ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
มีนาคม 28, 2024, 09:07:52 PM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ การกระทำใดๆ  เพื่อที่จะให้กระทู้ตัวเองมาอยู่อันดับต้นๆ ประจำ หากพิจารณาแล้วว่า ไม่เกิดประโยชน์กับผู้เข้าชม  ก็รับสิทธิ์โดนแบนเหมือนกันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: 1 2 3 4 »
1  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ เที่ยว - โพสรูปประทับใจ ที่เที่ยวในเชียงใหม่ / Re: ♩♪♫♬♭One fine day @ Rawee-Waree Resort & Spa Chiang Mai ♩♪♫♬♭ เมื่อ: มกราคม 24, 2011, 03:55:29 PM
สวยค่ะ ทั้งสถานที่ ทั้งนางแบบเลย
2  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำสถานทีเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่-สถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ / Re: อยู่เชียงใหม่ต้องไปเที่ยวที่ไหนดี เมื่อ: ธันวาคม 28, 2010, 05:58:11 PM
ช่าย ๆ หรือที่คนเชียงใหม่เรียกกันว่า ขัวเหล็ก นั้นเองงงงง
3  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: 26 ธันวา ไปดอยอินทนนท์กัน ใครสนใจ เชิญเลยยยย เมื่อ: ธันวาคม 28, 2010, 05:29:31 PM
พึ่งไปมาค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่ ๆ สวย ๆ หนาว ด้วยค่ะ
แนะนำว่าหากมีเวลาลองเดินศึกษาเส้นทางธรรมช่ติ กิ่วแม่ปานค่ะ
เส้นทาง 3 กิโลไป - กลับ มีไกด์ท้องถิ่นนำทางคิดค่าบริการ 200 บาท / คณะ
ไปดูกุหลาบ 1000 ปี สวยค่ะ แต่ก็เหนื่อยน่าดู แต่ยังไงก็คุ้มค่ะ
4  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: รบกวนถามผู้รู้ที่เคยไปม่อนแจ่ใ เมื่อ: ธันวาคม 28, 2010, 05:25:56 PM
อยากไป แต่ยังหาโอกาศไม่ได้
5  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยแนะนำที่เที่ยวเชียงใหม่ที่ครับ ด่วนจะไปละครับ เมื่อ: ธันวาคม 28, 2010, 05:22:32 PM
เห็นด้วยกับคุณ auto ค่ะ
6  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: --วันที่ 30 และ 31 ธค. 53 ถนนคนเดินเปิดมั้ยค่ะ--- เมื่อ: ธันวาคม 28, 2010, 05:19:01 PM
 :16: ช่วงสิ้นปีรู้สึกว่าเปิดนะค่ะ เพราะนักท่องเที่ยวเยอะ ช่วงกอบโกยค่ะ
7  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / กิจกรรมที่ น่าสนใจ / Re: ประมวลภาพวันเป็งปุ๊ด ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 9(ตักบาตรเที่ยงคืน) เมื่อ: สิงหาคม 25, 2010, 04:39:05 PM
เสียดายไ่ม่ได้ไปค่ะ เมื่อคืนฝนตก เลยหลับสบายเชียว อิอิ
เอาไว้โอกาศหน้าละกันะยอะ ขอบคุณที่เอาข้อมูลดี ๆ มาฝากนะค่ะ
8  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เทศกาลท่องเที่ยวทั่วไทย / Re: มหกรรมอาหารริมเขื่อนอัมพวาและตลาดน้ำยามเย็น ครั้งที่8 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2010, 04:27:42 PM
ว้าว ๆ เห็นปลาหมึกแล้วน้ำลายไหลอ่ะ 555
9  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เทศกาลท่องเที่ยวทั่วไทย / Re: คอนเสิร์ตร็อคไทยใจเดียวกัน ครั้งที่ 6 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2010, 04:18:58 PM
เมื่อไหร่จะมาจัดที่เชียงใหม่บ้างค่ะ
รับรองไม่พลาดแน่ 555
10  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขายตั๋วรถไฟ(นอนชั้น2)ด่วนพิเศษ เชียงใหม่-กรุงเทพ วันที่ 28/7/53 ครับ ออก ห้าโมง55 ถึงเจ็ดโมง เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2010, 03:12:25 PM
ไม่ได้ไปไหนเหมือนกันค่ะ ว่าแต่เค้าคืนตั๋วได้ไม่ช่ายหรอค่ะ แต่ว่าไม่ได้ราคาเต็มอ่ะ
ไม่ลองติดต่อการรถไฟดูละค่ะ
11  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านอาหารญี่ปุ่นเชียงใหม่ / Re: ลิ้มรสอาหารญี่ปุ่นแท้ๆ ในเชียงใหม่ ที่ Kitchen Hush เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2010, 03:09:22 PM
ว้าว  ๆ น่ากินมากมายค่ะ เห็นแล้วอยากไปชิมค่ะ
ขอบคุณที่แนะนำนะค่ะ
12  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านข้าวมันไก่ ข้าวหมูแดง ข้าวหน้าเป็ด ข้าวขาหมูเชียงใหม่ / Re: พาไปชิม หมูย่างสูตรเมืองตรัง....ที่ร้าน ต้นศรีตรัง กาดมีโชคเชียงใหม่ เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2010, 03:06:06 PM
 :11: น่ากินมากมายค่ะ ไว้จะลองไปชิมค่ะ
ขอบคุณที่นำมาแนะนำนะค่ะ
13  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เทศกาลท่องเที่ยวทั่วไทย / Re: REGGAE on The Rock 2 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2010, 07:20:33 PM
ห้องพักหายากมาก ๆ ค่ะ เมื่อไหร่เชียงใหม่จะมีคอนเสิร์ตมัน ๆ อย่างนี้บ้าง ไม่พลาดแน่นอนค่ะ
14  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เทศกาลท่องเที่ยวทั่วไทย / Re: งาน"หัวหิน...ฉันคิดถึงเธอ"ทุกวันเสาร์ของกรกฎาคมนี้ เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2010, 07:19:27 PM
หัวหิน อยากไปมากมาย แต่ยังไม่มีโอกาสสักที
เคยไปแต่ปราณแต่ไม่ได้แวะหัวหิน เหอะ ๆ
15  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เที่ยวทั่วไทย / Re: บึงบัว มหัศจรรย์แห่งทุ่งสามร้อยยอด เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2010, 07:17:23 PM
สวยมากค่ะ ต้องไปช่วงไหนดอกถึงจะเยอะค่ะเนี่ย
16  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เที่ยวทั่วไทย / Re: แช่น้ำแร่สปาที่ น้ำพุร้อนบ้านพุเตย เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2010, 07:16:06 PM
ขอบคุณสำหรับข้อมูล ดี ๆ นะค่ะ
ไว้มีโอกาสคงได้ไปเที่ยวบ้างค่ะ
17  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เที่ยวทั่วไทย / Re: ดูค้างคาวนับล้านตัวที่ "อุทยานแห่งชาติภูผาม่าน" เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2010, 07:15:13 PM
ว้าว ๆ เคยเห็นเหมือนกันค่ะ แต่เป็นที่ กำแพงเพชร เค้าเรียกอะไรจำไม่ไ้ด้ค่ะ
พอดีตอนนั้นกลับจากกรุงเทพถึงที่นั้นช่วงหกโมงเย็น มีแต่รถจอดดูเต็มเลย เยอะมาก ๆ ค่ะ
18  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ได้ฤกษ์ เดินทาง รถไฟสาย....ติดชิ่ง !! แล้วจร้า เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2010, 07:11:55 PM
เดินทาง ปลอดภัยนะค่ะ
19  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / บาร์ คลับ คาราโอเกะ สถานที่เที่ยวกลางคืนในเชียงใหม่ / Re: ตามล่าหาเหล้ายี่ห้อ หมาใจดำ เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2010, 09:26:58 AM
เอารูป บักเก็ตหมาใจดำ มาฝากค่ะ
20  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / บาร์ คลับ คาราโอเกะ สถานที่เที่ยวกลางคืนในเชียงใหม่ / Re: ตามล่าหาเหล้ายี่ห้อ หมาใจดำ เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2010, 09:24:31 AM
ลองไปชิวที่ร้าน ท่าช้างค่ะ หากินเหล้าหมาใจดำได้
21  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เที่ยวทั่วไทย / Re: แช่น้ำแร่สปาที่ น้ำพุร้อนบ้านพุเตย เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2010, 09:16:34 AM
ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ  :onio:
22  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เทศกาลท่องเที่ยวทั่วไทย / Re: Hua Hin Regatta 2010 ระหว่าง 3 - 8 ส.ค.53 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2010, 12:35:59 PM
อยากไปจังเลย   917
23  ข้อมูล เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก / เทศกาลท่องเที่ยวทั่วไทย / Re: 100 ปีหัวหินฟรีคอนเสิร์ตมหกรรมสินค้าไทยช่วยไทย 2010 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2010, 12:34:59 PM
ไกลอยู่ตั้งหัวหิน อดเลย  :111:
24  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / บาร์ คลับ คาราโอเกะ สถานที่เที่ยวกลางคืนในเชียงใหม่ / Re: ชินยูยามเย็น!! กิน น้อง ร้องเพลง เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2010, 09:09:19 AM
ไม่จรรโลงใจ  905
25  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ ท่องเที่ยว - ข่าวสารเกี่ยวกับเชียงใหม่และจังหวัดภาคเหนือ / Re: หมากระเป๋าใครรู้บ้างราคาเท่าไหร่ค่ะ เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2010, 09:06:26 AM
ไม่แน่ใจ ลองไปเดินดูแถวตลาดคำเที่ยงซิคะ
26  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / แนะนำ ร้านกาแฟ ชา เบเกอรี่ เค้ก ขนม ไอศกรีม อาหารว่าง ของทานเล่น ในเชียงใหม่ / Re: แวะพักสักนิด..ริมธารบ้านเมี่ยง เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2010, 09:05:26 AM
บรรยายกาศดีจัง... 916
27  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านข้าวซอยเชียงใหม่ / Re: ข้าวซอย..เจ้าเก่าเมืองเชียงใหม่ เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2010, 04:36:12 PM
ร้านนี่อร่อยเด็ดจริง ๆ ค่ะ เฮ้อ คิดแล้วน้ำลายไหล
28  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / Re: ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสเยี่ยม สูตรสุโขทัย เปิดใหม่รสชาดต้มยำเข้มข้น เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2010, 04:34:35 PM
เห็นละหิวอีกแล้วจ้า ไว้ผ่านไปแถวนั้นจะแวะชิมนะค่ะ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลดี ๆ ค่ะ
29  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ ท่องเที่ยว - ข่าวสารเกี่ยวกับเชียงใหม่และจังหวัดภาคเหนือ / Re: เชียงใหม่ฮือฮา เต่าทะเลฟักตัวออกจากไข่โชว์ เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2010, 04:32:27 PM
 :11: ดีใจจัง ทะเลไทยจะได้มีสมาชิกเพิ่ม 555
30  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ ท่องเที่ยว - ข่าวสารเกี่ยวกับเชียงใหม่และจังหวัดภาคเหนือ / Re: หลินปิงทาย สเปนคว้าแชมป์บอลโลก เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2010, 04:28:53 PM
 :20:  เฮ้อ คนเรานะ ทำไปได้ 555
31  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ ท่องเที่ยว - ข่าวสารเกี่ยวกับเชียงใหม่และจังหวัดภาคเหนือ / Re: ศิษย์เก่าปรินส์ฯบี้ ผอ.ชี้ชะตา มาร์คV11 โพสต์ เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2010, 04:28:07 PM
ดับ อนาตน้องเอ๋ย ดับ ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้ดังเลย
ก่อนทำ ไม่คิดก่อนว่าจะมีผลต่ออนาคต
32  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ ท่องเที่ยว - ข่าวสารเกี่ยวกับเชียงใหม่และจังหวัดภาคเหนือ / Re: เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เชิญร่วมตั้งชื่อ ลูกเสือขาว รำลึกบอลโลก เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2010, 04:26:15 PM
ขอตั้งชื่อว่าน้อง พอลซี่ กะ พอลซ่า ละกันนะค่ะ
ตามกระแสเจ้าหมึกยักษ์ พอล 555
33  แนะนำสถานที่น่าเที่ยวในภาคเหนือ / แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในภาคเหนือ / Re: "น้ำตกปางอ้าใหญ่" เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2010, 06:29:24 PM
 :25: เที่ยวเมืองไทยไม่ไปไม่รู้
เมืองไทยมีอะไรให้เที่ยวอีกเยอะ สวยค่ะ คิดแล้วเย็นชื่นใจ 555
34  แนะนำสถานที่น่าเที่ยวในภาคเหนือ / แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในภาคเหนือ / Re: วัดมิ่งเมือง สัมผัสมิ่งมงคลแห่งชีวิต เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2010, 06:27:51 PM
สวยจังค่ะ อยากไปเห็นสักการะค่ะ
ได้ทำบุญบ้าง ชีวิตจะได้มีแต่เรื่องดี ๆ ค่ะ
35  แนะนำสถานที่น่าเที่ยวในภาคเหนือ / แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในภาคเหนือ / Re: อาบน้ำแร่ ขี่ช้างชมดอยที่ "บ่อน้ำพุร้อนผาเสริฐ" เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2010, 06:23:21 PM
แช่แล้วต้องผ่อนคลายมาก ๆ แน่นอน
ว่าง ๆ แวะไปใช้บริการนะค่ะ ทำงานหนักต้องให้กำไรกับชีวิตบ้าง
36  แนะนำสถานที่น่าเที่ยวในภาคเหนือ / แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในภาคเหนือ / Re: 'หมู่บ้านจักสานเข่ง' เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2010, 05:40:27 PM
 :46: อยากให้คนไทย ใช้ชีวิตแบบพอเพียงกันเยอะ ๆ ค่ะ
37  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / Re: ร้านข้าวซอยไม้เมือง ย่านไนท์บาซาร์ เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2010, 05:38:52 PM
 :16: ว้าว ๆ น่ากินจังค่ะ น่าสนใจข้าวไม่ใส่กะทิ ไว้จะไปชิมนะค่ะ
38  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / กอล์ฟเชียงใหม่-สนามกอล์ฟเชียงใหม่, คุยเรื่องกอล์ฟ กับ โปรเชียงใหม่-อุปกรณ์กอล์ฟ / Re: ออกรอบที่...สนามกอล์ฟ Royal เชียงใหม่ (ร่มหลวง) เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2010, 05:34:39 PM
 916 โอ้ว สนามนี้อยู่นอกเมืองเลยนะเนี่ย เหอะ ๆ แบบว่าใกล้ ๆ บ้าน
ยังไงก็ขอบคุณที่เอารูปมาฝากกันนะค่ะ
39  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / กอล์ฟเชียงใหม่-สนามกอล์ฟเชียงใหม่, คุยเรื่องกอล์ฟ กับ โปรเชียงใหม่-อุปกรณ์กอล์ฟ / Re: พาก๊วน จอมซน...ไป ออกรอบ ครั้งแรก ที่เชียงใหม่ เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2010, 05:33:02 PM
 :11: ดูลีลาแล้ว อนาคตสดใส แน่ ๆ ค่ะ
40  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านอาหารพื้นเมืองเชียงใหม่ / Re: ไส้อั่วเก๊าบ่าขาม..ตลาดแม่เหียะ เชียงใหม่ เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2010, 03:22:24 PM
น่ากินอีกแล้วค่ะ
ขอบคุณที่มาแนะนำของอร่อย ๆ นะค่ะ
41  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / Re: ติ่มซำ โรงแรมเชียงใหม่ ออร์คิด เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2010, 03:19:56 PM
 :11: ว้าว ๆ น่ากินมากมายค่ะ ไว้ว่างจะไปแวะชิมนะค่ะ
42  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ ท่องเที่ยว - ข่าวสารเกี่ยวกับเชียงใหม่และจังหวัดภาคเหนือ / Re: ทรพี! วัยรุ่นสาวติดแชทตีแม่ รีดเงินให้หนุ่ม เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2010, 03:18:02 PM
 907 ทำลงไปได้ยังไงเนี่ย แม่ตัวเองแท้ ๆ เฮ้อ เศร้า
43  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ ท่องเที่ยว - ข่าวสารเกี่ยวกับเชียงใหม่และจังหวัดภาคเหนือ / Re: เตรียมยก จ.น่าน-หลวงพระบาง เป็นเมืองคู่แฝด เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2010, 05:52:10 PM
ยังไม่เคยไปเลยอ่ะค่ะ อยากไปอยู่เหมือนกัน ครายอยากไปยกมือขึ้น 555 :16:
44  แนะนำสถานที่น่าเที่ยวในภาคเหนือ / แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในภาคเหนือ / Re: วิถีแห่งอ่าข่า ณ บ้านห้วยขี้เหล็ก เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2010, 05:50:49 PM
อย่างนี้เหมาะสำหรับขาลุยค่ะ และคนที่ชอบธรรมชาติค่ะ
45  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / แนะนำ พิพิธภัณฑ์ หอศิลป์ หมู่บ้านวัฒนธรรม ในเชียงใหม่ / Re: พิพิัธภัณฑ์อูบคำ ศูนย์อนุรักษ์มรดกล้านนา เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2010, 05:48:44 PM
คนชอบของเก่าพลาดไม่ได้นะค่ะ มีแต่ของสวย ๆ ทั้งนั้นเลย ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะค่ะ
46  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่อง ดอยอินทนนท์ / Re: แนะนำ....การเดินทาง ไปดอยอินทนนท์ เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2010, 05:47:25 PM
ขอบคุณที่นำข้อมูลมาแนะนำค่ะ
47  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องโรงแรมในเชียงใหม่ / Re: เคยพักที่ souvenir guesthouse กันไหมคะ !! เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2010, 05:46:04 PM
ไม่แน่ใจว่าตอนกลางคืนจะเงียบป่ะนะ แต่แนะนำให้พักใกล้ ๆ ถนนคนเดินก็ได้ค่ะ จะได้เดินเที่ยวได้สะดวก
48  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ ท่องเที่ยว - ข่าวสารเกี่ยวกับเชียงใหม่และจังหวัดภาคเหนือ / Re: ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 1 ขอเชิญชวนร่วมงาน “อุตสาหกรรมเพื่อประชาชน 2010” เมื่อ: มิถุนายน 30, 2010, 03:25:44 PM
 :16: ขอบคุณสำหรับข้อมูลดี ๆ นะค่ะ
49  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / เชียงใหม่ ท่องเที่ยว - ข่าวสารเกี่ยวกับเชียงใหม่และจังหวัดภาคเหนือ / Re: เฒ่าออสซี่หื่นชวนกินขนม ลวงขยี้4พี่น้อง เมื่อ: มิถุนายน 30, 2010, 03:24:06 PM
 907 เห็นด้วยกับทุกกระทู้ค่ะ สารเลว ปล่อยให้ตายในคุกดีแล้ว
50  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: นั่งรถไฟฉายเดี่ยว เที่ยวเชียงใหม่ !! สบายใจ ติสชึ่ง....ขอคำแนะนำหน่อยจร้า เมื่อ: มิถุนายน 30, 2010, 03:17:53 PM
ฟิวเดียวกันเลยนะเนี๊ยะ :111: ถ้ามาวันที่ 18 ตรงกับถนนคนเดินวันอาทิตย์พอดีที่คุณSmart_Addiction แนะนำที่พักก้อไม่เลวคะเปิดใหม่ราคาไม่แพงแต่ถ้าหากต้องการดูรายละเอียดเข้าไปดูที่ www.teawchiangmai.com ได้นะคะมีที่พักให้เลือกเยอะเลยทีเดียว :16:แถมจองกับที่นี้ราคาถูกด้วยคะแต่เพื่อความชัวร์โทรเข้าไปเลยเบอร์ตามเว็บจ๊ะ พนักงานที่นี้ยินดีให้คำแนะนำจ้า 913 ส่วนโปรแกรมการเที่ยวเนี๊ยะดูกระทู้เก่าได้จ๊ะ 901 Have a Goog Trip Na Jaa...

เรื่องการเดินทางต้องถาม กระทู้ข้างบนค่ะ เค้าขาลุยเหมือนกัน มาเชียงใหม่ต้องไปดอยสุเทพให้ได้นะ
และก็อย่าลืมไปเยี่ยมหลินปิงด้วยนะค่ะ  ขอให้มีความสุขกับการเดินทางครั้งนี้นะค่ะ
51  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำเพิ่มเติม ไป-กลับ 1 วัน เชียงใหม่ - เชียงราย เมื่อ: มิถุนายน 29, 2010, 03:37:01 PM
 :11: เชียงรายต้องไปวัดร่องขุ่นค่ะ สวยมาก ๆ
52  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: มีเวลา 2 วัน 1 คืน จะเที่ยวอะไรได้บ้างคะ เมื่อ: มิถุนายน 29, 2010, 03:35:31 PM

วันแรก

ช่วงเช้า ขึ้นไปไหว้พระธาตุดอยสุเทพก่อน แล้วค่อยกลับลงมาเที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่ หรือถ้าไม่อยากเข้าสวนสัตว์ก็มีเส้นทางสายแม่ริม - แม่สะเมิงให้ได้ท่องเที่ยวหลายที่ครับ

เช่น สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ,บ้านม้ง (แม้ว) แม่สาใหม่ ,พระตำหนักดาราภิรมย์ วันแรกเอาแค่นี้พอครับไม่เน้นเที่ยวหลายที่แต่เน้นคุณภาพ

ของสถานที่มากกว่า จะได้ไม่เหนื่อยล้ากลับการเดินทาง

วันที่สอง

หลังอาหารเช้าที่โรงแรมแล้ว ก็เหมารถซักคัน เอาแบบที่มีคนขับ พร้อมเช็คเอ้าท์ที่พักซักเลยทีเดียว เดินทาง ขึ้นดอยอินทนนท์ ก่อนขึ้นแวะกลาบนมัสการพระธาตุศรีจอมทอง

ซะก่อน จากนั้นก็มุ่งหน้าขึ้นดอยครับ จุดหลักๆที่ดอยอินทนนท์ที่คนนิยมไปเที่ยวก็เช่น ยอดดอยอินทนนท์ ,จุดชมวิว หลักกิโลเมตรที่ 31 ที่ ดอยขุนกลาง ,พระมหาธาตุ

เจดีย์คู่  พระมหาธาตุเจดีย์ นภเมทนีดล และพระมหาธาตุนภพลภูมิสิริ ,รวมถึงกลุ่มน้ำตกต่างๆบนดอย เช่น แม่กลาง สิริภูมิ แม่ยะ วชิรธาร ,โครงการหลวงอินทนนท์

ที่ บ้านแม่กลางหลวง ชมการทำนาแบบขั้นบันได แปลงปลูกกาแฟ และแปลงสตรอเบอรี่ เราใช้เวลาบนดอยตามเวลาที่กำหนดไว้ หลังจากนั้นก็เดินทางกลับ

จะขึ้นเครื่องหรือรถทัวร์ก็ตามสบายครับเพราะเราเช็คเอ้าท์ที่พักไว้ตอนเช้าแล้วจะได้ไม่ต้องเสียเวลาเอาจวนๆจะเดินทางกลับกรุงเทพ

เป็นโปรแกรมที่น่าสนใจนะค่ะ ลองพิจรณาดูก่อนนะค่ะ
53  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: จะไปเชียงใหม่วันที่ 17-20นีี้จ้า เมื่อ: มิถุนายน 29, 2010, 03:33:16 PM
ถ้าหากว่าจะไปเที่ยวอินทนนท์ ขากลับอาจจะแวะล่องแพที่แม่วางค่ะ
เคยไปมาตอนปลายปีที่แล้ว สนุกค่ะ มีทั้งแบบที่เราถ่อเอง หรือจ้างเค้าถ่อให้ก็ได้ค่ะ
เคยไปตอนนั้นราคาลำละประมาณ 250 บาท 4 ท่านค่ะ
54  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / แนะนำ ร้านกาแฟ ชา เบเกอรี่ เค้ก ขนม ไอศกรีม อาหารว่าง ของทานเล่น ในเชียงใหม่ / Re: ร้านกาแฟ ดอยช้าง...สาขา ข้างสวนสุขภาพ ม.ช เมื่อ: มิถุนายน 29, 2010, 03:28:40 PM
ของเค้าดีจริง ๆ ดอยช้าง เข้มข้นมาก ๆ บรรยากาศก็ดีค่ะ
55  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / เชียงใหม่ ร้านอาหาร - แนะนำร้านอาหาร อร่อย ในเชียงใหม่ / Re: อยากได้บรรยากาศแบบล่องแม่น้ำอ่ะคะ เมื่อ: มิถุนายน 29, 2010, 03:27:50 PM
ล่องเรือหางแมงป่องสิค่ะ มีบริการล่องเรือพร้อมอาหารเย็นค่ะ บรรยากาศดีมาก ๆ
56  แนะนำสถานที่น่าเที่ยวในภาคเหนือ / แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในภาคเหนือ / Re: บ้าน"นาต้นจั่น" โฮมสเตย์คำเมือง เมื่อ: มิถุนายน 29, 2010, 03:22:36 PM
ขอบคุณที่นำข้อมูลดี ๆ มาฝากนะค่ะ
57  แนะนำสถานที่น่าเที่ยวในภาคเหนือ / แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในภาคเหนือ / Re: ธรรมชาติสุดๆ ที่บ้านแม่ละนา เมื่อ: มิถุนายน 29, 2010, 03:21:23 PM
  :16: สวยค่ะ หน้าหนาวต้่องสวยมาก ๆ เลยค่ะ  :11:
58  ข้อมูล ร้านอาหาร เชียงใหม่ / ร้านก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ / Re: ร้านอาหาร... ขนมเส้นบ้านสวน อ.สันทราย เชียงใหม่ เมื่อ: มิถุนายน 29, 2010, 03:18:55 PM
อ้อคุ้นละ 912 ไม่ได้ไปนานละ ต้องแวะไปกินสักหน่อย ใครไปชวนด้วยนะคะ

***งั้นเราไปด้วยกันดีกว่าค่ะ คุณ love_travel***
59  ข้อมูล เที่ยวลำปาง และ ที่พักลำปาง / ทริปข้อมูล รูปภาพลำปาง / Re: รูปขำขำ คลายเครียด ( ทดสอบ ACDSEE) เมื่อ: มิถุนายน 29, 2010, 09:21:39 AM
 :46: อิอิ ผีเก้าอี้จริง ๆ
60  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / วัดในจังหวัดเชียงใหม่ / Re: วัดน้ำโจ้อ.สารภีจ.เชียงใหม่ เมื่อ: มิถุนายน 28, 2010, 03:29:46 PM
ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะค่ะ
เคยผ่านแถวนั้น แต่ยังไม่เคยแวะเข้าไปค่ะ
หน้า: 1 2 3 4 »

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.093 วินาที กับ 18 คำสั่ง