจะไป แนะนำ โทรไป จองที่ก่อน นะครับ)

ตอนกลางคืน ถ้ายังไม่ง่วงนอน ไปเดินช้อปปิ้ง ที่ ไนท์บาซาร์ ถนนช้างคลาน ต่อก็ได้ครับ

กลับที่พัก

4240  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยจัดทริปเชียงใหม่ให้ด้วยค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 01, 2009, 02:33:53 PM
  901 K auto มากๆค่ะ

เที่ยวให้สนุกนะครับ
4241  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำเรื่องทริปทัวร์ เมื่อ: ธันวาคม 01, 2009, 09:18:11 AM
ส่วนตัวแล้ว ไม่เคยเที่ยว กับทัวร์จอย อะครับ...เลยไม่ทราบข้อมูลด้านนี้

แต่ มาเที่ยวเชียงใหม่ เองก็ได้ครับ...การเดินทาง ก็ไม่ยากอะไร

แถม ค่าใช้จ่าย ในเชียงใหม่ รับรองถูกกว่าที่ ภูเก็ตมากๆ ครับ
4242  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ปัญหาคะ คือว่า.... เมื่อ: ธันวาคม 01, 2009, 09:16:23 AM
อ่อตอนนี้ซื้อตั๋วรถขาไปได้แล้วคะ

แต่รถตั๋วรถขากลับเค้าขายวันที่ 3นี้อ่ะคะ

เย้ๆๆ.. อย่างน้อย ก็ได้มาเที่ยวเชียงใหม่แล้ว  901

ขากลับ เดี๋ยวค่อยว่ากันใหม่   :26:

อย่างไรแล้ว ก็ขอให้เที่ยวให้สนุกนะครับ
4243  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยแนะนำโปรแกรมเที่ยวเชียงใหม่ให้ด้วยค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2009, 06:10:25 PM
ขอบคุณมากๆนะคะ คุณออโต้ :onion2012:  ถ้าจะรบกวนให้ช่วยแนะนำโปรแกรมเที่ยวเพิ่มไม่ทราบว่าจะรบกวนมากไปรึป่าวคับ ขอบคุณล่วงหน้านะคับ  :11: :16:

ยินดีครับ

แต่อยากให้ คุณBangkok  ... บอกสถานที่ที่อยากไปเที่ยว
จะได้แนะนำและจัดโปรแกรมได้ถูกใจยิ่งขึ้นครับ

(ลองจัดด้วยตัวเองแล้วให้ดูก็ได้ครับ...)

4244  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนจัดทริปเที่ยวเชียงใหม่ค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2009, 03:00:42 PM
อยากไปเที่ยวที่ไหนบ้างครับ
จะได้แนะนำได้ถูกใจยิ่งขึ้น...ครับ 912
4245  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ปัญหาคะ คือว่า.... เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2009, 11:20:47 PM
ลอง เช็ค เครื่องบิน ดู แล้วหรือยังครับ

มีหลายสายการบินครับ

เช่น การบินไทย

นกแอร์

แอร์เอเชีย

วัน ทู โก

บางกอกแอร์

หรือ รถไฟ ก็ ได้ครับ
4246  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยจัดทริปเชียงใหม่ให้ด้วยค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2009, 11:17:47 PM
อ้างถึง
งานเทศการดอกไม้ ที่เพิ่งออกข่าว แต่ไม่แน่ใจว่าอยู่ที่ไหนที่เชียงใหม่ /ร้านอาหารผาลาดตะวันรอน

เข้าใจว่า น่าจะเป็น งานที่ จัด ที่ สวนราชพฤกษ์

ส่วน ร้านอาหารผาลาดตะวันรอน อยู่ ด้านหลัง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สามารถ ไปทานได้ในวันนี้ครับ

ส่วนร้าน ของฝาก ไป ซื้อ ได้ที่ ร้าน วนัสนันท์ น่าจะมีครบครับ ( ถามคนขับรถตู้ได้ครับ) 909
4247  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยจัดทริปเชียงใหม่ให้ด้วยค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2009, 11:15:09 PM
อ้างถึง
วันที่ 12.12.2009 พักที่ สถานีเกษตรหลวงดอยอ่างขาง VIP

จริงๆ แล้ว ...แค่เดินทาง ขึ้น ไป อ่างขาง ก็ ใช้เวลา พอสมควรแล้วครับ

น้ำพุร้อน (ที่ไหนดีคะ ระหว่างสันกำแพง กับ ฝาง)/สวนส้มธนาธร /

น้ำพุร้อนฝาง กับ สวนส้ม ธนาธร จะอยู่ เส้นทาง เดียว กับ ทางไป อ่างขาง

แนะนำ ให้คนขับ รถตู้ จัดเวลา พาไปเที่ยว ดีกว่าครับ

แต่ ผมว่า แค่ขึ้นไป พักผ่อน บนอ่างขางก็คุ้มแล้วครับ
4248  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยจัดทริปเชียงใหม่ให้ด้วยค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2009, 11:12:27 PM
อ้างถึง
วันที่ 11.12.2009 พักที่ siripanna centara และซื้อบัตรคุ้มขันโตกไว้แล้วค่ะ

วันนี้ โปรแกรม แนะนำ เช่น

ตอนเช้า พระธาตุดอยสุเทพ/พระตำหนักภูพิงค์/สวนสัตว์เชียงใหม่

ไปเที่ยว ต่อ เส้นทาง แม่ริม - สะเมิง ที่เที่ยว เช่น

ปางช้าง แม่สา - ฟาร์มกล้วยไม้ - สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าฯ

(ร้านอาหารโป่งแยง แอ่งดอย --- อยู่ ในเส้นทาง นี้ครับ)

ตอนเย็น มา ทานขันโตก

4249  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยแนะนำโปรแกรมเที่ยวเชียงใหม่ให้ด้วยค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2009, 11:04:47 PM
คุณMaxกับคุณTOTO คะ(รวมถึงคนอื่นๆด้วยค่ะ ) ช่วยจัดโปรแกรมท่องเที่ยวที่เชียงใหม่ให้หน่อยค่ะ เดินทางจากกรุงเทพวันที่2ธันวา ตอนตี3ขับรถไปเอง แล้วจะถึงเชียงใหม่ในวันที่3สักกี่โมงคะ ใช้เวลาเดินทางกี่ชั่วโมงคะ และจะเดินทางกลับในวันที่5 ธันวาค่ะ รบกวนวางโปรแกรมให้ด้วยนะคะ เพิ่งไปเป็นครั้งแรกนะ ขอบคุณนะคับ

จาก กทม. มา เชียงใหม่ ใช้เวลา เดินทาง ประมาณ 7 ชั่วโมง ครับ

โอ้โห 914 ..มาตอน ตี 3....อย่าลืม เอาเสื้อหนาว มาด้วยนะครับ

และ คิดว่า ช่วงนั้น หมอก จะ ลงจัด ในตอนเช้า ด้วยนะครับ
4250  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: พาลูกเที่ยวเชียงใหม่โดยขับรถไปกันเอง รบกวนช่วยแนะนำโปรแกรมเที่ยวได้มั้ยคะ26~30ธค เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2009, 11:01:47 PM
ตอนนี้ อากาศ ที่ เชียงใหม่ กำลัง หนาวได้ใจเลยครับ 911

เพิ่ง พา คนกรุงเทพฯ ไป นอนที่ แม่อาย

ทุกคน เจอ อากาศ หนาว (โดยเฉพาะ ตอนกลางคืน และ ตอนเช้า ) ประทับใจ บรรยากาศ ทุก คนเลยครับ

คือ กำลัง จะบอกว่า มาเที่ยวเชียงใหม่ ช่วงนี้ หาที่ พัก ในบรรยากาศ รีสอร์ท นอกเมือง หรือ บนดอย...รับรอง ประทับใจ แน่นอนครับ

ส่วนที่เที่ยว จขกท. อยาก ไปเที่ยว ที่ไหน บ้างครับ เผื่อ จะแนะนำ ได้ถูกใจยิ่งขึ้น
4251  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนตรวจทริปให้ด้วยครับ เพิ่งไปเชียงใหม่ครั้งแรก 3 วัน 2 คืน เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2009, 10:55:51 PM
อ้างถึง
วันที่สาม (30 พ.ย.) วันนี้ยังมั่วๆ อยู่เลยครับ
08.00 น.   กินข้าวเช้าที่โรงแรม เช็คเอ้าท์ก่อนแล้วฝากกระเป๋าไว้ (หรือถ้าไม่รู้จะไปไหนก็ตื่นสายๆ หน่อยดีครับ 555+)
09.00 น.   กาดวโรรส ซื้อของฝาก (เช่น น้ำพริกหนุ่ม, น้ำพริกอ่อง, ไส้อั่ว และแคบหมู) อยู่ตรงถนนเจริญประเทศ,
   วัดสิงค์คำ (เลียบแม่น้ำปิง)
???   ไปไหนต่อดี

โปรแกรม นี้ ก็ โอเคครับ

โรงแรม ท่าแพบูติคฯ ก็อยู่ไม่ไกล จาก ตลาดวโรรสครับ...ตื่นสายหน่อยก็ได้

ที่เที่ยว ที่ เหลือ เช่น ถ้าชอบไปวัด ก็ ไปเที่ยว วัดพระสิงห์ - วัดเจดีย์หลวง ก็ได้ครับ

หรือ ไป เที่ยวชม เวียงกุมกาม  ก็ ยังทันครับ
4252  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนตรวจทริปให้ด้วยครับ เพิ่งไปเชียงใหม่ครั้งแรก 3 วัน 2 คืน เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2009, 10:53:46 PM
อ้างถึง
วันที่สอง (29พ.ย.) มีรถแนะนำไหมครับ พร้อมราคา
03.30   ตื่นนอน
04.30   ออกเดินทางขึ้นดอยอินทนนท์ ไปถ่ายรูปที่ป้ายและไว้พระเจ้าอินทวิชยานนท์ เดินป่าข้างหลังที่ไหว้และก้อนั่งรถต่อไปไหว้พระธาตุนภเมทินีดล พระธาตุ นภพลภูมิสิริ
ขากลับ   แวะหมู่บ้าน ถวาย อ.หางดง (หัตถกรรม แกะสลัก ของฝาก)
เวลาเหลือ   ???
17.00 น.   ไนท์ซาฟารี (ไปอย่างไรครับ)
มืดๆ         ถนนคนเดินวันอาทิตย์ จัด ที่ ถนนราชดำเนิน ประตูท่าแพ

ผมว่า เหมารถสองแถว ไป เที่ยว ดอย อินทนนท์ เลยดีกว่าครับ

คิดว่า ถามที่ โรงแรมที่พัก น่า จะ แนะนำ ได้ครับ  913
4253  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนตรวจทริปให้ด้วยครับ เพิ่งไปเชียงใหม่ครั้งแรก 3 วัน 2 คืน เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2009, 10:51:11 PM
อ้างถึง
ข้าวเย็น   ทานขันโตก (จากสวนสัตว์ไปยังไง อยู่ที่ไหนครับ เห็นบอกว่าอยู่หลังคาร์ฟูร์)

เรียก รถ สองแถว หรือ ที่คนเชียงใหม่เรียกรถสี่ล้อแดง บอกว่า  915 ไป คุ้มขันโตก (ด้านหลัง คาร์ฟูร์) ได้เลยครับ
4254  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนตรวจทริปให้ด้วยครับ เพิ่งไปเชียงใหม่ครั้งแรก 3 วัน 2 คืน เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2009, 10:49:27 PM
อ้างถึง
09.10 น    ถึงเชียงใหม่ (ตรงนี้จากสนามบินจะไปยังไงดีครับเหมารถหรือนั่งแท็กซี่ไปจะถูกกว่าเพราะเห็นว่าต้องลงหลายที่ เลยไม่แน่ใจ)
               ไหว้ครูบาศรีวิชัย
                ไหว้พระธาตุดอยสุเทพ
                หมู่บ้านม้งดอยปุย
              พระตำหนักภูพิงค์ราชนิเวศน์
                เที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่ 8.30-16.30

เหมารถ ก็ สะดวก ดี

หรือ เรียก แท็กซี่ มาลง ด้านหน้าสวนสัตว์เชียงใหม่ จะมีคิวรถ สองแถว ขึ้นดอยสุเทพ ครับ

ขากลับ จาก ดอยสุเทพ ก็ แวะเที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่ ได้เลย
4255  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยจัดทริปเที่ยวให้หน่อยนะค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2009, 10:47:02 PM
วันสุดท้าย (ไม่ทราบว่ากลับกี่โมง 912)

อาจจะเที่ยว เส้นทาง แม่ริม - สะเมิง

ที่เที่ยว เช่น น้ำตกแม่สา - ปางช้างแม่สา - ฟาร์มผีเสื้อ - โชว์การแสดงลิง - สวนพฤกษศาสตร์ ฯ
4256  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยจัดทริปเที่ยวให้หน่อยนะค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2009, 10:45:24 PM
ถ้ายังไม่เคย มาเที่ยว เชียงใหม่ ก้ ต้องเที่ยวตามโปรแกรมยอดฮิต ก่อนครับ เช่น

วันแรก : ช่วงเช้า ขึ้น ดอยสุเทพ - หมู่บ้านแม้วดอยปุย - พระตำหนักภูพิงค์

บ่ายๆ ไป เที่ยว น้ำพุร้อนสักำแพง ขากลับ แวะ อ.บ่อสร้าง

ตอนเย็น ทาน ขันโตก

วันที่ 2 : ไปเที่ยว เส้นทาง ดอยอินทนนท์

ขากลับ จาก ดอนอินทนนท์ แวะ บ้านถวาย อ.หางดง

ตอนเย็น เที่ยว ไนท์ซาฟารี
4257  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยจัดทริปเที่ยวให้หน่อยนะค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2009, 10:41:49 PM
โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง... จะอยู่ ย่าน ไนท์บาซาร์ แหล่งช้อปปิ้งชื่อดัง ตอนกลางคืน

เพราะฉะนั้น กลางคืน ไม่เหงาครับ...ช้อปปิ้ง ได้ กระจาย  916
4258  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนจัดทริปเที่ยวเชียงใหม่ให้ด้วยนะค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2009, 10:35:15 PM
วัดร่องขุน

วัดร่องขุ่น นี่ อยู่ จ.เชียงราย...ดังนั้น ต้องจัดโปรแกรม ไป เที่ยว จ.เชียงราย 1 วัน (ไปเช้า-เย็นกลับ ได้ครับ)

เช่น ออกเดินทางไป จ.เชียงราย แต่เช้า แวะ เที่ยว วัดร่องขุ่น

ขึ้น พะรตำหนักดอยตุง

ไปเหนือสุดแดนสยาม ที่ อ.แม่สาย

แวะ ไป ช้อปปิ้ง ที่ ท่าขี้เหล็ก ประเทศพม่า

เสร็จแล้ว ไป เที่ยว สามเหลี่ยมทองคำ ต่อ

เชียงแสน

กลับ เชียงใหม่
4259  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนจัดทริปเที่ยวเชียงใหม่ให้ด้วยนะค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2009, 10:32:43 PM
ขึ้นดอยอินทนนท์ นี่ น่า จะต้องใช้เวลา เต็มวัน ถึง จะเที่ยวคุ้ม โปรแกรมวันนี้ เช่น

ออกเดินทาง ไป อ.จอมทอง แต่เช้า แวะ วัดพระธาตุศรีจอมทอง

ขึ้นไป สู่ ยอดดอยอินทนนท์ (ที่เที่ยว มี เยอะ ตลอด 2 ข้างทาง)

ขากลับ จาก ดอยอินทนนท์ เข้า ตัวเมือง เชียงใหม่ อาจจะแวะ บ้านถวาย อ.หางดง ก็ได้

ตอนเย็น ไป เที่ยว ไนท์ซาฟารี
4260  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนจัดทริปเที่ยวเชียงใหม่ให้ด้วยนะค่ะ เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2009, 10:29:52 PM
อ้างถึง
และวันที่ 6 อยากเที่ยวในตัวเมืองเชียงใหม่อย่างเดียว

วันที่ 6 เป็น วันอาทิตย์ เก็บแรง ไว้เดินถนนคนเดินวันอาทิตย์ ตอนเย็น ได้เลยครับ

ที่เที่ยว ในเมือง เชียงใหม่ เช่น วัดพระสิงห์- วัดเจดีย์หลวง- วัดสวนดอก- วัดเจ็ดยอด ฯลฯ

------------------------------------------------------------------------------------

หรือ วันนี้ ช่วงเช้า ไป เที่ยว เส้นทาง แม่ริม - สะเมิง ก็ได้ครับ

ที่เที่ยวเยอะ ตลอด 2 ข้างทาง และ ไป เก็บสรอเบอรี่ ที่ อ.สะเมิง ก็ได้

ตอนเย็น กลับมาเดิน ถนนคนเดิน ก็ยังทันครับ

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.162 วินาที กับ 18 คำสั่ง