ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
เมษายน 28, 2024, 03:11:05 PM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ ปัมพ์โพสต์ตอบแต่ emoticon ต่อเนื่อง เพื่อจะให้กระทู้ตัวเองมาอยู่อันดับต้นๆ ประจำ รับสิทธิ์โดนแบน 90 วันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: 1
1  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำที่เที่ยว เชียงใหม่-ปาย หน่อยครับ เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2010, 12:58:17 PM
ขอบคุณครับ คุณ Smart_Addiction
2  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำที่เที่ยว เชียงใหม่-ปาย หน่อยครับ เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2010, 10:21:28 AM
ขอบคุณครับ คุณFocus  901
3  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำที่เที่ยว เชียงใหม่-ปาย หน่อยครับ เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2010, 06:00:19 PM
ขอบคุณครับ คุณ chiangmaiboy ที่แนะนำและให้ข้อมูลครับ

คุณ auto ครับ สำหรับเรื่องราคาที่พักคงไม่น่าจะเกิน 1500 ต่อคืนอะครับ
4  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำที่เที่ยว เชียงใหม่-ปาย หน่อยครับ เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2010, 03:12:40 PM
ขอบคุณมากๆครับ คุณchiangmaiboy
สำหรับโปรแกรมที่แนะนำให้
หากว่าถ้าผมจะสลับโปรแกรม
วันแรก 7 มี.ค. เดินทางถึงเชียงใหม่ ท่องราตรี
เช้า 8 มี.ค. เที่ยวเชียงใหม่อีกวันตามโปรแกรมที่คุณแนะนำ ค้างอีก 1 คืน
เช้า 9 มี.ค. เดินทางไปปาย เที่ยวปายตามโปรแกรมที่ให้มา ค้างคืน ที่ปาย 1 คืน
เช้า 10 มี.ค. เก็บตกปายนิดหน่อย บ่ายๆ กลับ เชียงใหม่
ถึงเชียงใหม่เก็บตกเชียงใหม่ แวะซื้อของฝาก ขึ้นเครื่องกลับ กทม.
ไม่ทราบว่าตามโปรแกรมนี้จะเป็นไปได้มั้ยครับ แนะนำด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
หมายเหตุ
ที่พักในเชียงใหม่ ผมหาข้อมูลไว้ 3 ที่
3B boutique / ท่าแพ บูติค เฮ้าส์ / กาลาโต้ คอฟฟี่ แอนด์ โฮสเทล
โรงแรมไหนน่าพักอะคับ หรือมีที่อื่นแนะนำครับ
สำหรับที่ปายผมยังไม่ได้หาข้อมูล หากไม่เป็นการรบกวนมากนัก แนะนำให้ด้วยก้ดีครับ อิอิ
5  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / ขอคำแนะนำที่เที่ยว เชียงใหม่-ปาย หน่อยครับ เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2010, 04:51:44 PM
รบกวนท่านผู้รู้และมีประสบการณ์ แนะนำสถานที่เที่ยวและที่พักหน่อยครับหน่อยครับ
พอดีผมมีโปรแกรมจะไปเชียงใหม่ ช่วง 7 มี.ค. 2554 - 10 มี.ค. 2554
รายละเอียด
เดินทางจาก กรุงเทพฯ วันที่ 7 มีนาคม 2554 เวลา18.35 น. ถึงเชียงใหม่ ประมาณเวลา 19.40น.
อ้อผมอยากไปพักที่ ปาย 1 คืน ด้วยครับ
วันที่ 10 มี.ค. 2554 ขึ้นเครื่องกลับ กรุงเทพฯ เวลา 22.20 น.
รบกวนด้วยครับ
ขอบคุณมากๆครับ
หน้า: 1

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.178 วินาที กับ 19 คำสั่ง