ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤษภาคม 01, 2024, 03:05:44 AM
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: ประกาศ ปัมพ์โพสต์ตอบแต่ emoticon ต่อเนื่อง เพื่อจะให้กระทู้ตัวเองมาอยู่อันดับต้นๆ ประจำ รับสิทธิ์โดนแบน 90 วันครับ

แสดงกระทู้
หน้า: 1
1  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / Re: ช่วยจัดด้วยคะ เที่ยวเชียงใหม่ 5 วัน 4 คืน เมื่อ: กุมภาพันธ์ 06, 2012, 02:03:30 PM
โห ละเอียดมากขอบคุณมากเลยคะ เด๋วมีอะไรสงสัยถ้าไม่รบกวนขอเมลล์ไำปถามนะคะ
2  เชียงใหม่ - ข้อมูลเกี่ยวกับเชียงใหม่ - ที่พัก โรงแรม การเดินทาง วัดจังหวัดเชียงใหม่ ร้านอาหาร สถานที่เที่ยวกลางวัน กลางคืน ฯลฯ / คุยเรื่องการเดินทาง / ช่วยจัดด้วยคะ เที่ยวเชียงใหม่ 5 วัน 4 คืน เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 01:58:24 PM
สวัสดีคะ
เราจะพาครอบครัวไปเที่ยวเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 7-11 มีนาคม จะเช่ารถตู้พร้อมคนขับไปกัน 7 คนคะ (มีคุณยายไปด้วย)
ไม่อยากให้ลำบากเดินทางมาก เพราะคุณยายเดินไม่ไหวต้องใช้รถเข็น
อยากไปเที่ยวธรรมชาติ น้ำพุร้อน ไหว้พระบ้าง ช่วยแนะนำด้วยคะ ที่คิดไว้คร่าวๆ

วันที่ 7 -  ถึงเชียงใหม่ประมาณเที่ยง เข้าที่พัก โรงแรมฟูราม่า จะไปดอยสุเทพ ดอยปุย พระตำหนัก (ทันมั้ยคะ)
วันที่ 8 -  สวนสัตว์ีเชียงใหม่ (แล้วที่ไหนอีกทีคะ) กลับมาพักที่ฟูรามา
วันที่ 9 -  ดอยอินทนนท์ (นอนพักบนดอย ยังไมไ่ด้จอง)
วันที่ 10 - เที่ยวระหว่างทาง แม่ริม ม่อนแจ่ม สวนพฤฏษศาสตร์ ไร่สตรอเบอรี่ ถนนคนเดินวัวลาย กลับมาพักในเชียงใหม่ (โรงแรม all season)
วันที่ 11 - เที่ยวใกล้ๆ เตรียมเดินทางกลับไปสนามบินประมาณเที่ยง

ช่วยแนะนำเพิ่มเติมด้วยคะ พวกร้านอาหาร ที่พักบนอินทนนท์ สถานที่เที่ยวเพิ่มเติม
อยากให้คุณยายประทับใจคะ นานๆ ไปที (พืชสวนโลกน่าไปมั้ยคะ เราไปวันท้ายๆ แล้วกลัวไม่สวยและร้อน กลัวคุณยายไม่ไหวด้วยคะ)

ขอบคุณมากคะ
หน้า: 1

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.5 | SMF © 2006-2007, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.103 วินาที กับ 19 คำสั่ง