ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
กันยายน 21, 2024, 07:52:53 AM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ การกระทำใดๆ  เพื่อที่จะให้กระทู้ตัวเองมาอยู่อันดับต้นๆ ประจำ หากพิจารณาแล้วว่า ไม่เกิดประโยชน์กับผู้เข้าชม  ก็รับสิทธิ์โดนแบนเหมือนกันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: 1
1  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ขอคำแนะนำเที่ยวเชียงใหม่หน่อยครับ เมื่อ: ธันวาคม 25, 2010, 12:41:18 AM
ละเอียดมากๆ ขอบคุณมากๆเลยครับ
2  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / ขอคำแนะนำเที่ยวเชียงใหม่หน่อยครับ เมื่อ: ธันวาคม 24, 2010, 01:21:37 AM
รบกวนช่วยจัดทริป 10 - 14 มกราคม 2554 ครับ

ไปกันผู้ใหญ่ 4 คน เด็กเล็ก 1 คน (ขวบครึ่ง) นั่งเครื่องไปถึงเช้าวันที่ 10 และกลับเย็นวันที่ 14 ครับ

จองที่พักที่ดอยอินทนนท์ไว้คืนวันที่ 10 ส่วนอีก 3 คืนจองไว้ที่โรงแรม 3B ตรงข้ามโรบินสันครับ

ที่ๆอยากไปมีสวนสัตว์เชียงใหม่ ไนท์ซาพารี โป่งแยง ผาลาดฯ ชอบแบบแนวทานอาหาร/กาแฟ / วัด/ ชมวิว ครับ

ไม่ทราบว่ามีที่อื่นแนะนำเพิ่มมั้ยครับ ไม่ได้ไปเที่ยวนานแล้วครับ ขอบคุณมากๆครับ
หน้า: 1

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.114 วินาที กับ 19 คำสั่ง