ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
มีนาคม 29, 2024, 04:35:45 AM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ  โพสหัวข้อเดียวซ้ำๆ กัน รับสิทธิ์ โดนลบกระทู้ และโชคดีได้รับสิทธิ์แบนฟรี 90 วันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: 1
1  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่อง ดอยอินทนนท์ / Re: ตั้งใจไปดอยอินทนนท์ ๑๑ ม.ค.นี้ คนเดียว ต้องการกำลังใจและคำแนะนำดี ๆ ค่ะ เมื่อ: มกราคม 01, 2012, 09:58:59 PM
จะว่าไปแล้วก็ฝากถามผ่านกระทู้นี้เลยนะ อิอิ
คำถาม สำหรับเดินทางไปเองไม่มีรถ
1.ตัวเมืองเชียงใหม่-ดอยอินทนนท์-ดอยอ่างขาง-พืชสวนโลก..........4ที่นี้ถ้าใช้เวลา4คืน เราควรไปที่ไหนก่อนครับ
2.บ้านพักแถวๆ พืชสวนโลก มีป่าวครับ ถ้าไม่มีเราควรไปนอนที่ไหนดี
3.บ้านพักในตัวเมืองเชียงใหม่ เอาแบบใกล้ๆ ตลาดไนท์ ใครพอรู้บ้างครับ ราคาไม่ต้องแพงมาก
4.ที่พักอีกแล้ว บนดอยอ่างขาง ใครพอรู้บ้าง

อิอิ ขอโทษ และขอบคุณ ก่อนเลยนะครับ พอดีรีบมากๆไม่มีเวลาไปขุดกระทู้เก่าๆๆดู

หวัดดีค่ะ  บังเอิญว่า..ไม่ค่อยสันทัดเหมือนกันค่ะ จึงไม่สามารถให้คำแนะนำได้ รอผู้รู้มาตอบแล้วกันนะคะ
2  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่อง ดอยอินทนนท์ / Re: ตั้งใจไปดอยอินทนนท์ ๑๑ ม.ค.นี้ คนเดียว ต้องการกำลังใจและคำแนะนำดี ๆ ค่ะ เมื่อ: มกราคม 01, 2012, 09:56:08 PM
ความตั้งใจคือว่ามีกิจกรรมที่เชียงรายเช้าวันที่ศุกร์ที่ ๑๓ ม.ค.๕๕ นี้ ไหน ๆ ก็ไปไกลถึงเชียงรายแล้ว
ก็ตั้งใจว่าจะลางานซัก ๓ วัน เดินทางล่วงหน้าไปวันที่ ๑๑ ม.ค.เพื่อค้างคืนสัมผัสไอหนาวที่ยอดดอยอินทนนท์ซักคืน
ปัญหาคือว่า..เดินทางคนเดียว และไม่เคยไป จึงต้องการคำแนะนำดี ๆ ว่า หากมีเวลา ๑ คืน กับ ๑ วัน
สามารถเที่ยวอะไรได้บ้างบนดอยอินทนน
ท์ หรือว่า...หากกลับลงมาควรพักค้างคืนในเมืองเชียงใหม่ก่อนแล้วค่อยเดินทาง
มีรถไปเชียงรายเที่ยวเช้าสุดกี่โมง และจะไปถึงกี่โมง หรือว่าควรเดินทางไปพักที่เชียงรายในคืนวันพฤหัสดีคะ
รบกวนขอคำแนะนำและเป็นกำลังใจให้ความตั้งใจนี้สัมฤทธิ์ผลด้วยค่ะ

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำและกำลังใจ

อ่าวๆๆๆ พอดีเลยคับ
ผมกับแฟนก็มี ทริป ไปเที่ยว เชียงใหม่ วันที่11-16ม.ค.55 พอดีเลย
กะว่าจะออกเดินทางจาก ดอนเมือง นั้งรถไฟเวลา1ทุ่ม น่าจะถึงเชียงใหม่ไม่เกิน10โมงละมั่ง อิอิ
พอถึงก็กะว่าจะขึ้นดอย อิน เลย จองที่พักแล้วไม่รู้ว่าดีหรือป่าว เพราะไม่เคยไป เป็นที่พักอุทยานราคา400แต่
ได้ลด30%เพราะเป็นวันธรรมดาเหลือ280บาท ก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะไปเที่ยวตรงไหนในดอยอินบ้าง
แต่วันที่2จะออกจากดอยอิน ไปพืชสวนโลก กะจะนอน1คืนหาเอาแถวๆๆนั้น อิอิ จากนั้นจะไปต่อที่ดอยอ่างขางอีก1-2คืน
ต่อด้วยกลับมานอนในเมืองอีก1คือ แล้วกลับ กทม
ถ้าพี่maypunrug บังเอิญไปพักบ้านอุทยานเดียวกัน ทักกันได้นะครับ ผมไปกัน2คน อิอิ

ว้าววว!!! ดีใจจังเลย จะมีเพื่อนแล้ว พี่ออกเดินทางจากสุวรรณภูมิเช้าเจ็ดโมง ไปถึง
ก็ว่าจะหารถขึ้นดอยเลย ส่วนที่พักโทรไปจองแล้ว แต่เต็ม..ทีแรกก็กะจะเช่าเต้นท์ แต่..ก็ไม่รู้ทำเลจุดกางเต้นท์
ว่าควรจะเป็นจุดไหนดี ถ้าน้องสองคนจองที่พักแล้ว รบกวนถามว่าใกล้ ๆ ที่พักของน้องจะมีที่พอจะผูกเปลนอนได้มั๊ย
ถ้ามี..พี่ว่าหอบเปลไปผูกนอนดีกว่า คนเดียว หัวเดียว ไม่ต้องนอนเต้นท์ให้มากเรื่อง อิอิ
รบกวนตอบด้วยนะคร๊าบบบบ ขอบคุณค่ะ
3  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่อง ดอยอินทนนท์ / Re: ตั้งใจไปดอยอินทนนท์ ๑๑ ม.ค.นี้ คนเดียว ต้องการกำลังใจและคำแนะนำดี ๆ ค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 31, 2011, 08:27:16 AM
ไปคนเดียวเหมือนกันค่ะ
ไปเมื่อไหร่คะ วันเดียวกันหรือเปล่า จะได้หาเพื่อนกินข้าว หาเพื่อนเดินเที่ยวถ่ายรูปอ่ะ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ แต่ว่า..คงไม่กล้าเหมารถไปคนเดียวหรอกค่ะ อาจรอรถโดยสารขึ้นพร้อมคนอื่น ๆ
หวังเพียงว่าวันที่ ๑๑ จะมีคนรอขึ้นเหมือนกันนะคะ
4  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่อง ดอยอินทนนท์ / Re: ตั้งใจไปดอยอินทนนท์ ๑๑ ม.ค.นี้ คนเดียว ต้องการกำลังใจและคำแนะนำดี ๆ ค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 31, 2011, 08:24:41 AM
ไปคนเดียวเหมือนกันค่ะ
5  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่อง ดอยอินทนนท์ / Re: ขอร่วมหารค่ารถขึ้นดอยอินทนนวันที่ 31-1 ครับ เมื่อ: ธันวาคม 21, 2011, 05:46:48 PM
น่าจะไปวันที่ ๑๑ เนาะจะได้มีเพื่อน อิอิ ขอให้มีความสุขและกลับมาเล่าให้ฟังด้วยนะคะ
6  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่อง ดอยอินทนนท์ / Re: ตั้งใจไปดอยอินทนนท์ ๑๑ ม.ค.นี้ คนเดียว ต้องการกำลังใจและคำแนะนำดี ๆ ค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 21, 2011, 05:45:53 PM
ขอบคุณสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ  แล้วกว่าจะถึงวันที่ ๑๑ เดือนหน้า ดอกพญาเสือโคร่งจะยังเบ่งบานให้เห็นอยู่หรือเปล่าคะ แม่คะนิ้งจะมีมั๊ยน๊อ????
7  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่อง ดอยอินทนนท์ / Re: ตั้งใจไปดอยอินทนนท์ ๑๑ ม.ค.นี้ คนเดียว ต้องการกำลังใจและคำแนะนำดี ๆ ค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 21, 2011, 12:07:48 AM
ตัดสินใจลางานอย่างไม่เป็นทางการแล้ว และกำลังศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับดอยอินทนนท์อยู่ หากเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ มีคำแนะนำอะไร ช่วยบอกด้วยนะคะ หรือว่าใครจะขึ้นดอยวันที่ ๑๑ ยกมือสูง ๆ บอกด้วยนะคะ ต้องการเพื่อนค่ะ ขอบคุณค่ะ
8  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่อง ดอยอินทนนท์ / ตั้งใจไปดอยอินทนนท์ ๑๑ ม.ค.นี้ คนเดียว ต้องการกำลังใจและคำแนะนำดี ๆ ค่ะ เมื่อ: ธันวาคม 19, 2011, 01:17:44 AM

หน้า: 1

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.083 วินาที กับ 19 คำสั่ง